Top 11 Kênh Youtube về ẩm thực được yêu thích nhất hiện nay

Nguyễn Bảo 19966 0 Báo lỗi

Ngoài những kênh Youtube về chủ đề hot như du lịch khám phá, sức khỏe làm đẹp, tâm sự đời sống... thì những kênh Youtube về chủ đề "Ẩm thực" đang được rất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gordon Ramsay

    Đứng đầu trong danh sách không ngoài ai khác ngoài vua đầu bếp lừng danh Gordon Ramsay với kênh YouTube cùng tên. Danh tiếng của Đầu bếp Gordon Ramsay nổi tiếng toàn cầu nhờ vào sự xuất hiện trên các chương trình truyền hình Ẩm thực nổi tiếng cùng với những giải thưởng danh giá ông đạt được. Hiện nay kênh YouTube của ông đang đạt mốc gần 20 triệu lượt đăng kí cũng như gần 4 tỉ lượt xem.


    Kênh YouTube của ông chủ yếu hướng dẫn cách chế biến các món ăn Tây và khá đắt đỏ như trứng đà điểu, thịt cừu,...nhưng đôi khi cũng có những món ăn khá quen thuộc như hamburger, khoai tây chiên,...Chưa dừng lại ở đó ông cũng quay những video về trải nghiệm ẩm thực của mình ở mọi nơi và trong đó có cả Việt Nam. Gordon Ramsay đã từng đến Việt Nam và “choáng ngợp” trước nền Ẩm thực vô cùng đa dạng và nhiều màu sắc ở đây. Ông khám phá Ẩm thực đường phố Sài Gòn, Hà Nội, du hí miền Tây và thưởng thức bữa tiệc hải sản tại Phan Thiết. Đối với Gordon Ramsay, ẩm thực Việt có sức hấp dẫn rất đặc biệt, càng ăn càng mê, càng khám phá càng thấy thích thú.


    Link: https://www.youtube.com/channel/UCIEv3lZ_tNXHzL3ox-_uUGQ

    Gordon Ramsay
    Gordon Ramsay
    Gordon Ramsay

  2. Top 2

    李子柒 Liziqi

    Nhắc tới kênh Youtube về ẩm thực được yêu thích nhất hiện nay chắc chắn không thể không nhắc đến kênh Youtube 李子柒 Liziqi. Liziqi (Lý Tử Thất – 李子柒) là một blogger ẩm thực Trung Quốc rất nổi tiếng. Cô được các phương tiện truyền thông gọi với cái tên “tiên nữ nấu ăn”. Hiện kênh Youtube của Liziqi đã có hơn đã có hơn 17,5 triệu lượt đăng ký và gần 3 tỉ lượt xem, mỗi video của cô khi tung ra đều đạt lượng theo dõi rất cao và rất nhiều người yêu thích.


    Video của Liziqi chủ yếu quay lại cách làm các món ăn, đồ dùng trong nhà sử dụng các nguyên liệu tự nhiên do cô trồng hoặc trong thiên nhiên sẵn có. Sau 8 năm phiêu bạt tới khắp nơi, làm việc cật lực để kiếm sống cộng với việc bà nội cô lâm bệnh nặng, năm 2012, Lý Tử Thất quyết định quay về thôn quê sống cùng bà nội và sáng tạo nên một lĩnh vực mới giữa cơn bão internet tại Trung Quốc – ẩm thực theo hơi hướng cổ trang. Chính bước ngoặt ấy đã tạo nên một Liziqi cực kỳ nổi tiếng, tài năng và xinh đẹp.

    Link: https://www.youtube.com/channel/UCoC47do520os_4DBMEFGg4A/featured

    李子柒 Liziqi
    李子柒 Liziqi
    李子柒 Liziqi
  3. Top 3

    Tuệ Vân

    Nếu các top được giới thiệu trong bài đa phần hướng dẫn và review về các món ăn làm từ những nguyên liệu từ động vật thì kênh YouTube trong top này sẽ là kênh rất phù hợp với những bạn thích ăn chay và nghe những lời giảng chia sẻ hữu ích về cuộc sống.


    Tuệ Vân là kênh YouTube được sở hữu bởi Sư cô Tuệ Vân, những video trên kênh không chỉ có hướng dẫn các món ăn chay ngon mà còn là nơi bạn được nghe sư cô đọc những tác phẩm hay về cuộc sống. Hiện nay kênh đã hơn 23 triệu lượt xem với rất nhiều video bổ ích.


    Kênh Tuệ Vân được hình thành với mong muốn mang đến cách thức chế biến các món ăn chay, cho những bạn vừa mới tập ăn chay, hay những bạn phát nguyện ăn chay trường. Với cách hướng dẫn đơn giản hóa, để tất cả mọi người đều có thể thực hiện được. Từ đó ăn chay sẽ trở nên dễ dàng hơn, phong phú hơn. Những món ăn được sư cô hướng dân cũng rất đơn giản, không quá cầu kì như lẩu nấm, cari chay, bún trộn,... Nếu bạn là tín đồ của những món chay thì hãy tìm ngay đến kênh youtube Tuệ Vân để có những công thức làm đồ ăn chay hấp dẫn và ngon miệng nhất nhé.


    Link: https://www.youtube.com/channel/UCS_zZToFMgLDhFaH8isgyBw

      Sư cô Tuệ Vân (nghệ nhân ẩm thực Nguyễn Doãn Cẩm Vân)
      Sư cô Tuệ Vân (nghệ nhân ẩm thực Nguyễn Doãn Cẩm Vân)
      Vân Du Chay
    • Top 4

      Nino's Home

      Nino's Home là kênh Youtube của chàng trai tên thật là Nguyễn Duy Hoàng (Nino Hoàng). Là một chàng trai khéo tay với sở thích nấu ăn, nên ban đầu Nguyễn Duy Hoàng đã lập kênh Youtube Nino's Home để thực hiện đam mê của mình. Đến nay, kênh youtube Nino's Home đang sở hữu hơn 7,6 triệu lượt đăng kýhơn 815 triệu lượt xem.


      Khác với những kênh Youtube khác, Nino's Home chỉ tập trung vào nguyên liệu, món ăn, âm thanh của bếp, kèm theo những dòng phụ đề vô cùng đáng yêu. Một điều thu hút sự tò mò của người xem là chủ nhân của các video không bao giờ lộ diện khuôn mặt. Trong các clip anh luôn đeo một chiếc mũ gấu đáng yêu. Ngay cả trang Facebook cá nhân của Hoàng cũng không có ảnh nào lộ ra gương mặt thật của mình. Hiếm hoi lắm mới có tấm ảnh khoe cơ bắp lấp ló do chính chủ đăng tải.. Tuy nhiên, Hoàng vẫn "đốn tim" người xem nhờ đôi tay nam tính và tính cách nhẹ nhàng, dễ thương của anh. Bản thân Hoàng cũng cảm thấy thoải mái nhất khi không công khai bản thân và được tự do trổ tài nấu ăn của mình.


      Link: https://www.youtube.com/channel/UCKetFmtqdh-kn915crdf72A/

        Nino's Home
        Nino's Home
        Nino's Home
      • Top 5

        Ẩm thực mẹ làm

        Ẩm thực mẹ làm là kênh Youtube với nội dung làm về những bữa cơm bình dị, mộc mạc vùng quê dân dã, yên bình. Người lập ra kênh Youtube này là Hùng, một thợ chụp ảnh ở Hà Nội. Hùng cho biết bản thân đi làm xa, chỉ thỉnh thoảng mới về quê nên lần nào về cũng chụp ảnh và quay clip cho mẹ. Càng chụp nhiều, Hùng càng có cảm nghĩ con người hiện đại lại thích hướng về những thứ mộc mạc của miền quê. Vì lẽ đó, Hùng nảy ra ý tưởng cho lên sóng "Ẩm thực mẹ làm" với hình tượng chính là người mẹ nông dân tần tảo của mình cùng những món ăn đồng quê thân thuộc do chính tay mẹ nấu.


        Những clip của Ẩm thực mẹ làm được chỉnh sửa rất cẩn thận, mượt mà khi chau chuốt từng hình ảnh và âm thanh nền mang âm hưởng đồng quê. Bởi vậy mà khi xem những video Ẩm thực mẹ làm, khán giả sẽ thấy cực kỳ mãn nhãn dựa trên nhiều yếu tố. Các sản phẩm của kênh được đón nhận nồng nhiệt. Có thể kể đến một số clip gây dấu ấn như: Cá kho khế chua, ngô nếp luộc, bún riêu cua đồng, thịt kho dừa thơm... Đến thời điểm hiện tại, kênh Youtube Ẩm thực mẹ làm là đã thu hút được hơn 1 triệu người đăng ký và hơn 135 triệu lượt xem. Thành tích này tuy không quá vượt trội nhưng lại được xem là bước đi vững chắc khi thị trường Youtube nở rộ như hiện tại.


        Link: https://www.youtube.com/channel/UCnzWba-pdPcKcM2xA8MExhw/

        Ẩm thực mẹ làm
        Ẩm thực mẹ làm
        Ẩm thực mẹ làm
      • Top 6

        Khoai Lang Thang

        Khoai Lang Thang tên thật là Đinh Võ Hoài Phương, sinh năm 1991, đến từ “xứ dừa” Bến Tre và hiện đang sống, làm việc tại Sài Gòn. Khoai Lang Thang hiện đang là một trong những travel blogger và ẩm thực được yêu thích nhất hiện nay. Khoai Lang Thang là chàng trai miền Tây gây điên đảo bao người với gương mặt điển trai, hiền lành, chất phát, cùng nụ cười luôn nở trên môi với sự hài hước trong từng thước phim. Không chỉ mang đến nguồn cảm hứng về du lịch, ẩm thực Việt, Khoai Lang Thang còn mang đến bài học không mới mẻ nhưng không bao giờ cũ: “Hãy sống theo đam mê nhưng không mù quáng". Khoai Lang Thang tên thật là Đinh Võ Hoài Phương, sinh năm 1991, đến từ “xứ dừa” Bến Tre và hiện đang sống, làm việc tại Sài Gòn. Khoai Lang Thang hiện đang là một trong những travel blogger và ẩm thực được yêu thích nhất hiện nay.

        Kênh Youtube Khoai Lang Thang được ra mắt tháng 2/2017, đến nay đã được hơn 6 năm, kênh đã đạt nút vàng youtube với hơn 2,13 triệu người đăng ký và hơn 400 triệu lượt xem. Đến với kênh Youtube này người xem sẽ có được những trải nghiệm thú vị về văn hóa ẩm thực trên khắp các vùng miền như miền Tây, Đà Lạt, Huế, Hội An,… hay cả ở nước ngoài như Thái Lan, Ẩn Độ,... Những video của Khoai Lang Thang luôn chỉnh chu về mặt hình ảnh, nội dung mang đến những thước phim chân thật, thú vị và ý nghĩa nhất qua đó giúp chúng ta thêm yêu và tự hào về thiên nhiên, văn hóa Việt Nam tươi đẹp.

        Link: http://youtube.com/khoailangthang

        Khoai Lang Thang 
        Khoai Lang Thang 
        Khoai Lang Thang 
      • Cùng đến với xứ sở mặt trời mọc, Nhật Bản, ở đây cũng đã và đang có một YouTuber người Việt Nam đăng tải những video về ẩm thực rất thú vị trong kênh Quynh Tran JP & Family - Cuộc sống ở Nhật.


        Quỳnh Trần hiện đang là một trong những YouTuber ẩm thực đình đám. "Trình làng" vào ngày 27.6.2018, hiện tại sau hơn 2 năm rưỡi hoạt động kênh của Quỳnh Trần đã có hơn 4 triệu lượt đăng ký, với những video thu hút lên tới vài triệu lượt xem với tổng lượt xem là 1,7 tỉ.


        Nếu như ở top trên khi xem kênh của bà Tân Vlog, bạn sẽ bị kích thích bởi những món ăn siêu to khổng lồ, thì đến với kênh Quynh Tran JP & Family - Cuộc sống ở Nhật, bạn thực sự bị chìm đắm trong thế giới ẩm thực ngon hết sảy! Những nội dung trên kênh của Quỳnh Trần tập trung chủ yếu vào việc ăn và nấu ăn. Món ăn rất đa dạng và bắt mắt. Có những món Nhật Bản và có cả những món thuần Việt như gỏi xoài trộn ba khía, hủ tiếu, cút lộn xào me... Dân mạng ai nấy đều phải rớt nước miếng mỗi khi xem clip của Quỳnh Trần. Thêm vào đó, vẻ ngoài dễ thương của bé Sa, con trai Quỳnh cũng đặc biệt gây chú ý và trở thành đề tài "chế" ảnh không thể nào hot hơn đối với cộng đồng mạng.

        Link:
        https://www.youtube.com/channel/UCfqlEBRWzGJEFOdcL_RJycA

        Quynh Tran JP & Family - Cuộc sống ở Nhật
        Quynh Tran JP & Family - Cuộc sống ở Nhật
        Quynh Tran JP & Family - Cuộc sống ở Nhật
      • Top 8

        Món Ăn Ngon

        Món ăn ngon là kênh Youtube chia sẻ các món ăn ngon đến tất cả mọi người. Được ra đời vào năm 2013 đến nay kênh đã thu hút hơn 2 triệu người đăng kí với hơn 500 triệu lượt xem. Sở hữu kênh Youtube này là một cô gái với cái tên Hồng Nhung vô cùng xinh đẹp. Hồng Nhung tâm sự: "Sở thích của mình là ăn uống, những khi có thời gian rãnh mình sẽ làm video ghi lại những món ăn ngon mà mình yêu thích và chia sẻ đến tất cả mọi người".


        Kênh Món Ăn Ngon là kênh chia sẽ các món ăn đa phần là rất đơn giản, do Hồng Nhung tự học hỏi, tự quay video và chia sẽ cho mọi người. Những món ăn được cô giới thiệu đến như: Bánh xèo thanh long dưa hấu, mực nhồi thịt sốt cà chua, sườn heo xào chua ngọt, làm kem chuối... Tất cả những món ăn được kênh Món ăn ngon giới thiệu tỉ mỉ đến từng chi tiết. khiến cho những ai theo dõi sẽ rất dễ để học hỏi theo. Ở dưới mỗi video Món ăn ngon còn ghi rõ ràng các bước làm món ăn để giới thiệu kĩ hơn đến người xem. Nếu bạn là một người có tâm hồn ăn uống hay muốn tự tay mình làm món ăn ngon cho cả gia đình thì hãy đến với kênh Youtube Món ăn ngon để biết thêm những kiến thức bổ ích nhé!


        Link: https://www.youtube.com/user/An1TV/

        Món Ăn Ngon
        Món Ăn Ngon
        Món Ăn Ngon
      • Với sự xuất hiện ngày càng phổ biến của các kênh nấu ăn hướng tới giới trẻ trên Youtube thì kênh youtube Hương vị quê hương của Bếp Ông Thọ lại mang đến một làn gió mới - đó chính hương vị dân dã của quê hương. Hiện tại, kênh Youtube này thu hút hơn 900 nghìn người đăng kí với hơn 128 triệu lượt xem cùng hàng trăm bình luận tích cực mỗi video.


        Nhiều người xem bình luận, clip của ông trong trẻo và dễ chịu, gợi nhắc lại mục nấu ăn truyền thống. Nếu là người con miền Bắc, bạn sẽ nhận ra cả một bầu trời tuổi thơ ùa về trong những video nấu ăn của Hương vị quê hương. Video được quay ngoài vườn nhà xum xuê, nói chuyện nhẹ nhàng và từ tốn, hướng dẫn tỉ mỉ từng chi tiết cho các món đồng nội như vịt om sấu, gà bọc đất nướng, lòng nướng, cá kho niêu,... Qua các bước hướng dẫn vô cùng chi tiết cùng mẹo vặt từ sơ chế đến nêm nếm, ẩm thực đồng nội hiện lên sống động hơn bao giờ hết. Có thể thấy, ông Thọ rất yêu nấu ăn, yêu hương vị miệt vườn, và tình yêu đó lan tỏa qua những video rất chân thành trên kênh của ông.


        Link: https://www.youtube.com/channel/UCS7soN7zF03VQ3RFSOv7a5Q/

        Hương vị quê hương
        Hương vị quê hương
        Hương vị quê hương
      • Top 10

        WOOSSI TV

        Một YouTuber người Hàn Quốc nhưng hiện tại đang quản lí kênh YouTube về ẩm thực triệu view WOOSSI TV tại Việt Nam. Chủ kênh tên là Woossi, tên thật là Park Woo Sung sinh ngày 5/1/1996 và đã có thâm niên ở Việt Nam tới tận hơn 10 năm. Woossi hiện đang sở hữu một kênh YouTube chuyên bình luận về ẩm thực với hơn 1,72 triệu lượt đăng kí cũng như hơn 400 triệu lượt xem.


        Đến với kênh YouTube WOOSSI TV của anh chàng, người xem có thể tìm hiểu được các món ngon khác nhau được anh chàng giới thiệu một cách rất tinh thế từ món ăn trong nước đên nước ngoài thậm chí là những món do anh tự tay chế biến. Hơn nữa Woossi còn rất hay mang những nét đặc sắc, tinh túy của ẩm thực Việt Nam giới thiệu đến khán giả Hàn Quốc. Woossi gây ấn tượng với với khán giả bởi nét dễ thương, thân thiện khi thưởng thức các món ăn Việt Nam.

        Link: https://www.youtube.com/channel/UCUsk1z-BGZ7xAMmQ60eMLxQ

        WOOSSI TV
        WOOSSI TV
        WOOSSI TV
      • Top 11

        Feedy VN

        Feedy VN là kênh Youtube Video trực tuyến hàng đầu Việt Nam về những món ăn truyền thống, hiện đại thu hút mọi thành phần ở mọi lứa tuổi, ở khắp nơi trên thế giới. Feedy VN còn là nơi chia sẽ những bí kíp nấu ăn độc đáo và lạ mắt nhất. Hiện tại Feedy VN có 695 nghìn người đăng kí và hơn 226 triệu lượt xem.


        Đến với Feedy VN các bạn sẽ được tham khảo ngay những cách làm, chế biến các món ăn mặn vô cùng hấp dẫn như: Thịt kho tàu, cơm sườn trứng, ba chỉ bò nướng chấm sốt... Bên cạnh đó, Feedy VN cũng hướng dẫn cách làm những món tráng miệng cũng rất đa dạng về thể loại, cách thực hiện, đó có thể là bánh ngọt, kem, panna cotta…. Feedy VN mang lại cho người xem sự thoải mái với những video hướng dẫn nấu ăn tỉ mỉ, đầy sắc màu. Bên cạnh đó là cách quay video, nhạc nền chuyên nghiệp là một trong những điểm cộng của kênh Youtube này.


        Nếu bạn là người muốn xem cách chế biến các món ăn một cách thư giãn, nhanh và dễ thực hiện thì hãy cứ truy cập vào kênh youtube Feedy VN nhé.

        Link: https://www.youtube.com/channel/UCdUzXg-HCL_8uFjIY7Be_KA/

        Feedy VN
        Feedy VN




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy