Top 5 Mẫu phiếu đăng ký dự tuyển mới nhất hiện nay

Kim Ngưu 33 0 Báo lỗi

Download miễn phí các mẫu phiếu đăng ký dự tuyển định dạng file word (doc). Mẫu phiếu đăng ký dự tuyển là văn bản dùng để nộp cho doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị ... xem thêm...

  1. Đăng ký dự tuyển công chức là việc mà cá nhân nào đó xét thấy bản thân đủ điều kiện về việc đăng ký dự tuyển công chức vào các cơ quan, đơn vị mà có thẩm quyền tuyển dụng công chức đăng tuyển. Việc đăng ký dự tuyển công chức cần thực hiện đúng theo trình tự, thủ tục, pháp luật liên quan đến tuyển dụng công chức.

    Download mau-phieu-dang-ky-du-tuyen-c... (8)

  2. Mẫu phiếu đăng ký dự tuyển viên chức mới nhất được ban hành kèm Nghị định 115/2020, dùng để nộp cho cơ quan, đơn vị có thẩm quyền tuyển dụng.


    Thời hạn nhận phiếu đăng ký dự tuyển 30 ngày kể từ ngày thông báo tuyển dụng công khai trên phương tiện thông tin đại chúng, trên trang thông tin điện tử hoặc cổng thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị có thẩm quyền tuyển dụng.

    Download mau-phieu-dang-ky-du-tuyen-v... (11)
  3. Toplist sẽ cung cấp mẫu phiếu đăng ký dự tuyển lao động ban hành kèm theo Thông tư 16/2015/TT-BLĐTBXH, dành cho những ai có nhu cầu làm việc cho các cơ quan, tổ chức nước ngoài tại Việt Nam.

    Download mau-phieu-dang-ky-du-tuyen-l... (2)
  4. Theo Nghị định 03/2014/NĐ-CP, người lao động có nhu cầu làm việc trong khu công nghiệp, khu chế xuất, khu công nghệ cao và khu kinh tế (gọi chung là khu công nghiệp) có thể được tuyển dụng trực tiếp bởi người sử dụng lao động hoặc thông qua tổ chức dịch vụ việc làm, doanh nghiệp cho thuê lại lao động.


    Hồ sơ đăng ký dự tuyển của người lao động gồm:

    • Phiếu đăng ký dự tuyển lao động (theo mẫu);
    • Bản sao các văn bằng, chứng chỉ chứng minh trình độ chuyên môn kỹ thuật, ngoại ngữ, tin học theo yêu cầu;
    • Giấy chứng nhận sức khỏe;
    • Các giấy tờ cần thiết khác.
    Download mau-phieu-dang-ky-du-tuyen-l... (1)
  5. Mẫu phiếu đăng ký dự tuyển lao động là mẫu phiếu nêu thông tin người dự tuyển kèm theo nội dung xin dự tuyển lao động, mẫu đơn yêu cầu người lao động ứng tuyển điền các thông tin cá nhân và các thông tin khác để người sử dụng có thể kiểm tra những tiêu chí trên thông tin từ người ao động ứng tuyển.

    Download mau-phieu-dang-ky-du-tuyen-l... (2)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy