Lời dẫn chương trình văn nghệ 26/3 (số 4)

Kính thưa quí vị đại biểu, thưa các bạn Đoàn viên, thưa quý khán giả cùng các em Đội viên thân mến! Trước hết cho phép chúng tôi – Những người thực hiện chương trình văn nghệ đêm nay xin gửi đến quí vị lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất!


"Là thanh niên thế hệ Hồ Chí Minh, vì ngày mai ta xây đắp những công trình vĩ đại"! Thật vinh dự và tự hào với biết bao thế hệ thanh niên Việt nam. Trải qua 88 năm, cùng sự phát triển của đất nước, dưới sự lãnh đạo của Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và các thế hệ thanh niên Việt Nam đã nối tiếp nhau viết nên những truyền thống vẻ vang cùng dân tộc, đó là truyền thống yêu nước nồng nàn, trung thành tuyệt đối với Đảng, gắn bó chặt chẽ với lợi ích của nhân dân. Đoàn ta ngày một trưởng thành, vững bước đi lên cùng sự nghiệp cách mạng chung của cả nước!


"Không có việc gì khó, chỉ sợ lòng không bền, đào núi và lấp biến, quyết chí ắt làm nên". Kế thừa và phát huy những truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh đi trước, tuổi trẻ Việt Nam hôm nay vững bước dưới ngọn cờ vinh quang của Đảng đang ngày đêm phấn đấu đem sức trẻ, nhiệt tình ra cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.


Kính thưa quí vị đại biểu, thưa các bạn Đoàn viên, thưa quí khán giả cùng các em Đội viên!


Tháng ba – Tháng Thanh Niên, Tháng tuổi trẻ tự hào, náo nức thực hiện "Hành trình tuổi trẻ làm theo lời Bác". Tháng ba – bao tâm hồn rạo rực hướng về ngày kỉ niệm thành lập ĐTNCS Hồ Chí Minh, ngày giải phóng quê hương, ngày Hội văn hóa của nhân dân yêu dấu. Hòa chung nhịp đập con tim cùng tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ trường …………………………. đã không ngừng phấn đấu vươn lên để thiết thực kỉ niệm những ngày lễ trọng đại của tháng ba lịch sử.


Trong không khí náo nức thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước lập thành tích chào mừng ngày thành lập Đoàn 26 – 03, tuổi trẻ trường ………………… cũng chung tay góp phần hòa chung nhịp đập của tuổi trẻ cả nước. Và hôm nay, chúng ta có mặt ở đây để cùng nói lời chúc mừng Đoàn ta 89 mùa hoa.


Với ý nghĩa đó, đêm nay trường ………. tổ chức một chương trình văn nghệ chào mừng sự kiện lịch sử trong đại này. Đây là những tiết mục đã được lựa chọn và dàn dựng công phu của các em học sinh và tập thể giáo viên nhà trường sau gần 1 tháng chuẩn bị. Và sau đây, chương trình văn nghệ chào mừng 89 năm ngày thành lập ĐTNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 – 26/3/2020) của trường ………… xin phép được bắt đầu!


Mở đầu là tiết mục.....


Kính thưa quý vị, bài hát "Nối vòng tay lớn"" với những ca từ hào hùng vang lên hòa chung với không khí cả nước cùng nhau đón mừng ngày 26/3, ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Thay mặt cho BCH Đoàn trường, tôi xin được gửi lời chúc tới các vị đại biểu, các thầy cô giáo, các Đoàn viên thanh niên mạnh khỏe, mãi giữ vừng nhiệt huyết để tạo nên khối sức mạnh đoàn kết, thành công trong công tác giáo dục và góp phần cho đất nước giàu đẹp, vững mạnh.

Lời dẫn chương trình văn nghệ 26/3 (số 4)
Lời dẫn chương trình văn nghệ 26/3 (số 4)
Lời dẫn chương trình văn nghệ 26/3 (số 4)
Lời dẫn chương trình văn nghệ 26/3 (số 4)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy