Top 5 Kịch bản chương trình lễ khai giảng năm học mới mầm non hay nhất

Phương Trinh 29882 0 Báo lỗi

Tạm biệt mùa hè, mùa thu đến và đây cũng là thời điểm một năm học mới lại bắt đầu. Trong đó, kịch bản chương trình lễ khai giảng năm học mới mầm non hay và hấp ... xem thêm...

  1. 1. Chương trình văn nghệ

    Kính thưa các vị đại biểu, khách quý.

    Kính thưa các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh.

    Cùng toàn thể các cháu học sinh yêu quý.


    Trong cuộc sống này, lời ca tiếng hát luôn là thứ giúp chúng ta thêm yêu cuộc sống, thêm lạc quan và cảm thấy mọi thứ xung quanh tốt đẹp hơn. Và trong buổi lễ ngày hôm nay, để làm sôi động bầu không khí khai giảng, xin kính mời quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo cùng toàn thể các cháu học sinh thưởng thức một số tiết mục văn nghệ do cô và cháu trường mầm non XX thể hiện. (giới thiệu các tiết mục văn nghệ)


    Chương trình văn nghệ chào năm học mới 201X – 201X của các bé trường mầm non XX xin được tạm dừng tại đây. Chúng ta sẽ gặp lại các bé trong những tiết mục tiếp theo.


    2. Tuyên bố lý do và giới thiệu buổi lễ

    Kính thưa quí vị đại biểu

    Quí thầy cô cùng toàn thể các cháu học sinh thân mến.

    - Thực hiện Chỉ thị số...

    - Thực hiện Quyết định số...

    Và được sự nhất trí của...


    Trong không khí của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta đang sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm XX năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 02 tháng 9. Hàng năm cũng trong thời điểm này, hàng triệu các thế hệ GV, SV, HS trên cả nước lại cùng nhau phấn khởi bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Mùa hè năm 201X đã khép lại, năm học 201X - 201X đã thật sự bắt đầu. Ngành giáo dục trong cả nước nô nức đón chào năm học mới. Hòa chung trong không khí vui tươi của ngày khai trường, ngày hội “toàn dân đưa trẻ đến trường” trong cả nước nói chung cũng như của tỉnh nhà nói riêng. Hôm nay cô và trò trường mầm non XX long trọng tổ chức “Ngày Hội đến trường của Bé” - Khai giảng năm học 201X - 201X. Đó chính là lí do của buổi lễ hôm nay.


    Giới thiệu đại biểu

    Đến dự lễ khai giảng năm học 201X – 201X của Trường mầm non XX, tôi xin trân trọng giới thiệu


    3. Đọc thư Chủ tịch nước

    Kính thưa các vị đại biểu khách quý!

    Kính thưa các thầy giáo, cô giáo!

    Các cháu học sinh yêu quý!


    Sinh thời Bác Hồ kính yêu của chúng ta luôn quan tâm đến sự nghiệp trồng người. Ngay sau khi đất nước giành được độc lập, trong năm học đầu tiên của nước Việt Nam Dân chủ Cộng hoà, Bác đã gửi thư cho các thầy cô giáo và các cháu học sinh cả nước. Bác mong muốn các cháu học sinh học giỏi hơn, xứng đáng là người dân Việt Nam độc lập, để đứng lên đài vinh quang, sánh vai với các cường quốc năm châu. Trong suốt thời gian qua, Đảng và Nhà nước ta vẫn luôn không ngừng quan tâm đến sự nghiệp giáo dục. Các thế hệ thầy – trò cũng không ngừng vươn lên khắc phục khó khăn, cùng nhau thi đua dạy tốt, học tốt. (giới thiệu đại biểu lên đọc thư chủ tịch nước)

    4. Đọc diễn văn khai giảng

    5. Lãnh đạo cấp trên phát biểu

    6. Đại diện giáo viên phát biểu

    7. Khen thưởng CBGV có thành tích

    8. Chương trình văn nghệ chúc mừng


    Hòa chung trong không khí vui tươi của ngày khai trường, ngày hội “toàn dân đưa trẻ đến trường” trong cả nước nói chung và “ngày hội đến trường của Bé” nói riêng. Các bé lớp... sẽ gửi tới quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo cùng toàn thể các bạn học sinh tiết mục...


    Với trang phục khiêu vũ rực rỡ cùng với những vũ điệu sôi động của các bạn đến từ lớp... sẽ làm cho ngày khai giảng nóng lên một cách ngoạn mục với tiết mục....


    Tiết mục vừa rồi cũng đã khép lại chương trình văn nghệ chào năm học mới 201X – 201X của các bé trường mầm non XX trong niềm vui hân hoan và háo hức chào đón một năm học mới.


    9. Bế mạc

    Sau một thời gian làm việc, lễ khai giảng năm học mới của Trường mầm non XX đã thành công tốt đẹp. Thay mặt BTC tôi tuyên bố bế mạc lễ khai giảng năm học 201X – 201X. Thay mặt nhà trường, các thầy cô giáo và các cháu học sinh, xin trân trọng cảm ơn sự có mặt của các vị đại biểu đại diện cho Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể và nhân dân trong xã đã về đây vui chung với niềm vui ngày hội khai trường của cô và cháu Trường mầm non XX.


    Xin cảm ơn các thầy cô giáo và các cháu học sinh có mặt đông đủ trong ngày hội hôm nay.

    Kính chúc các vị đại biểu khách quý, các thầy cô giáo mạnh khoẻ công tác tốt!

    Chúc các cháu học sinh chăm ngoan và học giỏi!

    Chúc một năm học mới chất lượng và hiệu quả.

    Kịch bản chương trình lễ khai giảng năm học mới mầm (số 1)
    Kịch bản chương trình lễ khai giảng năm học mới mầm (số 1)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)

  2. I. Ổn định tổ chức, đón đại biểu

                Đã đến giờ tiến hành tổ chức lễ khai giảng năm học mới. Chúng tôi xin trân trọng kính mời quí vị đại biểu, quí thầy cô giáo cùng toàn thể các cháu học sinh vào vị trí, ổn định tổ chức.


                Trường mầm non... nhiệt liệt chào mừng quý đại biểu, các vị khách quý về sự lễ khai giảng năm học mới 20XX - 20YY.

                Lời đầu tiên cho phép BTC được gửi đến quí vị đại biểu, quí thầy cô giáo cùng toàn thể các cháu học sinh lời chào đón hân hoan, lời chúc mừng sức khỏe.


                II. Chương trình văn nghệ (3 tiết mục):

                Kính thưa các vị đại biểu, khách quý.

                Kính thưa các thầy cô giáo,các bậc phụ huynh.

                Cùng toàn thể các cháu HS yêu quý.


                Tiếng hát làm rộn vang mái trường, làm sôi động bầu không khí khai giảng, làm cho chúng ta thêm yêu cuộc sống. Xin kính mời quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo cùng toàn thể các cháu học sinh thưởng thức một số tiết mục văn nghệ do cô và cháu trường mầm non ... thể hiện.


                1. Bao giờ cũng thế, ngày đầu tiên đến trường của các bé cũng luôn là khoảng khắc mang đến nhiều cảm xúc, đó có thể những nụ cười trong niềm vui hân hoan, phấn khởi, nhưng đó cũng có thể là những giọt nước mắt trong sự bồi hồi, bỡ ngỡ khi sắp phải rời xa vòng tay mẹ yêu đến với một môi trường hoàn toàn mới. Và tất cả những điều này sẽ được lột tả một cách khéo léo qua bài hát ''Ngày đầu tiên đi học" của nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện với giọng hát của bé.... và đây cũng là tiết mục mở đầu chương trình.


                1. “Hàng cây đung đưa, đung đưa vẫy gọi, đàn em tung tăng, tung tăng đến lớp, ngày vui của bé với bao bạn bè, mầm non ngày hội của bé đến trường”. Mở đầu chương trình là lời chào năm học mới của các bé lớp mẫu giáo 5-6 tuổi A TT qua điệu múa “Ngày vui của bé”. Biên đạo múa cô giáo Hồng Tiệp + Ngọc Diễn.


                2. “Thứ hai là ngày đầu tuần bé hứa cố gắng chăm ngoan, thứ 3, thứ 4, thứ 5 ngày nào cũng luôn cố gắng, thứ 6 rồi đến thứ 7 cô cho cháu phiếu bé ngoan, chủ nhật cả nhà đều vui vì bé ngoan suốt tuần. Và sau đây xin kính mời quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo cùng toàn thể các cháu học sinh gặp gỡ các bé
                lớp MG 5-6 tuổi B Bản Đồn với vũ điệu “Bé khỏe bé ngoan”.


                3. Đến trường mầm non, các cháu được học tập, vui chơi dưới sự chăm sóc, dạy dỗ của người mẹ hiền thứ hai. Trong các hoạt động hằng ngày những trò chơi dân gian được các cô thường xuyên tích hợp hướng dẫn, tổ chức cho các bé, xin kính mời quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo cùng toàn thể các cháu học sinh đến với trò chơi dân gian “Tập tầm vông” của các bé lớp....


                Chương trình văn nghệ chào năm học mới 2013 – 2014 của các bé trường mầm non ... xin được tạm dừng tại đây. Chúng ta sẽ gặp lại các bé trong những tiết mục tiếp theo.


                III. Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu

                Tuyên bố lý do:

                Kính thưa quí vị đại biểu

                Quí thầy cô cùng toàn thể các cháu học sinh thân mến.

                Thực hiện Chỉ thị số...

                Trong không khí của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta đang sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm XX năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 02 tháng 9. Hàng năm cùng vào những ngày mùa thu này, hàng triệu các thế hệ GV, SV, HS trên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Mùa hè năm 20XX đã khép lại, năm học 20XX - 20YY đã thực sự bắt đầu. Ngành giáo dục trong cả nước nô nức đón chào năm học mới Hoà chung trong không khí vui tươi của ngày khai trường, ngày hội “toàn dân đưa trẻ đến trường” trong cả nước nói chung và của của tỉnh nhà nói riêng. Hôm nay cô và trò trường Mầm non ... long trọng tổ chức “Ngày Hội đến trường của Bé” - Khai giảng năm học 20XX-20XX. Đó chính là lí do của buổi lễ hôm nay.


                Giới thiệu đại biểu:


                IV. Đọc thư Chủ tịch nước:

                Kính thưa các vị đại biểu khách quý !Kính thưa các thầy giáo, cô giáo!

                Các cháu học sinh yêu quý!

                Sinh thời Bác Hồ kính yêu của chúng ta luôn quan tâm đến sự nghiệp trồng người. Ngay sau khi đất nước giành được độc lập, trong năm học đầu tiên của nước Việt Nam Dân chủ Cộng hoà, Bác đã gửi thư cho các thầy cô giáo và các cháu học sinh cả nước. Bác mong muốn các cháu học sinh học giỏi hơn, xứng đáng là người dân Việt Nam độc lập, để đứng lên đài vinh quang, sánh vai với các cường quốc năm châu. Trong suốt mấy chục năm qua, Đảng và Nhà nước ta đã không ngừng quan tâm đến sự nghiệp giáo dục. Các thế hệ thầy – trò cũng không ngừng vươn lên khắc phục khó khăn thi đua dạy tốt, học tốt.

                Lễ khai giảng hôm nay, chúng ta vinh dự được đón thư của Chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 20XX – 20YY.

                Xin trân trọng kính mời cô giáo..– P.Hiệu trưởng nhà trường lên đọc thư chủ tịch nước gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 20XX-20YY, xin kính mời cô.


                Xin kính mời quí vị đại biểu, quí thầy cô cùng toàn thể các cháu học sinh đứng dậy nghe thư.


                V. Đọc diễn văn khai giảng:

                Kính thưa các vị đại biểu khách quý!

                Kính thưa các thầy giáo, cô giáo!

                Các cháu học sinh yêu quý!


                Sau một mùa hè vui tươi bổ ích và lí thú, chúng ta lại được gặp nhau. Bao niềm vui phấn khởi và chờ đợi đã đến. Tất cả đang hồi hộp đón đợi năm học mới.

                Xin trân giới thiệu và kính mời cô giáo... – P.Hiệu trưởng lên đọc diễn văn khai giảng năm học mới và ... Xin kính mời cô.

                Xin kính mời cô


                VI.Lãnh đạo cấp trên phát biểu:

                Đại biểu huyện hoặc phòng phát biểu

                Kính thưa các vị đại biểu khách quý!Kính thưa các thầy giáo, cô giáo!

                Các cháu học sinh yêu quý!


                Trong những năm qua, sự nghiệp giáo dục của xã nhà nói chung và phong trào dạy - học của Trường mầm non... nói riêng, có bước chuyển biến tích cực là được sự quan tâm chỉ đạo chặt chẽ của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện...đặc biệt là sự quan tâm giúp đỡ của Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể và nhân dân địa phương xã .... Hôm nay Sự có mặt của quý vị Đại biểu là nguồn động viên lớn giúp cho cô và cháu trường mầm non... thêm nguồn lực để bước vào năm học mới với khí thế mới.


                Về dự lễ khai giảng năm học 20XX – 20YY, xin trân trọng giới thiệu và kính mời: Ông... – UVBCH Đảng bộ huyện, Chủ tịch LĐLĐ huyện ... lên có đôi lời phát biểu. Xin trân trọng kính mời ông.


                Vừa rồi chúng ta đã được nghe ý kiến phát biểu của đồng chí ... – UVBCH Đảng bộ huyện, Chủ tịch LĐLĐ huyện..., đồng chí đã có những ý kiến chỉ đạo rất thiết thực đòi hỏi mỗi cô giáo, các cháu học sinh trong năm học mới này phải không ngừng cố gắng phấn đấu để đạt được thành tích cao trong giảng dạy và học tập.


                Thay mặt cho BGH và các đồng chí cán bộ giáo viên xin tiếp thu và cảm ơn những ý kiến chỉ đạo của đồng chí xin kính chúc đồng chí và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc.

                Đại biểu xã phát biểu:

                Trong nhiều năm qua, thầy và trò trường chúng ta đã nhận được sự quan tâm của Đảng uỷ, UBND, HĐND và các ban ngành đoàn thể trong xã. Đó là động lực giúp cho phong trào của nhà trường ngày càng phát triển về bề sâu và bề rộng.

                Trong buổi lễ hôm nay chúng ta rất vui mừng và vinh dự được đón đồng chí : Ông ...– Bí thư đảng uỷ xã .... Xin trân trọng giới thiệu và kính mời đồng chí lên phát biểu ý kiến.


                (Phát biểu xong: xin cảm ơn. Chúc ông cùng gia đình luôn sức khỏe, hạnh phúc và luôn quan tâm đến sự nghiệp dạy và học của nhà trường.)


                VII. Đại diện giáo viên phát biểu

                Kính thưa các thầy giáo, cô giáo!

                Niềm xúc động trào dâng trong lòng chúng ta – những con người với trách nhiệm và niềm vinh dự của người làm nghề “trồng người”, “nghề cao quý nhát trong các nghề cao quý”.


                Xin mời cô giáo: ..., thay mặt cho các cô giáo trong trường phát biểu cảm xúc, suy nghĩ của mình nhân ngày khai trường. Xin mời cô!

                Xin cảm ơn cô


                VIII. Khen thưởng CBGV có thành tích (CSTĐ cơ sở- GVG cấp trường), nhận quà của các tổ chức đoàn thể:

                Nhân dịp đầu năm học mới 20XX - 20YY Đại diện các cấp Đảng ủy, chính quyền các tổ chức đoàn thể có món quà gửi tặng các thầy giáo, cô giáo và các cháu học sinh nhân “Ngày hội đến trường của bé”. Xin mời đồng chí ...Bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trưởng đại diện cho các cô giáo và các cháu học sinh lên nhận quà.


                Năm học 20XX - 20YY, trong điều kiện còn nhiều khó khăn, các thầy giáo, cô giáo, các cháu học sinh trong nhà trường đã có nhiều cố gắng, nỗ lực phấn đấu đạt được nhiều thành tích trong giảng dạy, học tập và rèn luyện; đặc biệt có cá nhân điển hình tiên tiến, các thầy giáo, cô giáo hết lòng vì học sinh thân yêu. Xin được nhiệt liệt biểu dương những nỗ lực, cố gắng và kết quả nhà trường đạt được trong năm học vừa qua.

                Sau đây tôi xin thông qua danh sách và kính mời lên sân khấu 02 đ/c...


                Kính mời ... ..lên trao giấy chứng nhận cho các đ/c.


                IX. Chương trình văn nghệ chúc mừng (2 tiết mục)

                1.Hoà chung trong không khí vui tươi của ngày khai trường, ngày hội “toàn dân đưa trẻ đến trường” trong cả nước nói chung và “ngày hội đến trường của Bé” nói riêng. Các Bé lớp...sẽ gửi tới quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo cùng toàn thể các bạn học sinh tiết mục “Múa với bạn Tây Nguyên” nhạc và lời Phạm Tuyên.

                2. Với trang phục khiêu vũ rực rỡ cùng với những vũ điệu sôi động của các bạn đến từ lớp...sẽ làm cho ngày khai giảng nóng lên 1 cách ngoạn mục với tiết mục Erobic “Con cào cào”.


                Vũ điệu Erobic đã khép lại chương trình văn nghệ chào năm học mới 20XX – 20YY của các bé trường mầm non Minh Quang trong niềm vui hân hoan và háo hức chào đón một năm học mới.


                X. Bế mạc:

                Kính thưa các vị đại biểu, khách quý!

                Kính thưa các thầy cô giáo!

                Cùng toàn thể các cháu học sinh thân mến!

                Sau một thời gian làm việc, lễ khai giảng năm học mới của Trường mầm non XX đã thành công tốt đẹp. Thay mặt ban tổ chức tôi tuyên bố bế mạc lễ khai giảng năm học 2013– 2014.


                Thay mặt nhà trường, các thầy cô giáo và các cháu học sinh, xin trân trọng cảm ơn sự có mặt của các vị đại biểu đại diện cho Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể và nhân dân trong xã đã về vui chung với niềm vui ngày hội khai trường của cô và cháu trường mầm non...


                Xin cảm ơn các thầy cô giáo và các cháu học sinh có mặt đông đủ trong ngày hội hôm nay.

                Kính chúc các vị đại biểu khách quý, các thầy cô giáo mạnh khoẻ công tác tốt!

                Chúc các cháu học sinh chăm ngoan và học giỏi! Chúc một năm học mới chất lượng và hiệu quả.

                Kịch bản chương trình lễ khai giảng năm học mới mầm (số 2)
                Kịch bản chương trình lễ khai giảng năm học mới mầm (số 2)
                Ảnh minh họa (Nguồn internet)
                Ảnh minh họa (Nguồn internet)
              1. I. Phần Lễ:

                Kính thưa các vị đại biểu!

                Kính thưa các bậc phụ huynh! các cô giáo! Các cháu học sinh thân mến!


                Lời đầu tiên cho phép tôi xin được gửi tới quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh học sinh, các cô giáo và toàn thể các cháu trong trường lời chào trân trọng và lời chúc tốt đẹp nhất! Chúc buổi lễ khai giảng năm học 2016– 2017 thành công tốt đẹp.

                Sau đây tôi xin thông qua chương trình buổi lễ khai giảng năm học 2016– 2017 gồm các nội dung sau:

                1. Tuyên bố lý do.

                2. Giới thiệu đại biểu.

                3. Đọc diễn văn khai giảng năm học mới của nhà trường.

                4. Đọc thư của Chủ Tịch nước gửi cán bộ giáo viên, học sinh, sinh viên nhân ngày khai giảng năm học mới 2016-2017 (Hiệu trưởng).

                5. Văn nghệ chào mừng

                6. Bế mạc.


                NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:


                1. Tuyên bố lý do:

                Kính thưa quý vị đại biểu

                Kính thưa quý Phụ Huynh, các cô giáo, cùng toàn thể các cháu học sinh thân mến!

                Sau những tháng hè nghỉ ngơi thư giãn, mùa thu sang báo hiệu năm học mới bắt đầu. Với bao ánh mắt hiền hoà của các cô giáo đón các cháu học sinh thân yêu vào năm học mới.

                Thực hiện sự chỉ đạo của PGD&ĐT huyện ... về hướng dẫn tổ chức lễ khai giảng, hôm nay cô và cháu Trường Mầm non ... tổ chức lễ khai giảng năm học 2016 –2017. Đó là lý do của buổi lễ hôm nay.

                2. Giới thiệu đại biểu

                Về dự lễ khai giảng năm học mới hôm nay, tôi xin trân trọng giới thiệu:

                + Đại biểu xã:

                …………………………………………………………………………………….…..………………………………………………………………………………...……….……………………………………………………………………………

                Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng!

                + Về phía nhà trường xin trân trọng giới thiệu:

                Bà: ... –Hiệu trưởng nhà trường

                + Đại biểu Ban Đại diện cha mẹ học sinh:

                Ông/Bà:........................................................................................................

                Cùng các bậc phụ huynh, các cô giáo cùng toàn thể các cháu học sinh của trường tại điểm Đầm Môn đã có mặt trong buổi lễ hôm nay!


                3. Diễn văn khai giảng năm học mới:


                Kính thưa các vị đại biểu, các bậc phụ huynh học sinh cùng toàn thể các thầy cô giáo! Các cháu thân mến!

                Tiếp theo chương trình, xin trân trọng kính mời cô .... - Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai giảng năm học 20XX – 20YY.

                Xin trân trọng kính mời cô!


                4. Đọc thư của Chủ Tịch nước gửi cán bộ giáo viên, học sinh, sinh viên nhân ngày khai giảng năm học mới 2016-2017 (Hiệu trưởng)


                II. Phần hội:

                Kính thưa các vị đại biểu!

                Kính thưa các bậc phụ huynh! các cô giáo! Các cháu học sinh yêu quý

                Để buổi lễ khai giảng hôm nay thêm phần sinh động, sau đây xin kính mời quý vị đại biểu, quý phụ huynh cùng các cô và cháu của nhà trường hướng mắt về phía trước để thưởng thức tiết mục múa đầy ấn tượng mang tựa đề“ Bức họa đồng quê ” với sự thể hiện của các cháu lớp ... . Xin quý vị đại biểu, quý phụ huynh cho một tràng pháo tay.


                Lời dẫn tiết mục 2

                Con chim nó hót líu lo líu lo
                Khi ông mặt trời lên cao sáng rõ
                Em rửa mặt thật sạch
                Em chải răng trắng tinh
                Mẹ đưa em tới trường
                Gặp lại bạn, gặp lại cô
                Vui vui vui.


                Vâng! Đó là những lời yêu thương, những ánh mắt thơ ngây của các bé dành cho cô giáo của mình được thể hiện qua tiết mục múa của lớp.... “Vui đến trường ” Xin mời quý vị đại biểu, quý phụ huynh và các cô, các bé cùng thưởng thức .


                6. Bế mạc:

                Kính thưa các vị đại biểu !

                Kính thưa các cô giáo, cùng toàn thể các cháu học sinh thân mến!

                Lễ Khai Giảng năm học 20XX - 20YY của Trường Mầm non ...kết thúc tại đây. Thay mặt cho toàn thể CB- GV- CNV trong nhà trường tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Đảng uỷ, UBND, các ban ngành đoàn thể trong xã. Cảm ơn sự phối hợp giúp đỡ của các bậc phụ huynh trong các năm học vừa qua và trong các năm tới. Xin kính chúc các quý vị đại biểu, các phụ huynh, các cô giáo mạnh khoẻ hạnh phúc. Chúc các cháu học sinh chăm ngoan. Luôn xứng đáng là con ngoan trò giỏi và là những cháu ngoan của Bác Hồ.

                Kịch bản chương trình lễ khai giảng năm học mới mầm (số 3)
                Kịch bản chương trình lễ khai giảng năm học mới mầm (số 3)
                Ảnh minh họa (Nguồn internet)
                Ảnh minh họa (Nguồn internet)
              2. I. PHẦN LỄ


                1.Ổn định: Hân hoan đón chào quý vị đại biểu, các cô giáo cùng toàn thể quý phụ huynh và các em học sinh của trường mầm non... đến với ngày hội đến trường cuả bé.


                Lời đầu tiên cho phép tôi - người dẫn chương trình xin được gửi tới quý vị đại biểu, quý phụ huynh và toàn thể các em học sinh trong trường, lời chào trân trọng và lời chúc tốt đẹp nhất! Chúc buổi lễ thành công rực rỡ!


                Sau đây tôi xin thông qua chương trình buổi lễ:

                I. Phần lễ:

                1.Đón tiếp đại biểu

                2. Văn nghệ chào mừng

                3. Đón trẻ nhà trẻ và 3 tuổi vào trường

                4.Nghi lễ chào cờ

                5.Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu

                6. Khai mạc ngày hội đến trường của bé

                7. Đọc thư chúc mừng của chủ tịch nước

                8. Phát biểu của lãnh đạo cấp trên

                9.Lãnh đạo nhà trường cảm ơn


                II. Phần hội của trẻ.


                Về với ngày hội đến trường của bé hôm nay, nhà trường vinh dự nhận được những lãng hoa tươi thắm, xin trân trọng cảm ơn Đại diện..., các bó hoa tươi thắm của... và kính mời đ/c ...hiệu trưởng nhà trường lên nhận lãng hoa tươi thắm.


                Xin trân trọng kính mời cô ....Hiệu trưởng nhà trường lên nhận hoa chúc mừng.

                Xin trân trọng cảm ơn các đồng chí


                2. Văn nghệ chào mừng:


                Kính thưa quý vị đại biểu, cùng toàn thể các bậc phụ huynh!


                Kính thưa các cô giáo, cùng các em học sinh thân mến!


                Mùa thu, mùa tựu trường và mùa của những ước mơ trẻ thơ. Hôm nay Trường mầm non... long trọng tổ chức ngày hội đến trường của bé.


                a, Mở đầu chương trình văn nghệ hôm nay xin kính mời quý vị đại biểu cùng toàn thể các bậc phụ huynh và các bé cùng thưởng thức tiết mục múa: “Cô giáo trẻ” do các cô giáo trường mầm non... biễu diễn.

                b, Thầy cô, những người ươm mầm xanh cho đất nước, cũng là người chắp cánh ước mơ cho các con. Đó cũng là nội dung của bài nhảy múa “Chắp cánh ước mơ” do các cháu lớp...biểu diễn.

                Xin 1 tràng pháo tay dành tặng cho các cháu.

                c, Trẻ e như búp trên cành, biết ăn biết ngủ, biết học hành là ngoan, Tất cả mọi trẻ em đều có quyền được đến trường và là nhiệm vụ của các bậc phụ huynh. Sau đây xin kính mời quý vị đại biểu cùng tất các bậc phụ huynh, các cô và các cháu thưởng thức vở kịch “...” do ...biểu diển.

                Xin 1 tràng pháo tay dành tặng cho 2 cô và ê kíp của vở kịch “...”

                d, Mỗi ngày đến trường là một ngày vui, em bước đi dưới từng kẽ lá. Đó là nội dung tiết mục nhảy múa: “Vui đến trường” do các bé...biểu diễn.

                Xin quý vị đại biểu và các bậc phụ huynh dành 1 tràng pháo tay thật lớn để cỗ vũ cho các cô giáo và các bé.

                3. Tiếp theo chương trình là phần đón chào học sinh mới vào trường

                4. Tiếp theo chương trình là nghi lễ chào cờ

                5. Tiếp theo là phần tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu:

                6. Tiếp theo chương trình là Diễn văn khai mạc

                7. Đọc thư chào mừng năm học mới của Chủ Tịch Nước

                8. Phát biểu của lãnh đạo cấp trên:


                II. PHẦN HỘI

                Kính thưa quý vị đại biểu! kính thưa các bậc phụ huynh. Trong ngày hội đến trường của bé hôm nay, xin kính mời quý vị đại biểu, quý phụ huynh hướng về sân khấu để cùng cỗ vũ cho cô giáo và các bé qua những giai điệu thân yêu ngay sau đây.

                1. Những câu ví, điệu hò đã đi vào lịch sử, những trang thơ đã thêu dệt nên ca khúc : “ Non nước hữu tình” . sau đây là tiết mục múa do các cô giáo trường mầm non ...biên đạo và biễu diễn.

                2. Tuổi thơ em khám phá, tuổi thơ em hồn nhiên, đó là “ Vũ điệu tuổi thơ” do các bé lớp...biễu diễn. xin quý vị đại đại biểu, các bậc phụ huynh và các em học sinh dành 1 tràng pháo tay thật lơn để cỗ vũ cho các cháu.

                3. Cô giáo không chỉ là người mẹ hiền mà cô còn như những đóa hoa sen, luôn tỏa hương thơm ngát cho đời, đó cũng chính là nội dung của tiết mục múa “ Hương sắc ngàn năm” do các cô giáo trường mầm non... biễu diễn

                4. Thầy cô không chỉ chắp cánh ước mơ cho các con, không chỉ ươm những mầm xanh cho đất nước, mà thầy cô còn cho em cả mùa xuân. Múa: Thầy cô cho em mùa xuân do các cháu ... biểu diễn.


                Chương trình văn nghệ chào đón ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường xin được khép lại tại đây. Một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn quý vị đại biểu, quý phụ huynh cùng các em học sinh. Kính chúc quý vị đại biểu, quý phụ huynh và các cô giáo mạnh khỏe, hạnh phúc. Chúc các bé chăm ngoan, học giỏi, vâng lời ông bà bố mẹ thầy cô giáo.

                    Kịch bản chương trình lễ khai giảng năm học mới mầm (số 4)
                    Kịch bản chương trình lễ khai giảng năm học mới mầm (số 4)
                    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
                    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
                  1. 1. Ổn định tổ chức

                    Đã đến giờ tiến hành tổ chức lễ khai giảng năm học mới. Chúng tôi xin trân trọng kính mời quí vị đại biểu, quí thầy cô giáo cùng toàn thể các cháu học sinh vào vị trí, ổn định tổ chức.Trường mầm non... nhiệt liệt chào mừng các quý vị đại biểu, các vị khách quý về dự Lễ khai giảng năm học 20XX - 20YY.


                    Lời đầu tiên cho phép BTC được gửi đến quí vị đại biểu, quí thầy cô giáo cùng toàn thể các cháu học sinh lời chào đón hân hoan, lời chúc mừng tốt đẹp nhất. (Vỗ tay)


                    2. Chương trình văn nghệ mở đầu (2 tiết mục)

                    Kính thưa các vị đại biểu, khách quý.

                    Kính thưa các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh.

                    Cùng toàn thể các cháu HS yêu quý.


                    Tiếng hát làm rộn vang mái trường, làm sôi động bầu không khí khai giảng, làm cho chúng ta thêm yêu cuộc sống. Xin kính mời quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo cùng toàn thể các cháu học sinh thưởng thức các tiết mục văn nghệ do các cháu trường mầm non thể hiện.

                    a. Mở đầu tiết mục văn nghệ là tốp ca bài hát “Em đi mẫu giáo” do các bé lớp...thể hiện. Kính mời quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo cùng toàn thể các cháu học sinh cùng thưởng thức! 2

                    b. Mỗi buổi sáng khi bình minh dâng lên, đàn bướm tung tăng bay vờn bên hoa cũng là lúc bé đến trường gặp gỡ cô và các bạn để cùng múa hát, vui đùa. Và sau đây xin kính mời quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo cùng toàn thể các cháu học sinh gặp gỡ các bé lớp...với tiết mục múa “Bài ca đi học”.

                    Chương trình văn nghệ chào năm học mới của các bé trường mầm non... xin được tạm dừng tại đây. Chúng ta sẽ gặp lại các bé trong những tiết mục tiếp theo.

                    3. Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu:

                    4. Đọc thư


                    Kính thưa quý vị!

                    Sinh thời Bác Hồ của chúng ta luôn quan tâm đến sự nghiệp trồng người. Ngay sau khi đất nước giàng được độc lập, trong năm học đầu tiên của nước Việt Nam dân chủ cộng hòa, Bác đã gửi thư cho các thầy cô giáo và các cháu học sinh cả nước. Bác mong muốn các cháu học sinh học giỏi hơn, xứng đáng là người dân Việt Nam đọc lập để đứng lên đài vinh quang sánh vai với các cường quốc năm châu. Trong suốt mấy mươi năm qua Đảng và Nhà nước ta không ngừng quan tâm đến sự nghiệp giáo dục. Các thế hệ thầy - trò cũng không ngừng thi đua dạy tốt - học tốt.

                    Lễ khai giảng hôm nay chúng ta vinh dự đón thư của...

                    Đó là động lực lớn lao giúp cô và trò trường mầm non... khắc phục mọi khó khăn hoàn thành nhiệm vụ năm học mới.

                    Mời cô ...lên đọc thư của...Mời quý vị cùng lắng nghe. (Vỗ tay)


                    5. Đọc diễn văn khai giảng


                    Kính thưa quý vị đại biểu, các thầy cô giáo, các cháu học sinh yêu quy!

                    Sau một mùa hè vui tươi, bổ ích chúng ta lại được gặp nhau, bao niềm hồi hộp, phấn khởi đã đến. Tất cả đang cùng chờ đợi một năm học mới.

                    Xin trân trọng giời thiệu cô... – Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai giảng năm học mới. Kính mời cô!

                    (Đọc xong vỗ tay…. Cảm ơn cô)


                    6. Tiết mục văn nghệ


                    Kính thưa quý vị đại biểu, chắc chúng ta vẫn thường nghe nói “Cô giáo như mẹ hiền”. Thật vậy, những cô giáo mầm non tài năng, duyên dáng đã trở thành những người mẹ hiền trong mắt trẻ thơ tự lúc nào không biết. Và ngôi trường như ngôi nhà thứ hai của trẻ. Cảm xúc ấy được nhạc sĩ Phạm Tuyên viết nên bài hát “Trường chúng cháu là trường mầm non” ngay sau đây chúng ta cùng nghe giọng hát dễ thương của bạn...đến từ lớp....(Vỗ tay)

                    Tiếp theo chương trình văn nghệ mời quý vị cùng thưởng thức bài hát “Nắng sớm” do các bạn lớp...thể hiện. (Vỗ tay)


                    7. Bế Mạc


                    Sau gần 1 giờ làm việc với không khí vui tươi phấn khởi, đến giờ phút này buổi lễ khai giảng chào năm học mới của trường mầm non... đã thành công tốt đẹp. Thay mặt tập thể CBGVNV của trường chân thành cảm ơn sự có mặt của quý đại biểu, quý phụ huynh góp phần cho buổi lễ thêm long trọng. Kính chúc quý vị đại biểu, quý phụ huynh và các cháu học sinh được nhiều sức khỏe, chúc cho năm học mới của chúng ta đạt chất lượng và hiệu quả tốt. Trân trọng kính chào!

                    Mời quý phụ huynh và học sinh nghỉ, thứ 2 đi học. Mời quý đại biểu về văn phòng họp mặt tọa đàm.

                    Kịch bản chương trình lễ khai giảng năm học mới mầm (số 5)
                    Kịch bản chương trình lễ khai giảng năm học mới mầm (số 5)
                    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
                    Ảnh minh họa (Nguồn internet)




                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy