Lời dẫn chương trình giáng sinh tại trường học số 3

Xin kính chào tất cả các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo và các bé đáng mến! Các bạn có cảm nhận cái lạnh của những ngày mùa đông trong không khí Giáng sinh đang tràn ngập trên khắp các con phố, trên từng con đường, trong các siêu thị, các nhà hàng và trong từng gia đình không? Sau bao ngày háo hức mong chờ, ngày hôm nay, chúng ta cùng nhau có mặt tại đây để tham dự một đêm lễ hội vô cùng đặc biệt dành cho các em học sinh Trường Mầm non …………….., đó là Lễ hội Noel.


Các bé ơi, hãy dành những tràng pháo tay giòn giã để chúc cho đêm hội của chúng ta sẽ thành công rực rỡ nào! (vỗ tay)

Mở đầu lễ hội ngày hôm nay, mời các bạn cùng nhau chúc mừng Giáng sinh năm 2022 với một tiết mục hát múa kết hợp của các bé nhé. Một tràng vỗ tay lớn để chào đón các bé đáng yêu nào. (vỗ tay)


Các bé ạ! Một bài hát bất hủ thường được cất cao trong các dịp lễ hội Noel ở khắp mọi nơi trên thế gian này, bài hát Jingle Bells sẽ được trình bày ngay sau đây bởi các bé lớp Lá. Xin mời ra các bé ra sân khấu nào!

(Trình diễn)


Một trong những phần rất thú vị và mới mẻ của lễ hội hôm nay chính là chương trình hội chợ Giáng sinh. Đến với hội chợ, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những sản phẩm thủ công được làm bởi chính bàn tay khéo léo của các bé từ lớp Mầm, lớp Chồi đến lớp Lá. Mời các vị khách quý, phụ huynh cùng các bé đi chiêm ngưỡng nhé.


Tin rằng, chúng ta đã có những giây phút rất là tuyệt vời qua những phần biểu diễn siêu dễ thương của các bạn học sinh trường mầm non. Sau đây, chúng ta sẽ cùng đến với phần tiếp theo của đêm hội hôm nay. Đó là các trò chơi với các phần quà vô cùng hấp dẫn.


Các bạn học sinh của chúng ta thật tuyệt vời phải không các bạn? Bây giờ hãy cùng chào đón sự xuất hiện của Ông già Noel. Ông sẽ đi qua đường ống khói và mang đến thật nhiều món quà cho các bạn học sinh của chúng ta. Hãy cùng chào đón ông già Noel nào các bé ơi!


Cảm ơn sự có mặt hôm nay của các vị khách quý, các thầy cô giáo và đặc biệt là các tiết mục đầy sôi động của các bạn học sinh, cảm ơn Ông già Noel với những món quà thật ý nghĩa.


Chúng ta đã thực sự được sống trong một bầu không khí vô cùng sôi động của lễ hội Noel, nhất là chiêm ngưỡng vẻ đáng yêu của các bé nhà mình. Xin chân thành cảm ơn và hẹn gặp lại trong lễ hội năm tới nhé.

Lời dẫn chương trình giáng sinh tại trường học số 3
Lời dẫn chương trình giáng sinh tại trường học số 3
Lời dẫn chương trình giáng sinh tại trường học số 3
Lời dẫn chương trình giáng sinh tại trường học số 3

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy