Top 5 Lời dẫn chương trình văn nghệ khai giảng năm học mới hay nhất

Phương Trinh 21930 0 Báo lỗi

Tạm biệt mùa hè, mùa thu đến và đây cũng là thời điểm một năm học mới lại bắt đầu. Trong thời gian này, việc xây dựng chương trình khai giảng năm học mới cũng ... xem thêm...

  1. Kính thưa các quý vị đại biểu, kính thưa các vị khách quý, quý bậc phụ huynh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các cháu học sinh trong trường mầm non ...............


    Lời đầu tiên cho phép tôi - người dẫn chương trình “Ngày hội đến trường của bé” hôm nay, xin được gửi tới quý vị đại biểu, các vị khách quý, quý bậc phụ huynh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các cháu học sinh lời chào trân trọng và những lời chúc tốt đẹp nhất.


    Chúc buổi lễ khai giảng năm học........................................................ thành công tốt đẹp.


    Kính thưa các quý vị, mùa thu- mùa của năm học mới đã bắt đầu. Để ngày hội đến trường của bé hôm nay thêm phần rộn rã và thực sự là ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, kính mời quý vị đại biểu, các vị khách quý, quý bậc phụ huynh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các cháu học sinh thưởng thức chương trình văn nghệ chào mừng "ngày hội đến trường của bé" do cô và trò trường mầm non.............. thể hiện.


    Mở đầu là liên khúc “Bài ca đi học, Trường chúng cháu đây là trường mầm non”.

    Xin mời cô và các cháu

    ..................................................................................................................................

    Cảm ơn tiết mục biểu diễn của các cô và các cháu.


    Tiếp theo chương trình văn nghệ chào mừng "ngày hội đến trường của bé" là tiết mục vô cùng vui nhộn, đáng yêu do các bé lớp............... thể hiện. Xin quý vị đại biểu, các vị khách quý, quý bậc phụ huynh cho một tràng pháo tay để cổ vũ cho các bé

    ..................................................................................................................................


    Cám ơn tiết mục biểu diễn của các cháu.


    Trong cuộc đời chúng ta thời gian học tập ở trường mầm non luôn là những khoảnh khắc đẹp nhất, trong sáng và kì diệu nhất của con người và đó cũng chính là những gì mà Bài múa “Mầm non hạnh phúc thân yêu” muốn truyền tải. Chúng ta hãy cùng thưởng thức tiết mục này qua phần trình diễn của...


    Cám ơn tiết mục biểu diễn của...


    Tình cảm gia đình là thứ rất quý giá của mỗi con người, gia đình là tổ ấm, là điểm tựa của mỗi người. Con người cần một chỗ đi về là mái ấm gia đình. Không có mái ấm gia đình thì chúng ta chỉ là kẻ mồ côi chơi vơi giữa dòng đời, cho dù có quyền lực, địa vị cũng cảm thấy trống vắng, lẻ loi. Đó cũng là những ý nghĩa được gửi trọn vào bài hát "Gia đình nhỏ hạnh phúc to". Với giai điệu nhẹ nhàng, tình cảm, bài hát cho chúng ta cảm nhận được tình thương của cha mẹ dành cho con cái là vô bờ bến và dù mai này khi các con đã lớn khôn thì với cha mẹ các con vẫn mãi bé thơ. Chúng ta hãy cùng thưởng thức tiết mục này qua phần trình diễn của...


    Cám ơn tiết mục biểu diễn của...

    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)

  2. Lời đầu tiên cho phép BTC được gửi đến quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo cùng toàn thể các cháu học sinh lời chào đón hân hoan, lời chúc mừng sức khỏe.



    Kính thưa các vị đại biểu, khách quý.
    Kính thưa các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh.
    Cùng toàn thể các cháu học sinh yêu quý.


    Trong cuộc sống này, lời ca tiếng hát luôn là thứ giúp chúng ta thêm yêu cuộc sống, thêm lạc quan và cảm thấy mọi thứ xung quanh tốt đẹp hơn. Và trong buổi lễ ngày hôm nay, để làm sôi động bầu không khí khai giảng, xin kính mời quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo cùng toàn thể các cháu học sinh thưởng thức một số tiết mục văn nghệ do cô và cháu trường mầm non XX thể hiện.


    Để tạo bầu không khí tươi vui, sôi động cho buổi lễ khai giảng năm học ngày hôm nay, chúng ta cùng thưởng thức tiết mục múa "Trời nắng trời mưa" do .... thể hiện.


    Cảm ơn tiết mục của....


    Với các bé, trường mầm non chính là gia đình thứ hai, là nơi mang đến niềm vui, những điều lý thú thông qua các giờ học và giờ chơi. Nơi đó có bạn bè, có cô giáo, là nơi mà bé được múa ca, được vui đùa, được sống sống tình yêu thương như ở nhà. Và đó cũng là những gì được thể hiện qua ca khúc Mầm non hạnh phúc thân yêu. Với giai điệu vui tươi, nhẹ nhàng cùng ca từ ý nghĩa, Mầm non hạnh phúc thân yêu chắc chắn sẽ đem lại cho chúng ta nhiều cảm xúc, hãy cùng thưởng thức bài hát này cùng những điệu múa thật đẹp đến từ....


    Cảm ơn tiết mục của...


    "Chưa từng làm mẹ nhưng em có một đàn con.
    Khi chưa sinh con, bao người gọi em là mẹ.
    Sao mà yêu thế, em nâng những búp tay thon.
    Vì yêu các con, em là cô giáo Mầm Non....."


    Đó là những ca từ của bài hát Tâm tình cô giáo mầm non, những ca từ thấm đẫm tình yêu thương và bầu nhiệt huyết của người làm nghề giáo. Trong các buổi lễ khai giảng hay tổng kết năm học ngày hôm nay, tiết mục múa "Tâm tình cô giáo mầm non" được thể hiện bởi... chắc chắn sẽ tạo nên nhiều cảm xúc, chúng ta hãy cùng thưởng thức nhé



    Chương trình văn nghệ chào năm học mới 201X – 201X của các bé trường mầm non XX xin được tạm dừng tại đây. Chúng ta sẽ gặp lại các bé trong những tiết mục tiếp theo.

    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
  3. Kính thưa: Quý vị đại biểu khách quý!

    Kính thưa: Toàn thể các thầy cô giáo, cùng các em học sinh thân mến!


    Để không khí ngày Khai giảng thêm tưng bừng và trở thành một ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”. Sau đây kính mời quý vị đại biểu, khách quý, các thầy cô giáo, cùng toàn thể các em học sinh thưởng thức “Chương trình văn nghệ chào mừng năm học mới” của thầy và trò trường Tiểu học XX.


    1, Mùa thu, mùa của những ước mơ, mùa thơm trang sách mới. Sau đây kính mời quý vị đại biểu, khách quý, các thầy cô giáo, cùng toàn thể các em học sinh thưởng thức bài hát “Mùa thu ngày khai trường” do các em học sinh khối 4+5 thể hiện.

      2, “Đí há, đi há mu cẳn táư kề mùa cờ chề chua đớ đớ”. Đó là những lời gọi nhau đi học của các em học sinh dân tộc H’mông vùng cao. Sau đây kính mời quý vị đại biểu, khách quý, các thầy cô giáo, cùng toàn thể các em học sinh thưởng thức bài hát “Đi học xa” do các em học sinh khu Đội 3 trình bày.


      3, Tiếp theo chương trình, mời quý vị đại biểu, khách quý, các thầy cô giáo, cùng toàn thể các em học sinh thưởng thức thưởng thức màn múa hát “Mái trường mến yêu” do các em học sinh khối 4+5 thể hiện.


      4, “Sao cô muốn đàn em mau khoẻ? Sao cô muốn đàn em chăm ngoan? Vâng đó cũng chính là niềm mong ước của các thầy cô giáo. Sau đây kính mời quý vị đại biểu, khách quý, các thầy cô giáo, cùng toàn thể các em học sinh cùng thưởng thức bài hát “Cô nuôi dạy trẻ” do cô giáo ...trình bày.


      5, Để tiếp theo chương trình mời quý vị đại biểu, khách quý, các thầy cô giáo, cùng toàn thể các em học sinh đến với tiết mục múa “Đi học” do 2 em ... và ... thể hiện.


      6, Vì hạnh phúc tương lai, ánh đèn khuya vẫn miệt mài bên mái trường mến yêu, thầy cô cho em màu xuân, đó cũng chính là lời bài hát “Thầy cô mến yêu” của nhạc sĩ ............................... kính mời quý vị đại biểu, khách quý, các thầy cô giáo, cùng toàn thể các em học sinh thưởng thức.


      7, Tiếp nối chương trình, mời quý vị đại biểu, các thầy cô giáo, cùng toàn thể các em học sinh đến với bài hát “Cô giáo vùng cao” do cô giáo ... thể hiện.


      8, Múa “Mùa xuân” do các em học sinh khối 2+3 biểu diễn (Bài 7)


      9, “Khi thầy viết bảng, bụi phấn rơi rơi, có hạt bụi nào rơi trên bục giảng, có hạt bụi nào vương trên tóc thầy” Kính mời quý vị đại biểu, các thầy cô giáo, cùng toàn thể các em học sinh thưởng thức bài hát “Bụi phấn” do em ... thể hiện.


      10, “Mời bạn về thăm quê tôi, nghe câu hát Inh lả ơi! Mời bạn về thăm quê tôi, nghe câu hát Sao noọng ơi! đó là những lời mời tha thiết, chân thành của các thiếu mữ dân tộc Thái - Tây Bắc. Sau đây xin kính mời quý vị đại biểu, khách quý, các thầy cô giáo, cùng toàn thể các em đến với bài hát “Đi nghe câu hát Inh lả ơi! do thầy giáo ...trình bày.


      11, Để kết thúc chương trình văn nghệ hôm nay. Kính mời quý vị đại biểu, khách quý, các thầy cô giáo, cùng toàn thể các em học sinh thưởng thức tiết mục “Múa quạt” do các em học sinh khối 2+3 biểu diễn.


      Kính thưa: Quý vị đại biểu, khách quý, các thầy cô giáo, cùng toàn thể các em học sinh.


      Từ xưa đến nay, mỗi khi đến giờ giải lao, các ngày hội làng, các ngày Lễ lớn của dân tộc. Chúng ta thường tổ chức các trò chơi dân gian, để không khí ngày hội thêm tưng bừng, rộn rã và hôm naycũng vậy. Sau đây kính mời quý vị đại biểu, các thầy cô giáo, cùng toàn thể các em học sinh cùng hướng tới phần trò chơi “Kéo co và Đẩy gậy” của các em học sinh.

      Ảnh minh họa (Nguồn internet0
      Ảnh minh họa (Nguồn internet0
    1. Lời đầu tiên em xin thay mặt cho đội văn nghệ Liên Đội trường tiểu học ............ xin được gửi đến quý vị đại biểu, các thầy giáo, cô giáo, các bạn hoc sinh cùng toàn thể quý vị khán giả lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất.

      Sau đây Chương trình Văn nghệ Chào mừng Lễ khai giảng năm học.......... xin phép được bắt đầu!


      1. Mỗi bạn nhỏ là một bông hoa đẹp xinh lung linh trong ánh nằng vàng, tất cả các bạn đều được sống trong tình yêu thương, được hạnh phúc, được đến trường, được vui chơi, và được che chở của tất cả thầy cô và bạn bè. Từ đó các bạn được lớn lên trong niềm thương yêu và sẽ được bung ra những cánh hoa tươi đẹp thơm ngát, ngọt ngào! Vâng điều đó đã được các bạn học sinh thể hiện với điệu - Múa: Chắp cánh ước mơ.


      Sáng tác của: Nguyễn Thị Hải, xin mời quý vị đại biểu, các thầy cô giáo cùng các bạn thưởng thức.


      2. Hôm qua em tới trường

      Mẹ dắt tay từng bước

      Hôm nay mẹ lên nương

      Một mình em tới lóp

      Đó là bài thơ Đi học của Nhà thơ Bùi Đình Thảo.


      Sau đây kính mời quý vị cùng quay về kí ức của tuổi học trò để tìm lại những kỉ niệm của mình trong ca khúc: Đi học một sáng tác của nhạc sĩ Hoàng Long và Hoàng Lân do............... trình bày.


      3. Tiếp theo chương trình Văn nghệ, chúng ta cùng đến với giai điệu thật sôi nổi, trẻ trung và lôi cuốn, đó là tiết mục AEROBIC: Do các bạn thiếu nhi đội Văn nghệ trường Tiểu học ........... thể hiện. Xin các vị đại biểu, các thầy cô giáo và các bạn hãy cho một tràng pháo tay thật lớn .


      4. Sau đây để thay đổi không khí của chương trình văn nghệ chúng ta hãy cùng nhau hướng lên sân khấu để cổ vũ cho 2 bạn ......... và ............... lớp...... với điệu nhảy cực kì sôi động.


      5. Kết thúc chương trình Văn nghệ hôm nay, chúng ta cùng đến với tiết mục múa quạt

      Với bài “ Đất nước mến thương ” Do các bạn thiếu nhi đội Văn nghệ trường Tiểu học .............. thể hiện.


      Tiết mục múa quạt với bài “ Đất nước mến thương đã khép lại chương trình Văn nghệ chào mừng Lễ Khai Giảng năm học mới của liên đội trường Tiểu học ...........


      Chúng em xin gửi tới các Quý vị đại biểu, các Thầy Cô giáo lời Kính chúc Sức khỏe - Thành Đạt và Hạnh phúc, chúc các bạn học sinh chăm ngoan học giỏi. Chúc lễ khai giảng thành công rực rỡ.


      Em Xin chân thành cảm ơn !

      Ảnh minh họa (Nguồn internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    2. Sau đây là chương trình văn nghệ chào mừng buổi lễ khai giảng năm học mới và ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường của đội văn nghệ trường TH ………. thể hiện.


      Kính thưa các vị đại biểu ....... những lời ca tiếng hát chính là món ăn tinh thần k thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày đặc biệt là đối với các em nhỏ, nó là động lực thúc đẩy tinh thần học tập tốt hơn, giúp các em thêm yêu trường yêu lớp, yêu quê hương quê hương đất nước, yêu bạn bè, thầy cô giáo và cha mẹ ông bà.....trong mỗi chúng ta k ai có thể quên ngày đầu tiên cắp sách đến trường với bao bỡ ngỡ lo âu và đó chính là những kỷ niệm đi theo mỗi chúng ta suốt cuộc đời. để cùng nhớ lại những kỷ niệm đó sau đây chúng ta sẽ cùng nghe bài hát "ngày đầu tiên đi học" - Nguyễn Ngọc Thiện do em …………………. trình bày.


      Tuổi thơ của các em như những cánh én bay liệng giữa bầu trời xanh, bầu trời của hòa bình, của tình thương, rồi mai sau lớn lên cánh én ấy sẽ được chắp thêm đôi cánh thật vững chắc để bay cao, bay xa tới mọi phương trời xây dựng những ước mơ trở thành hiện thực đó chính là nội dung của bài hát: Cánh én tuổi thơ - Phạm Tuyên. Xin mời các quý vị đại biểu và các em học sinh cùng thưởng thức qua giọng hát của tốp ca nữ đội văn nghệ của trường.


      Thầy cô là những người đã chở bao chuyến đò đầy qua sông, rồi năm tháng qua đi thầy cô vẫn lặng lẽ dõi theo từng bước trưởng thành của các em học sinh và hình ảnh mái tóc thầy bạc trắng bởi thời gian, bởi màu bụi phấn trắng luân khắc ghi trong tâm trí của mỗi chúng em…để thể hiện những tình cảm ấy sau đây bạn ………… sẽ hát tặng chúng ta bài hát "Khi tóc thầy bạc".


      Khi ông mặt trời thức dậy cũng là lúc một ngày mới bắt đầu, các bạn nhỏ sẽ càng vui hơn khi được cắp sách đến trường trong sự chào đón của ánh bình minh, của thiên nhiên tươi đẹp. Đó thật sự là một niềm vui lớn, tiếp theo chương trình các em sẽ đón nghe giọng hát của bạn ……….. qua bài hát: Niềm vui của em.


      Để kết thúc chương trình văn nghệ chào mừng buổi lễ khai giảng năm học mới, tốp ca nam nữ đội văn nghệ sẽ trình bày bài hát: Ca ngợi tổ quốc sáng tác của nhạc sỹ: Hoàng Vân

      Ảnh minh họa (Nguồn internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn internet)




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy