Lời dẫn chương trình văn nghệ 26/3 (số 3)

Kính thưa các vị đại biểu khách quý!
Kính thưa các thầy giáo, cô giáo!
Thưa các đồng chí đoàn viên thanh niên, cùng các em học sinh thân mến!''


Trước hết cho phép chúng tôi- Những người dẫn chương trình đêm nay- thay mặt ban tổ chức hội diễn văn nghệ xin gửi đến quí vị lời chúc sức khỏe, lời chào trân trọng nhất!


Kính thưa quí vị đại biểu, quí khán giả, Kính thưa quí thầy cô giáo cùng các em học sinh thân mến!

Tháng ba lại về, tháng của sự nhiệt huyết, của những trái tim khát khao cống hiến… Đâu đó vẫn còn rất nhiều người bằng nhiều cách khác nhau để gọi cho tháng ba này, nhưng đối với những trái tim của tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ thì dường như cái tên “Tháng Thanh niên” vẫn là cái tên trọn vẹn nhất.


Hòa chung nhịp đập con tim cùng tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ Trường ... đã không ngừng phấn đấu vươn lên để thiết thực kỉ niệm những ngày lễ trong đại của tháng ba lịch sử.


Với ý nghĩa đó, đêm nay trường ... tổ chức một chương trình văn nghệ chào mừng sự kiện lịch sử trong đại này. Đây là những tiết mục đã được lựa chọn và dàn dựng công phu của các em học sinh và tập thể giáo viên nhà trường sau gần 1 tháng chuẩn bị.


Và sau đây, chương trình văn nghệ chào mừng XX năm ngày thành lập ĐTNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 – 26/3/20XX) của trường...xin phép được bắt đầu!


Kính thưa các vị đại biểu khách quý!
Kính thưa các thầy giáo, cô giáo! Thưa các đồng chí đoàn viên thanh niên, cùng các em học sinh thân mến!

Người Việt Nam ta ai cũng trải qua một thời tuổi trẻ, sự trẻ trung về tính cách và tưduy, sự khỏe khoắn về thể chất và tinh thần. Bác Hồ đã từng nói “tuổi trẻ làmùa xuân của xã hội” dù cho trong thời đại nào thì thế hệ thanh niên bao giờcũng là niểm hy vọng của đất nước.

“Đâu cần thanh niên có, đâu khó cóthanh niên”. Với sức trẻ của mình, thanhniên luôn luôn là những người xung kích trên mọi lĩnh vực, mọi mặt trận, gópphần xây dựng nên một đất nước Việt Nam xứng tầm châu lục.

Chúng ta hãy cùng nhau sống trongtinh thần ấy qua bài hát “Khỏe Vì Nước”- s.tác: nhạc sĩHùng Lân. Bài hát do chính thầy ... trình bày.

Xin một tràng pháo tay cho tiết mục của thầy!

Tiếp theo chương trình văn nghệ hôm nay sẽ là tiết mục song ca rất dễ thương của 2 em .......... và ........., bài hát được mang tên Những Cây Bút Chì Màu – một sáng tác của Nhạc Sĩ Nguyễn Văn Hiên.

Chúng ta đã được biết đến những tâm sự ngọt ngào của cô gái Thái qua giai điệu đằm thắm, thiết tha, trìu mến của Bài dân ca Tây Bắc: Inh Lả Ơi! Và hôm nay, chúng ta sẽ được thưởng thức Inh Lả Ơi qua những động tác múa uyển chuyển, dễ thương của tiết mục tiếp sau đây: Múa – Inh Lả Ơi - do em ......... thể hiện.

"Đừng hỏi tổ quốc đã làm gì cho ta, mà cần hỏi ta đã làm gì cho tổ quốc hôm nay" lời bài hát như một thông điệp của toàn thể nhân dân Việt Nam muốn gửi đến những thế hệ thanh niên hôm nay và cũng là khát vọng của tuổi trẻ Việt Nam: Khát vọng vươn lên, khát vọng cống hiến không cần đòi hỏi. Bài hát: Khát Vọng Tuổi Trẻ của nhạc sĩ Vũ Hoàng – Tốp Ca ĐV Trường ... gửi đến chúng ta qua tiết mục sau đây sẽ thể hiện cho chúng ta thấy hết những khát vọng này của tuổi trẻ!

Chương trình sẽ được tiếp tục với tiết mục đơn ca Phép Lạ Thần Tiên – em ...... biểu diễn.

Những âm điệu và vũ khúc vui nhộn của bài dân ca quan họ Bắc Ninh sẽ được nhóm múa Trường ....gửi đến chúng ta qua tiết múa "Trống Cơm".

"Dẫu núi có mòn mà sông kia có cạn, miền nam ơi, miền nam nhớ mãi ơn người thiết tha" Bài hát Miền Nam Nhớ Mãi Ơn Người – nhạc và lời: Lưu Cầu sẽ được trình bày qua giọng ca của – Cô ................

Chương trình sẽ được tiếp tục với nhạc phẩm Người Con Gái PaKo của nhạc sĩ Huy Thục - .................................................

Phần trình bày của cô .......... sẽ tiếp tục chương trình của chúng ta qua một nhạc phẩm trữ tình, bài hát: Tình Cây Và Đất – Tô Thanh Tùng.


Kính thưa các vị đại biểu khách quý!
Kính thưa các thầy giáo, cô giáo!
Thưa các đồng chí đoàn viên thanh niên, cùng các em học sinh thân mến!


Chương trình văn nghệ chào mừng ... năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM đến đây xin được kết thúc. Một lần nữa xin được gửi lời kính chúc sức khỏe tới các vị đại biểu khách quý, các thầy giáo cô giáo các đồng chí Đoàn viên thanh niên và các em học sinh.


Xin trân trọng cảm ơn!

Lời dẫn chương trình văn nghệ 26/3 (số 3)
Lời dẫn chương trình văn nghệ 26/3 (số 3)
Lời dẫn chương trình văn nghệ 26/3 (số 3)
Lời dẫn chương trình văn nghệ 26/3 (số 3)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy