Top 5 Lời dẫn chương trình giáng sinh tại trường học hay nhất

Phương Kem 1143 0 Báo lỗi

Kịch bản dẫn chương trình Noel là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công của một chương trình văn nghệ hay sự kiện. Thông qua đó, MC sẽ dẫn ... xem thêm...

  1. Trong không khí Giáng sinh đang về khắp nơi trên thế giới. Các con phố như nhộn nhịp hơn, được trang hoàng lộng lẫy hơn, lời bài hát 'We wish you a Merry Christmas' vang lên khắp nơi, cùng những chùm đèn trang trí nhiều màu trên cây thông Noel trước các cửa hàng.


    Những ngày này, các bé của trường………………………cũng đã làm rất nhiều đồ chơi trang trí lớp của mình để chào đón Giáng sinh và năm mới, các bé còn được các cô dạy cho rất nhiều tiết mục văn nghệ để biểu diễn trong “Đêm Giáng sinh” nữa đấy.


    Và “Đêm hội Giáng sinh” của Trường ………………………… xin được phép bắt đầu rồi. Đêm Hội chào đón các bạn nhỏ từ rất nhiều nước trên thế giới về tham dự. Đầu tiên Xin mời các bạn hãy cùng chào đón các chàng Cao bồi Nam mỹ đang tiến vào sân khấu.


    Tiếp theo là đoàn đại biểu đến từ đất nước Trung Hoa rộng lớn, ở đây chúng ta sẽ được gặp lại thầy trò Đường Tăng và những cô tiên xinh đẹp trong bộ phim nổi tiếng của Trung Quốc: Tôn Ngộ Không. Còn đây là các chàng trai cô gái xúng xính váy đỏ đến từ đất nước Nga vĩ đại.


    Ông già noel cưỡi "Tuần Lộc" tới thăm trường………………….. của chúng mình này..! Ôi ông còn mang thật nhiều, thật nhiều những món quà thú vị đến tặng chúng mình nữa đấy!

    Ông mang theo túi quà thật to chắc là trong đó có rất nhiều quà đấy!

    Chúng mình hãy cùng chờ đợi nhé!


    Trong lúc chờ Ông già Noel phát quà chúng mình hãy cùng xem các bạn lớp………….. biểu diễn nhé.


    Trong lúc đó, nào mình cùng nhảy một vài vũ điệu vui nhộn cùng nhau nào. Xin mời các bạn, chúng mình cùng đến với đất nước Ấn Độ qua điệu múa Alibaba nhé!


    Các bạn ơi, chúng mình hãy cùng hát vang ca khúc chào đón Giáng Sinh Nào!


    Chúng mình rất vui vì còn được bố mẹ đến trường …………………..đón Giáng Sinh cùng chúng mình đấy!


    Chúng tớ còn được ông già Noel tặng quà nữa đấy. Ôi! Sao ông mang đến nhiều quà thế! Bạn nào cũng được nhận quà, thích quá!


    Tạm biệt ông già Noel cùng với cỗ xe Tuần Lộc thân quen. Chúng con cảm ơn ông vì ông đã mang đến cho chúng con một đêm Giáng sinh thật tuyệt vời và đầy ý nghĩa. Mùa Giáng sinh năm sau ông lại đến với

    Trường………………………………. của chúng con, ông nhé!

    Xin kính chúc toàn thể các Quý phụ huynh cùng gia đình một mùa Giáng Sinh an lành và một năm mới tràn ngập niềm vui, sức khỏe – thành công và hạnh phúc!

    Lời dẫn chương trình giáng sinh tại trường học số 1
    Lời dẫn chương trình giáng sinh tại trường học số 1
    Lời dẫn chương trình giáng sinh tại trường học số 1
    Lời dẫn chương trình giáng sinh tại trường học số 1

  2. Noel tới, mùa đông về, điều đó cũng có nghĩa một mùa xuân sắp sang, các bé của chúng ta cũng sắp bước sang một tuổi mới. Hòa chung không khí Giáng sinh trên khắp thế giới với lời bài hát We wish you a Merry Christmas vang lên khắp mọi nẻo đường, hôm nay, Trường Mầm non …………….. cũng tổ chức một chương trình nho nhỏ, giúp các bé vui lễ Noel mà vẫn đảm bảo an toàn dịch bệnh.


    Những ngày này, các bé của chúng ta cũng đã tự tay làm ra các món đồ xinh xắn để trang trí cho lớp học của mình. Ngoài ra, các bé còn được các cô hướng dẫn cho rất nhiều tiết mục văn nghệ để biểu diễn trong đêm Noel nữa đấy.


    Và bây giờ, Đêm hội Giáng sinh của Trường Mầm non …………….. xin chính thức bắt đầu. Hãy vỗ tay chào đón các bạn nhỏ với những bộ trang phục vô cùng đặc sắc đi nào!


    Tiếp đến còn có Ông già Noel cưỡi tuần lộc tới thăm Trường Mầm non …………….. của chúng mình này! Ôi ông còn mang rất nhiều những món quà thú vị đến tặng chúng mình nữa đấy, chúng mình hãy cùng chờ đợi nhé!


    Noel gợi cho chúng ta rất nhiều cảm xúc. Trong lúc chờ Ông già Noel phát quà, chúng mình hãy cùng xem các bạn lớp Lá trình diễn một tiết mục vô cùng hấp dẫn nhé.


    Các bạn ơi, chúng mình hãy cùng hát vang ca khúc chào đón Giáng sinh nào! Ông già Noel đang đi phát quà rồi, thích quá các bạn ơi!


    Tạm biệt Ông già Noel. Cảm ơn Ông vì Ông đã mang đến cho các bé một đêm Giáng sinh thật tuyệt vời và đầy ý nghĩa. Mùa Giáng sinh năm sau Ông lại đến với Trường Mầm non …………….. nhé!


    Xin kính chúc toàn thể các quý phụ huynh cùng các bé có một mùa Giáng sinh an lành và một năm mới tràn ngập sức khỏe. Chúc mọi người an toàn vượt qua dịch bệnh và luôn vui vẻ, hạnh phúc nhé. Xin chào và hẹn gặp lại.

    Lời dẫn chương trình giáng sinh tại trường học số 2
    Lời dẫn chương trình giáng sinh tại trường học số 2
    Lời dẫn chương trình giáng sinh tại trường học số 2
    Lời dẫn chương trình giáng sinh tại trường học số 2
  3. Xin kính chào tất cả các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo và các bé đáng mến! Các bạn có cảm nhận cái lạnh của những ngày mùa đông trong không khí Giáng sinh đang tràn ngập trên khắp các con phố, trên từng con đường, trong các siêu thị, các nhà hàng và trong từng gia đình không? Sau bao ngày háo hức mong chờ, ngày hôm nay, chúng ta cùng nhau có mặt tại đây để tham dự một đêm lễ hội vô cùng đặc biệt dành cho các em học sinh Trường Mầm non …………….., đó là Lễ hội Noel.


    Các bé ơi, hãy dành những tràng pháo tay giòn giã để chúc cho đêm hội của chúng ta sẽ thành công rực rỡ nào! (vỗ tay)

    Mở đầu lễ hội ngày hôm nay, mời các bạn cùng nhau chúc mừng Giáng sinh năm 2022 với một tiết mục hát múa kết hợp của các bé nhé. Một tràng vỗ tay lớn để chào đón các bé đáng yêu nào. (vỗ tay)


    Các bé ạ! Một bài hát bất hủ thường được cất cao trong các dịp lễ hội Noel ở khắp mọi nơi trên thế gian này, bài hát Jingle Bells sẽ được trình bày ngay sau đây bởi các bé lớp Lá. Xin mời ra các bé ra sân khấu nào!

    (Trình diễn)


    Một trong những phần rất thú vị và mới mẻ của lễ hội hôm nay chính là chương trình hội chợ Giáng sinh. Đến với hội chợ, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những sản phẩm thủ công được làm bởi chính bàn tay khéo léo của các bé từ lớp Mầm, lớp Chồi đến lớp Lá. Mời các vị khách quý, phụ huynh cùng các bé đi chiêm ngưỡng nhé.


    Tin rằng, chúng ta đã có những giây phút rất là tuyệt vời qua những phần biểu diễn siêu dễ thương của các bạn học sinh trường mầm non. Sau đây, chúng ta sẽ cùng đến với phần tiếp theo của đêm hội hôm nay. Đó là các trò chơi với các phần quà vô cùng hấp dẫn.


    Các bạn học sinh của chúng ta thật tuyệt vời phải không các bạn? Bây giờ hãy cùng chào đón sự xuất hiện của Ông già Noel. Ông sẽ đi qua đường ống khói và mang đến thật nhiều món quà cho các bạn học sinh của chúng ta. Hãy cùng chào đón ông già Noel nào các bé ơi!


    Cảm ơn sự có mặt hôm nay của các vị khách quý, các thầy cô giáo và đặc biệt là các tiết mục đầy sôi động của các bạn học sinh, cảm ơn Ông già Noel với những món quà thật ý nghĩa.


    Chúng ta đã thực sự được sống trong một bầu không khí vô cùng sôi động của lễ hội Noel, nhất là chiêm ngưỡng vẻ đáng yêu của các bé nhà mình. Xin chân thành cảm ơn và hẹn gặp lại trong lễ hội năm tới nhé.

    Lời dẫn chương trình giáng sinh tại trường học số 3
    Lời dẫn chương trình giáng sinh tại trường học số 3
    Lời dẫn chương trình giáng sinh tại trường học số 3
    Lời dẫn chương trình giáng sinh tại trường học số 3
  4. Hòa chung không khí Giáng sinh trên khắp thế giới. Các con phố dường như nhộn nhịp hơn, được trang hoàng lộng lẫy hơn, lời bài hát “We wish you a Merry Christmas” vang lên khắp mọi nẻo đường.


    Những ngày này, các bé của trường………… cũng đã tự tay làm đồ trang trí lớp của mình để chào đón Giáng sinh và năm mới. Các bé còn được các cô hướng dẫn cho rất nhiều tiết mục văn nghệ để biểu diễn trong đêm Noel nữa đấy.


    Và “Đêm hội Giáng sinh” của Trường …………… chính thức bắt đầu. Đêm hội chào đón các bạn nhỏ với những bộ trang phục vô cùng đặc sắc.

    (Giới thiệu những đoàn học sinh tiến vào)


    Tiếp đến còn có Ông già noel cưỡi tuần lộc tới thăm trường………… của chúng mình này! Ôi ông còn mang rất nhiều những món quà thú vị đến tặng chúng mình nữa đấy! Chúng mình hãy cùng chờ đợi nhé!


    Trong lúc chờ Ông già Noel phát quà chúng mình hãy cùng xem các bạn lớp ………….. trình diễn một tiết mục vô cùng hấp dẫn nhé. Nào mình cùng nhảy………… với các bạn lớp …….. và ………. tại trường…………


    Các bạn ơi, chúng mình hãy cùng hát vang ca khúc chào đón Giáng sinh nào! Ông già Noel đang đi phát quà rồi, thích quá các bạn ơi.


    Tạm biệt Ông già Noel. Cảm ơn Ông vì Ông đã mang đến cho các bé một đêm Giáng sinh thật tuyệt vời và đầy ý nghĩa. Mùa Giáng sinh năm sau Ông lại đến với Trường……… nhé!


    Xin kính chúc toàn thể các quý phụ huynh cùng các thầy cô một mùa Giáng sinh an lành và một năm mới tràn ngập sức khỏe, niềm vui, thành công và hạnh phúc!

    Lời dẫn chương trình giáng sinh tại trường học số 4
    Lời dẫn chương trình giáng sinh tại trường học số 4
    Lời dẫn chương trình giáng sinh tại trường học số 4
    Lời dẫn chương trình giáng sinh tại trường học số 4
  5. I. Văn nghệ chào mừng

    Để mở đầu chương trình hôm nay, xin kính mời quý vị đại biểu, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh đón xem những tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng giáng sinh.do các em học sinh của trường ………………………… thể hiện.

    Xin quý vị dành một tràng pháo tay thật nồng nhiệt chào đón tiết mục đầu tiên.

    Màn thể dục Erobic do các em học sinh Trường …………….. biểu diễn.

    Tiếp tục chương trình là …………………………

    Bài hát …………………………. do đội văn nghệ Trường …………… trình bày.


    II. Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu

    Kính thưa các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh.

    Tầm nhìn Thế giới (TNTG) Việt Nam đã và đang nỗ lực nhằm cải thiện cuộc sống của trẻ em, các hộ gia đình và cộng đồng nghèo. Nhờ sự đóng góp hảo tâm và hỗ trợ của các thành viên trong cộng đồng, đối tác chính phủ tại các cấp, các tổ chức đa phương và song phương, các doanh nghiệp và các văn phòng TNTG, TNTG Việt Nam giúp cải thiện cuộc sống của khoảng một triệu người Việt Nam mỗi năm. TNTG Việt Nam đã và đang làm việc để xây dựng các hệ thống đánh giá và giám sát công phu nhằm đánh giá chính xác ảnh hưởng và sự đóng góp phù hợp của TNTG Việt Nam trong hoạt động xóa đói giảm nghèo. Công việc này sẽ cung cấp bằng chứng xác thực rằng TNTG Việt Nam đã có ảnh hưởng tích cực tới cuộc sống của người nghèo.


    Chắc hẳn mỗi người trong chúng ta ai cũng từng được nghe câu chuyện "Cô bé bán diêm". Giữa đêm đông giá lạnh,cô bé bước trên đường mong bán được những bao diêm. Khi tuyết rơi mỗi lúc một dày, đôi tay nhỏ bé của em run run, và đôi chân thì lạnh buốt đến không còn cảm giác. Mong lắm một chút ấm áp. Em đã đốt từng que diêm để tìm hơi ấm và niềm tin. Từng que diêm, từng giấc mơ tuyệt vời dù trong khoảnh khắc ngắn ngủi. Tuyết vẫn rơi nặng hạt, dòng người vẫn đi và em vẫn nằm đó chìm vào một giấc mộng dài. Một giấc mộng tuyệt vời...


    Đêm Giáng sinh, đêm của sự bình yên, an lành với mọi người. Trong cái se lạnh của mùa đông, chúng ta quây quần bên gia đình cùng chào đón một đêm Noel ấm cúng và chợt nhớ tới những câu chuyện đêm Noel. Chợt nhớ tới đâu đó có những em nhỏ không may mắn có hoàn cảnh khó khăn. Kết hợp mục đích chia sẻ yêu thương, chia sẻ ấm áp cùng với câu chuyện cảm động về cô bé bán diêm của nhà vă Đan Mạch Andersen, chương trình Giáng sinh cho các em sẽ vinh dự được mang tên "Diêm hồng - sưởi ấm đêm đông".

    Đến dự với các em trong chương trình hôm nay, tôi xin trân trọng giới thiệu sự có mặt của:

    1. ........................................................................…

    2. ..............................……........................................

    2. ........................................................................…

    3. .......................................................................…..

    5...................................................................….....….


    III. Nội dung chương trình dự kiến như sau:

    1. Phần tham dự tiểu phẩm của trường………………….

    2. Phần hùng biện của 2 trường về chủ đề "Ai yêu thiếu niên nhi đồng".

    3. Phần tham gia trò chơi của các em HS dưới sự tổ chức của Ông già Noel và trả lời câu hỏi trên cây thông Noel.

    4. Đại diện các em học sinh sẽ phát biểu cảm nghĩ.

    5. Đại biểu trao các phần quà cho HS nghèo vượt khó.

    6. Đại biểu của dự án phát triển vùng phát biểu ý kiến.


    IV. Phần nội dung

    1. Phần tham dự tiểu phẩm của trường……………………..

    a, Trong gia đình, mỗi thành viên đều có những quan điểm, suy nghĩ về những vấn đề theo nhiều cách khác nhau. Chúng ta cùng đến với một gia đình qua tiểu phẩm "Chuyện nhà Lan" do các em HS trường………………thể hiện.

    b, Người cha, người bố trong gia đình có những quyền gì? Trẻ em có được bày tỏ ý kiến về những vấn đề liên quan đến mình không? Để hiểu hơn về vấn đề nay, xin mời quý vị đại biểu, các em HS cùng đến với tiểu phẩm" Quyền của bố" qua phần thể hiện của các em HS trường……………..

    2. Bác Hồ - người cha già dân tộc, lãnh tụ vĩ đại của cách mạng Việt Nam. Trước khi mất, Bác để lại muôn vàn tình thương cho các cháu thiếu nhi. Chúng ta hãy cùng đến với suy nghĩ của các em về vấn đề này qua phần thi hùng biện với chủ đề " Ai yêu thiếu niên nhi đồng".

    - Chúng ta hãy cùng lắng nghe phần thể hiện vấn đề này qua suy nghĩ của em Nguyễn Tấn Dũng- HS trường…………………..

    Tiếp theo xin mời em……………………. sẽ bày tỏ suy nghĩ của mình về vấn đề này .

    3. Phần tham gia trò chơi của các em HS (nhảy bao bố, kéo co, bịt mắt đánh trống, vượt sông) dưới sự tổ chức của người dẫn chương trình và trả lời câu hỏi trên cây thông Noel.

    Để tìm hiểu thêm về Tổ chức Tầm nhìn thế giới, QVBPTE và các kĩ năng sống chúng ta hãy cùng bước vào phần bốc thăm trả lời câu hỏi trên cây thông Noel

    4. Trong ngày vui này chắc hẳn các em HS có rất nhiều điều muốn nói. Sau đây xin mời em …………………- HS lớp…… sẽ nói lên cảm nghĩ của mình trong chương trình hôm nay.

    5. Một mùa giáng sinh nữa lại về. Trong không khí náo nức, rộn ràng của những ngày lễ hội, không chỉ có niềm vui, hạnh phúc, lời chúc an lành mừng đêm thánh mà đâu đó còn có những “nỗi niềm” của biết bao số phận kém may mắn trong xã hội, đặc biệt là những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

    - Để giúp cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được hưởng một mùa noel vui vẻ, ấm cúng và tràn đầy yêu thương. Chương trình phát triển vùng………… đã họp và thống nhất tổ chức chương trình noel cho các em nhỏ tại các trường. Sau đây xin trân trọng kính mời............................................................ đại diện cho dự án phát triển vùng………và ....................................lên trao các phần quà cho............Hs nghèo vượt khó.

    Xin được thay mặt cho ...........em HS cảm ơn tấm lòng của các nhà hảo tâm của dự án. Các em sẽ phấn đấu học tập và rèn luyện tốt hơn để trở thành con ngoan trò giỏi cháu ngoan Bác Hồ.

    6. Tiếp theo chương trình xin trân trọng kính mời ..........................…

    7. Bế mạc

    Mục đích chương trình là chia sẻ với các em có hoàn cảnh khó khăn một chút ấm áp của tình thương trong đêm Giáng Sinh, khích lệ các em sống vui, hạnh phúc và hòa đồng hơn trong vòng tay luôn mở rộng chào đón các em của xã hội.
    Mỗi người chúng ta, mỗi thành viên của cộng đồng hãy là một que diêm nhỏ bé góp vào ngọn lửa yêu thương lan tỏa ấm áp trong mùa đông lạnh giá này. Cộng đồng chân thành kêu gọi những nhà hảo tâm, những tấm lòng nhân ái, những nhóm tình nguyện cùng chung tay với chúng tôi thắp sáng lên những que diêm, những ước mơ nhỏ nhoi nhưng đầy ý nghĩa cho các em có hoàn cảnh không may mắn trong xã hội.


    Một lần nữa xin được cảm ơn sự có mặt của quý vị đại biểu, các vị khách quý đã chung vui với chúng tôi trong chương trình "Diêm hồng – Sưởi ấm đêm đông".

    Lời dẫn chương trình giáng sinh tại trường học số 6
    Lời dẫn chương trình giáng sinh tại trường học số 6
    Lời dẫn chương trình giáng sinh tại trường học số 6
    Lời dẫn chương trình giáng sinh tại trường học số 6




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy