Top 8 Địa chỉ ăn Mochi ngon nhất Hà Nội

Hồng Ngọc 14226 0 Báo lỗi

Ẩm thực Nhật Bản mang nhiều vẻ đẹp tinh tuý, tại Việt Nam không ít người trót thương những món ngon đến từ xứ sở hoa anh đào này. Món ngon Nhật Bản không ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Matcha House

    Gọi điện

    The Matcha House là một trong những quán cà phê ngon hàng đâu ở Hà Nôi, luôn đồng hành cùng những khách hàng yêu cà phê hiện đại có lối sống đơn giản, năng động. Với một phong cách phục vụ rất riêng, The Matcha House chinh phục khách hàng bằng sự quyến rũ từ hương vị cà phê độc đáo và mang đến cho khách hàng những không gian thưởng thức cà phê chuẩn.


    Không gian trong nhà - một phong cách kết hợp giữa quán cafe hiện đại với không gian trẻ trung là một địa điểm lý tưởng để các bạn làm việc, tán gẫu bạn bè hay có những bức ảnh check in sang chảnh. Nếu bạn là tín đồ của cà phê thì không thể bỏ qua The Matcha House. Ngoài ra quán còn có rất nhiều các loại đồ uống khác cho bạn lựa chọn. Vậy nên, còn chần chừ gì mà không lên đồ rủ ngay hội bạn thân qua Showtime D12 tận hưởng không gian mới lạ và thưởng thức hương vị đồ uống siêu thơm ngon nào! Đặc biệt món bánh mochi ở đây được rất nhiều người yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42F Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 299 300

    Email: thematchahouse.vn@gmail.com

    Website: thematchahouse.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/thematchahouse.vn

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (94 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    The Matcha House
    The Matcha House
    The Matcha House
    The Matcha House

  2. Top 2

    Fresh Mochi - Mochi kem tươi

    Gọi điện

    Từ chiếc bánh mochi truyền thống của đất nước mặt trời mọc, Fresh Mochi đã đưa món tráng miệng này lên một tầm cao mới với những sáng tạo vượt bậc trong việc chế biến chiếc bánh tuyệt phẩm 3 lớp thơm ngon gồm vỏ bánh, nhân và phần kem lạnh đã chiếm trọn tình cảm của thực khách ngay từ khi ngắm nhìn những chiếc bánh xinh xắn. Bánh mochi với nhận ngọt dịu và kem tươi bên trong, khi đưa vào miệng bạn sẽ cảm nhận được sự dai, dẻo của bột gạo và beo béo từ đậu trắng rồi cảm nhận được miếng bánh tan đều trong miệng, hòa quyện cùng lớp kem mịn màng, mát lạnh.

    Sự tuyệt hảo của Fresh Mochi có thể cảm nhận ngay ở miếng đầu tiên. Bánh có phần vỏ mềm dai, nhân kem béo ngậy với vị có phô mai, đắng với chocolate, thơm ngọt dịu dàng pha chút đắng của trà xanh với nhân matcha hay mùi thơm ngọt ngào quyến rũ từ việt quất, khoai môn... Bạn có biết rằng những bí quyết riêng ẩn trong hương vị ngọt ngào quyến rũ ấy, điều khiến mochi thơm ngon đặc biệt chính là ở sự khéo léo và chỉnh chu đến từng chi tiết trong quá trình tạo ra chiếc bánh, chuẩn bị những nguyên liệu cao cấp và quy trình vệ sinh đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 495/7 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 645 412
    Email: lttung1710@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/freshmochi/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (86 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Fresh Mochi - Mochi kem tươi
    Fresh Mochi - Mochi kem tươi
    Fresh Mochi - Mochi kem tươi
    Fresh Mochi - Mochi kem tươi
  3. Top 3

    La Milana

    Gọi điện

    La Milana là một địa điểm rất được yêu thích tại Hà Nội với không gian sang trọng và ấm cúng, tạo nên một không khí yên tĩnh và lãng mạn, là nơi lý tưởng cho những cặp đôi muốn tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào. Bên cạnh đó, La Milana còn thu hút nhiều khách hàng đến với menu kem đa dạng và độc đáo. Trong menu của La Milana, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được những ly kem với hương vị tươi mát và hấp dẫn. Mỗi loại kem ở đây đều có hương vị độc đáo riêng, được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và được trộn lẫn một cách tinh tế. Với mỗi ly kem, bạn sẽ được tận hưởng được hương vị đậm đà và thơm ngon của các loại trái cây, sô cô la và các thành phần khác.


    Ngoài ra, món lẩu kem cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời để bạn và những người thân yêu thưởng thức nhiều hương vị kem cùng một lúc. Với món lẩu kem, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những loại kem khác nhau trong cùng một bát, cảm nhận được những hương vị độc đáo và tươi mát đến từ mỗi loại kem. Không chỉ đặc biệt với menu kem đa dạng và độc đáo, La Milana còn thu hút nhiều khách hàng bởi không gian thiết kế sang trọng và ấm cúng. Không gian được trang trí tinh tế với những chi tiết nhỏ, tạo nên một không gian ấm áp và lãng mạn, làm cho khách hàng có cảm giác thoải mái và thư giãn khi thưởng thức kem tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số150B Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3686 6789

    Fanpage: www.facebook.com/Lamilanagelato/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (684 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    La Milana
    La Milana
    La Milana
    La Milana
  4. Top 4

    Bánh Mochi Diệu An

    Gọi điện

    Bánh Mochi Diệu An là một địa chỉ uy tín và thực sự đáng tin cậy cho khách hàng tìm đến nếu muốn được thưởng thức các loại bánh handmade ngon, đậm đà hương vị. Bánh của Mochi Diệu An uy tín là luôn tươi mới, vị ngọt dịu thanh, size vừa miếng, nguyên liệu tự nhiên từ hoa quả tươi. Ăn một miếng xong lại muốn đưa tay nhón miếng thứ hai, thứ ba. Những chiếc bánh được làm tự sự tân tâm, cầu kì, khắt khe và kĩ tính của cô chủ nên chất lượng hoàn hảo; mọi thứ đều vừa vặn. Khi ăn bánh ở đây có thể cảm thấy hương vị dường như đang len lỏi đánh thức mọi giác quan - một cảm giác rất tuyệt. nếu bạn chưa thử thì bạn nên nếm thử để cảm nhận sự tuyệt vời có một không hai này nhé.


    Bên cạnh bánh Mochi, Bánh Mochi Diệu An còn làm những chiếc bánh quy với đủ hình dáng, màu sắc, hương vị và đóng gói theo từng set mix với nhau, vô cùng đẹp mắt và cũng lịch sự, tiện lợi cho những ai muốn mua làm quà. Những chiếc bánh quy hay bánh mochi nhỏ xinh mang theo một lời nhắn nhủ ngọt ngào, hay lời chúc đầy ý nghĩa hẳn sẽ là món quà mà mình tin rằng ai cũng thích, cũng muốn nhận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 104 Ngõ 6 Vũ Hữu, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • 40 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 952 555
    Email: Mochidieuan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063488534401
    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (120 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Mochi Diệu An
    Bánh Mochi Diệu An
    Bánh Mochi Diệu An
    Bánh Mochi Diệu An
  5. Top 5

    The Coffee House

    Gọi điện

    "Đi cà phê" từ lâu không chỉ đơn thuần là uống tách cà phê mà còn là dịp để gặp mặt và trò chuyện cùng bạn bè. Bởi vậy, tại The Coffee House, từng góc nhỏ với thiết kế thân thiện, những thức uống được chăm chút với chất lượng tốt nhất cùng sự tận tâm từ nhân viên của chúng tôi tạo nên một nơi bạn có thể sẻ chia niềm vui cùng bạn bè và gia đình.


    Đặc biệt món bánh mochi ở đây được rất nhiều người yêu thích. Bánh mochi được làm khá cầu kì tuy chỉ là một chiếc bánh nhỏ bé với lớp ngoài là bột gạo Mochi thượng hạng được chọn lọc. Khi thưởng thức bánh mochi tại nhà thì bạn nên để rã đông 10 phút thì ăn sẽ ngon hơn đấy.Mọi quyết định và hành động ở The Coffee House đều bắt đầu từ sứ mệnh “Deliver Happiness” - Trao gửi hạnh phúc. Từ niềm vui cho nhân viên đến sự hài lòng của khách hàng, chúng tôi tin rằng tất cả mọi người đều có thể đóng góp thêm những việc làm tốt đẹp cho cộng đồng. Hạnh phúc được tạo ra và lan tỏa, với The Coffee House, mới là hạnh phúc trọn vẹn. Cùng bạn bè người thân tới thưởng thức The Coffee House ngay bạn nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    1 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    1800 6936
    Email:
    hi@thecoffeehouse.vn
    Website:
    https://www.thecoffeehouse.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014/
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (1119 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
  6. Top 6

    Wagashi House

    Bánh mochi tại Wagashi House được làm khá cầu kì tuy chỉ là một chiếc bánh nhỏ bé với lớp ngoài là bột gạo Mochi thượng hạng được chọn lọc. Khi thưởng thức bánh mochi tại nhà thì bạn nên để rã đông 10 phút thì ăn sẽ ngon hơn đấy. Ngoài mochi ra thì quán còn bán rất nhiều loại đồ uống, kem, bánh ngọt khác giúp khách hàng có nhiều lựa chọn. Không gian quán tuy hơi nhỏ nhưng vì ở mặt đường nên rất dễ tìm. Nhân viên tại quán nhanh nhẹn, nhiệt tình. Mỗi lần ăn bánh mochi xong, lại cảm thấy thêm yêu đời và thoải mái hơn. Không những vậy, những lúc ngồi thư giãn một mình sau những giờ làm việc căng thẳng, một chiếc mochi với tách trà thảo mộc cũng làm vơi bớt đi phần nào sự mỏi mệt của cả ngày dài.


    Kèm theo đó, còn có những hộp quà mochi xinh xắn có thể dùng để biếu bạn bè hoặc đối tác vào dịp lễ. Nguyên liệu làm bánh được Wagashi House chọn lọc từ các thương hiệu uy tín. Bên cạnh đó, bánh còn được kết hợp với các nguyên liệu trái cây tươi tự nhiên. Quy trình làm bánh tại Wagashi House đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm. Đặc biệt, bánh hoàn toàn không có chất bảo quản. Từng công đoạn làm bánh được làm hoàn toàn thủ công, từ chính đôi tay của người thợ làm bánh lành nghề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 527 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhngotnhatban
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (44 đánh giá trên Google)

    Wagashi House
    Wagashi House
    Wagashi House
    Wagashi House
  7. Top 7

    Paris Gateaux

    Gọi điện

    Paris Gateaux là hệ thống cửa hàng bánh ngọt của Việt Nam, hiện chỉ có trên địa bàn Hà Nội. Hầu hết các cửa hàng Paris Gateaux đều nằm trên những trục đường chính của thành phố nên rất dễ thu hút khách hàng. Quán được thiết kế mang phong cách hiện đại, không gian bên trong rộng rãi thoáng mát. Ngoài bánh ngọt tại đây còn có nước trái cây, nước ngọt và còn khá nhiều loại nước uống kèm khác nữa, trà ở đây cũng rất đáng thử.


    Bạn có thể tìm thấy những chiếc bánh mochi Nhật Bản tại những cửa hàng của Paris Gateaux, với chất lượng tuyệt vời. Bánh mochi Nhật Bản do Paris Gateaux bán được đánh giá khá cao về chất lượng, được làm từ những nguyên liệu tốt, mỗi ngày một mẻ bánh mới nên bạn hãy yên tâm về độ an toàn của bánh tại địa chỉ này. Vỏ bánh dai và không quá dày, bên trong chứa nhân rất đầy đặn, phần kem lạnh khiến cho muốn bánh mochi của Paris Gateaux thêm phần cuốn hút. Thưởng thức bánh mochi khiến bạn đi từ vị ngọt đến cảm giác mát lạnh sảng khoát bất ngờ. Nếu như bạn chưa thử món bánh truyền thống đến từ nước Nhật xa xôi thì có thể trải nghiệm thử vị ngon của nó tại Paris Gateaux nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2A Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3628 5298
    Fanpage: https://www.facebook.com/parisgateaux.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (319 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Paris Gateaux
    Paris Gateaux
    Paris Gateaux
    Paris Gateaux
  8. Top 8

    Mochi Sweets, Japanese Luxury Sweets

    Gọi điện

    Những ai đã có sự đam mê với nền ẩm thực đa dạng phong phú của Nhật chắc hẳn nghe đến loại bánh mochi sẽ không cảm thấy xa lạ chút nào đứng không? Ở Hà Nội, ngoài những món ăn truyền thống của Nhật như sushi, mì udon, hay các quán nướng kiểu Nhật được kinh doanh rộng rãi thì còn có nhiều địa điểm có bán bánh mochi Nhật thơm ngon. Bạn có thể tìm thấy những chiếc mochi thơm ngon tại cá cửa hàng thuộc hệ thống Mochi Sweets, Japanese Luxury Sweets vô cùng nổi tiếng.


    Thương hiệu Mochi Sweets nổi tiếng ở châu Á và tại Hà Nội cũng có rất nhiều chi nhánh giúp cho việc mua và thưởng thức của thực khách thủ đô thêm dễ dàng. Mochi Sweets, Japanese Luxury Sweets ngoài những vị truyền thống còn sáng tạo ra thêm nhiều hương vị mới, độc đáo như khoai môn, việt quất, chanh leo, chocolate, phô mai,… khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích. Bánh được làm rất khéo léo, vị rất thơm ngon và mát lạnh, cảm giác rất giống với hương vị gốc của Nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng 5 Lotte Deparment Store, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 34 Hàng Gai, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 148 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 7274
    Email: info@mochisweets.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/MochiSweetsVN
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (22 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mochi Sweets, Japanese Luxury Sweets
    Mochi Sweets, Japanese Luxury Sweets
    Mochi Sweets, Japanese Luxury Sweets
    Mochi Sweets, Japanese Luxury Sweets



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy