Top 10 Địa chỉ ăn bánh rán ngon bậc nhất Hà Nội

Hồng Ngọc 19233 0 Báo lỗi

Bánh rán mặn của Hà Nội, bạn đã có bao giờ nghe thấy cái tên này chưa? Nếu bạn thật sự có hứng thú với món bánh rán thơm ngon với mức giá siêu hợp lý thì hãy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Rán Gốc Đa

    Gọi điện

    Những ngày mưa se lạnh là thời điểm thưởng thức bánh rán rất tuyệt vơi và thú vị. Bánh Rán Gốc Đa là một nơi dành cho những ai muốn làm ấm bụng ngày mưa bằng bánh rán nóng giòn, nhân đậm đà. Rong ruổi trên con đường Lý Quốc Sư thật không khó để bạn tìm thấy địa chỉ bán bánh rán mặn hấp dẫn tại số 52. Tại đây, thực khách đã ngất ngây với bánh rán mặn với lớp vỏ giòn tan và phần nhân đậm đà nóng hổi, chấm cùng nước sốt hay mắm chua ngọt.


    Giá cho những chiếc bánh này cực kỳ bình dân nhưng chất lượng phục vụ cũng như hương vị bánh rán ở địa điểm này không hề hời hợt. Vị của bánh rất ngon, bánh khá to nên không những ấm bụng mà còn giúp bạn no bụng khi ăn hai cái nữa đấy. Người bán rất dễ thương và giao tiếp thân thiện với khách hàng, Bánh Rán Gốc Đa sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé. Không chỉ người dân bản địa mới dành tình cảm đặc biệt cho món bánh này, đừng hỏi Toplist là tại sao, hãy đến và khám phá địa chỉ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Lý Quốc Sư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0946 656 056

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bánh Rán Gốc Đa
    Bánh Rán Gốc Đa
    Bánh Rán Gốc Đa
    Bánh Rán Gốc Đa

  2. Top 2

    Bánh Rán Cổ Truyền Mật Đường

    Gọi điện

    Có lẽ không cần phải giới thiệu nhiều, Bánh Rán Cổ Truyền Mật Đường rất nổi tiếng và quen thuộc với mọi người ở phố Hàng Buồm. Những chiếc bánh không hề cầu kì nhưng lại mang tới cho khách hàng một hương vị đặc biệt một cách lạ kỳ. Từ nguyên liệu cho đến việc rán bánh đều được chuẩn bị, xử lí một cách kĩ càng đảm bảo chất lượng, mang đến cho mọi người những phần bánh ngon nhất. Những chiếc bánh được nặn rất khéo léo, rán vàng đều, vỏ giòn nhân bên trong được bao bọc ấm nóng. Nhân của bánh rán cũng rất được chăm chút, nhiều và nêm nếm rất hợp vị người ăn.


    Khách hàng không phải chờ quá lâu để đến lượt mình được thưởng thức bánh, dù phải chờ những bánh vẫn luôn ở trạng thái ám nóng chứ chảng hề nguội lạnh. Đây là địa điểm thu hút rất nhiều học sinh, sinh viên tan trường vào những buổi chiều, các du khách vô tình ghé qua hay được giới thiệu về cửa hàng. Để mà nhắc tới những quán bán bánh rán cổ truyền thì Bánh Rán Cổ Truyền Mật Đường là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 52 Hàng Chiếu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 82 Trần Nhật Duật, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0934 757 588 & 0815 888 894

    Email: Hangmin1308@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100061084821657
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Bánh Rán Cổ Truyền Mật Đường
    Bánh Rán Cổ Truyền Mật Đường
    Bánh Rán Cổ Truyền Mật Đường
    Bánh Rán Cổ Truyền Mật Đường
  3. Top 3

    Cửa Hàng Bánh Gia Trịnh

    Gọi điện

    Nơi đây nổi tiếng trứ danh với món bánh rán lúc lắc. Bánh rán tại Cửa Hàng Bánh Gia Trịnh cũng chỉ là loại bánh ngọt, nhỏ cỡ bằng quả bóng bàn. Nhân đậu xanh tròn xoe bên trong tách rời hẳn với vỏ, có thể lắc qua lắc lại như chiếc xúc xắc của trẻ nhỏ, bởi vậy mới gọi là bánh rán lúc lắc. Bánh rán Gia Trịnh được phủ vừng gần như kín bên ngoài, nhờ thế chiếc bánh ăn thơm hơn hẳn mọi nơi.


    Cửa hàng chuyên cung cấp các loại bánh gia truyền của người Hà Nội xưa với màu sắc hấp dẫn, hương vị thanh nhã. Bánh ngon, kích cỡ lại nhỏ xinh nên khách phải ăn 5-7 chiếc mới hết thèm. Giá bánh cũng cực kỳ bình dân, dù nằm trong ngõ, nhưng rất nhiều khách tìm đến mua về cho người người thân và bạn bè. Với Cửa Hàng Bánh Gia Trịnh, chiếc bánh ngọt ngào thơm ngon giúp chúng ta bồi bổ sức khỏe, là thông điệp mang hạnh phúc đến cho đôi uyên ương trong ngày cưới, là tấm tình trao nhau khi cùng thưởng thức,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Ngõ 16A Lý Nam Đế, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0942 627 697 & 024 3747 4548
    • Tầng 1, Tòa HH08.1 - KĐT Constrexim 1 Thái Hà, Đường 23 TP Giao Lưu, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 0862 250 669 & 024 7304 4868

    Email: giatrinhbakery@gmail.com

    Website: https://giatrinhbakery.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/banhgiatrinh

    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:30

    Gọi điện
    Cửa Hàng Bánh Gia Trịnh
    Cửa Hàng Bánh Gia Trịnh
    Cửa Hàng Bánh Gia Trịnh
    Cửa Hàng Bánh Gia Trịnh
  4. Top 4

    Bánh Rán Mặn Lạc Long Quân

    Bạn nghĩ sao về những chiếc bánh rán giòn nóng, đầy nhân nhưng giá chỉ chưa đến 20.000đ? Đã cảm thấy thú vị với món bánh này rồi đúng không nào? Cùng Toplist đến với địa chỉ Bánh Rán Mặn Lạc Long Quân nức tiếng tại mảnh đất thủ đô, để xem vì sao nơi đây lại có thể gieo vào lòng người nhiều lưu luyến đến như vậy.


    Địa chỉ Bánh Rán Mặn Lạc Long Quân đã trở thành một phần của con ngõ 242 Lạc Long Quân khá lâu rồi, chẳng hiểu từ bao giờ địa chỉ bánh rán đơn sơ đó lại biến thành kí ức tuổi thơ của rất nhiều con người. Cho đến thời điểm hiện tại, cái tên bánh rán mặn Võng Thị cũng được biết đến rất nhiều, bởi lời giới thiệu của người dân, địa chỉ bánh rán này được du khách chọn đến nhiều hơn. Những chiếc bánh rán có vẻ ngoài vô cùng bình dị, chẳng hề cầu kì những lại chứa đựng rất nhiều nhân bên trong. Bánh rán Võng Thị có vỏ giòn, nhân nêm vừa miệng, thịt khá thơm, vỏ dày. Thực khách thường sẽ ăn bánh kèm dưa góp, thêm chút tương sốt cay thì sẽ tuyệt hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 242 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

    Bánh Rán Mặn Lạc Long Quân
    Bánh Rán Mặn Lạc Long Quân
    Bánh Rán Mặn Lạc Long Quân
    Bánh Rán Mặn Lạc Long Quân
  5. Top 5

    Bánh Rán Cổ Truyền HK

    Gọi điện
    Muốn ăn vặt giá binh rẻ tại Hà Nội những tín đồ ẩm thực sao có thể bỏ lỡ địa chỉ Bánh Rán Cổ Truyền HK. Bạn có thể chọn đây là điểm đến để vừa được thưởng thức bánh ngon của Hà thành vừa nói chuyện tán gẫu cùng bè bạn. Bánh rán mặn khá dễ ăn nên được nhiều người ủng hộ. Địa chỉ này cũng là một cái tên khá nổi tiếng và đông đúc.

    Bánh Rán Cổ Truyền HK
    được làm từ bàn tay khéo léo của người bán. Thật ra món banh này không khó để thực hiện. Nhưng để làm nên những chiếc bánh ngon thì phải có sử dụng công rất nhiều. Và địa chỉ này là nơi mà bạn được thưởng thức những chiếc bánh rán tâm huyết của người bán. Không hề cẩu thả trong khâu chế biến. Những chiếc bánh được mang ra phục vụ đều có màu sắc rất bắt mắt, Một màu vàng giòn hấp dẫn. Vẻ ngoài tuy đơn giản những lại khó cưỡng vô cùng. Vị bánh cũng rất ngon miệng và không dễ gây ngán. Muốn thưởng thức bánh rán đừng ngần ngại thử món bánh tại Bánh Rán Cổ Truyền HK bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102E2 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0339 186 539 & 0945 026 695
    Email: Phung.Ngocha06@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091515892774
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    Gọi điện
    Bánh Rán Cổ Truyền HK
    Bánh Rán Cổ Truyền HK
    Bánh Rán Cổ Truyền HK
    Bánh Rán Cổ Truyền HK
  6. Top 6

    Lan Bakery

    Gọi điện
    Là một tín đồ ăn vặt ở Hà Nội và yêu thích món bánh rán có hương vị cổ truyền ăn một lần nhớ mãi thì Lan Bakery sẽ là điểm đến thú vị cho các bạn khám phá. Lan Bakery được rất nhiều người ủng hộ bởi kĩ thuật làm bánh điêu luyện, có tâm, nguyên liệu sử dụng đều được lựa chọn kĩ lưỡng. Chất lượng và dịch vụ Lan Bakery chắc hẳn sẽ khiến mỗi khách hàng đến ủng hộ đều hài lòng. Nói về món bánh rán của Lan Bakery phải nói đến phần bột mềm dẻo đặc trưng. Bánh vừa rán xong, phần vỏ nóng, giòn đó nhưng vẫn giữ được độ mềm dẻo của bột bánh. Nhân bánh gồm thịt, miến, mộc nhĩ được tẩm ướp khá vừa vị.


    Với Lan Bakery, phần vỏ bánh vàng ươm bắt mắt, nhân thịt, mộc nhĩ không quá đầy đặn nhưng đậm đà kết hợp cùng hạt tiêu cay nồng rất ngon miệng. Mùi thơm của những chiếc bánh rán nóng hổi chắc chắn sẽ khiến bạn không thể kìm lòng mà ghé vào mua lấy đôi ba chiếc cho thỏa mãn cơn thèm. Hãy đến Lan Bakery để thưởng thức và trải nghiệm bánh rán tại đây bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 220 888
    Email: Pr.n.vietanh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Lan.Bakery.59trangthi
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00
    Gọi điện
    Lan Bakery
    Lan Bakery
    Lan Bakery
    Lan Bakery
  7. Bánh rán là một món ăn nhẹ phổ biến được nhiều người yêu thích. Một địa chỉ nữa để bạn có thể thưởng thức món bánh rán chính là quán Bánh Rán Bảo Anh. Hàng bánh rán này thu hút thực khách bởi chất lượng và giá cả phải chăng. Bánh được rán nóng khi khách gọi và rán ngay tại quầy trước nên bạn có thể nhìn tận mắt để yên tâm về chất lượng. Đây là nơi thường xuyên được lưu tới bởi các bạn sinh viên mỗi khi đói bụng. Bạn sẽ bất ngờ về bánh rán tại đây sau lần thử đầu tiền vì bánh rất thơm ngon. Trao tay khách là chiếc bánh tiêu nhỏ nhắn toả ra hương thơm nồng nàn, bên trong nhân đầy đặn, mịn màng ngọt ngào.

    Bánh Rán Bảo Anh không quá đặc biệt, nhưng giá thành rẻ, dễ ăn, chủ quán nhiệt tình, dễ thương nên vẫn được lòng rất nhiều khách hàng. Bánh Rán Bảo Anh khá nhỏ, chủ yếu là khách mua mang về. Bánh được rán nóng liên tục nên mua về nóng hổi luôn. Nhân bánh là kiểu nhân lúc lắc. Vỏ bánh rán hơi ngấm nhiều dầu quá nên ăn lúc nóng bị ngán ngay miếng đầu. Để nguội ăn sẽ ngon hơn.

    T
    HÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Ô Cách, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 596 054
    Email: hoanghong2526@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070961881201
    Gọi điện
    Bánh Rán Bảo Anh
    Bánh Rán Bảo Anh
    Bánh Rán Bảo Anh
    Bánh Rán Bảo Anh
  8. Top 8

    Bánh Rán Mặn Ngọt - Kim Ngưu

    Nếu đang muốn thưởng thức món bánh rán thì những chiếc bánh tại Bánh Rán Mặn Ngọt - Kim Ngưu đang chờ bạn đến thưởng thức ngay đây. Muốn ăn vặt giá rẻ tại Hà Nội những tín đồ ẩm thực sao có thể bỏ lỡ địa chỉ Bánh Rán Mặn Ngọt - Kim Ngưu. Bạn có thể chọn đây là điểm đến để vừa được thưởng thức bánh ngon của Hà Thành vừa nói chuyện tán gẫu cùng bè bạn. Bánh Rán Mặn Ngọt - Kim Ngưu khá dễ ăn nên được nhiều người ủng hộ, địa chỉ này cũng là một cái tên khá nổi tiếng và đông đúc.


    Bánh rán được làm từ bàn tay khéo léo của người bán, thật ra món banh này không khó để thực hiện nhưng để làm nên những chiếc bánh ngon thì phải có sự dụng công rất nhiều. Và Bánh Rán Mặn Ngọt - Kim Ngưu là nơi mà bạn được thưởng thức những chiếc bánh rán mặn tâm huyết của người bạn. Không hề cẩu thả trong khâu chế biến, những chiếc bánh được mang ra phục vụ đều có màu sắc rất bắt mắt, một màu vàng giòn hấp dẫn. Vẻ ngoài tuy đơn giản những lại khó cưỡng vô cùng, vị bánh cũng rất ngon miệng và không dễ gây ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 126 Kim Ngưu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 14:30 - 19:00

    Bánh Rán Mặn Ngọt - Kim Ngưu
    Bánh Rán Mặn Ngọt - Kim Ngưu
    Bánh Rán Mặn Ngọt - Kim Ngưu
    Bánh Rán Mặn Ngọt - Kim Ngưu
  9. Tọa lạc ngay trung tâm của khu phố cổ Hà Nội, Đinh Liệt là tuyến phố tập trung nhiều cửa hàng sầm uất từ sáng tới tối khuya. Không chỉ nổi tiếng là địa chỉ quen thuộc của người dân Hà Thành mỗi dịp đông về với các sản phẩm làm từ len. Phố Đinh Liệt còn là góc quy tụ những món ăn ngon giữ được dấu ấn của mảnh đất kinh đô xưa. Bánh Rán Đinh Liệt tọa lạc tại số 16 Đinh Liệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.


    Ở Bánh Rán Đinh Liệt có hai loại là bánh rán mặn và bánh rán ngọt. Bánh rán mặn nhân khá đầy đặn, nhiều mộc nhĩ, vỏ bánh khá dày, tuy nhiên ăn lúc bánh còn nóng sẽ ngon hơn, để nguội thành hơi dai. Còn bánh rán ngọt thì vỏ mỏng, nóng hổi bỏng cả tay, mùi dừa trong nhân được kết hợp vừng trắng rắc trên bề mặt bánh thơm phức làm "nao lòng" bao thực khách Hà Thành. Đặc biệt, nước chấm ở Bánh Rán Đinh Liệt là do chính tay chủ quán làm, nước sốt ớ để chấm dạng sệt sệt, không cay lắm, ngoài ra còn có vị ngọt ngọt ăn cùng bánh nóng giòn rất đưa miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Đinh Liệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00

    Bánh Rán Đinh Liệt
    Bánh Rán Đinh Liệt
    Bánh Rán Đinh Liệt
    Bánh Rán Đinh Liệt
  10. Có điều gì đặc biệt tại địa chỉ bánh rán số 83 Vĩnh Hồ mà lại hấp dẫn đông đảo thực khách đến với quán? Cái tên tiếp theo trong cuộc tìm hiểu về địa chỉ bán bánh rán mặn ngon tại Hà Nội chính là Bánh Rán & Chả Cá - Vĩnh Hồ. Bạn đã đến đây lần nào chưa?


    Bánh rán vốn dĩ là loại bánh hết sức đơn giản nhưng lại hấp dẫn khó cưỡng. Sức hút của bánh rán 83 Vĩnh Hồ nằm ở lớp da bánh giòn, không quá dày, bánh được rán rất đều nên không hề bị cứng. Lớp vỏ bánh ăn vào giòn tan làm thực khách thích thú, bên trong lớp vỏ đó là sự ẩn mình của tổ hợp nhân bánh được nêm vừa miệng. Chỉ là một quán ở chợ rất bình dân nhưng Bánh Rán & Chả Cá - Vĩnh Hồ vẫn luôn nhận được sự tin yêu ủng hộ của thực khách. Quán có thời gian bán khá rộng, từ 7:00 - 20:00 cho nên nếu bạn muốn ăn bánh rán tại địa chỉ này thì sẽ có nhiều thời điểm để chọn lựa hơn. Đây cũng là một lợi thế của địa chỉ này. Nhiều người đã đến và đồng hành cũng những chiếc bánh rán ở đây nhiều năm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 83 Vĩnh Hồ, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Bánh Rán & Chả Cá - Vĩnh Hồ
    Bánh Rán & Chả Cá - Vĩnh Hồ
    Bánh Rán & Chả Cá - Vĩnh Hồ
    Bánh Rán & Chả Cá - Vĩnh Hồ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy