Lời dẫn chương trình văn nghệ khai giảng tiểu học (số 3)

Sau đây là chương trình văn nghệ chào mừng buổi lễ khai giảng năm học mới và ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường của đội văn nghệ trường TH ………. thể hiện.


Kính thưa các vị đại biểu ....... những lời ca tiếng hát chính là món ăn tinh thần k thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày đặc biệt là đối với các em nhỏ, nó là động lực thúc đẩy tinh thần học tập tốt hơn, giúp các em thêm yêu trường yêu lớp, yêu quê hương quê hương đất nước, yêu bạn bè, thầy cô giáo và cha mẹ ông bà.....trong mỗi chúng ta k ai có thể quên ngày đầu tiên cắp sách đến trường với bao bỡ ngỡ lo âu và đó chính là những kỷ niệm đi theo mỗi chúng ta suốt cuộc đời. để cùng nhớ lại những kỷ niệm đó sau đây chúng ta sẽ cùng nghe bài hát "ngày đầu tiên đi học" - Nguyễn Ngọc Thiện do em …………………. trình bày.


Tuổi thơ của các em như những cánh én bay liệng giữa bầu trời xanh, bầu trời của hòa bình, của tình thương, rồi mai sau lớn lên cánh én ấy sẽ được chắp thêm đôi cánh thật vững chắc để bay cao, bay xa tới mọi phương trời xây dựng những ước mơ trở thành hiện thực đó chính là nội dung của bài hát: Cánh én tuổi thơ - Phạm Tuyên. Xin mời các quý vị đại biểu và các em học sinh cùng thưởng thức qua giọng hát của tốp ca nữ đội văn nghệ của trường.


Thầy cô là những người đã chở bao chuyến đò đầy qua sông, rồi năm tháng qua đi thầy cô vẫn lặng lẽ dõi theo từng bước trưởng thành của các em học sinh và hình ảnh mái tóc thầy bạc trắng bởi thời gian, bởi màu bụi phấn trắng luân khắc ghi trong tâm trí của mỗi chúng em…để thể hiện những tình cảm ấy sau đây bạn ………… sẽ hát tặng chúng ta bài hát "Khi tóc thầy bạc".


Khi ông mặt trời thức dậy cũng là lúc một ngày mới bắt đầu, các bạn nhỏ sẽ càng vui hơn khi được cắp sách đến trường trong sự chào đón của ánh bình minh, của thiên nhiên tươi đẹp. Đó thật sự là một niềm vui lớn, tiếp theo chương trình các em sẽ đón nghe giọng hát của bạn ……….. qua bài hát: Niềm vui của em.


Để kết thúc chương trình văn nghệ chào mừng buổi lễ khai giảng năm học mới, tốp ca nam nữ đội văn nghệ sẽ trình bày bài hát: Ca ngợi tổ quốc sáng tác của nhạc sỹ: Hoàng Vân

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy