Kịch bản chương trình lễ khai giảng năm học mới mầm (số 5)

1. Ổn định tổ chức

Đã đến giờ tiến hành tổ chức lễ khai giảng năm học mới. Chúng tôi xin trân trọng kính mời quí vị đại biểu, quí thầy cô giáo cùng toàn thể các cháu học sinh vào vị trí, ổn định tổ chức.Trường mầm non... nhiệt liệt chào mừng các quý vị đại biểu, các vị khách quý về dự Lễ khai giảng năm học 20XX - 20YY.


Lời đầu tiên cho phép BTC được gửi đến quí vị đại biểu, quí thầy cô giáo cùng toàn thể các cháu học sinh lời chào đón hân hoan, lời chúc mừng tốt đẹp nhất. (Vỗ tay)


2. Chương trình văn nghệ mở đầu (2 tiết mục)

Kính thưa các vị đại biểu, khách quý.

Kính thưa các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh.

Cùng toàn thể các cháu HS yêu quý.


Tiếng hát làm rộn vang mái trường, làm sôi động bầu không khí khai giảng, làm cho chúng ta thêm yêu cuộc sống. Xin kính mời quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo cùng toàn thể các cháu học sinh thưởng thức các tiết mục văn nghệ do các cháu trường mầm non thể hiện.

a. Mở đầu tiết mục văn nghệ là tốp ca bài hát “Em đi mẫu giáo” do các bé lớp...thể hiện. Kính mời quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo cùng toàn thể các cháu học sinh cùng thưởng thức! 2

b. Mỗi buổi sáng khi bình minh dâng lên, đàn bướm tung tăng bay vờn bên hoa cũng là lúc bé đến trường gặp gỡ cô và các bạn để cùng múa hát, vui đùa. Và sau đây xin kính mời quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo cùng toàn thể các cháu học sinh gặp gỡ các bé lớp...với tiết mục múa “Bài ca đi học”.

Chương trình văn nghệ chào năm học mới của các bé trường mầm non... xin được tạm dừng tại đây. Chúng ta sẽ gặp lại các bé trong những tiết mục tiếp theo.

3. Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu:

4. Đọc thư


Kính thưa quý vị!

Sinh thời Bác Hồ của chúng ta luôn quan tâm đến sự nghiệp trồng người. Ngay sau khi đất nước giàng được độc lập, trong năm học đầu tiên của nước Việt Nam dân chủ cộng hòa, Bác đã gửi thư cho các thầy cô giáo và các cháu học sinh cả nước. Bác mong muốn các cháu học sinh học giỏi hơn, xứng đáng là người dân Việt Nam đọc lập để đứng lên đài vinh quang sánh vai với các cường quốc năm châu. Trong suốt mấy mươi năm qua Đảng và Nhà nước ta không ngừng quan tâm đến sự nghiệp giáo dục. Các thế hệ thầy - trò cũng không ngừng thi đua dạy tốt - học tốt.

Lễ khai giảng hôm nay chúng ta vinh dự đón thư của...

Đó là động lực lớn lao giúp cô và trò trường mầm non... khắc phục mọi khó khăn hoàn thành nhiệm vụ năm học mới.

Mời cô ...lên đọc thư của...Mời quý vị cùng lắng nghe. (Vỗ tay)


5. Đọc diễn văn khai giảng


Kính thưa quý vị đại biểu, các thầy cô giáo, các cháu học sinh yêu quy!

Sau một mùa hè vui tươi, bổ ích chúng ta lại được gặp nhau, bao niềm hồi hộp, phấn khởi đã đến. Tất cả đang cùng chờ đợi một năm học mới.

Xin trân trọng giời thiệu cô... – Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai giảng năm học mới. Kính mời cô!

(Đọc xong vỗ tay…. Cảm ơn cô)


6. Tiết mục văn nghệ


Kính thưa quý vị đại biểu, chắc chúng ta vẫn thường nghe nói “Cô giáo như mẹ hiền”. Thật vậy, những cô giáo mầm non tài năng, duyên dáng đã trở thành những người mẹ hiền trong mắt trẻ thơ tự lúc nào không biết. Và ngôi trường như ngôi nhà thứ hai của trẻ. Cảm xúc ấy được nhạc sĩ Phạm Tuyên viết nên bài hát “Trường chúng cháu là trường mầm non” ngay sau đây chúng ta cùng nghe giọng hát dễ thương của bạn...đến từ lớp....(Vỗ tay)

Tiếp theo chương trình văn nghệ mời quý vị cùng thưởng thức bài hát “Nắng sớm” do các bạn lớp...thể hiện. (Vỗ tay)


7. Bế Mạc


Sau gần 1 giờ làm việc với không khí vui tươi phấn khởi, đến giờ phút này buổi lễ khai giảng chào năm học mới của trường mầm non... đã thành công tốt đẹp. Thay mặt tập thể CBGVNV của trường chân thành cảm ơn sự có mặt của quý đại biểu, quý phụ huynh góp phần cho buổi lễ thêm long trọng. Kính chúc quý vị đại biểu, quý phụ huynh và các cháu học sinh được nhiều sức khỏe, chúc cho năm học mới của chúng ta đạt chất lượng và hiệu quả tốt. Trân trọng kính chào!

Mời quý phụ huynh và học sinh nghỉ, thứ 2 đi học. Mời quý đại biểu về văn phòng họp mặt tọa đàm.

Kịch bản chương trình lễ khai giảng năm học mới mầm (số 5)
Kịch bản chương trình lễ khai giảng năm học mới mầm (số 5)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy