Top 11 Địa chỉ ăn mì Quảng ngon bậc nhất Hà Nội

Hồng Ngọc 43923 1 Báo lỗi

Chẳng phải cứ đến Quảng Nam bạn mới được thưởng thức những tô mì Quảng ngon. Ngay giữa lòng Hà Nội bạn cũng có thể thưởng thức món ăn đặc sắc này. Hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Món Ngon Vị Quảng Láng Hạ

    Gọi điện
    Mì Quảng là một món ăn rất phổ biến tại vùng đất Quảng Nam - Đà Nẵng, nhưng món ăn này cũng rất phù hợp với khẩu vị của người dân Hà Nội. Vì thế, để đáp ứng nhu cầu ăn uống của người dân nơi đây, Món Ngon Vị Quảng Láng Hạ đã được mở ra để phục vụ thực khách gần xa. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát và vô cùng sạch sẽ cho bạn những trải nghiệm ẩm thực thú vị.

    Một tô mì quảng tại Món Ngon Vị Quảng Láng Hạ sẽ có đầy đủ các nguyên liệu như tôm, thịt, gà, trứng, mì và các loại rau ăn kèm, các nguyên liệu đều được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo an toàn cho thực khách. Sợi mì ăn mềm mềm, dai dai, đặc biệt mì còn có thêm bánh đa nữa nên ăn rất lạ miệng với những du khách lần đầu thử. Mì Quảng tại Món Ngon Vị Quảng Láng Hạ đậm đà, nước béo thơm lừng, quán còn cho thêm đĩa rau riêng đầy đủ hoa chuối, giá đổ, ớt, chanh... để cho món ăn thêm phần hấp dẫn. Nếu ai chưa từng thưởng thức món mì quảng đặc biệt tại đây thì hãy nhanh chân đến mà thưởng thức nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0865 906 118
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083367270847

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (125 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Món Ngon Vị Quảng Láng Hạ
    Món Ngon Vị Quảng Láng Hạ
    Món Ngon Vị Quảng Láng Hạ
    Món Ngon Vị Quảng Láng Hạ

  2. Nếu có dịp ngang qua con phố Trần Cung, bạn hãy khám phá quán Đặc Sản Đà Nẵng - Mì Quảng, Nem Lụi & Bánh Xèo nằm tại số 331. Quán khiến khách hàng thương nhớ bởi 3 món chính là: bánh xèo, nem lụi và mì Quảng. Quán nằm con phố Trần Cung, quán hơi nhỏ lại núp vào bên trong nên mọi người phải để ý một chút mới thấy quán. Quán mở bán cả ngày và rất đông khách vào khoảng thời gian trưa, tối.


    Quầy đồ của quán hơi sơ sài tuy nhiên các loại topping, nước sốt hay gia vị đều được để trong nồi và đậy nắp cẩn thận. Nhân mì của Đặc Sản Đà Nẵng - Mì Quảng, Nem Lụi & Bánh Xèo gồm: bò kho, trứng cút nấu theo công thức độc quyền đem đến cảm giác mặn ngọt đậm đà nơi đầu lưỡi. Khi ăn, thực khách thêm chút rau thơm sắt nhỏ, lạc rang bùi bùi, rưới thêm đôi muôi nước sốt bò và một miếng bánh đa giòn rụm nữa là hết ý. Nói chung, đây là một quán đặc sản Đà Nẵng giá rẻ rất được lòng tín đồ ẩm thực Hà Thành. Hơn nữa, anh chị chủ quán lại vô cùng thân thiện, nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 331 Trần Cung, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0937 686 765
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:30 | 16:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (134 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Đặc Sản Đà Nẵng - Mì Quảng, Nem Lụi & Bánh Xèo
    Đặc Sản Đà Nẵng - Mì Quảng, Nem Lụi & Bánh Xèo
    Đặc Sản Đà Nẵng - Mì Quảng, Nem Lụi & Bánh Xèo
    Đặc Sản Đà Nẵng - Mì Quảng, Nem Lụi & Bánh Xèo
  3. Top 3

    Quán Ăn Ngon

    Gọi điện
    Quán Ăn Ngon là một quán chuyên ẩm thực truyền thống Việt Nam được rất nhiều thực khách biết đến. Không gian quán khá rộng rãi và thoải mái, đồ ăn ngon, nhân viên phục vụ nhanh chóng, tận tình. Quán ở ngay gần trung tâm thành phố nên cũng rất dễ tìm. Tô mì Quảng của quán khá đầy đặn, sợi mì dai, không bị bở ăn kèm với thịt gà, rau sống được nêm nếm gia vị đặc trưng rất vừa miêng, rắc thêm lạc răng và rau ăn kèm tạo nên một hương vị khó cưỡng khi thưởng thức món ăn tại quán.

    Ngoài món ăn ngon, sạch sẽ thì phần trang trí của Quán Ăn Ngon cũng rất tinh tế và tỉ mĩ. Quán Ăn Ngon được dọn dẹp sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát, khiến nhiều khách hàng vừa lòng, bên cạnh mì Quảng quán còn có nhiều món ăn khác để bạn lựa chọn. Lựa chọn nguồn nhiên liệu tươi sạch được nấu theo hương vị miền Trung thơm ngon, đậm đà, Quán Ăn Ngon đã mang đến cho thực khách tại Hà Nội một món mì Quảng vô cùng thơm ngon và chất lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 18 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Tầng 1, Tòa 25T2 Hoàng Đạo Thuý, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Tầng B2, Vincom Royal City, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 246 963

    Email: sales@phuchungthinh.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngon.restaurants
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (1480 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Ăn Ngon
    Quán Ăn Ngon
    Quán Ăn Ngon
    Quán Ăn Ngon
  4. Top 4

    Vị Quảng

    Với nhu cầu đông đảo hiện nay, thì việc nâng cao chất lượng và đa dạng món ăn luôn được khách hàng đặt lên hàng đầu. Lựa chọn nguồn nhiên liệu tươi sạch được nấu theo hương vị miền trung thơm ngon, đậm đà, Vị Quảng đã mang đến cho thực khách tại khu vực Hà Nội một món mì Quảng vô cùng thơm ngon và chất lượng cho các bữa ăn hằng ngày. Quán có rất nhiều loại mì Quảng đa dạng. Từ mì Quảng gà truyền thống đến các món mì quảng khác lạ như mì Quảng sườn, cá tràu, tôm. Đặc biệt là có rau sống rất tươi và bánh tráng giòn rụm khi ăn kèm.

    Sợi mì Quảng tại Vị Quảng khá mềm nhưng ăn không bị nát mà có cảm giác hơi dai, đặc biệt là phần nước lèo được nêm nếm vừa miệng, có phần nước béo bên trên trông rất đẹp mắt. Một tô mì Quảng đầy đủ sẽ có thêm thịt, tôm, rau nêm, đậu phộng... Khi ăn, bạn có thể ăn kèm thêm với bánh tráng, đây là một cách ăn đặc biệt mà chỉ mì Quảng mới có, nó giúp cho món ăn thêm phần hấp dẫn hơn. Cùng với chất lượng món ăn thì Vị Quảng được dọn dẹp sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát, khiến nhiều khách hàng vừa lòng, bên cạnh mì Quảng, quán còn có nhiều món ăn khác để bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3845 1999

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (442 đánh giá trên Google)

    Vị Quảng
    Vị Quảng
    Vị Quảng
    Vị Quảng
  5. Top 5

    Mộc Cafe

    Nằm tại 1A Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, quán Mộc Cafe bên cạnh là một quán cafe còn trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách đam mê cơm gà, mì Quảng. Nếu như cơm gà ghi điểm bởi hạt cơm dẻo thơm kết hợp cùng gà trộn đu đủ vừa miệng thì mì Quảng "gây nghiện" bởi nước dùng đậm đà, tôm gà đầy đặn. Ngoài tôm gà, tô mì còn đầy đủ, bắt mắt với nhiều nguyên liệu khác như: lạc rang, bánh tráng giòn, rau sống, chanh, ớt rim.


    Như vậy, chỉ với tầm giá hợp lý, thực khách có cơ hội trải nghiệm mì Quảng đúng chất Quảng Nam giữa lòng Hà Nội. Ngoài cơm gà Hội An, mì Quảng, quán Mộc Cafe còn phục vụ cơm rang gà, cơm rang thịt heo, bún chả cá Đà Nẵng cùng một số loại bánh quy handmade và đồ uống. Nhìn chung, đồ ăn, thức uống ở đây đều nhận được những feedback tích cực như: đồ ăn ngon, hợp vệ sinh, bắt mắt. Vừa muốn thưởng thức những món đồ uống chất lượng vừa muốn thưởng thức tô mì Quảng thơm ngon để bắt đầu một ngày mới thì hãy ghé qua Mộc Cafe bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (40 đánh giá trên Google)

    Mộc Cafe
    Mộc Cafe
    Mộc Cafe
    Mộc Cafe
  6. Top 6

    Bún Bò Huế Thu Sương

    Gọi điện

    Bún Bò Huế Thu Sương mở bán từ năm 2000, suốt 20 năm qua trở thành địa điểm thưởng thức bún bò uy tín chất lượng của người dân khu vực Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân. Sau thời gian dài bền bỉ với bún bò, để chiều lòng khách hàng, chủ quán bổ sung vào menu thêm một số món như: mì Quảng, bún thịt nướng, bánh bột lọc. Điểm đặc biệt ở quán ăn này chính là dù món ăn gì đi chăng nữa, chủ quán cũng bám sát với cách làm truyền thống.


    Mì Quảng tại quán Bún Bò Huế Thu Sương được dân sành ăn review: nước trộn đậm đà, ngọt hậu được ninh từ thịt gà ta và các loại gia vị đặc trưng của vùng đất Hội An. Phần ăn khá lớn và đầy đặn, tương xứng với mức giá cũng khá tầm trung cho mỗi bát. Một điểm sáng khác của tiệm đó chính là rau gia vị ăn kèm. Sẽ luôn luôn là một đĩa rau đầy đặn bao gồm giá đỗ chần, hoa chuốt bào, rau húng quế và rau xà lách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 107 D1 Đầu Ngõ 5 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • 2 Ngõ 19/3 Trần Quang Diệu, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0979 769 846 & 0934 528 591

    Fanpage: www.facebook.com/Bún-Bò-Huế-THU-SƯƠNG-115765643607278

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (490 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Thu Sương
    Bún Bò Huế Thu Sương
    Bún Bò Huế Thu Sương
    Bún Bò Huế Thu Sương
  7. Top 7

    Mì Quảng Bà Vị

    Gọi điện

    Quán Mì Quảng Bà Vị là quán ăn tên tuổi chuyên bán mì Quảng có thương hiệu lâu đời tại Đà Nẵng. Sau nhiều năm hoạt đột với nhiều khách hàng, mì Quảng Bà Vị đã có mặt tại Hà Nội và rất được lòng khách. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát và được sử dụng những bộ bàn ghế nhựa, trông rất sạch sẽ.


    Mì Quảng của quán Mì Quảng Bà Vị có nhiều loại nhân như: cá lóc, thịt nướng, thịt bò, thịt gà. Điểm chung của mì Quảng ở đây là sợi mì dai, bản khá to, thơm mùi gạo. Thịt được nêm nếm vừa miệng. Mỗi bát mì đầy đủ lạc rang, rau thơm. Một điểm nữa là tương ớt ở hàng ăn siêu ngon, có vị cay vừa phải khi ăn thử nhưng càng về sau càng ngấm chua chua ngọt ngọt ở miệng ăn một lần mà nhớ mãi luôn. Bánh đa giòn giòn ăn kèm. Mì Quảng ở đây nhìn chung vị ngon và dễ ăn, không quá mặn, nước trộn ngậy ngậy nữa đó. Bát mì Quảng ở đây đầy đặn mà giá lại khá rẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Võ Thị Sáu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0943 576 668

    Email: myquangbavihanoi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/MyQuangBaViHaNoi/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (96 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mì Quảng Bà Vị
    Mì Quảng Bà Vị
    Mì Quảng Bà Vị
    Mì Quảng Bà Vị
  8. Top 8

    Cơm Gà Dì Tư An

    Gọi điện
    Vẫn là một quán các món ăn vị xứ Quảng được nhiều người yêu thích tại Hà Nội, Cơm Gà Dì Tư An với sợi mì mềm, không quá dày, một tô mì quảng đầy đủ không thể thiếu được các nguyên liệu gà, tôm rim, trứng cút, đậu phộng, rau sống... Nước dùng được hầm từ xương gà nên ngọt, đậm đà. Quán phục vụ rất chu đáo, lên món khá nhanh, không để khách hàng phải chờ lâu nên khách hàng đến quán khá đông cũng là điều dễ hiểu.

    Mì Quảng ở Cơm Gà Dì Tư An ngoài hương vị ngon thì còn được trang trí khá bắt mắt, chỉ nhìn thôi đã khiến thực khách phải thèm rồi. Nước lèo vừa đủ ăn, không quá nhiều cũng không quá ít, bên trên là một ít nước béo vàng ươm để tăng thêm hương vị cho món ăn. Trộn rau sống, giá với chuối chát ăn kèm quán cũng chuẩn bị rất bài bản, luôn tươi và rửa nhẹ để rau không bị dập. Tóm lại, cái tên Cơm Gà Dì Tư An sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn đấy!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • SH04 Park 3 Timecity, 458 Minh Khai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội - 0842 588 799
    • Tầng 1, S2.08, Vinhomes OceanPark, Huyện Gia Lâm, Hà Nội - 0823 588 799

    Email: longht97@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ComgaDiTuAnHoian.NhahangVietNamHoiAn

    Địa điểm chất lượng: 5/5 (4 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Gà Dì Tư An
    Cơm Gà Dì Tư An
    Cơm Gà Dì Tư An
    Cơm Gà Dì Tư An
  9. Top 9

    Quán Hoàng Bèo

    Gọi điện

    Quán Hoàng Bèo là hệ thống quán ăn chuyên phục vụ đặc sản Đà Nẵng. Quán "phủ sóng" tại nhiều quận Hà Nội với không gian khang trang, lịch sự cùng đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình. Đến với Hoàng Bèo, thực khách có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sắc như: bánh tráng cuốn thịt heo, nem lụi, bánh xèo, bánh bột lọc, mì Quảng hay lẩu bê nhúng dấm.


    Mì Quảng Hoàng Bèo đem đến cho khách hàng tô mì đúng chất Quảng Nam gồm: sợi mì, thịt, rau sống, đậu phộng và được chan nước dùng xâm xấp, có bánh đa khô ăn kèm. Quán Hoàng Bèo triển khai chính 2 món mì quảng sau đây, rất thích hợp với cả khẩu vị Hà Nội: mì Quảng gà được làm từ gà ta chặt khúc, ướp đậm đà, rất dễ ăn cho cả người lớn và trẻ nhỏ; mì Quảng ếch – đang rất được ưa chuộng, bởi món vừa ngon, lại vừa bổ dưỡng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 40 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6687 0906
    • 60 Trần Đăng Ninh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6652 7900
    • 129 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 024 6292 5224
    • Xem chi tiết tại: https://www.hoangbeo.com/dia-chi-quan/

    Điện thoại: 0967 590 037

    Email: hoangbeodanang@gmail.com

    Website: https://www.hoangbeo.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrangcuonthitheo.hoangbeohabibi

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (89 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Hoàng Bèo
    Quán Hoàng Bèo
    Quán Hoàng Bèo
    Quán Hoàng Bèo
  10. Top 10

    Đà Nẵng Quán

    Gọi điện

    Đà Nẵng Quán cũng là một trong số ít quán ăn nổi tiếng, có từ lâu tại Hà Nội. Quán với nổi tiếng với món mì Quảng cá lóc ít quán ăn nào có thể có được. Mì Quảng cá lóc tại đây được lựa chọn từ cá lóc tươi. Nguyên liệu phải được thái vừa phải, tách xương riêng để nấu nước dùng, ướp thịt và nấu như mì truyền thống. Từ đó, món mì Quảng có vị ngọt thanh tự nhiên, ăn rất vừa miệng.


    Mì Quảng bây giờ đã đi khắp trong Nam ngoài Bắc và trở thành món ăn đặc trưng của cả miền Trung. Nếu bạn đang tìm một quán mì Quảng ngon, đúng vị thì chắc chắn không thể bỏ qua Đà Nẵng Quán. Vị ngon, không gian, cách phục vụ của quán rất phù hợp cho những bữa ăn gia đình nhỏ, những buổi gặp mặt trải nghiệm ẩm thực xứ Quảng. Đà Nẵng quán đã lưu giữ hương thơm của món ăn đặc sản miền Trung. Chính điều này cũng như một nét hấp dẫn riêng níu chân du khách mỗi khi có dịp ghé thăm Hà Nội. Làm cho bất kỳ ai cũng muốn đến và thưởng thức mì Quảng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0945 261 608 & 0326 806 924
    Fanpage: www.facebook.com/banh.trang.cuon.thit.heo/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (287 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Đà Nẵng Quán
    Đà Nẵng Quán
    Đà Nẵng Quán
    Đà Nẵng Quán
  11. Madame Hin - Cao Lầu Phố Hội & Mì Quảng là một quán ăn online, phục vụ chủ yếu 2 siêu phẩm đặc sản Hội An là cao lầu và mì Quảng. Madame Hin - Cao Lầu Phố Hội & Mì Quảng là lựa chọn sáng suốt cho những bạn thương nhớ hương vị mì Quảng Hội An. Quán sở hữu những loại nhân mì Quảng cơ bản như: thịt gà, thịt heo, thịt bò, thịt ếch hoặc mix 2 - 3 loại thịt với nhau. Ngoài thịt, mỗi suất mì Quảng còn đi kèm thêm trứng gà, lạc rang, bánh tráng giòn và một số loại rau sống. Quán đóng hộp giấy sạch sẽ, lịch sự kèm túi đước dùng đậm đà và ớt rim Hội An.


    Ngoài mì Quảng, khách hàng cũng nên nếm thử cao lầu của Madame Hin - Cao Lầu Phố Hội & Mì Quảng. Nhiều khách hàng feedback cao lầu Madame Hin còn ngon hơn cao lầu thưởng thức ở Hội An. Cao lầu với nước nhân đậm đà, thịt, gà, trứng được nấu thấm. Mặc dù giá đồ ăn ở đây có hơi cao một chút nhưng chắc chắn nhận tô mì Quảng, cao lầu khách hàng sẽ thấy "đáng đồng tiền, bát gạo".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Vọng Hà, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0947 916 222
    Email: madamehin@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Madamehin/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Madame Hin - Cao Lầu Phố Hội & Mì Quảng
    Madame Hin - Cao Lầu Phố Hội & Mì Quảng
    Madame Hin - Cao Lầu Phố Hội & Mì Quảng
    Madame Hin - Cao Lầu Phố Hội & Mì Quảng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy