Lời dẫn chương trình khai giảng trường mầm non (số 2)

Lời đầu tiên cho phép BTC được gửi đến quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo cùng toàn thể các cháu học sinh lời chào đón hân hoan, lời chúc mừng sức khỏe.



Kính thưa các vị đại biểu, khách quý.
Kính thưa các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh.
Cùng toàn thể các cháu học sinh yêu quý.


Trong cuộc sống này, lời ca tiếng hát luôn là thứ giúp chúng ta thêm yêu cuộc sống, thêm lạc quan và cảm thấy mọi thứ xung quanh tốt đẹp hơn. Và trong buổi lễ ngày hôm nay, để làm sôi động bầu không khí khai giảng, xin kính mời quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo cùng toàn thể các cháu học sinh thưởng thức một số tiết mục văn nghệ do cô và cháu trường mầm non XX thể hiện.


Để tạo bầu không khí tươi vui, sôi động cho buổi lễ khai giảng năm học ngày hôm nay, chúng ta cùng thưởng thức tiết mục múa "Trời nắng trời mưa" do .... thể hiện.


Cảm ơn tiết mục của....


Với các bé, trường mầm non chính là gia đình thứ hai, là nơi mang đến niềm vui, những điều lý thú thông qua các giờ học và giờ chơi. Nơi đó có bạn bè, có cô giáo, là nơi mà bé được múa ca, được vui đùa, được sống sống tình yêu thương như ở nhà. Và đó cũng là những gì được thể hiện qua ca khúc Mầm non hạnh phúc thân yêu. Với giai điệu vui tươi, nhẹ nhàng cùng ca từ ý nghĩa, Mầm non hạnh phúc thân yêu chắc chắn sẽ đem lại cho chúng ta nhiều cảm xúc, hãy cùng thưởng thức bài hát này cùng những điệu múa thật đẹp đến từ....


Cảm ơn tiết mục của...


"Chưa từng làm mẹ nhưng em có một đàn con.
Khi chưa sinh con, bao người gọi em là mẹ.
Sao mà yêu thế, em nâng những búp tay thon.
Vì yêu các con, em là cô giáo Mầm Non....."


Đó là những ca từ của bài hát Tâm tình cô giáo mầm non, những ca từ thấm đẫm tình yêu thương và bầu nhiệt huyết của người làm nghề giáo. Trong các buổi lễ khai giảng hay tổng kết năm học ngày hôm nay, tiết mục múa "Tâm tình cô giáo mầm non" được thể hiện bởi... chắc chắn sẽ tạo nên nhiều cảm xúc, chúng ta hãy cùng thưởng thức nhé



Chương trình văn nghệ chào năm học mới 201X – 201X của các bé trường mầm non XX xin được tạm dừng tại đây. Chúng ta sẽ gặp lại các bé trong những tiết mục tiếp theo.

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy