Top 5 Mẫu biên bản kiểm phiếu chính xác nhất hiện nay

Kim Ngưu 13 0 Báo lỗi

Download miễn phí các mẫu biên bản kiểm phiếu định dạng file word (doc). Biên bản kiểm phiếu được hiểu là văn bản chứa đựng những thông tin quan trọng về: ... xem thêm...

  1. Biên bản kiểm phiếu là văn bản bắt buộc không thể thiếu nhằm thể hiện tính minh bạch, tính công khai khi tiến hành cuộc biểu quyết. Biên bản cần phải được ghi chép, đọc rõ khi cuộc họp, hội nghị, đại hội kết thúc và được hoàn chỉnh, lưu trữ ở bộ phận hành chính, văn thư.


    Nếu có bất cứ vấn đề xảy ra liên quan tới nội dung cuộc họp, hội nghị thì biên bản kiểm phiếu sẽ đóng vai trò là căn cứ, cơ sở để cơ quan, cá nhân có thẩm quyền dựa vào để xử lý, giải quyết.

    Download mau-bien-ban-kiem-phieu-bieu... (1)

  2. Nội dung cơ bản của biên bản kiểm phiếu bầu cử:

    • Tên tổ chức, Quốc hiệu, tiêu ngữ
    • Thời gian, địa điểm lập biên bản kiểm phiếu bầu cử
    • Nội dung biên bản kiểm phiếu bầu cử
    • Nêu rõ thành phần của ban kiểm phiếu: Họ tên, chức danh trong ban kiểm phiếu
    • Nêu rõ nội dung biểu quyết của cuộc bầu cử: Tổng số thành viên tham gia biểu quyết, số lượng phiếu tán thành, không tán thành, số phiếu không có ý kiến, số phiếu không hợp lệ
    • Kết quả và chữ ký xác nhận của ban kiểm phiếu
    Download mau-bien-ban-kiem-phieu-bau-... (4)
  3. Mẫu biên bản kiểm phiếu xếp loại Đảng viên là văn bản được lập để ghi chép lại việc kiểm phiếu xếp loại Đản viên. Nội dung biên bản kiểm phiếu cần nêu rõ thông tin cá nhân của các Đảng viên được xếp loại, nội dung kiểm phiếu.


    Mục đích của biên bản kiểm phiếu xếp loại Đảng viên là nhằm ghi lại quá trình làm việc của thành phần biên bản, quá trình kiểm phiếu xếp loại, kết quả kiểm phiếu, xếp loại Đảng viên.

    Download mau-bien-ban-kiem-phieu-xep-... (3)
  4. Biên bản kiểm phiếu biểu quyết của đại hội cổ đông là mẫu biên bản được sử dụng trong đại hội cổ đông khi đã hoàn thành xong kiểm phiếu biểu quyết. Biên bản cần phải đảm bảo được nội dung của hoạt động kiểm phiếu, đồng thời phải công khai kết quả kiểm phiếu tại đại hội cổ đông cho những cổ đông tham dự được biết.

    Download mau-bien-ban-kiem-phieu-dai-... (0)
  5. Điều kiện, tiêu chuẩn ban chấp hành công đoàn cơ sở: Căn cứ Hướng dẫn 28/HD-TLĐ ngày 24/6/2021, ban chấp hành công đoàn cơ sở cần đáp ứng các điều kiện, tiêu chuẩn sau:

    1. Tiêu chuẩn chung:
      1. Có năng lực, bản lĩnh chính trị vững vàng, nhiệt tình, tâm huyết có tinh thần đổi mới, dám chịu trách nhiệm, dám nghĩ, dám làm...
      2. Có tinh thần trách nhiệm; có đủ sức khỏe để hoàn thành nhiệm vụ; có đạo đức, lối sống lành mạnh, trung thực, giản dị; có tinh thần đấu tranh chống lãng phí, tham nhũng
    2. Điều kiện, tiêu chuẩn cụ thể:
      1. Người được giới thiệu, ứng cử, đề cử lần đầu phải còn thời gian công tác đủ 01 nhiệm kỳ đại hội công đoàn
      2. Ủy viên ban chấp hành công đoàn cơ sở tái cử phải còn đủ thời gian công tác ít nhất phải đủ 1/2 nhiệm kỳ đại hội công đoàn. Trường hợp thời gian công tác không còn đủ 1/2 nhiệm kỳ sẽ do công đoàn cấp trên trực tiếp và cấp ủy cùng cấp xem xét quyết định.
      3. Đối với côn đoàn cơ sở doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước chỉ áp dụng các điều kiện nêu trên đối với cán bộ công đoàn chuyên trách; cán bộ công đoàn không chuyên trách thì căn cứ vào ý kiến giới thiệu tín nhiệm của đoàn viên.
        Download mau-bien-ban-kiem-phieu-bau-... (0)




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy