Top 4 Lời dẫn chương trình văn nghệ 26/3 hay và ý nghĩa nhất

Phương Trinh 12521 0 Báo lỗi

Mỗi năm, cứ đến ngày 26/3 thì các hoạt động văn nghệ lại được diễn ra sôi nổi hơn bao giờ hết tại các trường học. Trong đó, lời dẫn chương trình hay và hấp dẫn ... xem thêm...

  1. Kính thưa qúy vị đại biểu, quí khán giả, Kính thưa quí thầy cô giáo cùng các em học sinh thân mến!


    Trước hết cho phép chúng tôi- Những người dẫn chương trình đêm nay- thay mặt ban tổ chức hội diễn văn nghệ xin gửi đến quí vị lời chúc sức khỏe, lời chào trân trọng nhất!


    Kính thưa quí vị đại biểu, quí khán giả, Kính thưa quí thầy cô giáo cùng các em học sinh thân mến!


    Tháng ba lại về, tháng của sự nhiệt huyết, của những trái tim khát khao cống hiến… Đâu đó vẫn còn rất nhiều người bằng nhiều cách khác nhau để gọi cho tháng ba này, nhưng đối với những trái tim của tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ thì dường như cái tên “Tháng Thanh niên” vẫn là cái tên trọn vẹn nhất.


    Hòa chung nhịp đập con tim cùng tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ Trường ... đã không ngừng phấn đấu vươn lên để thiết thực kỉ niệm những ngày lễ trong đại của tháng ba lịch sử.


    Với ý nghĩa đó, đêm nay trường ... tổ chức một chương trình văn nghệ chào mừng sự kiện lịch sử trong đại này. Đây là những tiết mục đã được lựa chọn và dàn dựng công phu của các em học sinh và tập thể giáo viên nhà trường sau gần 1 tháng chuẩn bị.


    Và sau đây, chương trình văn nghệ chào mừng XX năm ngày thành lập ĐTNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 – 26/3/20XX) của trường...xin phép được bắt đầu!


    Đảng cho ta cả mùa xuân với ánh sáng rạng ngời, đưa con thuyền cách mạng đến bến bờ thắng lợi và xây dựng đất nước vì dân giàu nước mạnh, văn minh. Hướng về Đảng, những người lính vững tay súng, anh công nhân mạnh tay búa, người nông dân chắc tay liềm, các nhà giáo hăng say trên bục giảng. Hướng về Đảng hàng triệu thanh niên đang sôi sục hăng say xây dưng quê hương giàu đẹp. Đảng cộng sản Việt Nam quang vinh luôn là niềm tự hào, niềm tin bao la của muôn triệu trái tim Việt Nam. Mở đầu chương trình văn nghệ tối đêm nay là tốp ca: liên khúc chào mừng Đảng cs VN do chi đoàn thanh niên nhà trường thể hiện.


    Thưa quý vị, quý thầy cô giáo và các em học sinh thân mến!


    Tiếp theo chúng ta sẽ được thưởng thức một tiết mục erobit thể hiện sự năng động mạnh mẽ của liên đội một món quà gởi tặng sinh nhật lần thứ XX của Đoàn TNCS HCM.


    Kính thưa quý vị, chương trình văn nghệ chào mừng ngày thành lập đoàn 26-3 được xen vào phần thi văn nghệ cấp trường năm học 2011-2012. Và chúng ta cùng hướng mắt lên sân khấu để theo dõi tiết mục dự thi đầu tiên đó là bài hát: Đến với con người Viên Nam tôi do các em học sinh lớp ... trình bày.


    Với những bài học đầu tiên, thầy cho em một niềm tin vào cuộc sống để em bay cao hơn tới những ước mơ. Em vẫn ghi khắc công lao của thầy của cô dù đi về nơi đâu. Chúng ta cùng thưởng thức tiết mục tam ca: thầy cô mến yêu. Của nhạc sỹ Đỗ anh Hùng Do các em học sinh lớp ... trình bày.


    Bên lăng Bác hàng tre ngà vẫn ngày ngày đu đưa theo gió, ru từng bước chân của muôn triệu con người về thăm Người. Nhạc sĩ Hàn ngọc bích đã viết lên hình ảnh quen thuộc ấy qua bài hát: tre ngà bên lăng Bác. Chúng ta cùng thưởng thức ca khúc này qua sự thể hiện của em ... và tốp múa phụ họa đến từ lớp...


    Tiếp theo chương trình chúng ta cùng thưởng thức một tiết mục múa “ niềm vui của em, nhạc nguyễn huy hùng, do các em học sinh lớp ...biểu diễn.


    Trong chương trình thi văn nghệ nhân ngày 26-3 hôm nay, chúng tôi xin được giới thiệu đến quý vị và các em học sinh một tiết mục dự thi của các đồng chí đoàn viên tổ Tự nhiên với bài hát Cô gái mở đường do...thể hiện.


    Chúng ta cùng trở lại với con đường đã đi vào lịch sử dân tộc: đường trường sơn, nơi có không biết bao xương máu đã đổ xuống cho những chuyến xe vì miền nam thân yêu, nơi đã dệt nên những câu chuyện huyền thoại về các cô thanh niên xung phong. Tiết mục tam ca của các cô tổ hành chính sẽ thể hiện ngay sau đây qua bài hát: Đường trường sơn xe anh qua, chúng ta cùng thưởng thức.


    Vừa rồi chúng ta cùng theo dõi các cô tổ hành chính trình bày bài hát Đường trường sơn xe anh qua, tiếp theo là tiết mục đơn ca với bài hát Cô giáo bản em, một sáng tác của nhạc sỹ Quan Trung do em ...trình bày.


    Hãy hát lên, hát cho những ước mơ bay cao, vươn cao, cho quê hương hiền hòa trỗi dậy cùng hòa nhịp với đất nước đang vươn lên mạnh mẽ. hát cho hạt nãy mầm, cho chồi ra lá, cho cành ra hoa, cho chúng em nô đùa trong vòng tay yêu thương của các thầy cô, những người đã và đang chắp cánh cho các em đi tới. Chúng ta cùng theo dõi tiết mục tốp ca nữ của các em lớp ...trình bày qua ca khúc Bay cao tiếng hát ước mơ của nhạc sỹ Nguyễn Nam.


    Chúng ta vừa thưởng thức tiết mục dự thi của lớp ..., tiếp sau đây xin mời quý vị và các em học sinh theo dõi phần trình bày của các em trong đội văn nghệ của liên đội nhà trường qua bài múa trống cơm.


    Vì những điều kiện khách quan cũng như đội ngũ làm chương trình còn non trẻ, nên trong quá trình dàn dựng và biểu diễn có gì thiếu sót và chưa được chu toàn mong quý vị và các em học sinh thông cảm. Một lần nữa thay mặt ban tổ chức xin chân thành cảm ơn theo dõi và cổ vũ cho chương trình. Gởi đến lời chúc sức khỏe thành đạt và xin chào, hẹn gặp lại.

    Lời dẫn chương trình văn nghệ 26/3 số 1
    Lời dẫn chương trình văn nghệ 26/3 số 1
    Lời dẫn chương trình văn nghệ 26/3 số 1
    Lời dẫn chương trình văn nghệ 26/3 số 1

  2. Kính thưa các vị đại biểu khách quý!

    Kính thưa các thầy giáo, cô giáo!

    Thưa các đồng chí đoàn viên thanh niên, cùng các em học sinh thân mến!


    Hôm nay, ngày 26/3/20XX, hoà cùng không khí tưng bừngcủa thanh niên cả nước kỷ niệm XX năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh26/3/1931 – 26/3/20XX. Trường ... long trọng tổ chức lễ mít- tinh, cùngnhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn.


    Trong cuộc đấu tranh cách mạng giải phóng dân tộc vàxây dựng Tổ quốc Việt Nam, Đoàn thanh niên đã có những cống hiến xuất sắc và trưởng thành vượt bậc, xây dựng nên một truyền thống lịch sử rất vẻ vang.Ra đời và trưởng thành qua các giai đoạn thăng trầm của cách mạng, được Đảng và Bác Hồ kính yêu trực tiếp tổ chức, giáo dục và rèn luyện, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã động viên lớp lớp các thếhệ trẻ Việt Nam không ngại gian khổ, hy sinh, cống hiến xuất sắc cho sự nghiệp cách mạng, bồi đắp nên truyền thống vẻ vang của Đoàn và tuổi trẻ.

    Các đoàn viên thanh niên của trường... cũng đã góp phần không nhỏ vào truyền thống vẻ vang ấy. Hôm nay, cómặt tại đây, những đoàn viên thanh niên cũng xin được đem những lời ca tiếng hát rộn ràng từ nhiệt huyết trái tim mình mừng Đoàn Thanh niên tròn XX mùa sức trẻ.

    Kính thưa các vị đại biểu khách quý!Các thầy giáo, cô giáo!

    Các đồng chí đoàn viên thanh niên, các em học sinh thân mến!


    Những ngày cuối tháng 3, đầu tháng 4 lịch sử này, khi lời ca của bài hát “Đất nước trọn niềm vui” vang lên, chúng ta không khỏi xúc động, bồihồi nhớ về một thời hào hùng của dân tộc. “Ta đi trong muôn ánh sao vàng rừng cờ tung bay/ Rộn ràng và mê say những bước chân dồn về đây/..”, những ca từ rộn ràng, hân hoan mà cũng rất đỗi tha thiết ấy của bài hát “Đất nước trọn niềm vui”- sáng tác: nhạc sĩ Hoàng Hà- đã ghi dấu trong lòng nhiều thế hệ người Việt trong suốt 35 năm qua. Xin kính mời các quý vị đại biểu, khách quý, các thầy cô và các em cùng lắng nghe bài hát này qua tiết mục hát múa của thầy và trò trường XX.


    Chia tay với không khí rộn ràng của bài hát “Đất nước trọn niềm vui”, chúng ta hãy cùng lắng hồn mình trong ca khúc “Chín bậc tình yêu”- s.tác của AnThuyên. Ca khúc "Chín bậc tình yêu" có lẽ ai cũng thuộc, nhưng không phải ai cũng hiểu: Tại sao bậc cầu thang nhà sàn lại có 9 bậc? Khi đứa trẻ mới lọt lòng, người cha đan tấm phên cài lá xanh làm "taleo" đóng ở chân cầu thang để mong đứa bé khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn,tránh những "vía độc, vía xấu"... Và, tập đi, tập lên xuống với chiếc cầu thang để yêu, để hẹn, để tâm tình nơi cầu thang nhà sàn... đến khi mười tám, đôi mươi rời nhà mẹ đẻ theo "người ta" về nhà chồng, chiếc cầu thang gắn với tình mẫu tử , với hình bóng người mẹ, với gia đình thân yêu….Ca khúc sẽ được trình bày ngay sau đây bởi ...


    Tiếp tục chương trình là tiết mục múa - Thầy Cô Cho Em Mùa Xuân – em .....

    Nhạc sĩ Vũ Hoàng là người rất gần gũi với tuổi trẻ việt Nam, ông đã có những ca khúc rất thành công về tuổi trẻ, thanh niên tình nguyện, mùa hè xanh. Không những thế ông còn rất thành công với những ca khúc về thiếu nhi. Một trong những ca khúc đó có giai điệu của bài ca mượt mà, tha thiết, ca từ trong sáng và thành kính đã làm lay động hàng triệu con tim của biết bao thế hệ học sinh, Đội viên và thầy cô giáo. Bài hát mà chúng tôi muốn đề cập ở đây là bài hát Bụi Phấn của nhạc sĩ Vũ Hoàng, chúng ta cùng thưởng thức nhạc phẩm này qua phần trình bày của em...


    Tuổi trẻ chính là hình ảnh bao la của đất nước đang vẫy gọi. Tuổi trẻ là sự lạc quan phơi phới, là sự sẵn sàng chấp nhận hi sinh trong bất cứ hoàn cảnh nào. Khi Tổ quốc cần, dù thời chiến hay thời bình, dù ở miền ngược hay miền xuôi, tuổi trẻ nguyện đem hết sức mình giành cho những ngày huy hoàng của đất nước.


    “…..Đi giữa mùa chiến thắng cất tiếng ca mùa xuân nghe tiếng chim rừng nó hót… Vì đất nước quê hương em bước lên đường, chan chứa tình rừng xanh yêu thương …” Ai đã từng nghe những ca từ này hẳn sẽ không thể nào quên hình ảnh một cô gái dân tộc đi giữa đạn bom trong chiến tranh mà lại cảm thấy nhẹ nhàng, lạc quan đến như vậy. Tuổi trẻ mãi mãi là như thế, ngời sáng một niềm tin.

    Bài hát “Người Con gái Pa Kô”- s.tác nhạc sĩ Huy Thục - do em...trình bày. Xin mời quý vị cùng lắng nghe!...

    * Kính thưa các vị đại biểu khách quý!

    Kính thưa các thầy giáo, cô giáo!

    Thưa các đồng chí đoàn viên thanh niên, cùng các em học sinh thân mến!

    Chương trình văn nghệ chào mừng 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM đến đây xin được kết thúc. Một lần nữa xin được gửi lời kính chúc sức khỏe tới các vị đại biểu khách quý, các thầy giáo cô giáo các đồng chí Đoàn viên thanh niên và các em học sinh.

    Xin trân trọng cảm ơn!

    Lời dẫn chương trình văn nghệ 26/3 (số 2)
    Lời dẫn chương trình văn nghệ 26/3 (số 2)
    Lời dẫn chương trình văn nghệ 26/3 (số 2)
    Lời dẫn chương trình văn nghệ 26/3 (số 2)
  3. Kính thưa các vị đại biểu khách quý!
    Kính thưa các thầy giáo, cô giáo!
    Thưa các đồng chí đoàn viên thanh niên, cùng các em học sinh thân mến!''


    Trước hết cho phép chúng tôi- Những người dẫn chương trình đêm nay- thay mặt ban tổ chức hội diễn văn nghệ xin gửi đến quí vị lời chúc sức khỏe, lời chào trân trọng nhất!


    Kính thưa quí vị đại biểu, quí khán giả, Kính thưa quí thầy cô giáo cùng các em học sinh thân mến!

    Tháng ba lại về, tháng của sự nhiệt huyết, của những trái tim khát khao cống hiến… Đâu đó vẫn còn rất nhiều người bằng nhiều cách khác nhau để gọi cho tháng ba này, nhưng đối với những trái tim của tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ thì dường như cái tên “Tháng Thanh niên” vẫn là cái tên trọn vẹn nhất.


    Hòa chung nhịp đập con tim cùng tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ Trường ... đã không ngừng phấn đấu vươn lên để thiết thực kỉ niệm những ngày lễ trong đại của tháng ba lịch sử.


    Với ý nghĩa đó, đêm nay trường ... tổ chức một chương trình văn nghệ chào mừng sự kiện lịch sử trong đại này. Đây là những tiết mục đã được lựa chọn và dàn dựng công phu của các em học sinh và tập thể giáo viên nhà trường sau gần 1 tháng chuẩn bị.


    Và sau đây, chương trình văn nghệ chào mừng XX năm ngày thành lập ĐTNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 – 26/3/20XX) của trường...xin phép được bắt đầu!


    Kính thưa các vị đại biểu khách quý!
    Kính thưa các thầy giáo, cô giáo! Thưa các đồng chí đoàn viên thanh niên, cùng các em học sinh thân mến!

    Người Việt Nam ta ai cũng trải qua một thời tuổi trẻ, sự trẻ trung về tính cách và tưduy, sự khỏe khoắn về thể chất và tinh thần. Bác Hồ đã từng nói “tuổi trẻ làmùa xuân của xã hội” dù cho trong thời đại nào thì thế hệ thanh niên bao giờcũng là niểm hy vọng của đất nước.

    “Đâu cần thanh niên có, đâu khó cóthanh niên”. Với sức trẻ của mình, thanhniên luôn luôn là những người xung kích trên mọi lĩnh vực, mọi mặt trận, gópphần xây dựng nên một đất nước Việt Nam xứng tầm châu lục.

    Chúng ta hãy cùng nhau sống trongtinh thần ấy qua bài hát “Khỏe Vì Nước”- s.tác: nhạc sĩHùng Lân. Bài hát do chính thầy ... trình bày.

    Xin một tràng pháo tay cho tiết mục của thầy!

    Tiếp theo chương trình văn nghệ hôm nay sẽ là tiết mục song ca rất dễ thương của 2 em .......... và ........., bài hát được mang tên Những Cây Bút Chì Màu – một sáng tác của Nhạc Sĩ Nguyễn Văn Hiên.

    Chúng ta đã được biết đến những tâm sự ngọt ngào của cô gái Thái qua giai điệu đằm thắm, thiết tha, trìu mến của Bài dân ca Tây Bắc: Inh Lả Ơi! Và hôm nay, chúng ta sẽ được thưởng thức Inh Lả Ơi qua những động tác múa uyển chuyển, dễ thương của tiết mục tiếp sau đây: Múa – Inh Lả Ơi - do em ......... thể hiện.

    "Đừng hỏi tổ quốc đã làm gì cho ta, mà cần hỏi ta đã làm gì cho tổ quốc hôm nay" lời bài hát như một thông điệp của toàn thể nhân dân Việt Nam muốn gửi đến những thế hệ thanh niên hôm nay và cũng là khát vọng của tuổi trẻ Việt Nam: Khát vọng vươn lên, khát vọng cống hiến không cần đòi hỏi. Bài hát: Khát Vọng Tuổi Trẻ của nhạc sĩ Vũ Hoàng – Tốp Ca ĐV Trường ... gửi đến chúng ta qua tiết mục sau đây sẽ thể hiện cho chúng ta thấy hết những khát vọng này của tuổi trẻ!

    Chương trình sẽ được tiếp tục với tiết mục đơn ca Phép Lạ Thần Tiên – em ...... biểu diễn.

    Những âm điệu và vũ khúc vui nhộn của bài dân ca quan họ Bắc Ninh sẽ được nhóm múa Trường ....gửi đến chúng ta qua tiết múa "Trống Cơm".

    "Dẫu núi có mòn mà sông kia có cạn, miền nam ơi, miền nam nhớ mãi ơn người thiết tha" Bài hát Miền Nam Nhớ Mãi Ơn Người – nhạc và lời: Lưu Cầu sẽ được trình bày qua giọng ca của – Cô ................

    Chương trình sẽ được tiếp tục với nhạc phẩm Người Con Gái PaKo của nhạc sĩ Huy Thục - .................................................

    Phần trình bày của cô .......... sẽ tiếp tục chương trình của chúng ta qua một nhạc phẩm trữ tình, bài hát: Tình Cây Và Đất – Tô Thanh Tùng.


    Kính thưa các vị đại biểu khách quý!
    Kính thưa các thầy giáo, cô giáo!
    Thưa các đồng chí đoàn viên thanh niên, cùng các em học sinh thân mến!


    Chương trình văn nghệ chào mừng ... năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM đến đây xin được kết thúc. Một lần nữa xin được gửi lời kính chúc sức khỏe tới các vị đại biểu khách quý, các thầy giáo cô giáo các đồng chí Đoàn viên thanh niên và các em học sinh.


    Xin trân trọng cảm ơn!

    Lời dẫn chương trình văn nghệ 26/3 (số 3)
    Lời dẫn chương trình văn nghệ 26/3 (số 3)
    Lời dẫn chương trình văn nghệ 26/3 (số 3)
    Lời dẫn chương trình văn nghệ 26/3 (số 3)
  4. Kính thưa quí vị đại biểu, thưa các bạn Đoàn viên, thưa quý khán giả cùng các em Đội viên thân mến! Trước hết cho phép chúng tôi – Những người thực hiện chương trình văn nghệ đêm nay xin gửi đến quí vị lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất!


    "Là thanh niên thế hệ Hồ Chí Minh, vì ngày mai ta xây đắp những công trình vĩ đại"! Thật vinh dự và tự hào với biết bao thế hệ thanh niên Việt nam. Trải qua 88 năm, cùng sự phát triển của đất nước, dưới sự lãnh đạo của Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và các thế hệ thanh niên Việt Nam đã nối tiếp nhau viết nên những truyền thống vẻ vang cùng dân tộc, đó là truyền thống yêu nước nồng nàn, trung thành tuyệt đối với Đảng, gắn bó chặt chẽ với lợi ích của nhân dân. Đoàn ta ngày một trưởng thành, vững bước đi lên cùng sự nghiệp cách mạng chung của cả nước!


    "Không có việc gì khó, chỉ sợ lòng không bền, đào núi và lấp biến, quyết chí ắt làm nên". Kế thừa và phát huy những truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh đi trước, tuổi trẻ Việt Nam hôm nay vững bước dưới ngọn cờ vinh quang của Đảng đang ngày đêm phấn đấu đem sức trẻ, nhiệt tình ra cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.


    Kính thưa quí vị đại biểu, thưa các bạn Đoàn viên, thưa quí khán giả cùng các em Đội viên!


    Tháng ba – Tháng Thanh Niên, Tháng tuổi trẻ tự hào, náo nức thực hiện "Hành trình tuổi trẻ làm theo lời Bác". Tháng ba – bao tâm hồn rạo rực hướng về ngày kỉ niệm thành lập ĐTNCS Hồ Chí Minh, ngày giải phóng quê hương, ngày Hội văn hóa của nhân dân yêu dấu. Hòa chung nhịp đập con tim cùng tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ trường …………………………. đã không ngừng phấn đấu vươn lên để thiết thực kỉ niệm những ngày lễ trọng đại của tháng ba lịch sử.


    Trong không khí náo nức thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước lập thành tích chào mừng ngày thành lập Đoàn 26 – 03, tuổi trẻ trường ………………… cũng chung tay góp phần hòa chung nhịp đập của tuổi trẻ cả nước. Và hôm nay, chúng ta có mặt ở đây để cùng nói lời chúc mừng Đoàn ta 89 mùa hoa.


    Với ý nghĩa đó, đêm nay trường ………. tổ chức một chương trình văn nghệ chào mừng sự kiện lịch sử trong đại này. Đây là những tiết mục đã được lựa chọn và dàn dựng công phu của các em học sinh và tập thể giáo viên nhà trường sau gần 1 tháng chuẩn bị. Và sau đây, chương trình văn nghệ chào mừng 89 năm ngày thành lập ĐTNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 – 26/3/2020) của trường ………… xin phép được bắt đầu!


    Mở đầu là tiết mục.....


    Kính thưa quý vị, bài hát "Nối vòng tay lớn"" với những ca từ hào hùng vang lên hòa chung với không khí cả nước cùng nhau đón mừng ngày 26/3, ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Thay mặt cho BCH Đoàn trường, tôi xin được gửi lời chúc tới các vị đại biểu, các thầy cô giáo, các Đoàn viên thanh niên mạnh khỏe, mãi giữ vừng nhiệt huyết để tạo nên khối sức mạnh đoàn kết, thành công trong công tác giáo dục và góp phần cho đất nước giàu đẹp, vững mạnh.

    Lời dẫn chương trình văn nghệ 26/3 (số 4)
    Lời dẫn chương trình văn nghệ 26/3 (số 4)
    Lời dẫn chương trình văn nghệ 26/3 (số 4)
    Lời dẫn chương trình văn nghệ 26/3 (số 4)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy