Top 8 Kênh youtube hài có lượt đăng ký nhiều nhất tại Việt Nam

Tú Anh 3616 0 Báo lỗi

Youtube hiện nay là một trong những nền tảng phát video trực tuyến phổ biến nhất hiện nay. Bạn có thể tìm thấy nhiều video thú vị, hữu ích và cực kỳ vui nhộn, ... xem thêm...

  1. FAPTV là từ viết tắt của Funny Action Program - Hội những người FA là sự định hướng sau này của nhóm này là sẽ phát triển rộng ra đa ngành giải trí. Là một kênh giải trí online đình đám, ra mắt lần đầu tiên vào ngày 14 tháng 2 năm 2014 bởi đạo diễn Trần Đức Viễn với 4 diễn viên ban đầu là Thái Vũ, Ribi Sachi, Vinh Râu, Huỳnh Phương. Nhóm đã ra nhiều sản phẩm hài ý nghĩa mang đến những "món ăn tinh thần" cho cộng đồng mạng. Từ những clip hài nhẹ nhàng tình cảm cho đến những clip mang tính đả kích sâu cay, FAPTV thông qua những sản phẩm ấy dần khẳng định vị trí của mình trong lòng các bạn trẻ. Tính đến hiện nay kênh Youtube FAPTV đạt hơn 13,6 triệu lượt follow và có gần 4 tỷ lượt xem, nhận được nút Kim Cương của Youtube. Đó là con số mơ ước của những tổ chức làm giải trí.

    Không chỉ mang đến tiếng cười giải trí mà còn là những giọt nước mắt cảm động, sự suy tư về tình đời, tình người và những vấn đề nhức nhối khác của xã hội hiện đại. Với niềm đam mê mãnh liệt, định hướng rõ ràng, FAPTV là một trong những kênh hài sạch hiếm hoi tạo được tên tuổi và hoạt động ngày càng mạnh mẽ.

    FAPTV
    FAPTV
    Clip hài của FAP TV

  2. Top 2

    Hậu Hoàng (7.92 triệu)

    Hiện nay trên Youtube sẽ không quá khó để bắt gặp hình ảnh của rất rất nhiều người làm Vlog, các Vlogger youtube với đủ mọi lứa tuổi, mọi giới tính và những người được biết đến được nhớ tên cũng không ít. Hậu Hoàng là một gương mặt không hề xa lạ trên Youtube, kênh youtube của cô đi vào hoạt động vào ngày 18 tháng 01 năm 2014 với tên Hau Hoang. Những video nhạc chế hay vlog trò chuyện của cô nàng đều đạt con số view khủng, trong đó có những clip cán mốc 55 triệu view chỉ sau 1 tháng. Hiện tại, Hậu Hoàng đã sở hữu gần 7,92 triệu lượt đăng kí và hơn 2 tỷ lượt xem cho tất cả các clip trên kênh của mình.

    Kênh YouTube Hậu Hoàng ban đầu được thành lập để chia sẻ những điệu nhảy cover vui nhộn và các vlog cá nhân, nhưng cộng đồng mạng chỉ thật sự biết đến Hậu Hoàng qua những siêu phẩm nhạc chế có “1-0-2”. Cái tên “Thánh nữ nhạc chế” cũng bắt nguồn từ đây. Những video nhạc chế của cô nàng có thể gói gọn trong các từ “tưng tửng”, “thánh lầy” với nội dung được đầu tư tỉ mỉ, bài bản nhưng không kém phần hài hước. Video nhạc chế nổi bật có thể kể đến như là “Những chị đại học đường”, “Tấm cám chuyện Hậu Hoàng kể” hoặc “Nhậu cũng là một đam mê”… Cùng với sự giúp sức của cả ekip, Hậu Hoàng tập trung đầu tư sản xuất các sản phẩm nghiêm túc, chất lượng nhưng không kém phần hài hước. Chính sự độc lạ, mới mẻ đã giúp cô đạt tới hàng chục triệu view trung bình cho mỗi video và luôn có các video đứng top 1 trending của Youtube.

    Hậu Hoàng
    Hậu Hoàng
    Clip mới nhất của Hậu Hoàng
  3. Top 3

    Ghiền Mì Gõ (6.67 triệu)

    Ghiền Mì Gõ là channel hài đã khiến không ít các bạn trẻ phải “ghiền “. Bởi cách xây dựng các tiểu phẩm hài ngắn hợp lý, thú vị cùng sự kết hợp của các diễn viên hot girl xinh đẹp. Và loạt tên tuổi có sức hút với giới trẻ. Các tác phẩm của nhóm thường mang tính chất phản ánh thực trạng xã hội một cách bình dị mà không kém phần hài hước.


    Ngay trong tuần đầu tiên ra mắt. Channel đã gây ấn tượng khi có hơn 1 triệu lượt xem từ các clip. Và hơn 10 ngàn lượt theo dõi và hàng trăm ngàn lượt chia sẻ trên Facebook. Nhóm hài đã và đang cố gắng phát triển, sản xuất thêm những video hài vui nhộn và đậm chất giải trí hơn cho khán giả. Hiện tại, Ghiền Mỳ Gõ có 6.67 triệu lượt follow.

    Ghiền Mì Gõ (6.67 triệu)
    Ghiền Mì Gõ (6.67 triệu)
    Ghiền Mì Gõ (6.67 triệu)
    Ghiền Mì Gõ (6.67 triệu)
  4. Gãy TV là nhóm hài trẻ sản xuất phim ngắn, Parody nhạc chế... hài hước nhằm đem lại những giây phút giải trí cho khán giả sau giờ làm việc căng thẳng. Gãy TV trực thuộc Công ty Cổ phần Truyền thông 88 Entertainment. Tham gia ngày 18 tháng 08 năm 2017, cho đến nay nhóm đã có hơn 4,73 triệu người đăng ký trên Youtube. Dàn diễn viên trẻ của Gãy TV tuy tên tuổi chưa được biết đến nhiều nhưng đã tạo được dấu ấn về khả năng diễn xuất chân thật. Kịch bản của Gãy TV thường là những tình huống đời thường, không quá mới mẻ nhưng vẫn có sức hấp dẫn nhờ được chăm chút kỹ lưỡng.


    Ban đầu, Gãy TV sản xuất những bộ phim ngắn tình cảm về bài học trong cuộc sống nhằm truyền tải những thông điệp bổ ích đến khán giả. Sau này, nhóm phát triển thêm hướng Parody ca nhạc, học đường.Thời gian gần đây, trào lưu "Chủ tịch giả danh ai đó và cái kết" trở thành "hot trend" khiến giới trẻ phát cuồng. Trào lưu này xuất phát từ loạt clip trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, sau đó được một số kênh Youtube Việt làm lại. SVM đi đầu trào lưu này với khẩu hiệu "Đừng bao giờ khinh thường người khác". Gãy TV cũng có một series theo mô-típ này được nhiều bạn trẻ yêu thích là "Phim tiểu thư Gãy TV". Những phim ngắn: Tiểu thư thuê chồng đối phó gia đình và cái kết quá bất ngờ, Tiểu thư sa cơ tình cờ được anh thợ mộc tốt tính giúp đỡ, Tiểu thư phải lòng anh chàng nghiện ma túy và cái kết bất ngờ, Tiểu thư và chuyện tình bất ngờ với anh thợ điện may mắn... của Gãy TV rất được lòng khán giả trẻ.


    Với những tình huống đánh vào tâm lý người xem cùng cái kết thỏa mãn giúp những phim ngắn thu hút hàng triệu lượt xem.Series "Parody nhạc chế" của Gãy TV cũng trở thành hiện tượng thu hút sự quan tâm của khán giả trẻ. Với sở trường hài "siêu bựa", những bản nhạc chế của Gãy TV mang tính đời sống, dễ tiếp nhận và rất gần gũi với khán giả trẻ. Những video của Gãy TV được đầu tư khá bài bản, có tính giải trí cao. Parody nhạc chế: Đại ca cấp III, Đời của nó, Đội bóng học đường, Chuyện tình chàng thợ xây... đều có lượt view rất cao.


    Link kênh: https://www.youtube.com/@gaymedia

    Gãy Media
    Gãy Media
    Clip mới nhất của Gãy Media
  5. Top 5

    Thiên An Official (4.04 triệu)

    Thiên An Official tên thật là Trần Thiên An sinh năm 1998. Thiên An là một hot youtube nổi lên như một “hiện tượng lạ”, mang phong cách riêng rất khác biệt trong vũ trụ youtube ngày nay. Thiên Ân chính là chủ của nhiều parody hài hước với những đề tài phong phú được lồng ghép thông qua những bài hát do cô tự sáng tác. Những sản phẩm nổi bật của "thánh parody" Thiên An như là: Gương thần, Chị đại chuyển trường, Bẻ thẳng thành cong,... điều nhận được lượt xem khủng mỗi khi công chiếu..


    Sinh ra và làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Biệt danh thường gọi Thiên An chị đại. Thiên An thường xuất hiện là một cô gái tóc dài xinh đẹp, đặc biệt nhất là cô có đôi mắt màu xanh. Thiên An nổi tiếng với những clip nhạc chế hàng trăm triệu lượt xem trên Youtube. Một số tác phẩm nổi tiếng như: Độ ta không độ nàng, Trà đá yêu em đi, Chị đại chuyển trường, Bẻ cong thành thẳng, … Tham gia Youtube từ năm 2015 tới nay Thiên An đã đạt được con số hơn 1 tỷ lượt xem trên toàn kênh và hơn 4,04 triệu lượt đăng kí. Gần đây Thiên An làm thêm cả những bộ phim hài ngắn cũng được sự ủng hộ rất lớn của khán giả: Cô giáo tôi là trùm cuối, Diên hy công lược.

    Thiên An
    Thiên An
    Seri phim Cô giáo tôi là trùm cuối
  6. Top 6

    Huỳnh Lập Official (3.7 triệu)

    Tất cả những ai từng yêu quý anh hẳn cũng đều biết Huỳnh Lập ngày xưa từng được nhiều khán giả trẻ biết đến như là một trong những người tiên phong sản xuất và phát triển nội dung trên Youtube ở Việt Nam. Huỳnh Lập đã góp phần rất lớn để tạo nên thành công của nhóm DAMtv, đạt nút vàng từ Youtube và trở thành một trong những nhóm đầu tiên được tham quan văn phòng đại diện của Google tại Singapore.


    Không thể phủ nhận rằng YouTube chính là một trong những ngôi nhà, một “thánh đường” nơi mang lại cho Huỳnh Lập đất diễn để thỏa sức sáng tạo nhất. Các video của Huỳnh Lập luôn mang lại nhưng tiếng cười và mang lại những giá trị nhất định đậm chất dấu ấn nghệ thuật. Trong đó, “Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể” là một tác phẩm được đầu tư chỉn chu, cẩn thận không kém bất kỳ tác phẩm bom tấn và chính thống nào.

    Huỳnh Lập Official (3.7 triệu)
    Huỳnh Lập Official (3.7 triệu)
    Huỳnh Lập Official (3.7 triệu)
    Huỳnh Lập Official (3.7 triệu)
  7. Cuối tháng 8 năm 2019, kênh YouTube 1977 Vlog được hình thành theo cách không thể tình cờ hơn. Tại thời điểm đó, trong khi cả cộng đồng mạng đang tranh cãi việc sử dụng chú chó Shiba cho bộ phim Lão Hạc thì Trung Anh và Việt Anh đã nảy ra ý tưởng làm 1 clip vui về Lão Hạc, ông giáo và chú chó Shiba. Tất cả mọi thứ xung quanh clip đầu tay này của 3 anh em đều là ngẫu hứng, tuỳ cơ ứng biến. Không những thế, để ý một chút thì mọi cảnh quay đều chỉ có 2 người diễn và một người quay. Thiết bị quay duy nhất của họ là 1 chiếc máy tính bảng, không hề đi kèm bất cứ một công cụ hỗ trợ nào.


    Là anh em sinh đôi cho nên Việt Anh và Trung Anh đều có sở thích cũng như ước mơ và suy nghĩ khá giống nhau. Cả hai đều mong muốn làm một bộ phim để thể hiện khả năng của bản thân mình. Vì thế, cả hai nhanh chóng bắt nhịp và tạo nên những sản phẩm cực kì chất lượng. Niềm đam mê chung của cả 2 anh em chính là các tác phẩm thời xưa bởi lời thoại ngắn nhưng chứa đựng nhiều cảm xúc và ý nghĩa sâu sắc. Dựa trên những nguyên liệu có sẵn vốn đã rất chuẩn mực, họ vẫn không ngừng sáng tạo và truyền tải những thông điệp riêng của mình. 1977 Vlog đang ấp ủ kế hoạch cho clip tiếp theo và cũng có dự định thử sức với những chủ đề khác, không dựa trên cốt truyện của các tác phẩm văn học nữa. Hai anh em Việt Anh mong rằng sẽ gửi gắm được những thông điệp sống lành mạnh tới những người trẻ qua các clip của mình. Sau hơn một năm, kênh 1977 Vlog đã có hơn 2,43 triệu người đăng kí với hơn 100 triệu lượt xem.


    Link kênh: https://www.youtube.com/c/1977Vlog/about

    1977 Vlog
    1977 Vlog
    Clip mới nhất của 1977 Vlog
  8. Top 8

    Đậu Phộng TV (2.57 triệu)

    Trong những năm gần đây, thị trường hài phát triển vô cùng nở rộ với sự xuất hiện của hàng loạt chương trình truyền hình và các nhóm hài trẻ, trong đó phải kể đến nhóm Đậu Phộng Tv. Là một kênh con của Faptv được thành lập từ năm 2016, Đậu Phộng Tv là nhóm làm phim với nội dung hài sáng tạo, gây được tiếng vang trong giới trẻ ngay từ khi mới ra mắt.


    Có một điều đặc biệt nhất mà không phải nhóm hài nào cũng làm được đó chính là dù làm về vấn đề nào đi chăng nữa thì đằng sau mỗi clip luôn gửi gắm một thông điệp ý nghĩa đến mọi người. Những sản phẩm của Đậu Phộng Tv không chỉ mang lại tiếng cười cho khán giả mà đằng sau đó còn phải đọng lại trong họ một bài học hoặc đơn giản chỉ là một cảm xúc khó quên. Hiện nay, kênh đã có đã hơn 2,57 triệu người đăng ký.


    Link kênh: https://www.youtube.com/@DauPhongTV

    Đậu Phộng TV
    Đậu Phộng TV
    Đậu Phộng TV
    Đậu Phộng TV




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy