Top 8 địa chỉ ăn bánh đa cá rô đồng ngon tại Hà Nội

Lê Phương 18004 3 Báo lỗi

Bánh đa cá rô đồng được biết đến như món ăn dân dã, mang đậm hương vị quê hương, được chế biến khá cầu kì từ khâu chọn cá, chế biến nước dùng và đặc biệt là ... xem thêm...

  1. Theo nhiều thực khách đã từng thưởng thức tại quán, đây là một trong những bánh đa cá rô ngon nhất, chuẩn vị nhất tại Hà Nội. Quán nằm tại số 10 Bùi Ngọc Dương, một con phố với rất đông hàng quán từ bún, bánh đa, phở, bánh mì,... nhưng bánh đa cá rô Anh Tú vẫn luôn nườm nượp khách ra vào.


    Quán gây ấn tượng với khách hàng ngay từ cách anh chủ, thần thái và cực kì chuyên nghiệp. Tuy không gian quán khá bé, chỉ đủ cho khoảng 30 người ngồi nhưng lúc nào cũng tấp nập, đặc biệt là các bạn sinh viên vì mức giá ở quán cũng khá phải chăng, một bán bún bình thường chỉ có giá khoảng 25.000 đồng.

    Nước dùng tại quán có vị ngọt, thanh ăn cùng với cá giòn giòn, dai dai, thêm một chút ớt chưng cực kì vừa miệng. Tại quán có đến 2 loại cá là cá hấp và cá rán, nhưng với bản thân mình thì mình thích cá rán hơn, giòn, vàng ruộm nhưng vẫn rất ngọt, không hề bị khô. Nếu bạn có thêm nhu cầu có thể gọi bát nhiều cá hoặc thêm trứng cá đều rất ngon nhé.


    Thông tin tham khảo:

    • Địa chỉ: số 10 Bùi Ngọc Dương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00
    • Giá tham khảo: 25.000 - 50.000 đồng
    • Fanpage: https://www.facebook.com/Bánh-Đa-Cá-Rô-Đồng-ANH-TÚ-Số-10-Bùi-Ngọc-Dương-525164110961914/
    Bún cá rô đồng Anh Tú
    Bún cá rô đồng Anh Tú
    Bánh đa cá rô đồng Anh Tú
    Bánh đa cá rô đồng Anh Tú

  2. Quán Thúy nằm ngay đầu đường Nguyễn Phong Sắc với không gian khá rộng rãi, sạch sẽ, mặt tiền tương đối rộng, vì vậy không khó để bạn có thể tìm đến quán. Đây là quán bún cá - bánh đa cá rô đồng đã khá quen thuộc ở khu vực Cầu Giấy và có một lượng khách quan tương đối lớn.


    Cá tại đây đều được tự làm, chế biến theo phong cách của quán thay vì các loại thịt cá mua theo cân như một số quán khác, đồ ăn kèm cũng như các gia vị cũng rất phong phú, bạn có thể lựa chọn rau cải hoặc rau cần ăn kèm tùy theo sở thích, ngoài ra quán còn có thêm rau chuối và khá nhiều loại rau sống khác. Điểm đặc biệt nhất tại quán có lẽ là cách chế biến cá, cá được tách bằng tay nên thớ cá khá dài, dai, thay vì cá chỉ rán giòn như các quán khác, cá ở đây được nướng qua trước nên rất chắc thịt, có mùi thơm đặc trưng.


    Tuy nhiên nước dùng ở quán khá là ngọt, hơi có chút xíu gì đó dư mì chính, vì vậy nếu bạn không thích vị ngọt này có thể cho thêm nhiều chanh, quất hay dấm ớt để nước dùng có vị ngọt thanh hơn. Giá một bát bún cá tương đối đầy đủ ở đây khoảng 35.000 đồng, nếu bạn muốn ăn nhiều hơn có thể gọi thêm.


    Thông tin tham khảo:

    • Địa chỉ:
      • 16 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội.
      • B2 Hàm Nghi, Mỹ Đình, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00.
    • Mức giá tham khảo: 30.000 đồng - 50.000 đồng
    • Fanpage: https://www.facebook.com/Bún-Cá-Rô-Đồng-Quán-Thuý-16-Nguyễn-Phong-Sắc-Cầu-Giấy-HN-484498521929827/
    Quán Thúy - bún cá & bánh canh cá rô đồng
    Quán Thúy - bún cá & bánh canh cá rô đồng
    Quán Thúy - bún cá & bánh canh cá rô đồng
    Quán Thúy - bún cá & bánh canh cá rô đồng
  3. Trong hương vị ẩm thực đồng quê vùng đồng bằng Bắc Bộ, món ăn từ con cá rô đồng luôn dễ ăn và có sức hấp dẫn lạ kỳ. Có nhiều món ngon như xôi cá rô đồng, cá rô kho, cá rô rán giòn, cá rô kho tương…nhưng đậm đà phong vị hơn cả là canh bánh đa cá rô đồng. Món canh nấu cá rô đồng trở nên quen thuộc với người dân quê ở Hưng Yên, Hải Dương, Nam Định, Thái Bình, Hải Phòng, Hà Nam. Và ngay tại thủ đô Hà Nội bạn có thể thưởng thức món ăn dân dã này tại Bánh Đa Cá Rô Đồng Tiến Vua.


    Linh hồn của bát canh bánh đa cá rô đồng Tiến Vua chính là nước dùng. Nước dùng làm nên sự khác biệt nên phải đầu tư về thời gian. Bởi cảm nhận đầu tiên của thực khách với món ăn chính là nước dùng. Nguyên liệu chính là xương cá, đầu cá. Cái khác biệt nữa là nước dùng phải trong , thanh mát và đảm bảo chất dinh dưỡng. Đây là công đoạn ninh xương cá của cửa hàng, toàn bộ nồi ninh là nồi điện không phải ninh than nên rất an toàn và sạch sẽ.


    Ai chưa ăn Bánh Đa Cá Rô Đồng Tiến Vua nên thử 1 lần và chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng. Ngon từ thịt ngọt từ xương, ngọt tự nhiên không phải ngọt đường hay mì chính.


    Thông tin tham khảo:

    • Địa chỉ: Ngã tư La Dương, Đường Lê Trọng tấn, Hà Đông, Hà Nội
    • SĐT: 0988. 759. 722
    • Facebook: https://www.facebook.com/Bánh-Đa-Cá-Rô-Đồng-Tiến-Vua-992517530876650/
    Gọi điện
    Bánh Đa Cá Rô Đồng Tiến Vua
    Bánh Đa Cá Rô Đồng Tiến Vua
    Bánh Đa Cá Rô Đồng Tiến Vua
    Bánh Đa Cá Rô Đồng Tiến Vua
  4. Bánh đa cá rô Oanh Định là một trong những địa chỉ được nhiều người truyền tai nhau, sáng sớm ghé qua quán bạn có thể dễ dàng nhận thấy quán cực kì đông khách từ xe máy đến ô tô, chỉ cần như vậy bạn cũng đã có thể cảm nhận được độ hút khách của quán. Quán nằm ngay ở ngã tư Nguyễn Thị Định - Hoàng Ngân nên cũng không quá khó để có thể tìm thấy quán.


    Một bát bánh đa cá đầy đủ ở quán sẽ gồm có: bánh đa, cá chiên, chả cá, chả lá lốt, dứa, cà chua và rất nhiều các loại rau theo mùa. Bát bánh canh đầy ú ụ, ăn no căng nhưng chỉ có giá 35.000 - 40.000 đồng ngay tại đất Thủ Đô, vì vậy thu hút được rất nhiều lượt khách quen, trong đó có không ít các bạn sinh viên tại khu vực này. Nước dùng của quán có vị ngọt thanh từ xương cá, vị chua dìu dịu của dứa và cà chua, mang đến hương cảm giác cực dễ chịu. Sợi bánh đa dai dai, sần sật không hề bị nhũn quá, cá rán vàng giòn thơm phức nhưng không bị khô, vẫn giữ được vị ngọt bên trong của thịt cá.


    Không gian bên trong của quán cũng khá sạch sẽ, tuy nhiên theo phản ánh của một số khách hàng tại đây thì nhân viên tại quán phục vụ không được nhanh nhẹn lắm, nếu quán đông khách quá có lẽ bạn phải chờ một chút. Tại quán ngoài bánh đa cá rô đồng, bạn cũng có thể thưởng thức bún chả nem, nhưng bánh đa cá vẫn là món được thực khách yêu thích nhất.


    Thông tin tham khảo:

    • Địa chỉ: 50 Nguyễn Thị Định, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00.
    • Giá tham khảo: 30.000 đồng - 45.000 đồng
    Bún cá rô đồng Oanh Định
    Bún cá rô đồng Oanh Định
  5. Quán bánh canh cá rô đồng nằm ngay trên mặt đường Hoàng Cầu mới nên rất dễ nhìn thấy, quán có 2 tầng với không gian cũng khá sạch sẽ, thoải mái. Điều đặc biệt ở quán đó là menu của quán chỉ có duy nhất 1 món bánh canh cá rô đồng, với 2 size bát lớn với giá 55.000 đồng và bé 40.000 đồng, vì vậy khách đến với quán hầu hết là những người thích và muốn thưởng thức món đặc sản này.


    Điểm cộng lớn nhất của quán chính là món cá được chế biến từ chuẩn cá rô đồng, không phải cá rô phi hay cá nuôi như một số quán tại Hà Nội. Phần nước dùng có thêm trứng cá, khá đặc biệt nhưng không hề bị tanh, thơm ngon, vị ngọt dịu nhẹ. Sợi bánh đa khá nhỏ, nhỏ hơn so với các quán bình thường, cái này có lẽ sẽ phụ thuộc vào sở thích và khẩu vị của từng người. Rau ở đây cũng rất nhiều loại và điều khiến mình đặc biệt thích ở quán là món măng cay ăn cùng siêu hợp, siêu ngon.


    Thông tin tham khảo:

    • Địa chỉ: 26 Hoàng Cầu Mới, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
    • Giá tham khảo: 40.000 đồng - 55.000 đồng
    Bánh đa cá rô đồng Hoàng Cầu
    Bánh đa cá rô đồng Hoàng Cầu
  6. Nhắc đến cá rô đồng chắc chắn không thể nhắc đến Quỳnh Côi, vùng đất nổi tiếng với đặc sản canh cá rô đồng. Nghe tên gọi nếu chưa từng đến quán hay thưởng thức đồ ăn tại quán, nhiều người sẽ nghĩ đến món canh cá nấu nhưng đặc sản tại quán chính là bánh canh cá rô đồng được chế biến đúng theo hương vị của món bánh canh nổi tiếng tại Quỳnh Côi, Thái Bình.


    Quán đã từng đổi địa chỉ từ Nguyễn Bỉnh Khiêm sang Tuệ Tĩnh, nhưng khách quen của quán vẫn không hề giảm đi, dù phải đi xa một chút nhưng được thưởng thức món ăn yêu thích. Bánh đa ở quán là bánh đa đặc trưng của vùng đất thái bình, vừa mềm, vừa dai không bị cứng quá hay nhũn quá, vừa đủ để thấm đẫm hương vị của nước dùng. Ở đây ngoài bánh đa nước bạn cũng có thể thay đổi khẩu vị với món bánh đa trộn cũng rất ngon. Nước dùng ngọt ngọt, thanh thanh được cho thêm chút gừng nên rất thơm, rau ăn kèm chủ yếu là rau cải được trần sẵn.


    Thông tin tham khảo:

    • Địa chỉ: -
      • Cơ sở 1: 74 Tuệ Tĩnh – Hai Bà Trưng – Hà Nội
      • Cơ sở 2: 513 Đông Kim Ngưu – Hai Bà Trưng – Hà Nội
    • Mức giá tham khảo: 25.000 - 50.000 đồng
    Bánh đa cá rô Quỳnh Côi
    Bánh đa cá rô Quỳnh Côi
  7. Cường Cá là quán bún cá - bánh đa cá rô đồng vừa khai trương vào tháng 7 vừa qua, tuy còn rất mới nhưng quán đã nhận được sự ủng hộ và đánh giá rất tốt của khách hàng, đặc biệt là dân cư xung quanh khu vực Linh Đàm.


    Nước dùng ở đây được ninh 100% từ xương cá rô đồng, không hề cho thêm mì chính hay các phụ gia tạo ngọt, mang đến vị ngọt thanh rất dễ chịu. Phần thịt cá được tự chế biến tại quán, chiên giòn vàng ruộm cực kì hấp dẫn. Theo đánh giá của hầu hết thực hành đã thưởng thức bánh đa cá rô đồng tại đây thì phần thịt cá và nước dùng đều rất ổn, không hề có mùi tanh. Bên cạnh việc thưởng thức ngay tại quán, khách hàng có thể mang về hoặc gọi điện đặt ship tận nơi, rất nhanh và tiện lợi.


    Thông tin tham khảo:

    • Địa chỉ: Ki ốT.32.tòa nhà Vinh Quang.Tây nam linh đàm
    • Mức giá tham khảo: 20.000 - 40.000 đồng
    • Giờ mở cửa: 5h30-21:00
    Banash đa cá rô đồng Cường Cá
    Banash đa cá rô đồng Cường Cá
  8. Bún & bánh đa cá rô đồng Toàn Thắng nằm trên đường Hoàng Như Tiếp, Long Biên, Hà Nội, đây là một trong những địa điểm ăn sáng quen thuộc của những người gần khu vực này. Cá được dùng cho món bún và bánh đa tại đây đều là cá rô đồng chính hiệu, phần thịt được lọc riêng, chiến biến đặc biệt giúp miếng cá có được vị dai dai nhưng vẫn giữ được độ mềm bên trong và vị ngon ngọt của cá. Nước dùng được ninh từ xương cá cho vị ngọt thanh, ăn kèm cùng rau cải và thì là cực kì hợp vị. Trứng cá rô đồng sẽ được chưng với hành khô, ăn kèm cùng bún hoặc bánh đa thơm thơm, bùi bùi. Ở quán bạn có thể lựa chọn cá rô đồng rán dai dai hoặc cá rô đồng xào mềm mềm, ngọt ngọt.


    Việc an toàn vệ sinh thực phẩm tại quán cũng khá được chú trọng, thực khách có thể cảm nhận điều này ngay từ khi bước chân vào quán, nhân viên phục vụ rất nhiệt tình. Hương vị món ăn ở quán được nấu theo công thức đặc biệt, theo khẩu vị của người Hà Nội nhưng vẫn rất phù hợp với ẩm thực 3 miền, dễ ăn, dễ thưởng thức.


    Thông tin tham khảo:

    • Địa chỉ: 2A Ngõ 135 Hoàng Như Tiếp, Quận Long Biên, Hà Nội
    • SĐT: 085 899 9888
    • Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    • Mức giá tham khảo: 30.000 - 35.000 đồng
    Bún & Bánh canh cá rô đồng Toàn Thắng
    Bún & Bánh canh cá rô đồng Toàn Thắng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy