Top 9 Quán ăn chuyên ẩm thực miền Nam ngon nhất tại Hà Nội

Ngọc Duyên 5870 0 Báo lỗi

Ở mỗi miền của đất nước Việt Nam, người dân lại có khẩu vị ăn uống, hương vị món ăn, cách chế biến và sử dụng nguyên liệu trong các món ăn rất khác nhau. Chính ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Tấm Sà Bì Chưởng

    Gọi điện

    Cơm Tấm Sà Bì Chưởng cũng là quán cơm tấm được đánh giá cũng như ủng hộ cao từ phía khách hàng tại khu vực Đống Đa, Hà Nội. Các món ăn tại đây không chỉ ngon mà còn rất đẹp mắt và đủ dinh dưỡng cho từng thực khách. Sà Bì Chưởng là nơi bạn sẽ tìm thấy những trải nghiệm hấp dẫn nhất về nét ẩm thực đặc trưng của Sài Gòn. Không chỉ tập trung vào tính truyền thống của món ăn, quán còn chú trọng về không gian cửa hàng với mong muốn tạo sự thân thiện và gần gũi nhất cho quý khách hàng ghé chân. Quán khá rộng, có cả chỗ ngồi trên lầu để khách thư giãn, tuy nhiên do dịch bệnh nên lúc này chỉ có thể bán mang đi và giao hàng tận nơi.

    Điểm cộng là cơm nóng, sườn ướp nướng mềm, thấm vị, còn có chả trứng, và trứng ốp la bên ngoài giòn, bên trong lòng đào rất hấp dẫn. Quán lúc nào cũng miễn phí canh, trà đá, tráng miệng, giá chỉ từ 30.000 nghìn cho một dĩa cơm sườn đầy đặn đủ no. Ngoài ra, quán Cơm Tấm Sà Bì Chưởng còn có đùi gà, sườn cọng, ba rọi,... để khách hàng thay đổi khẩu vị. Nếu bạn muốn thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon thì có thể gọi hẳn đĩa cơm thập cẩm full topping.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Nguyễn Văn Tuyết, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6898
    Fanpage: https://www.facebook.com/SaBiChuongbyBrothers
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (2024 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Tấm Sà Bì Chưởng
    Cơm Tấm Sà Bì Chưởng
    Cơm Tấm Sà Bì Chưởng
    Cơm Tấm Sà Bì Chưởng

  2. Top 2

    Ốc Vi Saigon

    Gọi điện

    Ốc Vi Saigon chuẩn vị ốc Sài Gòn với thực đơn vô cùng đa dạng. Ốc tại đây phong phú về chủng loại cũng như cách chế biến nên đó cũng là một điểm cộng. Thêm vào đó đối với ai yêu thích ẩm thực miền Nam thì thấy rằng địa điểm này chế biến món ăn khá là chuẩn vị và đậm đà, hấp dẫn với thực khách. Quán mở khá muộn để phục vụ các quý khách thỏa mái ăn nhậu cùng bạn bè vui vẻ.


    Ốc Vi Saigon luôn có những nguyên liệu chế biến đặc biệt, thực phẩm tươi ngon được đi chợ mỗi ngày khiến bạn đảm bảo yên tâm không sợ bị ốc cũ. Menu ốc của quán vô cùng phong phú với đủ loại như ốc nhồi nướng tiêu/xào me, ốc khế, ốc mít, ốc gai, ốc bông,… Thêm vào đó quán chế biến cũng rất sạch sẽ nên không hề gặp bùn đất gì cả, cứ đến đây là thảo mái ăn uống cho cái bụng no nê thôi. Giá thành các món cũng rất hợp lý, không hề đắt chút nào và chỗ ngồi rộng rãi nữa, nên đây là địa điểm phù hợp để họp với bạn bè đó nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Gia Ngư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 323 342
    Email: haisanocvi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanvisaigon/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (393 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ốc Vi Saigon
    Ốc Vi Saigon
    Ốc Vi Saigon
    Ốc Vi Saigon
  3. Top 3

    Nhà hàng Phương Nam

    Gọi điện

    Nhà hàng Phương Nam đi vào hoạt động từ năm 2010. Menu quán đa dạng với trên 50 món ăn mang bản sắc, dấu ấn riêng của Nam Bộ như: cơm cháy kho quẹt, lẩu mắm, bánh tráng Trảng Bàng cuốn thập cẩm, cá linh chiên giòn,…Không gian quán sang trọng, rộng rãi, nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo. Chính vì vậy mà nhà hàng Phương Nam đã chinh phục được tất cả khách hàng, kể cả những thực khách khó tính, rất sành về ẩm thực Nam Bộ. Hệ thống nhà hàng Phương Nam, chuyên ẩm thực miền Nam với các món ăn có hương vị đặc trưng, thơm ngon và luôn cập nhật nhiều món ăn mới hấp dẫn.


    Nhà hàng Phương Nam luôn nỗ lực để xứng đáng với niềm tin của khách hàng, tự hào rằng: Mỗi nguyên liệu và gia vị dùng để nấu ăn tại nhà, Phương Nam cũng dùng để nấu món tại bếp của nhà hàng. Đảm bảo tiêu chí về độ tươi ngon, chất lượng và an toàn từ nguyên liệu tới các loại gia vị để bạn hoàn toàn yên tâm trải nghiệm ẩm thực tại chuỗi nhà hàng Phương Nam. Nhà hàng Phương Nam vẫn luôn là một địa điểm hấp dẫn để người Việt thêm yêu món ăn Nam Bộ, một nơi không thể bỏ qua của du khách bốn phương muốn tìm hiểu văn hóa Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 2 ngõ 69 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 13 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 35 Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/NhaHangPhuongNamMonNgonMienNam
    Điện thoại: 0969 916 156
    Email: phuongnam.thuyta@gmail.com
    Website: https://nhahangphuongnam.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangPhuongNamMonNgonMienNam
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (272 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà hàng Phương Nam
    Nhà hàng Phương Nam
    Nhà hàng Phương Nam,
    Nhà hàng Phương Nam,
  4. Top 4

    Hẻm Quán Brand

    Gọi điện

    Sau tất cả, nay tụ hội lại về đất Sài Gòn huyên náo tấp nập, thêm chút cập nhật học hỏi từ trời Mỹ trời Âu, tinh hoa ẩm thực chẳng ở xa đâu mà nằm ngay trong đường cùng ngõ hẻm, nơi giao thoa tự nhiên nhất của nhiều sắc dân, văn hóa đa dạng và biến tấu linh hoạt trong cách chế biến, phóng khoáng trong từng món ăn. Nay thế giới phẳng hòn đá biết lăn, Hẻm Quán Brand đã có mặt tại thủ đô mang nét ẩm thực đặc trưng Nam Bộ tới bên bạn rồi!


    Hẻm Quán Brand là nhà hàng nổi tiếng hiện diện trong khắp đường sâu ngõ hẻm Sài Gòn. Hiện nay, Hẻm quán đã có mặt tại Hà Nội nổi tiếng với những món ăn vừa nghe đã thấy đậm chất miệt vườn phương Nam như: đậu hũ khói lửa, lẩu cá kèo lá giang, rau củ kho quẹt, bánh tráng cuốn thịt heo, chân gà quái thú, cá kèo nướng muối ớt, gỏi củ hũ dừa tôm thịt,… Không gian tại Hẻm Quán Brand rộng rãi, lung linh, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 96 Chùa Hà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 151-161 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0925 953 333
    Email: hemquan.customer@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hemquan.vn/
    Giờ mở cửa: 10:30 – 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (1349 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hẻm Quán Brand
    Hẻm Quán Brand
    Hẻm Quán Brand
    Hẻm Quán Brand
  5. Top 5

    Món ngon Sài Thành

    Gọi điện

    Món ngon Sài Thành là nhà hàng ngon với các món ăn chuẩn vị Nam Bộ. Menu nhà hàng khá phong phú với hơn 100 món ăn như: canh chua cá lóc, rau luộc chấm kho quẹt, gỏi củ hủ dừa, gà nướng đất sét, gỏi mực dưa leo, cá kèo nướng muối ớt,… Nhưng ngon nhất có lẽ phải kể đến món bánh tráng phơi sương, đây là một đặc sản ngon nổi tiếng của người dân Trảng Bàng, Tây Ninh với vỏ ngoài là bánh tráng mềm, dai và xốp, nhân thịt heo thường là thịt bắp giò, thịt ba chỉ vừa mềm, dai lại ngọt vị ngon miệng, kèm theo rau rừng như: lá cóc, lá nhái, lộc vừng,… và dĩ nhiên là không thể thiếu chén mắm nêm với vị đậm đà, vừa thơm vừa cay nồng khiến thực khách đê mê khi thưởng thức.


    Không chỉ có món ăn chuẩn vị mà không gian nhà hàng cũng mang đậm phong cách Nam Bộ đơn sơ, mộc mạc, nhẹ nhàng và thoáng mát cả ở trong nhà và ngoài trời giúp vừa lòng tất cả khách hàng. Đến với Món Ngon Sài Thành đồ ăn được giữ đúng vị Sài Gòn, tinh tế trong từng nguyên liệu và cách chế biến. Toàn bộ nguyên liệu như rau rừng, rau muống, hoa chuối, gạo tấm, bánh hỏi... đến những thứ gia giảm làm nên hương vị đặc trưng như lọ tương đen, ớt bột, tiêu xanh hay gói ngũ vị... đều được vận chuyển từ Sài Gòn ra Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 59A Huỳnh Thúc Kháng, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0902 293 236
    • 8 Dã Tượng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0902 298 997
    Email: sales@phuchungthinh.vn
    Website: http://monngonsaithanh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MonNgonSaiThanh.vn/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (480 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Món ngon Sài Thành
    Món ngon Sài Thành
    Món ngon Sài Thành
    Món ngon Sài Thành
  6. Top 6

    Quán Chén - Lẩu cá kèo Nam Bộ

    Gọi điện

    Lẩu cá kèo là món ăn được nhiều thực khách ưa chuộng tại Sài Gòn. Nhắc tới lẩu cá kèo ngon ở Sài Gòn. Để thưởng thức hương vị thơm ngon và tròn vị nhất từ món ăn này ở Hà Nội, bạn có thể ghé qua Quán Chén - Lẩu Cá Kèo Nam Bộ. Nước lẩu của quán gọt đậm được ninh từ xương heo, tách hết váng mỡ, thêm cà chua và nhiều loại gia vị đặc trưng, tất nhiên không thể thiếu đi lá giang, rau đắng. Mùi thơm của nước dùng, vị ngọt của cá tươi được thêm vào, hòa lẫn với vị chua dịu của lá giang khiến thực khách đắm chìm trong không gian mơ hồ, thấm đẫm vị đặc trưng của miền sông nước.


    Bên cạnh các món từ cá kèo, thực khách đến với Quán Chén - Lẩu Cá Kèo Nam Bộ còn có thêm nhiều lựa chọn với các món hải sản được chế biến theo phong vị dân dã mà không kém phần hấp dẫn khác như: cá kèo nướng, tôm nướng,... Quán Chén - Lẩu Cá Kèo Nam Bộ có đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Không gian giản dị và nhẹ nhàng nhưng được chau chuốt tới từng chiếc khăn trải bàn, từng chậu cây kiểng, đem tới cho khách sự thư giãn trong không gian thư thả và mộc mạc như chính đồng quê mang về phố thị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 464 671
    Email: quanchenlaucakeo@gmail.com
    Fanpage:https://www.facebook.com/quanchenlaucakeo/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (60 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Chén - Lẩu cá kèo Nam Bộ
    Quán Chén - Lẩu cá kèo Nam Bộ
    Quán Chén - Lẩu cá kèo Nam Bộ
    Quán Chén - Lẩu cá kèo Nam Bộ
  7. Top 7

    Lẩu Mắm Bà Thành Cần Thơ

    Gọi điện

    Lẩu Mắm Bà Thành Cần Thơ có cô chủ là người miền Nam nên thực đơn cũng như hương vị tất cả các món ăn đều rất chuẩn vị ẩm thực trong đó. Tính cách chủ quán cũng rất xởi lởi, thoải mái khiến khách đến ăn cảm thấy thân thiện và gần gũi hơn. Thực đơn đồ ăn rất đa dạng, vậy nên bạn có thể ăn hoài mỗi ngày mà không hề chán. Thậm chí nếu hợp khẩu vị thì mỗi lần ăn mộ món khác nhau cũng phải mất cả tuần mới thưởng thức hết các món ấy.


    Lẩu Mắm Bà Thành Cần Thơ vì nằm trong ngõ nên vị trí cũng hơi khó tìm, thêm nữa nó lại nằm trong bến xe tải nên cũng dễ gây ra tâm lý lưỡng lự cho nhiều người trước khi ghé vào quán ngồi ăn. Nhưng khi vào rồi bạn sẽ thấy không gian thoáng đãng, mát mẻ rất phù hợp để thưởng thức đồ ăn ngon. Giá cả có chút hơi cao so với món bình dân nhưng bù lại đồ ăn lại chuẩn vị lắm đó. Quán ăn Bà Thành Cần Thơ đã tồn tại được trên 25 năm đã phần nào khẳng định được bản quyền thương hiệu và uy tín đối với khách hàng về chất lượng món ăn, thái độ phục vụ và giá cả rất hợp lý. Ở Hà Thành khi nói đến lẩu mắm, lẩu cá kèo Bà Thành Cần Thơ ai ai cũng đều biết đến thương hiệu của bà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 22 Ngõ 785 Trương Định, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    • 24 Trung Yên 8, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 112 019
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100040729879457
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (134 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu Mắm Bà Thành Cần Thơ
    Lẩu Mắm Bà Thành Cần Thơ
    Lẩu Mắm Bà Thành Cần Thơ
    Lẩu Mắm Bà Thành Cần Thơ
  8. Top 8

    Bếp Cơm Tấm

    Gọi điện

    Toplist tiếp tục đem đến cho các bạn một địa chỉ thưởng thức món ăn đậm chất Sài Thành đó chính là cơm tấm. Đi ngang qua Bếp Cơm Tấm, chắc chắn bạn sẽ bị mùi thơm của sườn nướng hấp dẫn, thật phí hoài nếu bạn không dừng xe thưởng thức cơm tấm. Chủ quán chọn những rẻ sườn tươi ngon nhất, tẩm ướp bằng công thức nước sốt bí truyền lúc nào cũng nướng xì xèo trên bếp than. Nhìn những rẻ sườn nướng thôi cũng đủ thèm “nhỏ nước dãi”. Không chỉ có sườn đâu, để đĩa cơm tấm thật đặc biệt quán còn chuẩn bị thêm: bì, chả, má heo, ba rọi hay trứng ốp la.


    Những đĩa cơm nhìn hạt nào hạt đấy bóng bẩy, thêm chút mỡ hành rưới đều nên đĩa cơm nữa nhìn vừa thích mắt lại vừa thơm. Đĩa cơm đầy đặn bày cũng những rẻ sườn nướng, thêm vài miếng chả, miếng lạp sườn thì đúng là bữa tối no nê, nhiều dưỡng chất. Một quán ăn được xây dựng theo phong cách của một nhà hàng truyền thống Việt Nam, các vật dụng cũng như cách trang trí quán đều sử dụng những phụ kiện mang phong cách truyền thống, đậm nét xưa. Bếp Cơm Tấm mang đến trải nghiệm gần gũi, thân quen, giản dị như 1 mâm cơm nhà. Các món ở đây đều là những món ăn thân thuộc, nấu theo cách “nhà làm”, gợi cho mình nhớ về cảm giác ấm cúng khi đến bữa cả gia đình cùng quây quần bên mâm cơm vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 292 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0773 385 292
    Email: bepcomtam292@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bepcomtam.vn
    Giờ mở cửa: 10:00 – 15:00 | 17:00 – 21:00

    Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (152 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bếp Cơm Tấm
    Bếp Cơm Tấm
    Bếp Cơm Tấm
    Bếp Cơm Tấm
  9. Top 9

    Quán Quyền Sài Gòn

    Gọi điện

    Quán Quyền Sài Gòn có đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình sẽ đem lại cho quý khách những món ăn đậm chất Sài Thành. Quán Quyền Sài Gòn có không gian thoải mái, rộng rãi. Điều đặc biệt ở đây chính là nguồn nguyên liệu tươi ngon được chọn lựa kĩ càng và chế biến theo cách riêng vô cùng đặc sắc. Đội ngũ đầu bếp của Quán Quyền Sài Gòn là những đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, được giới chuyên môn đánh giá cao sẽ mang đến cho quý khách những món ăn có hương vị đặc biệt, thơm ngon mà khó lòng quên được.

    Quán Quyền Sài Gò
    n là một nhà hàng được nhiều gia đình ưa chuộng bởi những món ăn quen mà lạ đậm chất Sài Gòn. Đến đây bạn sẽ được thoả mãn vị giác của mình với những món ngon được chế biến tinh tế và nêm nến gia vị hết sức hài hoà. Thực đơn chính của Quán Quyền Sài Gòn được thiết kế cẩn thận để bảo đảm sự phối hợp hài hòa giữa các món đặc sản truyền thống với món ăn hiện đại, sẵn sàng chinh phục cả những thực khách sành ăn nhất. Đến ngay Quán Quyền Sài Gòn để thưởng thức những món ăn đặc trưng Sài Gòn bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 D3 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0944 222 696
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063647825271
    Giờ mở cửa: 10:00 – 00:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (287 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Quyền Sài Gòn
    Quán Quyền Sài Gòn
    Quán Quyền Sài Gòn
    Quán Quyền Sài Gòn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy