Top 4 Mẫu biên bản cuộc họp công ty hay, thông dụng nhất hiện nay

Kim Ngưu 40 0 Báo lỗi

Download miễn phí các mẫu biên bản cuộc họp công ty định dạng file word (doc). Biên bản cuộc họp là văn bản ghi lại nội dung, diễn biến của cuộc họp nhằm lưu ... xem thêm...

  1. Mẫu biên bản cuộc họp công ty được xem là tài liệu rất quan trọng và cần thiết cho công ty. Dù văn bản không có hiệu lực về mặt pháp lý, tuy nhiên đây lại là cơ sở để chứng minh, minh chứng cho các nội dung diễn ra trong công ty.


    Biên bản cuộc họp dùng để tổng hợp, điều chỉnh những yêu cầu của sếp, cấp trên, những đóng góp của các cá nhân, là cơ sở để giải quyết công việc của công ty. Nội dung biên bản cuộc họp sẽ giúp cho nhân sự tham gia buổi họp kế tiếp hiểu, từ đó có thể theo sát tình hình.

    Download mau-bien-ban-cuoc-hop-cho-co... (11)

  2. Những yêu cầu cơ bản của biên bản cuộc họp công ty TNHH gồm:

    • Số liệu, thông tin sự kiện phải rõ ràng, chính xác, cụ thể
    • Ghi chép phải trung thực, đầy đủ, tránh sử dụng từ ngữ gây hiểm lầm hoặc dễ khiến người đọc suy diễn
    • Nội dung ghi trong cuộc họp phải đúng trọng tâm của vấn đề
    • Thủ tục cuộc họp phải diễn ra chặt chẽ, thông tin phải chính xác, có độ tin cậy cao thể hiện qua phụ lục, diễn giải, chứng cứ, tang vật,...

    Để giúp cho thông tin có độ chính xác, độ tin cậy cao thì cần phải đọc to văn bản lên cho mọi người cùng nghe, sau đó sửa chữa lại biên bản sao cho khách quan và đúng đắn. Sau đó để các thành viên tham gia tự nguyện ký vào biên bản.

    Download mau-bien-ban-cuoc-hop-cua-co... (7)
  3. Mẫu biên bản cuộc họp giữa 2 công ty là văn bản quan trọng, cần thiết được sử dụng trong các cơ quan, tổ chức nhằm ghi lại nội dung cũng như diễn biến của cuộc họp giữa hai công ty với nhau. Từ đó lưu giữ lại và làm căn cứ chứng minh các vấn đề được đưa ra và thống nhất tại cuộc họp đó. Đây là tài liệu quan trọng nếu có xảy ra tranh chấp giữa hai công ty.


    Biên bản cuộc họp có ảnh hưởng rất lớn tới các cá nhân, tổ chức nên người viết biên bản phải lưu ý:

    • Chuẩn bị biên bản cuộc họp giữa 2 công ty đúng chuẩn
    • Ghi chép thật đầy đủ, chính xác và nhanh chóng
    • Nội dung biên bản phải đúng trọng tâm
    • Thông tin trong cuộc họp phải chính xác tuyệt đối
    Download mau-bien-ban-cuoc-hop-giua-2... (1)
  4. Biên bản họp nội bộ công ty được sử dụng rất phổ biến trong hầu hết các cuộc họp do công ty tổ chức. Mẫu biên bản cuộc họp này ghi chép những sự việc đã xảy ra, đang xảy ra trong cuộc họp và là căn cứ chứng minh các sự kiện thực tế đã diễn ra.


    Mẫu biên bản họp nội bộ công ty còn là nơi ghi chép lại những đóng góp, ý kiến xây dựng của các cá nhân, đơn vị có liên quan,... từ đó điều chỉnh, sắp xếp công việc một cách hiệu quả hơn.


    Biên bản cần nêu rõ thành phần tham dự, nội dung cuộc họp, biểu quyết và kết luận của cuộc họp. Mẫu biên bản này chỉ áp dụng trong các cuộc họp do nội bộ công ty tổ chức.

    Download mau-bien-ban-cuoc-hop-noi-bo... (10)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy