Top 6 Địa điểm ăn bánh xèo ngon nhất Hà Nội

Khánh Ly Nguyễn 4085 0 Báo lỗi

Bánh xèo là một loại bánh làm từ bột phổ biến ở Việt Nam, bên trong có nhân là tôm, thịt, giá đỗ; được rán màu vàng, đúc thành hình tròn hoặc gấp lại thành ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Xèo Đà Nẵng Nguyễn Khuyến

    Gọi điện

    Trải qua nhiều năm tháng, quán Bánh Xèo Đà Nẵng Nguyễn Khuyến vẫn giữ được hương vị đặc trưng riêng, trở thành món ăn quen thuộc của rất nhiều thực khách. Nằm trong con hẻm nhỏ trên đường Nguyễn Khuyến, quán bánh xèo Đà Nẵng có không gian khá rộng rãi. Bàn ghế đơn giản nhưng được sắp xếp rất gọn gàng, sạch sẽ. Nơi đây là địa điểm phục vụ những món ăn miền Trung như: bánh khọt, thịt nướng, gỏi cuốn, bánh xèo... Trong một ngày Hà Nội mát mẻ, hãy dành cho mình một chút thời gian thưởng thức vài chiếc bánh xèo nơi này nhé. Chỉ cần thưởng thức chiếc bánh xèo giòn rụm, uống ly nước mát là bạn đã có thể bỏ lại mệt mỏi và căng thẳng hàng ngày rồi.


    Trong số những món ăn tại quán, được yêu thích nhất là bánh xèo. Bánh Xèo Đà Nẵng Nguyễn Khuyến có độ giòn vừa phải, mặc dù bánh dầy dặn với nhiều tôm, thịt, giá nhưng không hề bị ngán. Nước chấm ở đây có công thức pha chế rất khéo léo, có vị chua, ngọt và cay nhẹ. Rau ở quán được bày biện trên cùng một cái mẹt với đầy đủ nào dưa chuột, chuối sứ thái lát mỏng, rau thơm. Gói từng miếng bánh xèo “ú ụ”, nhìn thôi cũng đủ thỏa mãn chiếc bụng đói.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Nguyễn Khuyến, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 500 235
    Giờ mở cửa: 11:30 - 19:00

    Gọi điện
    Bánh Xèo Đà Nẵng Nguyễn Khuyến
    Bánh Xèo Đà Nẵng Nguyễn Khuyến
    Bánh Xèo Đà Nẵng Nguyễn Khuyến
    Bánh Xèo Đà Nẵng Nguyễn Khuyến

  2. Top 2

    Bánh Xèo Sơn Lan - 167 Đội Cấn

    Gọi điện

    Bánh Xèo Sơn Lan - 167 Đội Cấn là một quán bánh xèo Đội Cấn nổi tiếng, lúc nào cũng đầy ắp khách. Quán nổi tiếng với món bánh xèo nem lụi ngon nức tiếng gần xa. Bánh xèo ở đây ngon, vỏ bánh được tráng mỏng, vàng ruộm, giòn, chấm với nước chấm được pha có vị rất đặc trưng. Thêm vào đó, nhân bánh có thịt, tôm, giá, rất đầy đủ và nhiều. Tuy nhiều nhưng chính vì nước chấm ngon, đã tạo cho món ăn không bị quá ngậy, hợp với khẩu vị của nhiều người. Bánh xèo Sơn Lan không gian quán hơi nhỏ, nên bị hạn chế về mặt khoảng trống.


    Bánh xèo tại đây có vị ngon, đậm đà, ăn kèm với rau dưa những loại, sẽ không có cảm xúc ngậy. Quán để khác tự do lấy đồ, nên khá tự do. Bên cạnh đó menu rất nhiều mẫu mã đồ ăn, từ bánh mù mật ong, đến trứng cút lộn,… Nhìn chung hoàn toàn có thể nói, bánh xèo Đội Cấn ở quán 167 khá ổn, thơm, giòn, nhân viên cấp dưới giao hàng nhiệt tình, nhanh gọn. Thái độ phục vụ của nhân viên tại quán rất tốt, thân thiện, mang đến cho khách hàng sự hài lòng, thoải mái mỗi khi đến quán. Nếu có cơ hội, hãy thử đến đây một lần để thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 230 038
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Xèo Sơn Lan - 167 Đội Cấn
    Bánh Xèo Sơn Lan - 167 Đội Cấn
    Bánh Xèo Sơn Lan - 167 Đội Cấn
    Bánh Xèo Sơn Lan - 167 Đội Cấn
  3. Top 3

    Bánh Xèo 22 Hàng Bồ

    Gọi điện

    Nếu dạo chơi tại phố cổ mà cảm nhận cái bụng đang réo đói thì bạn hãy hỏi thăm đến 22 Hàng Bồ để thưởng thức bánh xèo nhé. Bánh xèo 22 Hàng Bồ là quán bánh xèo đắt khách nhất khu vực phố cổ. Quán bánh xèo này nhỏ xíu, có phần hơi chật chội nhưng luôn có gần chục bếp chảo dàn hàng để đáp ứng cho lượng khách quá đông. Ngoài bánh xèo, quán còn phục vụ: quẩy nóng, há cảo, nem cuốn,... Thời gian từ 2 giờ chiều cho đến đêm, quán lúc nào cũng nườm nượp người ra vào.


    Bánh xèo của quán được làm chuẩn theo hương vị bánh xèo Nam Bộ. Các bạn đừng nghĩ bánh xèo nhiều thịt, nhiều tôm là ngon nhé. Chưa chắc đã thế đâu, bánh xèo 22 Hàng Bồ ít thịt, ít tôm, nhiều giá. Ít thịt nhưng chất lượng, thịt làm nhân bánh xèo của quán là thịt bò. Tôm quán chọn những con tôm đồng nhỏ, thịt tôm có vị ngọt. Đặc biệt, việc cho nhiều giá giúp cho bánh xèo có vị thanh mát, không ngấy. Ấn tượng nhất của bánh xèo Hàng Bồ chính là lớp vỏ bánh, vỏ mỏng tang, giòn rụm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 633 785
    Giờ mở cửa: 13:00 - 19:00

    Gọi điện
    Bánh xèo 22 Hàng Bồ
    Bánh xèo 22 Hàng Bồ
    Bánh xèo 22 Hàng Bồ
    Bánh xèo 22 Hàng Bồ
  4. Top 4

    Bánh Xèo Nam Bộ Cô Minh

    Gọi điện

    Ngày rảnh rang, muốn đổi vị cho bữa tối với cơm quen thuộc, bạn hãy thử tìm đến quán bánh xèo Hà Nội để thưởng thức. Bánh xèo Nam Bộ Cô Minh là quán vỉa hè, bình dị chỉ bán bánh xèo và nem lụi nhưng có ưu điểm là bánh và nem lúc nào cũng nóng hôi hổi bởi chỉ khi khách gọi thì chủ quán mới đem bánh xèo ra chiên và nem nướng ngay tại chỗ.


    Bánh xèo Nam Bộ Cô Minh đúng là một lựa chọn hoàn hảo từ bánh cho đến nước chấm. Nhân bánh ngoài những nguyên liệu cơ bản là tôm, thịt và giá đỗ đôi khi được ăn kèm với thịt nướng, xoài thái chỉ còn nước chấm thì bỏ thêm gan và lạc. Vậy là bạn đã có thể thưởng thức đĩa bánh xèo chuẩn hương vị Huế rồi đúng không nào. Cô chủ quán rất nhiệt tình, siêu dễ tính bạn không ăn được thứ gì thì nói cô sẽ làm cho bạn một chiếc bánh riêng. Cả nước chấm cũng vậy, nếu không chấm được sốt bạn có thể lấy mắm chua ngọt ăn riêng cũng ok hết nhé. Cô còn hay bớt cho học sinh, sinh viên nữa đấy, vừa no bụng mà lại được giảm giá thì còn gì bằng nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 198 Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 203 516
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Bánh xèo Nam Bộ Cô Mình
    Bánh xèo Nam Bộ Cô Mình
    Bánh xèo Nam Bộ Cô Mình
    Bánh xèo Nam Bộ Cô Mình
  5. Top 5

    Bánh Xèo Tôn Đức Thắng

    Gọi điện

    Nếu bạn là người yêu thích bánh xèo, thì không thể bỏ qua quán Bánh Xèo Tôn Đức Thắng. Với không gian rộng rãi, quán là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức những chiếc bánh xèo thơm ngon cùng gia đình và bạn bè. Không những thế, giá cả tại quán cũng khá hợp lý và phù hợp với đa số khách hàng. Bánh xèo ở Bánh Xèo Tôn Đức Thắng có những loại như bánh xèo thịt heo, tôm, mực, hay bánh xèo chay cho khách hàng có nhu cầu ăn chay. Chất lượng bánh xèo tại quán rất tốt, khi ăn sẽ cảm nhận được vị giòn, mềm của bột, thịt tôm, mực hay rau củ.


    Nếu bạn đang có ý định thưởng thức bánh xèo tại quán này, hãy lên kế hoạch trước để tránh tình trạng quá đông khách vào các ngày cuối tuần hoặc lễ. Bạn có thể đặt bàn trước để đảm bảo chỗ ngồi và tiện lợi hơn cho việc thưởng thức ẩm thực tại Bánh Xèo Tôn Đức Thắng. Nếu bạn đang ở gần khu vực này, đừng ngần ngại ghé thăm quán và trải nghiệm hương vị bánh xèo đặc trưng tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3732 3409
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh Xèo Tôn Đức Thắng
    Bánh Xèo Tôn Đức Thắng
    Bánh Xèo Tôn Đức Thắng
    Bánh Xèo Tôn Đức Thắng
  6. Top 6

    Bánh Xèo Nem Lụi Ngọc Dương

    Gọi điện

    Món bánh xèo ở Bánh Xèo Nem Lụi Ngọc Dương đúng chuẩn vị miền Trung đặc biệt ở hương vị đậm đà, thơm ngon. Ấn tượng đầu tiên là quán rất sạch, những bộ bàn ghế mới tinh, khu bát đũa, tương ớt sạch sẽ mang đến sự an tâm ban đầu cho khách. Quán luôn đông nhưng chỉ có một mình chủ quán đổ liên tục 4 - 6 chảo bánh vẫn không kịp phục vụ lượng khách quá đông đảo ghé ăn mỗi ngày. Dù thường phải đợi một chút nhưng xứng đáng bởi chất lượng và giá cả hợp lý vừa túi tiền sinh viên.


    Bánh xèo được đổ lớp siêu mỏng, thêm chút dầu ngoài rìa bánh thôi nên giòn tan, không hề bị ngấy. Bánh không đậm màu bột nghệ như những quán khác thay vào đó thơm béo mùi cốt dừa. Đó cũng là một nét khá thú vị hút khách của quán này đã tạo nên phong vị rất riêng cho bánh xèo nơi đây. Trước khi mang ra cho khách, nhân viễn quán sẽ cắt sẵn từng miếng vừa cuốn bánh tráng cùng rau xanh. Rau luôn tươi không để qua ngày, được rửa cẩn thận, ráo nước. Nước chấm chua cay hơi sánh chấm bánh xèo nóng giòn ngon xuất sắc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0945 228 848
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bánh Xèo Nem Lụi Ngọc Dương
    Bánh Xèo Nem Lụi Ngọc Dương
    Bánh Xèo Nem Lụi Ngọc Dương
    Bánh Xèo Nem Lụi Ngọc Dương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy