Top 10 Kịch bản chương trình họp phụ huynh đầu năm học hay nhất

Hạnh Lê 100 0 Báo lỗi

Kịch bản chương trình họp phụ huynh đầu năm học – Buổi họp phụ huynh đầu năm là cơ hội quan trọng để nhà trường triển khai kế hoạch giáo dục, rèn luyện kỹ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kịch bản chương trình họp phụ huynh đầu năm trường mầm non - mẫu 1

    Thời gian: ......h, ngày ... tháng ... năm 20....
    Thành phần: Ban giám hiệu, giáo viên, toàn thể phụ huynh học sinh
    Địa điểm: Trường ..........................................................

    Nội dung: Họp phụ huynh đầu năm học, triển khai kế hoạch năm học, thông qua các khoản thu, thảo luận về nội quy và bầu chi hội trưởng hội phụ huynh


    I. Tuyên bố lý do và mở đầu

    Kính thưa các bậc phụ huynh, hôm nay, ngày .../.../20..., được sự đồng ý của Ban giám hiệu trường ........, lớp ........ tiến hành họp phụ huynh đầu năm học 20... – 20... nhằm thông qua kế hoạch năm học, các nội quy của lớp, cũng như các khoản thu đầu năm. Trước tiên, xin mời một phụ huynh làm biên bản cuộc họp để ghi chép đầy đủ các nội dung trong buổi họp ngày hôm nay.

    II. Điểm danh
    • Kính thưa các bậc phụ huynh, trước khi bước vào nội dung chính của cuộc họp, tôi xin phép điểm danh tất cả các phụ huynh có mặt.
    • Xin được công bố, hôm nay lớp ........ có sự tham dự của toàn thể phụ huynh, cùng với 2 cô giáo:
      1. ……………………………………
      2. ……………………………………
    III. Báo cáo kết quả năm học trước
    1. Về thành tích chung của nhà trường:
      • Trường .......... nhiều năm liền đạt danh hiệu trường tiên tiến xuất sắc cấp thành phố, có đội ngũ giáo viên đoàn kết, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm.
      • 100% giáo viên đạt giáo viên giỏi cấp trường, trong đó có 2 cô đạt giải cấp huyện, 1 giải nhất, 1 giải nhì cấp huyện, 1 cô đạt giải nhì cấp thành phố.
    2. Về lớp:
      • Lớp .......... trong năm học vừa qua huy động 100% số trẻ ra lớp, các cháu được ăn bán trú đầy đủ, chăm sóc nuôi dưỡng tốt.
      • Chất lượng giáo dục: lớp đạt danh hiệu tiên tiến, trẻ đã biết kể chuyện theo cô, nhận biết màu sắc, biết cầm bút, hình thành thói quen sinh hoạt cá nhân (tự xúc cơm, đi vệ sinh, rửa tay, vệ sinh cá nhân).
      • Nhà trường trang bị đầy đủ trang thiết bị: tivi, đầu đĩa, điều hòa, bình ủ nước, chăn đệm cho mùa đông, bảo đảm sức khỏe và học tập cho trẻ.
    IV. Triển khai kế hoạch năm học mới
    1. Chỉ tiêu và huy động:
      • Lớp .......... có 2 cô, chỉ tiêu ....... trẻ, đến nay đã huy động 30 trẻ ra lớp, tiếp tục huy động thêm.
      • 100% trẻ ăn bán trú tại lớp, thực phẩm tươi ngon, vệ sinh an toàn thực phẩm đảm bảo.
    2. Chương trình giáo dục:
      • Trẻ được làm quen 7 môn học: làm quen với toán, văn học, khoa học khám phá, âm nhạc, tạo hình, thể dục, làm quen chữ cái.
      • Hoạt động ngoài trời, góc chơi, vận động và sinh hoạt tập thể hàng ngày.
    3. Công tác chăm sóc nuôi dưỡng:
      • Khám sức khỏe định kỳ 3 tháng/lần.
      • Chất lượng ăn uống, tăng cân tự nhiên, giảm tỉ lệ suy dinh dưỡng.
    V. Thực hiện nội quy – quy chế
    1. Giờ giấc đón trả trẻ:
      • Mùa hè: 7h45 – 8h sáng đón, 16h30 – 17h trả.
      • Mùa đông: 7h – 8h sáng đón, 16h – 16h30 trả.
    2. Quy định đối với phụ huynh:
      • Phụ huynh đưa trẻ đến lớp phải giao tận tay giáo viên, không để trẻ tự đi một mình.
      • Không mang đồ chơi sắc nhọn, đồ trang sức, quà bánh gây mất vệ sinh, tránh tranh giành giữa các cháu.
      • Trẻ nghỉ phải báo trước, trẻ đến lớp phải khỏe mạnh, ăn uống đầy đủ.
    VI. Thông qua các khoản thu đầu năm
    • Các khoản thu tự nguyện và các khoản phục vụ chăm sóc, giáo dục trẻ.
    • Trường mong nhận được sự đồng thuận, hỗ trợ từ phía phụ huynh để đảm bảo hoạt động lớp, chất lượng chăm sóc trẻ.
    VII. Ý kiến đóng góp và bầu hội trưởng hội phụ huynh
    1. Phụ huynh đóng góp ý kiến về nội quy, chăm sóc, học tập, an toàn.
    2. Giáo viên lắng nghe, tiếp thu và điều chỉnh theo khả năng.
    3. Bầu chọn hội trưởng hội phụ huynh, công bố danh sách chính thức.
    VIII. Kết thúc
    • Thay mặt giáo viên lớp .........., xin cảm ơn các bậc phụ huynh đã tham dự, đồng thời chúc các bậc phụ huynh cùng gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc.
    • Buổi họp kết thúc vào lúc ……h cùng ngày.
    Kịch bản chương trình họp phụ huynh đầu năm trường mầm non - mẫu 1

  2. Top 2

    Kịch bản chương trình họp phụ huynh đầu năm trường mầm non - mẫu 2

    Thời gian: ......h, ngày ... tháng ... năm 20....
    Thành phần: Ban giám hiệu, giáo viên, phụ huynh học sinh
    Địa điểm: Trường ..........................................................

    Nội dung: Họp phụ huynh đầu năm học, triển khai kế hoạch, thảo luận, thông qua các khoản thu, bầu chi hội trưởng


    I. Khai mạc và giới thiệu
    • Giáo viên chủ nhiệm tuyên bố lý do họp: “Hôm nay, ngày …../…../20…, lớp ……… tiến hành họp phụ huynh đầu năm học 20… – 20… nhằm thông qua kế hoạch năm học, nội quy lớp, các khoản thu và bầu hội trưởng hội phụ huynh”.
    • Giới thiệu thành phần tham dự: 2 cô giáo lớp, đại diện BGH, toàn thể phụ huynh.
    II. Điểm danh và tổ chức biên bản
    • Giáo viên tiến hành điểm danh phụ huynh.
    • Mời 1 phụ huynh đảm nhận việc ghi biên bản, tổng hợp ý kiến, danh sách bầu hội trưởng.
    III. Báo cáo thành tích năm học trước
    • Giáo viên trình bày kết quả chăm sóc – giáo dục:
      • Lớp đạt danh hiệu tiên tiến, trẻ phát triển toàn diện: tăng cân, nhận biết màu sắc, biết kể chuyện, biết cầm bút, tự phục vụ bản thân.
      • Hoạt động bán trú đạt 100%, bữa ăn đảm bảo dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm.
      • Giáo viên đạt giải giáo viên giỏi cấp trường, huyện, thành phố.
    • Hình ảnh minh họa: trình chiếu các hình ảnh các hoạt động của trẻ trong năm học trước, phụ huynh quan sát, thảo luận.
    IV. Triển khai kế hoạch năm học mới
    1. Chỉ tiêu lớp và số lượng trẻ:
      • Lớp có 2 cô, chỉ tiêu … trẻ, đã huy động 30 trẻ ra lớp.
    2. Chương trình học và hoạt động:
      • 7 môn học, hoạt động ngoài trời, góc chơi, thể chất, văn hóa, nghệ thuật.
      • Lịch trình sinh hoạt hằng ngày: ăn, ngủ, chơi, học, vệ sinh.
    3. Chăm sóc nuôi dưỡng:
      • Khám sức khỏe định kỳ, bữa ăn chất lượng, trang thiết bị đầy đủ.
    4. Thảo luận mở:
      • Giáo viên hỏi ý kiến phụ huynh về lịch trình, thói quen sinh hoạt, hoạt động bổ sung nếu cần.
    V. Nội quy và quy chế
    • Giới thiệu nội quy lớp: giờ giấc, quy định đón trả, đồ dùng, quà, trang sức.
    • Hỏi đáp: phụ huynh nêu tình huống thực tế, giáo viên giải thích và hướng dẫn xử lý.
    • Nhấn mạnh các quy định nhằm bảo đảm an toàn, vệ sinh và phát triển toàn diện cho trẻ.
    VI. Thông qua các khoản thu
    • Trình bày các khoản thu đầu năm phục vụ lớp, chăm sóc nuôi dưỡng, học tập.
    • Hỏi ý kiến và ghi nhận đồng thuận của phụ huynh.
    VII. Ý kiến đóng góp – Bầu hội trưởng
    • Phụ huynh phát biểu ý kiến, đề xuất giải pháp về hoạt động lớp, chương trình học, bữa ăn.
    • Giáo viên lắng nghe, tiếp thu và giải đáp các thắc mắc.
    • Bầu hội trưởng hội phụ huynh, công bố kết quả.
    VIII. Kết thúc
    • Giáo viên thay mặt lớp cảm ơn phụ huynh đã tham dự, hợp tác trong việc chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ.
    • Chúc các bậc phụ huynh sức khỏe, hạnh phúc, con em phát triển toàn diện trong năm học mới.
    • Buổi họp kết thúc vào lúc ……h cùng ngày.
    Kịch bản chương trình họp phụ huynh đầu năm trường mầm non - mẫu 2
  3. Top 3

    Kịch bản chương trình họp phụ huynh đầu năm trường tiểu học - mẫu 1

    Thời gian: 7h30, ngày 15 tháng 9 năm 2025
    Thành phần: Ban Giám Hiệu, giáo viên chủ nhiệm, toàn thể phụ huynh học sinh lớp 4A.
    Địa điểm: Phòng học lớp 4A, Trường Tiểu học Nguyễn Du.


    Nội dung:
    Tuyên bố lý do:
    Hôm nay, ngày 15/09/2025, được sự đồng ý của Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Nguyễn Du, lớp 4A tiến hành họp phụ huynh đầu năm học 2025 – 2026 để triển khai kế hoạch năm học và thông qua các khoản thu đầu năm của nhà trường.


    I. Điểm danh
    • Kính thưa các bậc phụ huynh, trước khi bắt đầu cuộc họp, cô xin phép được điểm danh.
    • Xin mời đại diện phụ huynh ghi biên bản cuộc họp hôm nay.
    II. Thành phần tham dự
    • Giáo viên chủ nhiệm lớp 4A:
      1. Cô Trần Thị Hồng – Chủ nhiệm
      2. Cô Nguyễn Thị Lan – Phụ trách môn Tiếng Anh
    • Phụ huynh học sinh: Toàn thể phụ huynh lớp 4A có mặt đầy đủ, tổng số 32 phụ huynh.
    III. Nội dung cuộc họp

    Cuộc họp được chia thành 5 phần chính:
    1. Báo cáo kết quả năm học 2024 – 2025
    2. Triển khai kế hoạch năm học 2025 – 2026
    3. Thông qua nội quy, quy chế lớp và trường
    4. Thông qua các khoản thu đầu năm
    5. Lắng nghe ý kiến đóng góp và bầu chi hội trưởng hội phụ huynh
    IV. Tiến hành 1. Báo cáo kết quả năm học 2024 – 2025
    • Thay mặt giáo viên chủ nhiệm, cô Trần Thị Hồng xin được báo cáo kết quả học tập, rèn luyện của lớp 4A năm học vừa qua.
    • Lớp 4A có tổng số 32 học sinh, trong đó:
      • Học lực giỏi: 12 em
      • Học lực khá: 18 em
      • Học lực trung bình: 2 em
    • Về hạnh kiểm:
      • Tốt: 28 em
      • Khá: 4 em
    • Cô nhấn mạnh: kết quả này đạt được nhờ sự quan tâm, phối hợp tích cực giữa phụ huynh và giáo viên.
    Về hoạt động ngoại khóa:
    • Lớp 4A tham gia đầy đủ các chương trình: Ngày hội STEM, thi vẽ tranh “Em yêu môi trường”, cuộc thi kể chuyện theo sách.
    • Nhiều em đạt giải cao trong cấp trường và cấp huyện.
    Về nề nếp, kỹ năng:
    • 100% học sinh thực hiện tốt việc chuẩn bị sách vở, đồng phục, rèn luyện thói quen tự học.
    • Học sinh lớp 4A biết tự phục vụ bản thân trong giờ ăn, giờ nghỉ, sinh hoạt lớp.
    2. Triển khai kế hoạch năm học 2025 – 2026
    • Chỉ tiêu lớp 4A:
      • Số học sinh: 32
      • Mục tiêu: 30 học sinh đạt học lực khá trở lên, 100% học sinh có ý thức rèn luyện đạo đức, kỹ năng sống, tham gia đầy đủ các hoạt động ngoại khóa.
    • Hoạt động giáo dục trọng tâm:
      1. Phát triển kỹ năng đọc – viết – tính toán cơ bản.
      2. Tăng cường học Tiếng Anh giao tiếp.
      3. Thực hiện chương trình giáo dục STEM và trải nghiệm sáng tạo.
      4. Rèn luyện kỹ năng sống, giáo dục giá trị sống, bảo vệ môi trường.
    • Hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm:
      • Tham quan bảo tàng, dã ngoại, thăm các cơ sở văn hóa địa phương.
      • Thi kể chuyện, vẽ tranh, văn nghệ, thể thao…
    • Hệ thống đánh giá:
      • Kiểm tra định kỳ 2 lần/ tháng.
      • Đánh giá năng lực thực hành, kỹ năng qua các hoạt động.
      • Báo cáo kết quả cho phụ huynh định kỳ 2 tháng/lần.
    3. Thực hiện nội quy – quy chế
    • Giờ giấc đón, trả học sinh:
      • Sáng: 7h15 – 7h45
      • Chiều: 16h30 – 17h00
      • Phụ huynh phải giao nhận học sinh trực tiếp, không để trẻ tự đi.
    • Trang phục, vệ sinh:
      • Học sinh mặc đồng phục, giày dép gọn gàng.
      • Không mang đồ chơi sắc nhọn, đồ vật nguy hiểm đến lớp.
    • Thực hiện nội quy lớp học:
      • Không làm phiền bạn học, tuân thủ quy định lớp, tham gia đầy đủ hoạt động.
      • Thông báo với giáo viên khi nghỉ học hoặc gặp vấn đề sức khỏe.
    4. Thông qua các khoản thu đầu năm
    • Các khoản thu tự nguyện:
      1. Quỹ lớp phục vụ hoạt động ngoại khóa: 300.000đ/học sinh
      2. Mua sách bổ sung, đồ dùng học tập: 200.000đ/học sinh
      3. Hoạt động thể thao, văn nghệ: 150.000đ/học sinh
    • Tổng số tiền dự kiến: 650.000đ/học sinh, thu tự nguyện, đảm bảo minh bạch, sử dụng đúng mục đích.
    5. Ý kiến đóng góp và bầu chi hội trưởng phụ huynh
    • Phụ huynh nêu các ý kiến:
      • Về thời gian học thêm các môn tự chọn.
      • Về chế độ dinh dưỡng trong bán trú.
      • Về việc phối hợp phụ huynh trong việc giám sát con học tại nhà.
    • Các ý kiến được cô chủ nhiệm ghi nhận, thống nhất triển khai trong năm học.
    • Bầu chi hội trưởng hội phụ huynh:
      • Kết quả: Bà Nguyễn Thị Mai được bầu làm chi hội trưởng lớp 4A nhiệm kỳ 2025 – 2026.
    Kết thúc: Cô chủ nhiệm thay mặt giáo viên cảm ơn sự quan tâm của phụ huynh, chúc các em học sinh và gia đình một năm học mới thành công, mạnh khỏe, hạnh phúc.
    Kịch bản chương trình họp phụ huynh đầu năm trường tiểu học - mẫu 1
  4. Top 4

    Kịch bản chương trình họp phụ huynh đầu năm trường tiểu học - mẫu 2

    Thời gian: 8h00, ngày 18 tháng 9 năm 2025
    Thành phần: Ban Giám Hiệu, giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn, toàn thể phụ huynh lớp 5B
    Địa điểm: Phòng học lớp 5B, Trường Tiểu học Lê Quý Đôn


    Mở đầu – Tuyên bố lý do

    Hôm nay, ngày 18/09/2025, được sự đồng ý của Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Lê Quý Đôn, lớp 5B tổ chức họp phụ huynh đầu năm học 2025 – 2026 nhằm:
    1. Thông báo kết quả học tập, rèn luyện của học sinh năm học 2024 – 2025.
    2. Triển khai phương hướng, kế hoạch giáo dục cho năm học mới.
    3. Thống nhất nội quy, quy chế lớp, các khoản thu tự nguyện.
    4. Lắng nghe ý kiến đóng góp của phụ huynh để phối hợp giáo dục học sinh tốt hơn.
    Kính mời toàn thể phụ huynh lớp 5B ổn định chỗ ngồi, để chúng ta cùng bước vào chương trình họp. I. Điểm danh
    • Kính thưa các bậc phụ huynh, trước khi bắt đầu, cô xin điểm danh:
      • Phụ huynh có mặt: 30/30.
      • Đại diện phụ huynh ghi biên bản: anh Phạm Văn Hùng.
    • Lớp 5B có đặc thù học sinh cuối cấp tiểu học, do đó việc phối hợp giáo dục giữa nhà trường và phụ huynh càng quan trọng, nhằm chuẩn bị tâm thế tốt cho các em lên lớp 6.
    II. Thành phần tham dự
    • Giáo viên chủ nhiệm: Cô Lê Thị Thanh Hương
    • Giáo viên bộ môn tham dự:
      • Cô Phạm Thị Lan – Tiếng Anh
      • Thầy Nguyễn Văn Cường – Tin học
    • Phụ huynh: 30 người, đại diện cho 30 học sinh của lớp.
    III. Nội dung chính của cuộc họp

    Cuộc họp được chia làm 5 nội dung lớn:
    1. Báo cáo kết quả năm học 2024 – 2025.
    2. Triển khai kế hoạch, mục tiêu năm học 2025 – 2026.
    3. Thông qua nội quy – quy chế lớp và trường.
    4. Thông qua các khoản thu đầu năm.
    5. Lắng nghe ý kiến đóng góp, đề xuất, bầu chi hội trưởng phụ huynh.
    IV. Tiến hành

    1. Báo cáo kết quả năm học 2024 – 2025
    • Về học tập:
      • Lớp 5B có 30 học sinh:
        • Học lực giỏi: 14
        • Học lực khá: 13
        • Học lực trung bình: 3
      • Học sinh cuối cấp chuẩn bị tốt các môn trọng tâm: Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh.
    • Về hạnh kiểm:
      • Tốt: 27 em
      • Khá: 3 em
    • Thành tích nổi bật:
      • 2 học sinh đạt giải Nhì môn Toán cấp huyện.
      • 3 học sinh đạt giải Ba trong cuộc thi kể chuyện cấp trường.
      • Lớp đạt danh hiệu “Lớp tiên tiến xuất sắc” cấp trường.
    • Về rèn luyện kỹ năng, nề nếp:
      • 100% học sinh thực hiện tốt giờ học, giờ sinh hoạt, biết tự chuẩn bị sách vở, đồng phục.
      • Lớp có các hoạt động tập thể đều sôi nổi, học sinh biết phối hợp nhóm.
    • Hoạt động ngoại khóa:
      • Tham gia trải nghiệm STEM, thi vẽ tranh “Bảo vệ môi trường”, tổ chức các buổi dã ngoại, học sinh lớp 5B đều tích cực hưởng ứng.
    2. Triển khai kế hoạch năm học 2025 – 2026
    • Chỉ tiêu giáo dục:
      • 95% học sinh đạt học lực khá trở lên.
      • 100% học sinh có hạnh kiểm tốt hoặc khá.
      • Học sinh chủ động tham gia các hoạt động trải nghiệm, ngoại khóa.
    • Hoạt động học tập:
      1. Toán – Tiếng Việt – Tiếng Anh: nâng cao khả năng tự học, rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề.
      2. Khoa học và Tin học: kết hợp lý thuyết với thực hành, ứng dụng công nghệ.
      3. Giáo dục kỹ năng sống: giao tiếp, hợp tác, bảo vệ môi trường, phòng chống tai nạn thương tích.
    • Hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm sáng tạo:
      • Mỗi tháng lớp tổ chức ít nhất 1 hoạt động trải nghiệm.
      • Học sinh được tham quan, dã ngoại, thăm quan các di tích lịch sử, bảo tàng.
      • Các hoạt động văn nghệ, thể thao, STEM, mỹ thuật được triển khai đều đặn.
    • Hệ thống đánh giá:
      • Kiểm tra định kỳ, kiểm tra giữa kỳ, cuối kỳ.
      • Đánh giá năng lực, thái độ, kỹ năng thông qua dự án nhóm, thuyết trình, bài tập thực hành.
      • Báo cáo kết quả cho phụ huynh định kỳ.
    3. Thực hiện nội quy – quy chế lớp và trường
    • Thời gian học và nghỉ:
      • Sáng: 7h00 – 11h00
      • Chiều: 13h30 – 16h30
      • Học sinh đến lớp đúng giờ, phụ huynh giao nhận trực tiếp.
    • Trang phục, vệ sinh, an toàn:
      • Mặc đồng phục, giày dép gọn gàng, tóc gọn gàng.
      • Không mang đồ chơi nguy hiểm, đồ sắc nhọn, đồ ăn vặt không đảm bảo vệ sinh.
      • Tuân thủ nội quy lớp: không gây ồn ào, không làm phiền bạn học, giữ vệ sinh lớp học.
    • Thực hiện bán trú (nếu có):
      • Phụ huynh phối hợp đảm bảo con ăn đúng giờ, đúng khẩu phần.
      • Thông báo ngay với giáo viên khi trẻ ốm hoặc nghỉ học.
    4. Thông qua các khoản thu đầu năm
    • Các khoản thu tự nguyện:
      1. Quỹ lớp phục vụ hoạt động ngoại khóa: 350.000đ/học sinh
      2. Mua đồ dùng học tập bổ sung: 250.000đ/học sinh
      3. Hoạt động thể thao, văn nghệ: 150.000đ/học sinh
    • Tổng số tiền dự kiến: 750.000đ/học sinh, sử dụng minh bạch, phục vụ hoạt động lớp.
    • Cô chủ nhiệm nhấn mạnh: “Các khoản thu là tự nguyện, mục đích sử dụng rõ ràng, phục vụ tốt nhất cho các em.”
    5. Ý kiến đóng góp và bầu chi hội trưởng phụ huynh
    • Phụ huynh nêu ý kiến:
      • Về tổ chức thêm các buổi dạy kèm môn Toán, Tiếng Việt.
      • Về việc tăng cường phối hợp giữa phụ huynh – giáo viên trong việc giám sát học tập tại nhà.
      • Về vấn đề vệ sinh, dinh dưỡng bán trú.
    • Cô chủ nhiệm ghi nhận, thống nhất triển khai và báo cáo phụ huynh sau các đợt hoạt động.
    • Bầu chi hội trưởng:
      • Kết quả: Bà Trần Thị Thu được bầu làm chi hội trưởng lớp 5B nhiệm kỳ 2025 – 2026.
    Kết thúc
    • Cô chủ nhiệm thay mặt giáo viên cảm ơn sự quan tâm phối hợp của phụ huynh, chúc các em học sinh và gia đình năm học mới thành công, hạnh phúc, mạnh khỏe.
    • Cuộc họp kết thúc lúc 9h45, mọi ý kiến được ghi nhận đầy đủ.
    Kịch bản chương trình họp phụ huynh đầu năm trường tiểu học - mẫu 2
  5. Top 5

    Kịch bản chương trình họp phụ huynh đầu năm trường tiểu học - mẫu 3

    Thời gian: 8h30, ngày 20 tháng 9 năm 2025
    Thành phần: Ban Giám hiệu, giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn, toàn thể phụ huynh lớp 3C
    Địa điểm: Phòng học lớp 3C, Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo


    Mở đầu – Tuyên bố lý do

    Hôm nay, ngày 20/09/2025, theo sự chỉ đạo của Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo, lớp 3C tổ chức họp phụ huynh đầu năm học 2025 – 2026.

    Mục đích cuộc họp:
    1. Báo cáo kết quả học tập, rèn luyện của học sinh năm học 2024 – 2025.
    2. Triển khai kế hoạch giáo dục, định hướng kỹ năng, thái độ cho năm học mới.
    3. Thống nhất nội quy, quy chế lớp và các khoản thu đầu năm.
    4. Lắng nghe ý kiến, góp ý từ phụ huynh để phối hợp tốt hơn trong giáo dục học sinh.
    Kính mời các bậc phụ huynh ổn định chỗ ngồi, cùng giáo viên bắt đầu cuộc họp.

    I. Điểm danh
    • Phụ huynh có mặt: 28/28.
    • Đại diện phụ huynh ghi biên bản: chị Nguyễn Thị Hoa.
    • Cô giáo chủ nhiệm lớp 3C xin được giới thiệu tổng quan về lớp:
      • Tổng số học sinh: 28
      • Tuổi trung bình: 8 – 9 tuổi
      • Đặc điểm: năng động, thích tham gia các hoạt động trải nghiệm, có khả năng sáng tạo tốt.
    II. Thành phần tham dự
    • Giáo viên chủ nhiệm: Cô Phạm Thị Minh
    • Giáo viên bộ môn tham dự:
      • Thầy Lê Văn Dũng – Tin học
      • Cô Trần Thị Thu – Âm nhạc
    • Phụ huynh học sinh: 28 người đại diện cho 28 học sinh lớp 3C.
    III. Nội dung cuộc họp
    Cuộc họp gồm 5 phần:
    1. Báo cáo kết quả học tập, rèn luyện năm học 2024 – 2025.
    2. Triển khai kế hoạch năm học 2025 – 2026.
    3. Thông qua nội quy, quy chế lớp và trường.
    4. Thông qua các khoản thu đầu năm học.
    5. Ý kiến đóng góp từ phụ huynh và bầu chi hội trưởng.
    IV. Tiến hành
    1. Báo cáo kết quả năm học 2024 – 2025
    • Về học lực:
      • Giỏi: 10 em
      • Khá: 15 em
      • Trung bình: 3 em
      • Không có học sinh yếu, kết quả này cho thấy sự phối hợp tích cực giữa nhà trường và phụ huynh trong việc hỗ trợ học tập.
    • Về hạnh kiểm:
      • Tốt: 25 em
      • Khá: 3 em
      • Học sinh biết lễ phép, tôn trọng thầy cô, bạn bè, rèn luyện thói quen tự phục vụ bản thân.
    • Hoạt động ngoại khóa:
      • Tham gia thi kể chuyện, thi vẽ tranh, hoạt động trải nghiệm STEM, ngày hội thể thao.
      • 3 học sinh đạt giải cấp trường môn vẽ tranh “Em yêu môi trường”.
      • Lớp được xếp loại “Lớp tiên tiến” cấp trường.
    • Chăm sóc sức khỏe, nề nếp:
      • Học sinh tham gia bán trú (nếu có), ăn đúng bữa, rèn luyện kỹ năng tự phục vụ.
      • Tham gia vệ sinh lớp học, chăm sóc cây xanh, bảo vệ môi trường lớp.
    2. Triển khai kế hoạch năm học 2025 – 2026
    • Mục tiêu giáo dục:
      • 90% học sinh đạt học lực khá trở lên, 100% học sinh có hạnh kiểm tốt hoặc khá.
      • Học sinh nâng cao kỹ năng tự học, tự giải quyết vấn đề, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, hợp tác nhóm.
    • Hoạt động học tập:
      1. Toán, Tiếng Việt: phát triển tư duy logic, khả năng trình bày, đọc hiểu, viết sáng tạo.
      2. Tiếng Anh: tập trung giao tiếp, phát âm, từ vựng cơ bản.
      3. Khoa học, Tin học: nâng cao kỹ năng thực hành, ứng dụng công nghệ vào học tập.
      4. Giáo dục kỹ năng sống: giải quyết mâu thuẫn, bảo vệ môi trường, an toàn giao thông.
    • Hoạt động ngoại khóa và trải nghiệm:
      • Tháng 1: Tham quan bảo tàng lịch sử địa phương.
      • Tháng 3: Hoạt động trải nghiệm STEM.
      • Tháng 5: Thi kể chuyện, văn nghệ cuối năm.
    • Hệ thống đánh giá:
      • Định kỳ 2 tuần/lần: kiểm tra kiến thức, thái độ học tập, kỹ năng thực hành.
      • Báo cáo kết quả cho phụ huynh định kỳ, để kịp thời phối hợp giáo dục học sinh.
    3. Thực hiện nội quy – quy chế lớp và trường
    • Thời gian học:
      • Sáng: 7h00 – 11h00
      • Chiều: 13h30 – 16h00
      • Phụ huynh giao nhận trực tiếp, không để trẻ tự đi một mình.
    • Trang phục, vệ sinh, an toàn:
      • Đồng phục đầy đủ, tóc gọn gàng.
      • Không mang đồ chơi sắc nhọn, đồ ăn vặt không đảm bảo vệ sinh.
      • Thực hiện tốt nội quy lớp: giữ trật tự, vệ sinh lớp học, không làm phiền bạn học.
    • Bán trú:
      • Học sinh ăn đúng giờ, đủ khẩu phần, vệ sinh đảm bảo.
      • Phụ huynh phối hợp thông báo khi trẻ nghỉ học hoặc ốm.
    4. Thông qua các khoản thu đầu năm
    • Các khoản thu tự nguyện:
      1. Quỹ lớp: 300.000đ/học sinh
      2. Mua đồ dùng học tập: 250.000đ/học sinh
      3. Hoạt động ngoại khóa, thể thao, văn nghệ: 150.000đ/học sinh
    • Tổng cộng: 700.000đ/học sinh, sử dụng minh bạch, phục vụ hoạt động lớp, ngoại khóa.
    • Giáo viên nhấn mạnh: “Các khoản thu là tự nguyện, minh bạch, phục vụ tốt nhất cho hoạt động giáo dục, chăm sóc học sinh.”
    5. Ý kiến đóng góp và bầu chi hội trưởng phụ huynh
    • Phụ huynh nêu ý kiến:
      • Về việc tăng cường phụ đạo Toán, Tiếng Việt.
      • Về việc phối hợp giáo viên trong quản lý việc học tại nhà.
      • Về dinh dưỡng bán trú, vệ sinh lớp học.
    • Cô chủ nhiệm ghi nhận và thống nhất triển khai, đồng thời báo cáo kết quả cho phụ huynh.
    • Bầu chi hội trưởng phụ huynh:
      • Kết quả: Bà Lê Thị Hạnh được bầu làm chi hội trưởng lớp 3C nhiệm kỳ 2025 – 2026.
    Kết thúc
    • Cô chủ nhiệm thay mặt giáo viên lớp 3C cảm ơn phụ huynh đã phối hợp trong việc giáo dục học sinh, chúc các em học sinh và gia đình một năm học mới thành công, hạnh phúc, mạnh khỏe.
    • Cuộc họp kết thúc lúc 9h50.
    Kịch bản chương trình họp phụ huynh đầu năm trường tiểu học - mẫu 3
  6. Top 6

    Kịch bản chương trình họp phụ huynh đầu năm trường THCS - mẫu 1

    Thời gian: 7h30, ngày 22 tháng 9 năm 2025
    Thành phần: Ban Giám hiệu, giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn, toàn thể phụ huynh lớp 2D
    Địa điểm: Phòng học lớp 2D, Trường Tiểu học Hồ Xuân Hương


    Mở đầu – Tuyên bố lý do

    Hôm nay, ngày 22/09/2025, theo sự chỉ đạo của Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Hồ Xuân Hương, lớp 2D tổ chức họp phụ huynh đầu năm học 2025 – 2026 với các mục tiêu sau:
    1. Báo cáo kết quả học tập, rèn luyện của học sinh năm học 2024 – 2025.
    2. Triển khai kế hoạch giáo dục, định hướng kỹ năng, thái độ và phát triển toàn diện cho học sinh năm học mới.
    3. Thống nhất nội quy, quy chế lớp và trường.
    4. Thông qua các khoản thu đầu năm.
    5. Lắng nghe ý kiến, đề xuất từ phụ huynh để phối hợp giáo dục học sinh hiệu quả hơn.
    Kính mời các bậc phụ huynh ổn định chỗ ngồi, để chúng ta cùng bắt đầu chương trình họp. I. Điểm danh
    • Phụ huynh có mặt: 26/26
    • Đại diện phụ huynh ghi biên bản: anh Nguyễn Văn Sơn
    • Lớp 2D gồm 26 học sinh, độ tuổi 7 – 8 tuổi, lớp có đặc điểm: năng động, vui vẻ, thích tham gia các trò chơi tập thể và hoạt động trải nghiệm sáng tạo.
    II. Thành phần tham dự
    • Giáo viên chủ nhiệm: Cô Phạm Thị Bích
    • Giáo viên bộ môn tham dự:
      • Thầy Lê Minh Tuấn – Thể dục
      • Cô Nguyễn Thị Hạnh – Âm nhạc
    • Phụ huynh: 26 người, đại diện cho 26 học sinh lớp 2D.
    III. Nội dung cuộc họp
    Cuộc họp gồm 5 nội dung chính:
    1. Báo cáo kết quả học tập, rèn luyện năm học 2024 – 2025
    2. Triển khai kế hoạch năm học 2025 – 2026
    3. Thông qua nội quy, quy chế lớp và trường
    4. Thông qua các khoản thu đầu năm
    5. Ý kiến đóng góp từ phụ huynh và bầu chi hội trưởng
    IV. Tiến hành
    1. Báo cáo kết quả năm học 2024 – 2025
    • Về học lực:
      • Giỏi: 8 em
      • Khá: 15 em
      • Trung bình: 3 em
      • Không có học sinh yếu. Kết quả này phản ánh sự phối hợp tốt giữa giáo viên và phụ huynh trong việc hỗ trợ học tập.
    • Về hạnh kiểm:
      • Tốt: 24 em
      • Khá: 2 em
      • Học sinh lễ phép, chào hỏi thầy cô, bạn bè, biết chia sẻ, hợp tác trong các trò chơi tập thể.
    • Hoạt động ngoại khóa, tập thể:
      • Lớp tham gia ngày hội thể thao, các trò chơi tập thể, thi kể chuyện, thi vẽ tranh.
      • Các em biết phối hợp nhóm, có kỹ năng giao tiếp và chia sẻ.
      • Lớp được xếp loại “Lớp tiên tiến” cấp trường.
    • Chăm sóc sức khỏe, nề nếp:
      • Học sinh bán trú: ăn đúng bữa, vệ sinh cá nhân tốt, ngủ trưa đúng giờ, tham gia vệ sinh lớp học.
      • Lớp có các thói quen tốt: xếp hàng, chào hỏi, dọn dẹp đồ dùng cá nhân.
    2. Triển khai kế hoạch năm học 2025 – 2026
    • Mục tiêu giáo dục:
      • 90% học sinh đạt học lực khá trở lên
      • 100% học sinh có hạnh kiểm tốt hoặc khá
      • Học sinh được rèn luyện kỹ năng giao tiếp, hợp tác nhóm, tư duy sáng tạo
    • Hoạt động học tập:
      1. Toán, Tiếng Việt: phát triển kỹ năng đọc – viết – tính toán, rèn luyện tư duy logic.
      2. Tiếng Anh: tập trung giao tiếp, từ vựng cơ bản, phát âm chuẩn.
      3. Khoa học, Tin học: thực hành, ứng dụng công nghệ vào học tập.
      4. Giáo dục kỹ năng sống: giải quyết mâu thuẫn, bảo vệ môi trường, an toàn giao thông, kỹ năng tự chăm sóc bản thân.
    • Hoạt động ngoại khóa:
      • Tháng 10: Tham quan trải nghiệm tại bảo tàng, dã ngoại ngoài trời.
      • Tháng 2: Thi kể chuyện, hội thi văn nghệ.
      • Tháng 5: Hoạt động tổng kết, trao giải các phong trào học tập và rèn luyện.
    • Hệ thống đánh giá:
      • Kiểm tra định kỳ hàng tháng, kết hợp đánh giá thái độ, kỹ năng thực hành.
      • Báo cáo kết quả cho phụ huynh định kỳ 2 tháng/lần.
    3. Thực hiện nội quy – quy chế lớp và trường
    • Thời gian học:
      • Sáng: 7h00 – 11h00
      • Chiều: 13h30 – 16h00
      • Phụ huynh giao nhận học sinh trực tiếp, không để trẻ tự đi.
    • Trang phục, vệ sinh, an toàn:
      • Đồng phục đầy đủ, giày dép gọn gàng, tóc gọn gàng.
      • Không mang đồ chơi sắc nhọn, đồ ăn vặt không đảm bảo vệ sinh.
      • Thực hiện nội quy lớp: giữ trật tự, vệ sinh lớp học, không làm phiền bạn học.
    • Bán trú:
      • Học sinh ăn đúng giờ, đủ khẩu phần, vệ sinh đảm bảo.
      • Phụ huynh phối hợp thông báo khi trẻ nghỉ học hoặc ốm.
    • Hoạt động tập thể:
      • Khuyến khích học sinh tham gia các trò chơi tập thể, hoạt động nhóm để phát triển kỹ năng xã hội, tinh thần đồng đội.
      • Phối hợp phụ huynh tổ chức các buổi dã ngoại, giao lưu giữa các lớp.
    4. Thông qua các khoản thu đầu năm
    • Các khoản thu tự nguyện:
      1. Quỹ lớp: 300.000đ/học sinh
      2. Mua đồ dùng học tập: 250.000đ/học sinh
      3. Hoạt động ngoại khóa, thể thao, văn nghệ: 150.000đ/học sinh
    • Tổng cộng: 700.000đ/học sinh, sử dụng minh bạch, phục vụ hoạt động lớp, ngoại khóa.
    • Giáo viên nhấn mạnh: “Các khoản thu là tự nguyện, minh bạch, phục vụ tốt nhất cho hoạt động giáo dục, chăm sóc học sinh.”
    5. Ý kiến đóng góp và bầu chi hội trưởng phụ huynh
    • Phụ huynh nêu ý kiến:
      • Tăng cường các hoạt động dã ngoại, trải nghiệm sáng tạo.
      • Về vệ sinh, dinh dưỡng bán trú, giờ giấc đón trả học sinh.
      • Về việc phối hợp giáo viên quản lý việc học tại nhà.
    • Cô chủ nhiệm ghi nhận, thống nhất triển khai và báo cáo phụ huynh.
    • Bầu chi hội trưởng phụ huynh:
      • Kết quả: Bà Trần Thị Lan được bầu làm chi hội trưởng lớp 2D nhiệm kỳ 2025 – 2026.
    Kết thúc
    • Cô chủ nhiệm thay mặt giáo viên lớp 2D cảm ơn phụ huynh đã phối hợp trong việc giáo dục học sinh, chúc các em học sinh và gia đình một năm học mới thành công, hạnh phúc, mạnh khỏe.
    • Cuộc họp kết thúc lúc 9h45.
    Kịch bản chương trình họp phụ huynh đầu năm trường THCS - mẫu 1
  7. Top 7

    Kịch bản chương trình họp phụ huynh đầu năm trường THCS - mẫu 2

    Thời gian: 8h00, ngày 25 tháng 9 năm 2025
    Thành phần: Ban Giám hiệu, giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn, toàn thể phụ huynh lớp 7A
    Địa điểm: Phòng học lớp 7A, Trường THCS Nguyễn Trãi


    Mở đầu – Tuyên bố lý do

    Hôm nay, ngày 25/09/2025, theo sự chỉ đạo của Ban Giám hiệu Trường THCS Nguyễn Trãi, lớp 7A tổ chức họp phụ huynh đầu năm học 2025 – 2026 nhằm:
    1. Báo cáo kết quả học tập, rèn luyện của học sinh năm học 2024 – 2025.
    2. Triển khai kế hoạch giáo dục, định hướng kỹ năng, thái độ cho học sinh lớp 7 trong năm học mới.
    3. Thống nhất nội quy, quy chế lớp và trường, đảm bảo học sinh rèn luyện tự lập, có trách nhiệm với bản thân.
    4. Thông qua các khoản thu đầu năm và lắng nghe ý kiến đóng góp từ phụ huynh để phối hợp giáo dục hiệu quả.
    Kính mời các bậc phụ huynh ổn định chỗ ngồi để cuộc họp bắt đầu.

    I. Điểm danh
    • Phụ huynh có mặt: 32/32
    • Đại diện phụ huynh ghi biên bản: anh Trần Văn Hòa
    • Lớp 7A có 32 học sinh, độ tuổi trung bình: 12 – 13 tuổi, đặc điểm: năng động, ham học hỏi, có khả năng tự quản lý và phát triển kỹ năng xã hội.
    II. Thành phần tham dự
    • Giáo viên chủ nhiệm: Thầy Nguyễn Văn Long
    • Giáo viên bộ môn tham dự:
      • Cô Phạm Thị Lan – Toán
      • Thầy Lê Minh Tuấn – Vật Lý
      • Cô Trần Thị Hồng – Ngữ Văn
    • Phụ huynh: 32 người đại diện cho 32 học sinh lớp 7A.
    III. Nội dung cuộc họp
    Cuộc họp được chia thành 5 nội dung chính:
    1. Báo cáo kết quả học tập, rèn luyện năm học 2024 – 2025
    2. Triển khai kế hoạch giáo dục năm học 2025 – 2026
    3. Thông qua nội quy, quy chế lớp và trường
    4. Thông qua các khoản thu đầu năm
    5. Ý kiến đóng góp từ phụ huynh và bầu chi hội trưởng
    IV. Tiến hành
    1. Báo cáo kết quả năm học 2024 – 2025
    • Về học lực:
      • Giỏi: 12 em
      • Khá: 16 em
      • Trung bình: 4 em
      • Không có học sinh yếu, lớp có tỉ lệ học lực khá cao, phản ánh sự phối hợp tích cực giữa giáo viên và phụ huynh trong việc quản lý việc học của học sinh.
    • Về hạnh kiểm và rèn luyện:
      • Tốt: 28 em
      • Khá: 4 em
      • Học sinh biết tôn trọng thầy cô, có ý thức tự giác trong học tập, giữ nề nếp lớp, tham gia các hoạt động ngoại khóa, phong trào văn hóa, thể thao.
    • Thành tích nổi bật:
      • 2 học sinh đạt giải Nhì môn Toán cấp huyện
      • 1 học sinh đạt giải Ba môn Văn cấp trường
      • Lớp được xếp loại “Lớp tiên tiến xuất sắc” cấp trường
    • Hoạt động ngoại khóa:
      • Tham gia trải nghiệm STEM, tham quan bảo tàng, các buổi sinh hoạt CLB, giúp học sinh phát triển tư duy sáng tạo, kỹ năng giao tiếp và kỹ năng làm việc nhóm.
    2. Triển khai kế hoạch năm học 2025 – 2026
    • Mục tiêu giáo dục:
      • 95% học sinh đạt học lực khá trở lên
      • 100% học sinh có hạnh kiểm tốt hoặc khá
      • Phát triển kỹ năng tự học, tự giải quyết vấn đề, tư duy phản biện, kỹ năng làm việc nhóm
    • Hoạt động học tập:
      1. Toán, Vật Lý, Hóa Học: nâng cao tư duy logic, thực hành giải quyết vấn đề.
      2. Ngữ Văn, Lịch Sử, Địa Lý: phát triển kỹ năng đọc – hiểu, diễn đạt, viết sáng tạo.
      3. Ngoại ngữ: Tiếng Anh – nâng cao kỹ năng giao tiếp, nghe – nói – đọc – viết.
      4. Kỹ năng sống: quản lý thời gian, giải quyết xung đột, an toàn giao thông, phòng chống tai nạn thương tích, phòng chống bạo lực học đường.
    • Hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm:
      • Tháng 10: Tham quan trải nghiệm tại bảo tàng, công viên khoa học
      • Tháng 1: Hoạt động STEM, dự án nhóm
      • Tháng 5: Thi kể chuyện, văn nghệ, tổng kết phong trào học tập và rèn luyện
    • Hệ thống đánh giá:
      • Kiểm tra định kỳ, kiểm tra giữa kỳ, cuối kỳ
      • Kết hợp đánh giá thái độ, kỹ năng thực hành, dự án nhóm
      • Báo cáo kết quả cho phụ huynh định kỳ, phối hợp điều chỉnh phương pháp học tập
    3. Thực hiện nội quy – quy chế lớp và trường
    • Thời gian học:
      • Sáng: 7h00 – 11h30
      • Chiều: 13h30 – 16h30
      • Phụ huynh giao nhận trực tiếp, nhắc nhở học sinh tự quản lý thời gian học tập
    • Trang phục, vệ sinh, an toàn:
      • Mặc đồng phục, gọn gàng, đi giày dép phù hợp
      • Không mang đồ chơi sắc nhọn, thực phẩm không đảm bảo vệ sinh
      • Tuân thủ nội quy lớp: giữ trật tự, vệ sinh lớp học, tôn trọng bạn bè, thầy cô
    • Hoạt động tập thể, rèn luyện kỹ năng:
      • Tham gia các buổi sinh hoạt CLB, phong trào thể thao, văn nghệ, kỹ năng sống
      • Học sinh được khuyến khích lập nhóm học tập, phát triển kỹ năng làm việc nhóm, tinh thần trách nhiệm, sáng tạo
    4. Thông qua các khoản thu đầu năm
    • Các khoản thu tự nguyện:
      1. Quỹ lớp: 400.000đ/học sinh
      2. Mua đồ dùng học tập: 300.000đ/học sinh
      3. Hoạt động ngoại khóa, CLB, thể thao, văn nghệ: 200.000đ/học sinh
    • Tổng cộng: 900.000đ/học sinh, sử dụng minh bạch, phục vụ các hoạt động giáo dục, trải nghiệm, rèn luyện kỹ năng của học sinh
    • Giáo viên nhấn mạnh: “Các khoản thu là tự nguyện, công khai, minh bạch, nhằm mục đích nâng cao chất lượng giáo dục, rèn luyện học sinh toàn diện.”
    5. Ý kiến đóng góp và bầu chi hội trưởng phụ huynh
    • Phụ huynh nêu ý kiến:
      • Tăng cường các buổi phụ đạo môn Toán, Ngữ Văn
      • Phối hợp giáo viên quản lý việc học tại nhà, khuyến khích kỹ năng tự học
      • Tham gia cùng lớp tổ chức các hoạt động trải nghiệm, CLB, thể thao
    • Cô/Thầy chủ nhiệm ghi nhận, thống nhất triển khai, báo cáo kết quả cho phụ huynh
    • Bầu chi hội trưởng phụ huynh:
      • Kết quả: Bà Nguyễn Thị Thanh được bầu làm chi hội trưởng lớp 7A nhiệm kỳ 2025 – 2026
    Kết thúc
    • Thầy chủ nhiệm thay mặt giáo viên cảm ơn sự phối hợp của phụ huynh, chúc học sinh và gia đình một năm học mới mạnh khỏe, thành công.
    • Cuộc họp kết thúc lúc 9h50, tất cả ý kiến đóng góp được ghi nhận đầy đủ.
    Kịch bản chương trình họp phụ huynh đầu năm trường THCS - mẫu 2
  8. Top 8

    Kịch bản chương trình họp phụ huynh đầu năm trường THCS - mẫu 3

    Thời gian: 8h00, ngày 27 tháng 9 năm 2025
    Thành phần: Ban Giám hiệu, giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn, toàn thể phụ huynh lớp 8B
    Địa điểm: Phòng học lớp 8B, Trường THCS Lê Lợi


    Mở đầu – Tuyên bố lý do Hôm nay, ngày 27/09/2025, theo sự chỉ đạo của Ban Giám hiệu Trường THCS Lê Lợi, lớp 8B tổ chức họp phụ huynh đầu năm học 2025 – 2026 nhằm:
    1. Báo cáo kết quả học tập, rèn luyện của học sinh năm học 2024 – 2025.
    2. Triển khai kế hoạch giáo dục năm học mới, định hướng phát triển kỹ năng tự học, tự lập, trách nhiệm cá nhân cho học sinh lớp 8.
    3. Thống nhất nội quy, quy chế lớp và trường, đảm bảo học sinh nghiêm túc trong học tập và sinh hoạt.
    4. Thông qua các khoản thu đầu năm và lắng nghe ý kiến đóng góp từ phụ huynh để phối hợp giáo dục hiệu quả.
    Kính mời các bậc phụ huynh ổn định chỗ ngồi để cuộc họp chính thức bắt đầu.

    I. Điểm danh
    • Phụ huynh có mặt: 30/30
    • Đại diện phụ huynh ghi biên bản: chị Trần Thị Hồng
    • Lớp 8B có 30 học sinh, độ tuổi 13 – 14 tuổi, đặc điểm: năng động, có khả năng tự quản lý, thích học tập trải nghiệm, một số em đã hình thành thói quen tự học và lập kế hoạch học tập cá nhân.
    II. Thành phần tham dự
    • Giáo viên chủ nhiệm: Cô Phạm Thị Minh
    • Giáo viên bộ môn tham dự:
      • Thầy Lê Văn Hoàng – Toán
      • Cô Nguyễn Thị Thu – Ngữ Văn
      • Thầy Phan Minh Tuấn – Vật Lý
    • Phụ huynh: 30 người đại diện cho 30 học sinh lớp 8B
    III. Nội dung cuộc họp
    Cuộc họp gồm 5 nội dung chính:
    1. Báo cáo kết quả học tập, rèn luyện năm học 2024 – 2025
    2. Triển khai kế hoạch giáo dục năm học 2025 – 2026
    3. Thông qua nội quy, quy chế lớp và trường
    4. Thông qua các khoản thu đầu năm
    5. Ý kiến đóng góp từ phụ huynh và bầu chi hội trưởng
    IV. Tiến hành
    1. Báo cáo kết quả năm học 2024 – 2025
    • Học lực:
      • Giỏi: 10 em
      • Khá: 16 em
      • Trung bình: 4 em
      • Không có học sinh yếu, lớp có học lực khá ổn định, phản ánh sự phối hợp tích cực giữa giáo viên và phụ huynh.
    • Hạnh kiểm, rèn luyện:
      • Tốt: 25 em
      • Khá: 5 em
      • Học sinh có ý thức tự giác cao, biết tự quản lý thời gian học tập, tham gia các phong trào văn hóa, thể thao và hoạt động trải nghiệm.
    • Thành tích nổi bật:
      • 2 học sinh đạt giải Nhì môn Toán cấp huyện
      • 1 học sinh đạt giải Ba môn Vật Lý cấp trường
      • Lớp được xếp loại “Lớp tiên tiến xuất sắc” cấp trường
    • Hoạt động ngoại khóa, rèn luyện kỹ năng:
      • Tham gia các CLB STEM, CLB Văn nghệ, thi kể chuyện, trải nghiệm thực tế tại bảo tàng, tham quan khoa học
      • Học sinh phát triển kỹ năng tư duy sáng tạo, kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm
    2. Triển khai kế hoạch năm học 2025 – 2026
    • Mục tiêu:
      • 95% học sinh đạt học lực khá trở lên
      • 100% học sinh hạnh kiểm tốt hoặc khá
      • Học sinh phát triển kỹ năng tự học, lập kế hoạch học tập, giải quyết vấn đề, kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm
    • Hoạt động học tập:
      1. Toán, Vật Lý, Hóa Học: rèn luyện tư duy logic, kỹ năng giải quyết vấn đề, vận dụng thực tế.
      2. Ngữ Văn, Lịch Sử, Địa Lý: nâng cao kỹ năng đọc – hiểu, viết sáng tạo, lập luận khoa học.
      3. Ngoại ngữ: Tiếng Anh – giao tiếp, từ vựng, phát âm chuẩn.
      4. Giáo dục kỹ năng sống: quản lý thời gian, kỹ năng tự học, giải quyết xung đột, an toàn giao thông, phòng chống bạo lực học đường.
    • Hoạt động ngoại khóa:
      • Tháng 10: Tham quan bảo tàng, trải nghiệm dự án nhóm
      • Tháng 1: Hoạt động STEM, cuộc thi sáng tạo khoa học
      • Tháng 5: Tổng kết phong trào học tập, trao giải hoạt động ngoại khóa, văn nghệ
    • Đánh giá:
      • Kiểm tra định kỳ, kiểm tra giữa kỳ, cuối kỳ
      • Đánh giá thái độ, kỹ năng thực hành, dự án nhóm
      • Báo cáo kết quả cho phụ huynh định kỳ để phối hợp giáo dục
    3. Thực hiện nội quy – quy chế lớp và trường
    • Thời gian học:
      • Sáng: 7h00 – 11h30
      • Chiều: 13h30 – 16h30
      • Học sinh tự lập trong việc quản lý thời gian học tập, hoàn thành bài tập về nhà đúng hạn
    • Trang phục, vệ sinh, an toàn:
      • Mặc đồng phục gọn gàng, giày dép phù hợp
      • Không mang đồ sắc nhọn, thực phẩm không đảm bảo vệ sinh
      • Tuân thủ nội quy lớp: giữ trật tự, vệ sinh lớp học, tôn trọng bạn bè và thầy cô
    • Hoạt động rèn luyện kỹ năng:
      • Tham gia CLB, phong trào thể thao, hoạt động trải nghiệm
      • Học sinh được khuyến khích lập kế hoạch học tập cá nhân, lập nhóm học tập để phát triển kỹ năng tự quản lý
    4. Thông qua các khoản thu đầu năm
    • Các khoản thu tự nguyện:
      1. Quỹ lớp: 400.000đ/học sinh
      2. Đồ dùng học tập: 300.000đ/học sinh
      3. Hoạt động ngoại khóa, CLB, thể thao, văn nghệ: 200.000đ/học sinh
    • Tổng cộng: 900.000đ/học sinh, sử dụng minh bạch, phục vụ hoạt động giáo dục và rèn luyện kỹ năng của học sinh
    • Giáo viên nhấn mạnh: “Các khoản thu là tự nguyện, công khai, minh bạch, nhằm nâng cao chất lượng giáo dục và rèn luyện học sinh toàn diện.”
    5. Ý kiến đóng góp và bầu chi hội trưởng phụ huynh
    • Phụ huynh nêu ý kiến:
      • Phối hợp giáo viên quản lý việc học tại nhà, rèn luyện kỹ năng tự học
      • Tăng cường hoạt động trải nghiệm, CLB, thể thao, kỹ năng xã hội
      • Theo dõi và hướng dẫn con em lập kế hoạch học tập cá nhân
    • Cô chủ nhiệm ghi nhận, thống nhất triển khai, báo cáo kết quả cho phụ huynh
    • Bầu chi hội trưởng phụ huynh:
      • Kết quả: Bà Lê Thị Hồng được bầu làm chi hội trưởng lớp 8B nhiệm kỳ 2025 – 2026
    Kết thúc
    • Cô chủ nhiệm thay mặt giáo viên cảm ơn sự phối hợp của phụ huynh, chúc học sinh và gia đình một năm học mới thành công, mạnh khỏe.
    • Cuộc họp kết thúc lúc 9h55, tất cả ý kiến đóng góp được ghi nhận đầy đủ.
    Kịch bản chương trình họp phụ huynh đầu năm trường THCS - mẫu 3
  9. Top 9

    Kịch bản chương trình họp phụ huynh đầu năm trường THPT - mẫu 1

    Thời gian: 8h00, ngày 5 tháng 10 năm 2025
    Thành phần: Ban Giám hiệu, giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn, toàn thể phụ huynh lớp 10A1
    Địa điểm: Phòng học lớp 10A1, Trường THPT Nguyễn Trãi


    Mở đầu – Tuyên bố lý do Hôm nay, ngày 5/10/2025, theo sự chỉ đạo của Ban Giám hiệu Trường THPT Nguyễn Trãi, lớp 10A1 tổ chức họp phụ huynh đầu năm học 2025 – 2026 nhằm:
    1. Báo cáo kết quả học tập, rèn luyện của học sinh năm học 2024 – 2025 (cấp THCS).
    2. Triển khai kế hoạch giáo dục, định hướng học tập, kỹ năng quản lý thời gian và phát triển định hướng nghề nghiệp cho học sinh lớp 10.
    3. Thống nhất nội quy, quy chế lớp và trường, đảm bảo học sinh tự giác, có trách nhiệm với học tập và sinh hoạt.
    4. Thông qua các khoản thu đầu năm và lắng nghe ý kiến đóng góp từ phụ huynh để phối hợp giáo dục hiệu quả.
    Kính mời các bậc phụ huynh ổn định chỗ ngồi để cuộc họp chính thức bắt đầu.
    I. Điểm danh
    • Phụ huynh có mặt: 34/34
    • Đại diện phụ huynh ghi biên bản: anh Trần Văn Sơn
    • Lớp 10A1 có 34 học sinh, độ tuổi trung bình: 15 – 16 tuổi, đặc điểm: ham học hỏi, năng động, đang làm quen với môi trường học tập cấp 3 và các môn học chuyên sâu.
    II. Thành phần tham dự
    • Giáo viên chủ nhiệm: Cô Nguyễn Thị Hồng Minh
    • Giáo viên bộ môn tham dự:
      • Thầy Lê Văn Hoàng – Toán
      • Cô Phạm Thị Lan – Ngữ Văn
      • Thầy Phan Minh Tuấn – Vật Lý
      • Cô Trần Thị Thu – Sinh Học
    • Phụ huynh: 34 người đại diện cho 34 học sinh lớp 10A1
    III. Nội dung cuộc họp Cuộc họp gồm 5 nội dung chính:
    1. Báo cáo kết quả học tập, rèn luyện năm học 2024 – 2025
    2. Triển khai kế hoạch giáo dục năm học 2025 – 2026, định hướng học tập và nghề nghiệp
    3. Thông qua nội quy, quy chế lớp và trường
    4. Thông qua các khoản thu đầu năm
    5. Ý kiến đóng góp từ phụ huynh và bầu chi hội trưởng
    IV. Tiến hành
    1. Báo cáo kết quả năm học 2024 – 2025 (cấp THCS)
    • Học lực:
      • Giỏi: 12 em
      • Khá: 18 em
      • Trung bình: 4 em
      • Không có học sinh yếu, học sinh lớp 10A1 tiếp tục duy trì nền tảng học tập vững chắc từ cấp THCS.
    • Hạnh kiểm, rèn luyện:
      • Tốt: 30 em
      • Khá: 4 em
      • Học sinh có ý thức tự giác, trách nhiệm, tôn trọng thầy cô, hợp tác với bạn bè trong học tập và các hoạt động tập thể.
    • Thành tích nổi bật:
      • 3 học sinh đạt giải Nhì môn Toán cấp huyện
      • 2 học sinh đạt giải Ba môn Văn cấp trường
      • Lớp được xếp loại “Lớp tiên tiến xuất sắc” cấp trường
    • Hoạt động ngoại khóa, rèn luyện kỹ năng:
      • Tham gia CLB STEM, CLB Văn nghệ, thể thao, trải nghiệm kỹ năng mềm
      • Học sinh phát triển kỹ năng tự học, kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp và tư duy phản biện
    2. Triển khai kế hoạch năm học 2025 – 2026
    • Mục tiêu:
      • 95% học sinh đạt học lực khá trở lên
      • 100% học sinh hạnh kiểm tốt hoặc khá
      • Học sinh hình thành kỹ năng quản lý thời gian, tự lập, định hướng nghề nghiệp, chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT và các kỳ thi tuyển sinh đại học
    • Hoạt động học tập:
      1. Toán, Vật Lý, Hóa Học: phát triển tư duy logic, giải quyết vấn đề, ôn tập các kiến thức nền tảng và nâng cao
      2. Ngữ Văn, Lịch Sử, Địa Lý: nâng cao kỹ năng đọc – hiểu, viết sáng tạo, lập luận khoa học
      3. Ngoại ngữ: Tiếng Anh – giao tiếp, luyện đề thi, kỹ năng nghe – nói – đọc – viết
      4. Sinh Học: định hướng lựa chọn khối thi, phát triển tư duy khoa học
      5. Giáo dục kỹ năng sống: quản lý thời gian, kỹ năng tự học, giải quyết xung đột, quản lý áp lực học tập
    • Hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm:
      • Tháng 10: Tham quan trải nghiệm tại bảo tàng, trung tâm khoa học
      • Tháng 1: Hoạt động STEM, dự án nhóm, kỹ năng làm việc nhóm
      • Tháng 5: Tổng kết phong trào học tập, trao giải hoạt động ngoại khóa và rèn luyện kỹ năng
    • Đánh giá:
      • Kiểm tra định kỳ, giữa kỳ, cuối kỳ
      • Kết hợp đánh giá thái độ, kỹ năng thực hành, dự án nhóm
      • Báo cáo định kỳ cho phụ huynh để phối hợp điều chỉnh phương pháp học tập
    3. Thực hiện nội quy – quy chế lớp và trường
    • Thời gian học:
      • Sáng: 7h00 – 11h30
      • Chiều: 13h30 – 16h30
      • Học sinh tự lập, quản lý thời gian học tập và ôn luyện, hoàn thành bài tập đúng hạn
    • Trang phục, vệ sinh, an toàn:
      • Mặc đồng phục gọn gàng, giày dép phù hợp
      • Không mang đồ sắc nhọn, thực phẩm không đảm bảo vệ sinh
      • Tuân thủ nội quy lớp: giữ trật tự, vệ sinh lớp học, tôn trọng bạn bè và thầy cô
    • Hoạt động rèn luyện kỹ năng:
      • Tham gia CLB, phong trào thể thao, trải nghiệm nhóm
      • Học sinh lập kế hoạch học tập cá nhân, rèn luyện kỹ năng tự quản lý và kiểm soát áp lực học tập
      • Hình thành kỹ năng định hướng nghề nghiệp, lựa chọn khối thi phù hợp
    4. Thông qua các khoản thu đầu năm
    • Các khoản thu tự nguyện:
      1. Quỹ lớp: 500.000đ/học sinh
      2. Đồ dùng học tập: 400.000đ/học sinh
      3. Hoạt động ngoại khóa, CLB, thể thao, văn nghệ: 300.000đ/học sinh
    • Tổng cộng: 1.200.000đ/học sinh, sử dụng minh bạch, phục vụ hoạt động giáo dục, rèn luyện kỹ năng và định hướng nghề nghiệp
    • Giáo viên nhấn mạnh: “Các khoản thu là tự nguyện, công khai, minh bạch, nhằm nâng cao chất lượng giáo dục và chuẩn bị cho học sinh kỳ thi tốt nghiệp THPT.”
    5. Ý kiến đóng góp và bầu chi hội trưởng phụ huynh
    • Phụ huynh nêu ý kiến:
      • Tăng cường buổi hướng dẫn phương pháp học tập hiệu quả, kỹ năng quản lý thời gian
      • Hỗ trợ con trong việc xác định định hướng nghề nghiệp
      • Tham gia cùng lớp tổ chức hoạt động ngoại khóa, kỹ năng mềm
    • Cô chủ nhiệm ghi nhận, thống nhất triển khai và báo cáo kết quả cho phụ huynh
    • Bầu chi hội trưởng phụ huynh:
      • Kết quả: Bà Nguyễn Thị Thu được bầu làm chi hội trưởng lớp 10A1 nhiệm kỳ 2025 – 2026
    Kết thúc
    • Cô chủ nhiệm thay mặt giáo viên cảm ơn sự phối hợp của phụ huynh, chúc học sinh và gia đình một năm học mới thành công, mạnh khỏe và chuẩn bị tốt cho các kỳ thi sắp tới.
    • Cuộc họp kết thúc lúc 9h50, tất cả ý kiến đóng góp được ghi nhận đầy đủ.
    Kịch bản chương trình họp phụ huynh đầu năm trường THPT - mẫu 1
  10. Top 10

    Kịch bản chương trình họp phụ huynh đầu năm trường THPT - mẫu 2

    Thời gian: 8h00, ngày 8 tháng 10 năm 2025
    Thành phần: Ban Giám hiệu, giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn, toàn thể phụ huynh lớp 11A2
    Địa điểm: Phòng học lớp 11A2, Trường THPT Lê Quý Đôn


    Mở đầu – Tuyên bố lý do Hôm nay, ngày 8/10/2025, theo sự chỉ đạo của Ban Giám hiệu Trường THPT Lê Quý Đôn, lớp 11A2 tổ chức họp phụ huynh đầu năm học 2025 – 2026 nhằm:
    1. Báo cáo kết quả học tập, rèn luyện của học sinh năm học 2024 – 2025 (cấp THPT lớp 10).
    2. Triển khai kế hoạch giáo dục, định hướng học tập chuyên sâu, rèn kỹ năng tự lập, tự học và kỹ năng mềm cho học sinh lớp 11.
    3. Thống nhất nội quy, quy chế lớp và trường, đảm bảo học sinh tự giác, có tinh thần trách nhiệm cao với học tập.
    4. Thông qua các khoản thu đầu năm và lắng nghe ý kiến đóng góp từ phụ huynh để phối hợp giáo dục hiệu quả.
    Kính mời các bậc phụ huynh ổn định chỗ ngồi để cuộc họp chính thức bắt đầu.

    I. Điểm danh
    • Phụ huynh có mặt: 32/32
    • Đại diện phụ huynh ghi biên bản: chị Trần Thị Lan
    • Lớp 11A2 có 32 học sinh, độ tuổi trung bình: 16 – 17 tuổi, đặc điểm: ham học, tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa, biết tự lập, đang định hướng khối thi đại học và phát triển kỹ năng mềm.
    II. Thành phần tham dự
    • Giáo viên chủ nhiệm: Thầy Phạm Văn Sơn
    • Giáo viên bộ môn tham dự:
      • Cô Nguyễn Thị Lan – Ngữ Văn
      • Thầy Lê Văn Hùng – Toán
      • Cô Trần Thị Hồng – Vật Lý
      • Thầy Phan Minh Tuấn – Hóa Học
    • Phụ huynh: 32 người đại diện cho 32 học sinh lớp 11A2
    III. Nội dung cuộc họp
    Cuộc họp gồm 5 nội dung chính:
    1. Báo cáo kết quả học tập, rèn luyện năm học 2024 – 2025
    2. Triển khai kế hoạch giáo dục năm học 2025 – 2026, định hướng học tập chuyên sâu và kỹ năng mềm
    3. Thông qua nội quy, quy chế lớp và trường
    4. Thông qua các khoản thu đầu năm
    5. Ý kiến đóng góp từ phụ huynh và bầu chi hội trưởng
    IV. Tiến hành
    1. Báo cáo kết quả năm học 2024 – 2025
    • Học lực:
      • Giỏi: 11 em
      • Khá: 17 em
      • Trung bình: 4 em
      • Lớp 11A2 tiếp tục duy trì nền tảng học tập vững chắc từ lớp 10, học sinh đã có kỹ năng tự học tốt, phân bổ thời gian hợp lý giữa các môn học.
    • Hạnh kiểm, rèn luyện:
      • Tốt: 29 em
      • Khá: 3 em
      • Học sinh có tinh thần tự giác cao, biết phối hợp với bạn bè trong học tập và các hoạt động ngoại khóa.
    • Thành tích nổi bật:
      • 2 học sinh đạt giải Nhì môn Toán cấp huyện
      • 1 học sinh đạt giải Nhất môn Hóa cấp trường
      • Lớp được xếp loại “Lớp tiên tiến xuất sắc” cấp trường
    • Hoạt động ngoại khóa, rèn luyện kỹ năng:
      • Tham gia CLB STEM, CLB Văn nghệ, các hoạt động thể thao, trải nghiệm kỹ năng mềm
      • Học sinh phát triển kỹ năng tự học, tự lập, tư duy sáng tạo, kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm
    2. Triển khai kế hoạch năm học 2025 – 2026
    • Mục tiêu:
      • 95% học sinh đạt học lực khá trở lên
      • 100% học sinh hạnh kiểm tốt hoặc khá
      • Học sinh hình thành kỹ năng tự học chuyên sâu, quản lý thời gian, phát triển kỹ năng mềm, chuẩn bị tốt cho kỳ thi THPT quốc gia và định hướng nghề nghiệp
    • Hoạt động học tập:
      1. Toán, Vật Lý, Hóa Học: nâng cao kỹ năng giải quyết vấn đề, ôn tập chuyên sâu, luyện đề thi đại học
      2. Ngữ Văn, Lịch Sử, Địa Lý: rèn kỹ năng viết luận, phân tích, lập luận khoa học
      3. Ngoại ngữ: Tiếng Anh – nâng cao kỹ năng giao tiếp, luyện đề thi chuẩn đầu ra
      4. Sinh Học: định hướng lựa chọn khối thi, kỹ năng làm việc nhóm, nghiên cứu dự án khoa học
      5. Giáo dục kỹ năng sống: kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng tự học, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng lãnh đạo nhóm
    • Hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm:
      • Tháng 10: Tham quan trải nghiệm tại bảo tàng, trung tâm khoa học
      • Tháng 1: Hoạt động STEM, dự án nhóm, kỹ năng làm việc nhóm
      • Tháng 5: Tổng kết phong trào học tập, trao giải hoạt động ngoại khóa và rèn luyện kỹ năng
    • Đánh giá:
      • Kiểm tra định kỳ, giữa kỳ, cuối kỳ
      • Đánh giá thái độ, kỹ năng thực hành, dự án nhóm
      • Báo cáo định kỳ cho phụ huynh để phối hợp điều chỉnh phương pháp học tập
    3. Thực hiện nội quy – quy chế lớp và trường
    • Thời gian học:
      • Sáng: 7h00 – 11h30
      • Chiều: 13h30 – 16h30
      • Học sinh tự lập, quản lý thời gian học tập và ôn luyện, hoàn thành bài tập đúng hạn
    • Trang phục, vệ sinh, an toàn:
      • Mặc đồng phục gọn gàng, giày dép phù hợp
      • Không mang đồ sắc nhọn, thực phẩm không đảm bảo vệ sinh
      • Tuân thủ nội quy lớp: giữ trật tự, vệ sinh lớp học, tôn trọng bạn bè và thầy cô
    • Hoạt động rèn luyện kỹ năng:
      • Tham gia CLB, phong trào thể thao, trải nghiệm nhóm
      • Học sinh lập kế hoạch học tập cá nhân, rèn luyện kỹ năng tự quản lý, kỹ năng mềm và kỹ năng lãnh đạo nhóm
    4. Thông qua các khoản thu đầu năm
    • Các khoản thu tự nguyện:
      1. Quỹ lớp: 500.000đ/học sinh
      2. Đồ dùng học tập: 400.000đ/học sinh
      3. Hoạt động ngoại khóa, CLB, thể thao, văn nghệ: 300.000đ/học sinh
    • Tổng cộng: 1.200.000đ/học sinh, sử dụng minh bạch, phục vụ hoạt động giáo dục, rèn luyện kỹ năng và phát triển kỹ năng mềm
    • Giáo viên nhấn mạnh: “Các khoản thu là tự nguyện, công khai, minh bạch, nhằm nâng cao chất lượng giáo dục và chuẩn bị cho học sinh kỳ thi THPT quốc gia.”
    5. Ý kiến đóng góp và bầu chi hội trưởng phụ huynh
    • Phụ huynh nêu ý kiến:
      • Hỗ trợ con phát triển kỹ năng tự học, tự lập, quản lý thời gian
      • Tham gia cùng lớp tổ chức hoạt động ngoại khóa, kỹ năng mềm
      • Hướng dẫn con xác định định hướng nghề nghiệp và khối thi đại học
    • Thầy chủ nhiệm ghi nhận, thống nhất triển khai và báo cáo kết quả cho phụ huynh
    • Bầu chi hội trưởng phụ huynh:
      • Kết quả: Bà Lê Thị Hồng được bầu làm chi hội trưởng lớp 11A2 nhiệm kỳ 2025 – 2026
    Kết thúc
    • Thầy chủ nhiệm thay mặt giáo viên cảm ơn sự phối hợp của phụ huynh, chúc học sinh và gia đình một năm học mới thành công, mạnh khỏe, chuẩn bị tốt cho các kỳ thi sắp tới.
    • Cuộc họp kết thúc lúc 9h50, tất cả ý kiến đóng góp được ghi nhận đầy đủ.
    Kịch bản chương trình họp phụ huynh đầu năm trường THPT - mẫu 2




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy