Top 7 Mẫu biên bản nghiệm thu thông dụng nhất hiện nay

Thịnh Nguyễn Sỹ 26 0 Báo lỗi

Download miễn phí các mẫu biên bản nghiệm thu định dạng file word (doc). Mẫu biên bản nghiệm thu là một tài liệu văn bản ghi lại quá trình kiểm tra, đánh giá ... xem thêm...

  1. Mẫu biên bản nghiệm thu hoàn thành công trình là một tài liệu quan trọng được sử dụng trong quá trình nghiệm thu và bàn giao công trình xây dựng. Nó là một bản ghi chép chi tiết về quá trình kiểm tra, đánh giá và chấp nhận công trình xây dựng sau khi hoàn thành.

    Download mau-bien-ban-nghiem-thu-hoan... (4)

  2. Mẫu biên bản nghiệm thu khối lượng công trình là một loại văn bản chứa các thông tin về quá trình nghiệm thu khối lượng của công trình xây dựng. Mẫu biên bản này thường được sử dụng trong các hợp đồng xây dựng để kiểm tra và đánh giá khối lượng thiết kế và khối lượng thực tế đã thực hiện trong quá trình xây dựng.

    Download mau-bien-ban-nghiem-thu-khoi... (2)
  3. Mẫu biên bản nghiệm thu hạng mục công trình là một loại tài liệu văn bản ghi lại quá trình kiểm tra, đánh giá và chấp nhận hoàn thành một hoặc nhiều hạng mục trong quá trình thi công, xây dựng công trình. Biên bản này thường được sử dụng trong các dự án xây dựng, cơ điện và giao thông, và có nhiều mẫu biên bản nghiệm thu hạng mục công trình khác nhau tùy thuộc vào loại hạng mục, phạm vi công trình và yêu cầu của khách hàng

    Download mau-bien-ban-nghiem-thu-hang... (4)
  4. Mẫu biên bản nghiệm thu khối lượng hoàn thành là một tài liệu quan trọng trong quá trình xây dựng công trình. Nó được sử dụng để ghi nhận việc nghiệm thu các khối lượng đã hoàn thành trong quá trình thi công công trình. Mẫu biên bản nghiệm thu khối lượng hoàn thành mới nhất thường được cập nhật để phù hợp với các quy định, tiêu chuẩn mới nhất trong lĩnh vực xây dựng.

    Download mau-bien-ban-nghiem-thu-khoi... (6)
  5. Mẫu biên bản nghiệm thu thiết bị là một tài liệu ghi nhận kết quả kiểm tra, nghiệm thu các thiết bị, máy móc, công cụ dụng cụ, phương tiện vận tải, hệ thống điện, điều hoà không khí, máy lạnh, thiết bị viễn thông và các thiết bị khác trong quá trình thực hiện dự án hoặc công trình. Biên bản này có chức năng xác nhận tính đúng đắn, chất lượng và hoạt động tốt của thiết bị, đồng thời là một cơ sở để thanh toán và bàn giao thiết bị cho bên sử dụng. Mẫu biên bản nghiệm thu thiết bị thường được thiết kế theo mẫu chung hoặc tùy chỉnh phù hợp với từng loại thiết bị và yêu cầu của khách hàng.

    Download mau-bien-ban-nghiem-thu-thie... (8)
  6. Mẫu biên bản nghiệm thu công việc xây dựng là một tài liệu quan trọng trong quá trình hoàn thiện một công trình xây dựng. Biên bản này ghi lại quá trình kiểm tra, đánh giá và nghiệm thu việc thực hiện công việc xây dựng đúng theo tiến độ, yêu cầu kỹ thuật và các điều kiện đã thỏa thuận trong hợp đồng.

    Download mau-bien-ban-nghiem-thu-cong... (3)
  7. Mẫu biên bản nghiệm thu đưa công trình vào sử dụng là một tài liệu văn bản được lập kèm theo quá trình nghiệm thu công trình, nhằm xác nhận rằng công trình đã được hoàn thiện và đáp ứng yêu cầu kỹ thuật, an toàn, môi trường, hợp pháp và các điều kiện khác được quy định. Biên bản này cũng là căn cứ để chủ đầu tư, nhà thầu thanh toán tiền công trình cho nhau. Mẫu biên bản nghiệm thu đưa công trình vào sử dụng thường được quy định tại các văn bản pháp lý và có thể thay đổi tùy theo từng loại công trình và quy định của địa phương.

    Download mau-bien-ban-nghiem-thu-dua-... (3)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy