Top 5 Địa chỉ bán bánh răng bừa nổi tiếng Hà Nội

Phạm Hằng 3686 0 Báo lỗi

Bánh tẻ hay còn gọi là bánh răng bừa là loại bánh khá phổ biến ở vùng đồng bằng Bắc Bộ. Trên địa bàn Hà Nội chúng ta có thể dễ dàng tìm mua loại bánh này. Tuy ... xem thêm...

  1. Một địa chỉ nổi tiếng bán bánh tẻ ngon nữa mà các bạn có thể tham khảo đó là quán cô Hạnh ở quận Ba Đình, Hà Nội. Quán Bánh tẻ Bánh nếp cô Hạnh có không gian khá nhỏ nhắn nhưng lại khá đông khách mua hàng, mà đa phần là khách hàng đến mua mang về chứ ít khi ăn tại quán. Vậy quán này có gì mà đông khách và nổi tiếng đến vậy?


    Câu trả lời chính là ở chất lượng món ăn tại đây. Để tìm được một địa chỉ bánh bánh răng bừa đặc sản Văn Giang chuẩn vị rất khó, nhưng điều đó là hoàn toàn có thể ở quán cô Hạnh. Hương vị bánh tẻ ở đây thực sự rất tuyệt vời, bột bánh được làm cẩn thận nên rất mịn và thơm, nhân bánh đầy đặn được xào xáo vừa vặn, không mặn quá hay không nhạt quá. Tổng thể bánh ăn rất vừa miệng, hơi ngậy, bùi, thơm nhưng không bị ngán quá. Bánh cũng rất đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, hoàn toàn không dùng hàn the hay bất cứ chất độc hại nào.


    Một điểm đặc biệt nữa chính là không gian quán được trang trí theo phong cách rất Việt Nam, mang cảm giác thân thiện, gần gũi, xưa cũ, để lại dấu ấn trong lòng mỗi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 B7C Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 877 996
    Fanpage: www.facebook.com/BanhtebanhnepcoHanh

    Gọi điện
    Bánh tẻ Bánh nếp cô Hạnh
    Bánh tẻ Bánh nếp cô Hạnh
    Bánh tẻ quán cô Hạnh
    Bánh tẻ quán cô Hạnh

  2. Cửa hàng thực phẩm 102FOOD là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp bánh răng bừa siêu ngon, siêu chuẩn vị bánh tẻ Phụng Công, Văn Giang, Hưng Yên. Được biết thương hiệu 102Food hiện đã có hơn 2 năm chuyên cung cấp các loại thực phẩm sạch, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng. Ngoài bán lẻ cho khách hàng mua ăn thử, cửa hàng cũng có bán sỉ dành cho khách mua buôn với số lượng lớn và không giới hạn số lượng đặt mua. Từng chiếc bánh được làm ra nóng hổi, thơm nức, nhân thịt và mộc nhĩ đầy đặn nhưng không hề bị ngấy. 102Food luôn đảm bảo món ăn được bán ra có hương vị chuẩn nhất, chính gốc từ Văn Giang, Hưng Yên.


    Món bánh tẻ Văn Giang nổi tiếng ở Hưng Yên được 102Food phân phối với chất lượng tuyệt vời, đảm bảo uy tín và không chứa hàn the hay bất cứ chất gây hại nào, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Hiện tại mức giá bán bánh tẻ tại 102Food khá hợp lý, khoảng 5.000 VNĐ khi mua dưới 10 chiếc, và sẽ càng giảm nhiều nếu mua với số lượng lớn hơn.


    Nếu có nhu cầu thưởng thức hoặc mua bánh tẻ Văn Giang làm quà biếu, tặng thì nhất định đừng bỏ qua địa chỉ uy tín này các bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa Xuân Mai, Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 891 222

    Email: info@102food.vn

    Website: https://banhte.vn

    Gọi điện
    Bánh tẻ Văn Giang - 102FOOD
    Bánh tẻ Văn Giang - 102FOOD
    Bánh tẻ Văn Giang - 102FOOD
    Bánh tẻ Văn Giang - 102FOOD
  3. Khép mình giữa phố phường Hà Nội tấp nập, cửa hàng bánh tẻ Xuân Phúc (số 128 A10 ngõ 385 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy) tuy chỉ nằm trong 1 không gian có diện tích khá nhỏ nhưng luôn nườm nượp khách vào ra. Hơn 15 năm lưu giữ hương vị gia truyền, cửa hàng Xuân Phúc này đã chiếm trọn được niềm tin của mọi khách hàng khi thưởng thức món bánh tẻ tại đây.


    Ngày xưa thường chỉ vào các dịp lễ tết hay các dịp đặc biệt, người dân Việt Nam mới mua bánh tẻ để làm đồ cúng hoặc làm phong phú thêm mâm cỗ, tuy nhiên giờ đây người dân ngày càng có nhu cầu ăn bánh tẻ trong bất cứ ngày nào, dần dần, bánh tẻ giống như một món ăn vặt, một món quà chiều mà cả người lớn lẫn trẻ con đều thích.


    Cửa hàng bánh tẻ Xuân Phúc chuyên cung cấp các loại bánh như vậy, từ bánh tẻ, bánh chưng, bánh giò, cho đến các loại gia vị ăn kèm,... Cửa hàng không PR quảng cáo rầm rộ gì cả, tuy nhiên do chất lượng món ăn ở đây rất tuyệt vời nên được mọi người truyền tai nhau, cứ thế mà cửa hàng lúc nào cũng đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128A10 Khu tập thể Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 961 025

    Email: nguyenhien561977@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063191141060

    Gọi điện
    Cửa hàng bánh tẻ Xuân Phúc
    Cửa hàng bánh tẻ Xuân Phúc
    Minh họa bánh tẻ Xuân Phúc
    Minh họa bánh tẻ Xuân Phúc
  4. Là đặc sản nổi tiếng đất Sơn Tây, từ lâu bánh răng bừa Phú Nhi, Sơn Tây được phân phối tại Cửa hàng Bánh tẻ Trung Phượng đã ghi dấu bao thiện tình của người dân Hà Nội. Với tiêu chí “an toàn vệ sinh thực phẩm đặc biệt đảm bảo sức khỏe cho khách hàng cũng như chính người thân của gia đinh mình” nên khâu nguyên liệu được cửa hàng Trung Phượng hết sức quan tâm, đặc biệt là gạo và nguyên liệu làm nhân bánh. Gạo để làm bột bánh tẻ được lựa chọn kỹ lưỡng, ít độ dẻo dính, ngâm khoảng 5 tiếng đồng hồ rồi cho vào xay. Gạo được cho vào cối xay với tỷ lệ nước nhất định, sao cho bột bánh càng nhỏ càng tốt. Bột càng nhỏ, bánh làm ra càng mịn.


    Sự tỉ mỉ cẩn thận của người làm bánh đã tạo nên chiếc bánh tẻ siêu hấp dẫn. Bánh mềm núng na núng nính nhưng không bị nát, nhân bánh đầy đặn đủ cả thịt, mộc nhĩ,... được nêm nếm gia vị vừa vặn, tổng thể bánh rất ngon và thơm.


    Cửa hàng Bánh tẻ Trung Phượng đã chiếm được niềm tin và sự yêu mến của thực khách nhờ vào sự uy tín và chất lượng sản phẩm làm ra. Đừng quên lưu ngay địa chỉ này để thưởng thức những chiếc bánh tẻ Phú Nhi nổi tiếng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ Đình 2, số 38 Phú Nhi, Sơn Tây, Hà Nội

    Điện thoại: 0365 409 768

    Website: https://banhtetrungphuong.business.site

    Gọi điện
    Minh họa bánh tẻ Phú Nhi
    Minh họa bánh tẻ Phú Nhi
    Lá dong làm nên bánh tẻ
    Lá dong làm nên bánh tẻ
  5. Địa chỉ bánh răng bừa nổi tiếng tại Hà Nội tiếp theo mà Toplist muốn đưa đến cho quý vị là Bánh tẻ ngon phố Bạch Mai. Bánh tẻ ngon phố Bạch Mai là bánh gia truyền lâu năm Họ Đặng ở Văn Giang. Bánh được làm từ gạo tẻ đặc biệt, nhân thịt mộc nhĩ được chọn lọc từ những nguyên liệu tươi nhất. Từng lá dong được rửa nhiều lần với nước sạch, để ráo và lau khô bằng khăn sạch nên cực kì đảm bảo. Món bánh tẻ đặc sản gia truyền lâu đời làng Phụng Công, Văn Giang được làm nên từ sự khéo léo, chu đáo, cẩn thận của người làm bánh, tạo nên hương vị thơm ngon đặc biệt, để lại trong lòng thực khách những ấn tượng khó quên.


    Hầu hết, các khách hàng của cửa hàng Bánh tẻ Bạch Mai đều không ăn trực tiếp ở quán mà mua về, ăn tại văn phòng cũng như đặt ăn tại các bữa tiệc như đám cưới, hỏi, liên hoan,... Bánh ở đây ăn rất ngon mà lại giá cả hợp lý, cả giá lẻ và giá sỉ đều rất cạnh tranh, càng mua số lượng lớn thì càng được giảm giá nhiều siêu hời. Đây chắc chắn là một trong những địa chỉ bán bánh răng bừa uy tín mà các bạn ở Hà Nội không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 ngõ 105 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 867 155

    Fanpage: www.facebook.com/banhtegiatruyen

    Gọi điện
    Bánh tẻ ngon phố Bạch Mai
    Bánh tẻ ngon phố Bạch Mai
    Bánh tẻ ngon phố Bạch Mai
    Bánh tẻ ngon phố Bạch Mai



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy