Top 9 Quán lẩu cua đồng ngon ở Hà Nội

Vi Vu Vơ 13101 0 Báo lỗi

Đối với người dân Việt Nam, lẩu cua từ lâu đã là một món ăn vô cùng hấp dẫn, vừa ngon lại giàu dinh dưỡng, canxi... được rất nhiều người yêu thích. Đặc biệt nó ... xem thêm...

  1. Lẩu Cua Đồng 685 được thực khách Hà thành biết đến trong khoảng 2 năm qua, nằm ngay tại phố Lạc Long Quân, nhà hàng này được yêu thích bởi mang đến một không khí đồng quê yên ả cho các thực khách. Nhà hàng Lẩu Cua Đồng 685 được thiết kế theo lối kiến trúc đậm chất văn hóa vùng Bắc Bộ, mang đến cảm giác rất gần gũi và thân quen cho thực khách. Hình ảnh tre nứa phá cách khiến nhiều người liên tưởng đến lũy tre làng ngày xưa, cùng với những bức tranh Đông Hồ nổi bật càng khiến thực khách thấy nơi này trở nên thân thương đến lạ.


    Nhà hàng Lẩu Cua Đồng 685 có món lẩu cua đồng cực kỳ nổi tiếng và ngon miệng. Mặc dù cách thức chế biến món lẩu này của nhà hàng tương đối đơn giản, nhưng bù lại là hương vị cua đồng nguyên bản, rất hấp dẫn thực khách. Nước dùng lẩu của nhà hàng được đánh 100% từ cua đồng tươi nên có vị ngọt thanh, hương thơm nồng nàn đặc trưng, gạch đầy đặn, không bị vỡ vụn nên khi ăn có thể cảm nhận được hương vị đậm đà của hương đồng gió nội. Bên cạnh đó, món ăn kèm của quán cũng khá đầy đặn và phong phú như một đĩa bắp bò đỏ tươi, sườn sụn chặt nhỏ vừa ăn, rau sống tươi sạch, v.v...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 685 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0944 718 989
    Email: hlowbeos1989@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/laucuadong685laclongquan/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Gọi điện
    Lẩu Cua Đồng 685
    Lẩu Cua Đồng 685
    Lẩu Cua Đồng 685
    Lẩu Cua Đồng 685

  2. Top 2

    Lương Sơn Quán

    Gọi điện

    Lương Sơn Quán là một trong những quán ăn có phong cách độc đáo ở Hà Nội. Được thiết kế theo phong cách cổ trang, kiến trúc của Lương Sơn đem đến một cảm giác khoáng đạt, thoải mái của vùng sơn cước phong thủy hữu tình. Bước chân vào nhà hàng là sẽ thấy ngay hình ảnh nước chảy mây trôi cực kỳ thơ mộng, những hòn non bộ đẹp mắt, những căn chòi gỗ riêng tư được phủ đầy cây xanh hết sức dân dã, mộc mạc nhưng thân tình. Lương Sơn quán phác họa lại một tiểu điếm đúng chất cổ trang, mang đến cho thực khách những trải nghiệm làm anh hùng hảo hán trên đỉnh Lương Sơn Bạc trong truyện Thủy Hử nổi tiếng.


    Ngoài cảnh đẹp, Lương Sơn Quán còn có thực đơn rất ngon và phong phú, đặc biệt là món lẩu cua đồng được đánh giá rất cao. Nước lẩu được đánh bằng chính nước ninh xương nên ngọt lịm, vị chua thanh được tạo nên từ cà chua chín đỏ, gạch cua đầy đặn, béo ngậy được trưng cùng hành phi thơm nức, không hề trộn lẫn với đậu phụ như nhiều nơi vẫn làm nên mang vị ngon nguyên bản. Thịt nhúng lẩu đều là thực phẩm tươi ngon, đảm bảo an toàn thực phẩm. Một nồi lẩu tại đây có giá chưa đến 300.000 đồng/nồi, đủ để 2 - 3 người thưởng thức no nê. Ngoài lẩu, tại đây còn bán các món ăn ngon khác như gà quay tiêu vàng ruộm, ba ba rang muối, bò tơ nướng...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Quan Nhân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 536 886

    Website: https://nhahangchotinhsapa.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/luongsonquanhanoi
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Lương Sơn Quán
      Lương Sơn Quán
      Lương Sơn Quán
      Lương Sơn Quán
    • Quán lẩu cua đồng Hòa Lạc - Cua Đồng Không Tên cũng là một trong những địa chỉ có món lẩu cua đồng hấp dẫn này. Tuy mỗi quán lẩu cua đồng lại có một hương vị khác nhau tùy người chế biến, song Cua Đồng Không Tên vẫn luôn để lại trong lòng thực khách một mùi vị đặc trưng rất riêng, không trùng lặp. Để có một nồi lẩu thơm ngon, nhà hàng rất cẩn thận trong khâu tuyển chọn nguyên liệu. Cua phải là những con được bắt từ sông, đồng ruộng.


      Những con cua đồng được nhúng vào nồi nước dùng cùng với bắp bò và rau mang đến cho thực khách món lẩu cua đậm đà khó quên. Người ta thường thích ăn kèm với rau mùng tơi, rau dền,... vừa không ngán lại vừa giữ được hương vị đồng quê quen thuộc. Cua Đồng Không Tên là một quán với không gian bàn ghế bài trí dân dã, phong cách miền quê dưới những rặng tre râm mát mang lại cảm giác giản dị thoáng mát. Với sự phục vụ nhiệt tình chu đáo của nhân viên chắc chắn sẽ làm thực khách hài lòng. Hãy đến với Cua Đồng Không Tên để được thưởng thức món lẩu hấp dẫn này cùng nhiều món ăn khác nha.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 11 QL21A Đ. Hồ Chí Minh, Thạch Thất, Hà Nội
      Điện thoại: 0902 016 669
      Email: maianh2906cuadong@gmail.com
      Website: https://lau-cua-ong-hoa-lac.business.site
      Fanpage: https://www.facebook.com/quancuadonghoalac
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Lẩu Cua Đồng Hòa Lạc - Cua Đồng Không Tên
      Lẩu Cua Đồng Hòa Lạc - Cua Đồng Không Tên
      Lẩu Cua Đồng Hòa Lạc - Cua Đồng Không Tên
      Lẩu Cua Đồng Hòa Lạc - Cua Đồng Không Tên
    • Top 4

      Lẩu Cua Đồng - Chính Béo

      Gọi điện

      Quán Lẩu Cua Đồng - Chính Béo nằm ngay trong khu đô thị Văn Phú - Hà Đông là địa chỉ nổi tiếng về lẩu cua đồng. Quán nào cũng có mùi vị lẩu na ná nhau, quán bé thôi nhưng cũng khá sạch sẽ, bàn ghế nhựa bình dân. Chỉ với khoảng 250k là bạn đã có ngay một nồi lẩu thơm ngon dành cho 4 người, ngồi nhâm nhi nước lẩu với một chút bia cho ngày thời tiết ẩm ương thì còn gì bằng phải không?

      Cũng như những quán khác, một nồi lẩu tại Lẩu Cua Đồng - Chính Béo có riêu cua béo ngậy, sườn sụn, giò tai, đậu, thịt bò, chả cá,…nếu thích thì có thể gọi bún hoặc mì tôm tùy theo sở thích của mình. Nước lẩu ngon ngọt, vị thanh thanh, riêu đầy đặn, ngồi bên cạnh nồi lẩu trong một ngày Hà Nội trở gió, nồi lẩu sôi lên khói bốc nghi ngút, mùi thơm lan tỏa, cho thêm một chút sa tế cay cay vào thì miễn chê. Vừa ngồi chờ nước sôi, thả đồ ăn vào trong, vừa ngồi nuốt nước miếng mà bụng cồn cào muốn ăn luôn. Phải nói rằng hơn 200.000 đồng cho một nồi lẩu mà lại nhiều đồ ăn, chất lượng cũng khá ngon là quá hợp lý với túi tiền của sinh viên chúng ta rồi. Lẩu riêu cua đồng chắc chắn là một lựa chọn quá hợp lý dù cho ngày Hà Nội có gió rét hay là ngày nóng bức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 18 - 19 Liền Kề 20A Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0948 333 571
      Email: anhchinhcmp1@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/LaucuaNGON
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Gọi điện
      Lẩu cua đồng Chính Béo
      Lẩu cua đồng Chính Béo
      Lẩu cua đồng Chính Béo
      Lẩu cua đồng Chính Béo
    • Top 5

      Lẩu riêu cua 66 Phó Đức Chính

      Gọi điện

      Nhắc đến lẩu riêu cua ngon,chắc chắn bạn sẽ nghĩ đến ngay Lẩu riêu cua 66 Phó Đức Chính. Vào đây bạn sẽ bị choáng ngợp bởi có quá nhiều loại lẩu cho bạn lựa chọn không chỉ có mỗi lẩu riêu cua có chất lượng tuyệt vời mà lẩu gà, lẩu bắp bò,... cũng là những lựa chọn không thua kém. Không khó để tìm đến địa chỉ này vì nó ở ngay đầu ngõ và nằm trong khuôn viên của một trường mầm non. Không gian rộng rãi và thoáng đãng là điểm cộng đầu tiên của quán. Chủ quán thân thiện vui vẻ lại là một điểm cộng khác cho Lẩu riêu cua 66 Phó Đức Chính.


      Một nồi lẩu có giá khoảng 400.000 đồng cho 6 người ăn, đáng chú ý ở Lẩu riêu cua 66 Phó Đức Chính là một đĩa đầy đặn đủ các loại đồ ăn, rất tươi mà không bị độn thêm rau phía dưới giống như nhiều quán lẩu khác, có thịt bò, sườn sụn, mọc, giò tai, đậu,… Đặc biệt, gọi một đĩa còn được kèm thêm 2 quả trứng vịt lộn. Nước lẩu rất ngọt và có màu sắc rất hấp dẫn, màu đỏ của cà chua, ít xanh lá của hành và riêu cua đồng nổi lên bề mặt thơm ngon vô cùng, ở đây không dùng sa tế để cho vào lẩu mà sử dụng ớt chưng nên tạo được hương vị đặc trưng riêng của lẩu cua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 66 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0987 337 777
      Email: quanleanh3@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/laurieu66/
      Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

      Gọi điện
      Lẩu riêu cua 66 Phó Đức Chính
      Lẩu riêu cua 66 Phó Đức Chính
      Lẩu riêu cua 66 Phó Đức Chính
      Lẩu riêu cua 66 Phó Đức Chính
    • Top 6

      Nhà hàng Bún & Lẩu Riêu Cua

      Gọi điện

      Quán lẩu riêu cua bắp bò ngon ở Hà Nội tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn trong danh sách này đó chính là Nhà hàng Bún và Lẩu Riêu Cua trên con đường Vũ Trọng Phụng. Quán tương đối đông khách nhưng lại vô cùng sạch sẽ. Không gian quán khá rộng thích hợp để đi ăn cùng gia đình, bạn bè. Nhân viên quán niềm nở, thân thiện, có thái độ phục vụ tốt, tận tình chăm sóc khách hàng.


      Nổi tiếng nhất tại Nhà hàng Bún & Lẩu Riêu Cua chắc chắn là nhân vật chính của chúng ta lẩu riêu cua. Nồi lẩu thơm ngon được kết hợp cái ngọt vị trong thịt cua, mùi thơm được dậy lên từ từng thớ gạch cua khiến những vị khách khó tính nhất cũng phải say đắm với hương vị này. Ngoài ra, ở đây còn nổi tiếng với nhiều món ăn Việt rất hấp dẫn khác. Khi đến đây, bạn chỉ việc ăn mà không cần lo lắng về khoản chất lượng. Ngoài khoản chất lượng, giá cả cũng là thứ chúng ta không cần phải lo khi đến với quán bởi giá cả ở đây rất phải chăng và vừa túi tiền.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 66 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0904 946 886
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nhà hàng Bún & Lẩu Riêu Cua
      Nhà hàng Bún & Lẩu Riêu Cua
      Nhà hàng Bún & Lẩu Riêu Cua
      Nhà hàng Bún & Lẩu Riêu Cua
    • Top 7

      Lẩu Hít

      Gọi điện

      Lẩu Hít là một trong những quán lẩu ngon, rẻ bậc nhất quận Hoàn Kiếm. Quán luôn trong tình trạng kín bàn vào khung giờ chiều tối. Đặc biệt là những ngày đầu đông, lượng khách ra vào càng tấp nập, nếu không đặt chỗ trước thì rất khó để có thể ăn tại quán. Không gian quán sạch sẽ, nhân viên quán nhiệt tình. Đa phần thực khách đến với quán đều mê đắm món lẩu riêu cua sườn sụn, lẩu riêu bò gầu.


      Giá tại Lẩu Hít dao động từ 160.000 - 500.000 đồng/nồi, nồi đắt tiền đồng nghĩa với khẩu phần người ăn đông. Nước lẩu ở đây rất đậm đà, riêu cua ngập đầy, sườn sụn thì ăn rất thơm giòn mềm chứ không bị cứng lắm. Nước lẩu nếu ăn kỹ mới thấy có mùi mắm tôm nên nếu bạn nào không được ăn mắm tôm thì có thể lưu ý. Thịt bò thì tươi ngon và được cắt mỏng rất hấp dẫn. Mở nắp nồi lẩu là bạn thấy rất bắt mắt với rất nhiều hành phi thơm phức, đầy ắp đậu và riêu cua. Đĩa sườn sụn đã được nấu chín nên chỉ cho vào nồi lẩu là có thể ăn được ngay luôn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 1 Nguyễn Tư Giản, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0911 938 688 & 0915 819 986
      • 51 Hồng Hà, Ba Đình, Hà Nội - 0964 276 969 & 0914 334 326

      Fanpage: https://www.facebook.com/Lẩu-Hít-457812360994004
      Giờ mở cửa: 17:30 - 00:00

      Gọi điện
      Lẩu Hít
      Lẩu Hít
      Lẩu Hít
      Lẩu Hít
    • Nhắc đến ẩm thực của con phố Nguyễn Du - Hai Bà Trưng, không thể không nhắc đến Lẩu Nguyệt. Quán sở hữu món lẩu riêu cua bắp bò vừa rẻ, vừa ngon, đảm bảo "ăn là nhớ". Một nồi Lẩu Nguyệt thiết kế cho 4 đến 5 người ăn, khay thức ăn kèm đầy đặn chất đạm, nói "không" với độn rau. Một khay đồ ăn kèm gồm có: đậu phụ rán, suờn sụn, giò tai, thịt bò, chả cá, quẩy (có thể gọi thêm tràng, trứng gà non, óc heo). Nước dùng lẩu có vị chua dịu, được nêm nếm vừa miệng cùng với gạch cua ngậy béo gây mê tất cả những ai từng ăn qua.


      Tuy chỉ là quán lẩu bình dân, không chăm chút cho không gian nhưng quán lúc nào cũng đông khách, một phần vì đồ ăn rất ngon, đầy đủ và sạch sẽ, được phục vụ lên khá nhanh. Với giá cả phải chăng, không quá đắt tiền, quán là nơi thích hợp để những bạn học sinh, sinh viên, dân công sở có thể tụ tập sau những giờ đi học, đi làm căng thẳng. Là một quán ăn đắt khách nhưng không đắt tiền, Lẩu Nguyệt rất xứng đáng để chúng ta thử trải nghiệm một lần trong đời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 106 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0936 039 669 & 0912 029 669
      Email: launguyet106@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Lẩu-Nguyệt-106-Nguyễn-Du-HBT-HN-111023813666370
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Lẩu Nguyệt 106 Nguyễn Du
      Lẩu Nguyệt 106 Nguyễn Du
      Lẩu Nguyệt 106 Nguyễn Du
      Lẩu Nguyệt 106 Nguyễn Du
    • Top 9

      Pao Quán

      Gọi điện

      Pao Quán có một món ăn mà thực khách chỉ cần nếm qua một lần là sẽ nhớ mãi không quên. Đó là lẩu riêu cua đồng. Nước lẩu ở đây được nêm nếm tròn vị, màu nước đỏ au au khiến khách hàng không thể rời mắt. Nồi lẩu ở đây có hai quả trứng vịt lộn, bên cạnh là gạch cua vàng óng nổi lên trên kết hợp với những miếng đậu phụ chiên vàng ươm tạo nên một tổng thể bắt mắt, cực kì đặc sắc.


      Khi ăn, ngoài ăn kèm với rau và bánh đa có sẵn theo suất lẩu, bạn nên gọi thêm ngao, thịt bò, thịt gà để thưởng thức món lẩu cua đồng thêm trọn vẹn. Pao Quán bố trí không gian theo phong cách làng quê Tây Bắc bình dị. Ngồi ăn tại quán thực khách còn có thể nghe được âm thanh tiếng nước chảy róc rách. Tiếng nước êm tai, dễ chịu như tiếng suối chảy, tạo cho thực khách cảm giác như đang ở giữa núi rừng thực thụ. Tại đây còn có những loại rượu do quán tự ủ như rượu Ngô, Đinh Lăng, Ba Kích, atiso,... vô cùng thơm ngon mà bạn có thể lựa chọn thêm để nhâm nhi cùng với nồi lẩu cua đồng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 1 Ngõ 62 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội - 0912 539 339 & 024 3795 7298
      • 1 ngã 5 Hà Trì, Hà Đông, Hà Nội - 0981 512 838 & 024 3201 2397
      • 78 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội - 096 393 2636 & 0982 558 946

      Email: paoquan62@gmail.com
      Website: https://paoquan.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangpaoquan
      Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

      Gọi điện
      Pao Quán
      Pao Quán
      Pao Quán
      Pao Quán



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy