Lời dẫn chương trình văn nghệ khai giảng tiểu học (số 2)

Lời đầu tiên em xin thay mặt cho đội văn nghệ Liên Đội trường tiểu học ............ xin được gửi đến quý vị đại biểu, các thầy giáo, cô giáo, các bạn hoc sinh cùng toàn thể quý vị khán giả lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất.

Sau đây Chương trình Văn nghệ Chào mừng Lễ khai giảng năm học.......... xin phép được bắt đầu!


1. Mỗi bạn nhỏ là một bông hoa đẹp xinh lung linh trong ánh nằng vàng, tất cả các bạn đều được sống trong tình yêu thương, được hạnh phúc, được đến trường, được vui chơi, và được che chở của tất cả thầy cô và bạn bè. Từ đó các bạn được lớn lên trong niềm thương yêu và sẽ được bung ra những cánh hoa tươi đẹp thơm ngát, ngọt ngào! Vâng điều đó đã được các bạn học sinh thể hiện với điệu - Múa: Chắp cánh ước mơ.


Sáng tác của: Nguyễn Thị Hải, xin mời quý vị đại biểu, các thầy cô giáo cùng các bạn thưởng thức.


2. Hôm qua em tới trường

Mẹ dắt tay từng bước

Hôm nay mẹ lên nương

Một mình em tới lóp

Đó là bài thơ Đi học của Nhà thơ Bùi Đình Thảo.


Sau đây kính mời quý vị cùng quay về kí ức của tuổi học trò để tìm lại những kỉ niệm của mình trong ca khúc: Đi học một sáng tác của nhạc sĩ Hoàng Long và Hoàng Lân do............... trình bày.


3. Tiếp theo chương trình Văn nghệ, chúng ta cùng đến với giai điệu thật sôi nổi, trẻ trung và lôi cuốn, đó là tiết mục AEROBIC: Do các bạn thiếu nhi đội Văn nghệ trường Tiểu học ........... thể hiện. Xin các vị đại biểu, các thầy cô giáo và các bạn hãy cho một tràng pháo tay thật lớn .


4. Sau đây để thay đổi không khí của chương trình văn nghệ chúng ta hãy cùng nhau hướng lên sân khấu để cổ vũ cho 2 bạn ......... và ............... lớp...... với điệu nhảy cực kì sôi động.


5. Kết thúc chương trình Văn nghệ hôm nay, chúng ta cùng đến với tiết mục múa quạt

Với bài “ Đất nước mến thương ” Do các bạn thiếu nhi đội Văn nghệ trường Tiểu học .............. thể hiện.


Tiết mục múa quạt với bài “ Đất nước mến thương đã khép lại chương trình Văn nghệ chào mừng Lễ Khai Giảng năm học mới của liên đội trường Tiểu học ...........


Chúng em xin gửi tới các Quý vị đại biểu, các Thầy Cô giáo lời Kính chúc Sức khỏe - Thành Đạt và Hạnh phúc, chúc các bạn học sinh chăm ngoan học giỏi. Chúc lễ khai giảng thành công rực rỡ.


Em Xin chân thành cảm ơn !

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy