Top 7 Địa chỉ ăn gà tần ngon nhất Hà Nội

Hồng Ngọc 84438 0 Báo lỗi

Gà tần là một món ăn vừa ngon vừa dinh dưỡng, giúp bồi bổ cơ thể rất tốt. Tại Hà Nội món ăn này cũng được kinh doanh rất nhiều. Toplist sẽ điểm qua những địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Chum

    Gọi điện

    Nổi bật với món gà tần sâm, nhà hàng Chum là một nơi lí tưởng để bạn thưởng thức món ăn dinh dưỡng này trong không gian sang trọng, phục vụ chuyên nghiệp. Nguyên liệu được chọn lựa kĩ càng và đảm bảo tươi, đầu bếp khéo léo ninh gà chín mềm vừa tới để không bị dai, sự xuất hiện của sâm khiến món ăn này trở thành một liều thuốc bổ ích cho việc hồi phục sức khoẻ. Không gian quán được bày trí tinh tế và đặt sự thoải mái lên hàng đầu, nhà hàng Chum với đội ngũ nhân viên lịch sự và luôn chờ đợi khi bạn cần.


    Món hà tần sâm được nhanh chóng mang đến bàn ăn để bạn thưởng thức. Mùi thơm của sâm lan toả theo từng làn khói, nhà hàng Chum đã thành công chế biến được một món ăn rất ngon. Mức giá của nhà hàng Chum vào khoảng 120.000đ – 500.000đ khá cao so với những địa điểm gà tần mà Toplist vừa gợi ý, nhưng hoàn toàn phù hợp với không gian cũng như chất lượng món ăn của địa chỉ này. Nhà hàng Chum hân hạnh phục vụ bạn những phần gà tần sâm đầy hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B34, Ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Phường Trung Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 566 383
    Email: nhahangchum@gmail.com
    Website: http://www.nhahangchum.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchum/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Chum
    Nhà hàng Chum
    Nhà hàng Chum
    Nhà hàng Chum

  2. Gà Tần Cô Biên Đội Cấn là một lựa chọn nữa nếu bạn thuộc team gà tần. Những loại nguyên liệu được quán sử dụng đều được chọn lọc tươi nhất, tốt nhất để mang lại hương vị đặc trưng nhất cho món gà tần thuốc bắc. Thực khách đến đây đều thích nước dùng với vị thanh thanh, ngọt nhẹ, thơm nức với ngải cứu và thuốc bắc. Những sợi mỳ ngập trong nước dùng, thẫm đẫm vị ngon đó nên cũng ăn rất đưa miệng. Thịt gà ác tần được ninh nên rất mềm, thơm ngon và chắc chứ không bị bở.


    Cùng với đó là có rau ngải cứu, ý dĩ, kỉ tử, táo tàu nên nước dùng dùng thanh thanh và có mùi thơm của các vị thuốc bắc. Bạn nào mà thích cái ngọt của thuốc bắc chắc chắn sẽ ghiền lắm món gà tần của quán. Giá của các loại mỳ ở Gà Tần Cô Biên Đội Cấn cũng được đánh giá phải chăng, dao động từ 35.000đ – 60.000đ. Chỉ cần ăn một bát mỳ ở đây là bạn có thể no cả buổi vì rất đầy đặn. Anh chị chủ quán ở đây rất nhiệt tình và chu đáo, quan tâm đến từng khách hàng. Đặc biệt quán còn có ship đêm, nếu bạn thèm một bát mỳ gà tần siêu topping vào nửa đêm thì chỉ cần alo là shipper sẽ mang đến cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 285 Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0964 115 881
    Email: cskh@gatancobien.com
    Website: https://gatancobien.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gatancobien

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gà Tần Cô Biên Đội Cấn
    Gà Tần Cô Biên Đội Cấn
    Gà Tần Cô Biên Đội Cấn
    Gà Tần Cô Biên Đội Cấn
  3. Bạn đã thử Gà Tần “lon” chưa? Nếu gắn bó với đất Hà Thành từ lâu, chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với món Gà Tần Thuốc Bắc. Nhưng trải nghiệm ẩm thực đường phố với món Gà Tần trong “lon” có lẽ sẽ khiến thực khách khó mà quên được. Tại Mỳ Gà Tần 24 Hàng Bồ chiếc nồi lớn nghi ngút khói với hương thơm đặc trưng của ngải cứu, từng con gà được hầm trong những chiếc lon bia cắt nửa. Nhờ vậy, mà thịt gà mềm, ngọt, ngấm vị thuốc bắc. Nước dùng ngọt tự nhiên của 7 loại thuốc bắc mà không hề bị đắng hay khó ăn. Hà Nội đang bước vào thời điểm của những ngày mùa đông lạnh nhất.


    Một ngày của Mỳ Gà Tần 24 Hàng Bồ vẫn vậy, vẫn bắt đầu từ rất sớm với những nguyên liệu được lựa chọn và sơ chế kỹ lưỡng từ thịt gà, thuốc bắc tới rau ngải cứu, dần dần được chuẩn bị để mang đến những suất gà tần thuốc bắc ngon nhất tới thực khách. Cả một ngày, cMỳ Gà Tần 24 Hàng Bồ vẫn luôn tất bật như vậy đấy! Nhưng cứ mỗi khi được gặp khách hàng ghé thăm con ngõ nhỏ, cô vẫn luôn tiếp đón niềm nở với nụ cười rạng rỡ và những câu chuyện bình dị nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Hàng Bồ, Phường Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0396 199 885
    Email: Pham.ut163@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MyGaTanThuyLien/
    Giờ mở cửa: 17:30 - 23:30
    Gọi điện
    Mỳ Gà Tần 24 Hàng Bồ
    Mỳ Gà Tần 24 Hàng Bồ
    Mỳ Gà Tần 24 Hàng Bồ
    Mỳ Gà Tần 24 Hàng Bồ
  4. Gà Tần Thuốc Bắc là một món ăn bồi bổ dinh dưỡng cho cơ thể. Để có được một bát Gà Tần thơm ngon hoàn hảo chắc hẳn cần phải chuẩn bị rất nhiều nguyên liệu từ khâu chọn gà cho tới gia vị thuốc bắc, trải qua quá trình tần mất khoảng 3-4 tiếng để ra được thành phẩm như ý, nhưng không hẳn ai cũng có thể bỏ thời gian bày biện món ăn đó. Hình ảnh của những quán Gà Tần với hương thơm từ các vị thuốc bắc đã đi sâu trong tiềm thức của mỗi người con Hà Nội mỗi độ đông về. Tuy nhiên, chẳng mấy nơi vẫn còn giữ được trọn vẹn hương vị đặc trưng truyền thống của Gà Tần Thuốc Bắc.


    Nằm trong con ngõ nhỏ tại phố Hàng Cót, Quán Gà Tần Mai Hương đã giữ chân thực khách suốt năm tháng bằng vị tần đậm chất ẩm thực Hà Thành: Nước dùng ngọt, thơm tự nhiên từ bắc kỳ tử, táo tàu, đương quy,... mà không bị đắng, nồng. Thịt gà được cô Biên lựa chọn và chế biến kỹ lưỡng với thớ thịt ngọt, mềm, hoà quyện trong vị thuốc bắc. Và điểm nổi bật làm nên hương vị Gà Tần Thuốc Bắc nằm ở công thức nước chấm riêng biệt, hấp dẫn. Còn chờ gì nữa, đến ngay để thưởng thức món ngon chuẩn vị Hà Nội. Bên cạnh hương vị thơm ngon, dễ ăn, không bị đắng nồng, giúp tăng sức đề kháng, bồi bổ cơ thể, cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết giúp cơ thể người bệnh nhanh chóng hồi phục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12C Hàng Cót, Phường Hàng Mã, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0975 337 008
    Email: nguyennam15090@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mygatan12c
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Mỳ Gà Tần Thuốc Bắc 12c Hàng Cót
    Mỳ Gà Tần Thuốc Bắc 12c Hàng Cót
    Mỳ Gà Tần Thuốc Bắc 12c Hàng Cót
    Mỳ Gà Tần Thuốc Bắc 12c Hàng Cót
  5. Gà Tần Lon Hải Gù Hà Nội - Thức Quà Bổ Dưỡng, Gắn Kết Cả Nhà. Gà Tần Lon Hải Gù Hà Nội là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều thực khách yêu mến hương vị đặc trưng chỉ có tại đây! Nước Gà Tần đậm đà, không còn vị đắng của rau ngải, kết hợp với vị ngọt của thịt cùng với mùi thuốc bắc hòa vào nhau tạo nên vị ngọt thanh tự nhiên, phù hợp với khẩu vị của cả gia đình. Đặc biệt, mỗi khi Hà Nội vào đông, Gà Tần lại càng được ưa chuộng hơn vì mang đến nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ, giúp tăng cường sức đề kháng và giữ ấm cơ thể.


    Ở nhà tận hưởng trọn vị Gà Tần Thuốc Bắc chuẩn Hà Nội chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Chỉ với vài thao tác trên điện thoại, cả thế giới cứ để Gà Tần Lon Hải Gù Hà Nội lo. Những bữa ăn thơm ngon và đẩy đủ dinh dưỡng luôn được Gà Tần Lon Hải Gù Hà Nội chuẩn bị cẩn thận với toàn bộ tâm huyết trao đến bạn dù bạn ở xa đến đâu. Gà Tần Lon Hải Gù Hà Nội không chỉ ngon miệng, đảm bảo dinh dưỡng mà còn là món ăn mang lại nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, đặc biệt là người ốm và người bệnh. Món ăn bài thuốc này vô cùng bổ dưỡng, giúp hỗ trợ điều trị và phục hồi sức khỏe cho người bệnh rất tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 KTT C1 Hoàng Ngọc Phách, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0904 858 536
    Email: nqhuy.hp.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/GatanlonhaiguHN
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:59
    Gọi điện
    Gà Tần Lon Hải Gù Hà Nội
    Gà Tần Lon Hải Gù Hà Nội
    Gà Tần Lon Hải Gù Hà Nội
    Gà Tần Lon Hải Gù Hà Nội
  6. Gà Tần Gia Bảo luôn đảm bảo chỉn chu trong từng khâu, từ chọn gà, chia thuốc bắc đến tần gà để mang đến cho người bệnh món ăn dinh dưỡng và chất lượng nhất. Đối với những người bệnh tiểu đường, Gà Tần Gia Bảo cũng có chế biến những suất gà tần riêng cho người bệnh, vẫn đảm bảo dinh dưỡng, khẩu vị mà không làm tăng thêm đường và chỉ cần đặt trước 1 ngày. Vừa ngon miệng lại bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe, còn chờ gì mà không ghé quán ăn hoặc đặt ngay Gà Tần Gia Bảo để bồi bổ bạn nha. Nếu cả team cùng đam mê Gà Tần Gia Bảo thì chuyện hẹn nhau gọi gà tần về liên hoan nhẹ buổi xế chiều cũng dễ hiểu hoy.

    Nếu bạn cũng là một fan của Gà Tần Gia Bảo thì rủ ngay anh chị em trong công ty cùng quẩy thôi. Mỗi lần đi qua, bạn dễ dàng hít hà thấy mùi thơm quyến rũ của miếng thịt gà bóng mướt, hòa quyện cùng vị ngai ngái, thơm lừng của ngải cứu và thuốc bắc. Hương vị này đã khiến bao người đắm say, gắn bó mãi không thể dứt ra với Gà Tần Gia Bảo. Với kinh nghiệm nhiều năm đứng bếp món gà tần không còn lạ lẫm với giới sành ăn. Để thưởng thức vị ngon với nhiều năm kinh nghiệm nấu nướng hãy nhân một ngày Hà Nội không có nắng, ghé thăm quán xì xụp một bát gà tần nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 169 Hoàng Mai, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0988 886 253
    Email: hoangthuy.0253@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/GaTanGiaBao/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 01:30
    Gọi điện
    Gà Tần Gia Bảo
    Gà Tần Gia Bảo
    Gà Tần Gia Bảo
    Gà Tần Gia Bảo
  7. Gà tần thuốc Bắc - món ăn cực cần trong những đông Hà Nội. Gà tần thuốc bắc là món ăn được yêu thích bởi sự bổ dương của nó. Hương vị gà tần tại Gà tần Cô Thảo Hàng Bồ được kết hợp hoàn hảo giữa vị mềm của thịt sự ngọt thanh của nước dùng. Tất cả tan chảy trong miệng khiến thực khách nhớ mãi không quên. Gà tần thuốc bắc được chế biến từ bảy vị thuốc bắc: Kỷ tử, đẳng sâm, đương quy, táo tàu, ngải cứu, hạt sen, thục địa. Đặc biệt vị đắng của ngải cứu kết hợp với thuốc bắc mang lại một hương vị nước dùng vừa đắng vừa ngọt. Nghe thật ngược ngược nhưng đó là điều đặc biệt của bát Gà Tần mang lại.


    Cuối ngày làm việc mệt mỏi và thèm lắm 1 suất gà nóng hổi, thơm lừng - Gà tần Cô Thảo Hàng Bồ luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Gà tần Cô Thảo Hàng Bồ sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần sau một ngày làm việc dài bởi sự hòa quyện từ vị thơm của thuốc bắc cùng vị mềm thơm của thịt gà được tần cách thủy để tạo nên món gà ngọt thanh, đậm đà và bổ dưỡng. Ghé Gà tần Cô Thảo Hàng Bồ để thưởng thức món gà tần thuốc bắc thơm lừng, hoặc bạn có thể đặt hàng online để được giao hàng tận nơi nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Hàng Bồ, Phường Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0966 982 119
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100079566356950
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Gà tần Cô Thảo Hàng Bồ
    Gà tần Cô Thảo Hàng Bồ
    Gà tần Cô Thảo Hàng Bồ
    Gà tần Cô Thảo Hàng Bồ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy