Top 9 Quán hủ tiếu ngon bậc nhất tại Hà Nội

Hồng Ngọc 30467 0 Báo lỗi

Hủ tiếu vốn là món ăn đặc trưng của người Nam Bộ, có hương vị khác biệt so với các món bún, phở của người Hà Nội. Có lẽ cũng chính vì cái "lạ miệng" ấy mà rất ... xem thêm...

  1. Một Buổi Sáng có nhiều món nước khác cũng như có nhiều loại hủ tiếu với nhiều nhân khác nhau, nhưng có thể quy ra thành hai loại chính là hủ tiếu khô và hủ tiếu nước. Hủ tiếu sợi dày, mềm tơi, không bị nhũn hay dính, bên trong còn có tôm, trứng, thịt lợn băm, thịt lợn miếng, trộn với nước sốt mang hương vị riêng (với hủ tiếu khô) hay ngập trong nước dùng thơm ngọt (với hủ tiếu nước). Các nguyên liệu được lựa chọn đều tươi ngon, đảm bảo chất lượng, đem đến hương vị riêng cho từng món ăn tại quán Một Buổi Sáng.

    Quán Một Buổi Sáng ghi điểm nhờ không gian rộng rãi, được bài trí nổi bật, thu hút một lượng khách không nhỏ đến quán mỗi ngày. Bên cạnh đó nhân viên cũng phục vụ khá chu đáo và niềm nở. Hủ tiếu ở đây tầm mức giá trung bình. Nguyên liệu nhập vào đều phải kiểm soát chặt chẽ, hàng lấy từ công ty chứ không phải loại trôi nổi ở ngoài. Hủ tiếu tại Một Buổi Sáng được ninh từ xương tạo ra hương thơm và mang đến nước dùng với vị ngọt thanh tự nhiên. Thêm vào đó là sự hòa quyện của tôm, tim, gan cùng mùi thơm từ tỏi phi, hành lá, thịt bằm chinh phục mọi vị giác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 991 569
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100077488860187
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Một Buổi Sáng
    Một Buổi Sáng
    Một Buổi Sáng
    Một Buổi Sáng

  2. Quán Hủ Tiếu Mực Ba Hiếu đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách sành ăn tại Hà Nội. Địa chỉ quán tại số 29 Nguyễn Huy Tự, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, tại đây nổi tiếng nhất là món hủ tiếu mực cực kì hấp dẫn. Chỉ một lần đến với quán và thưởng thức món hủ tiếu mực thì chắc chắn bạn sẽ khó có thể nào quên được hương vị độc đáo, thơm ngon đến mức khó chối từ.


    Khác với hủ tiếu truyền thống, nước dùng của món hủ tiếu mực có thêm thành phần mực khô đem đến hương vị thanh tao, rất ngọt và có mùi thơm rất quyến rũ, đánh thức khứu giác của thực khách.. Hủ tiếu ở đây được đánh giá là có nước lèo ngon, ngọt, mực đảm bảo tươi ngon, thịt viên béo và thơm. Sợi hủ tiếu thơm ngon, dai dai. Rau ăn kèm cũng tươi ngon không kém. Thưởng thức một lần thôi, bạn sẽ khó có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của món hủ tiếu mực ở đây. Món hủ tiếu mực nóng hổi, thơm phức đã làm nên tên tuổi của quán từ khi mới mở cho đến nay. Quán Hủ Tiếu Mực Ba Hiếu có chổ đỗ xe thuận tiện, không mất phí. Có ship hàng trong nội thành Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Nguyễn Huy Tự, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0868 268 181 & ‭024 3223 2038
    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemHutieuBahieu/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Mực Ba Hiếu
    Hủ Tiếu Mực Ba Hiếu
    Hủ Tiếu Mực Ba Hiếu
    Hủ Tiếu Mực Ba Hiếu
  3. Hủ tiếu là món ăn dân dã nhưng lại rất ngon và được tất cả những tín đồ ẩm thực yêu thích. Hủ tiếu là món ăn quen thuộc cho cả ngày của chúng ta, sáng hay trưa hay chiều nếu muốn ăn hủ tiếu chúng ta có thể tìm địa chỉ và gọi bát hủ tiếu mình thích. Phát Ký Mì Gia là quán mì, hủ tiếu theo phong cách người Hoa rất đông khách. Bát hủ tiếu đầy đặn với thịt xá xíu, ăn kèm với cải, rau mùi và giá đặc biệt quán chuẩn bị rất đầy đủ gia vị đi kèm với món ăn để khách hàng được hưởng trọn vị nhất của một bát hủ tiếu.

    Chất lượng tô hủ tiếu của quán thì ngon khó cưỡng. Nước dùng ngon ngọt kết hợp với sợi hủ tiếu dai dai ăn vừa miệng. Hủ tiếu được nấu rất kỳ công: nước dùng trải qua quá trình ninh xương để đem tới hương vị ngọt thanh. Hủ tiếu ở đây được lòng nhiều người bởi nóng hổi, thơm ngon đúng với hương vị truyền thống nhất. Mặc dù thành phần không đặc biệt hơn những quán khác, Phát Ký Mì Gia vẫn ghi điểm ở tay nghề của người nấu. Tô hủ tiếu xá xíu với sợi hủ tiếu mềm lại cho đầy ụ xá xíu.. Một điểm cộng nữa là Phát Ký Mì Gia được thiết kế với không gian đậm chất Trung Hoa, trang trí bắt mắt và vô cùng thoáng mát, sạch sẽ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42C Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0937 439 933 & 0903 248 861
    Fanpage: https://www.facebook.com/Phatky42c/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phát Ký Mì Gia
    Phát Ký Mì Gia
    Phát Ký Mì Gia
    Phát Ký Mì Gia
  4. Giữa lòng Hà Nội, mà bạn tha thiết muốn thưởng thức hủ tiếu chuẩn vị miền Nam? Hủ Tiếu Minh Châu đích thị là dành cho bạn. Với việc cung cấp nhiều loại hủ tiếu: hủ tiếu Nam Vang, hủ tiếu Nam Vang trộn, hủ tiếu bò viên, hủ tiếu bò kho..., Minh Châu đang dần chiếm được cảm tình của đông đảo thực khách.


    Đúng như nhiều người từng trải nghiệm và nhận xét, hủ tiếu Nam Vang tại Hủ Tiếu Minh Châu khá giống phiên bản gốc, với đầy đủ tôm, thịt gà, thit lợn thái lát, thịt bằm, tỏi phi, dạ dày, trứng cút..., ăn kèm rau chần là cải cúc, cần tây, lá hẹ tươi ngon, thanh mát. Với một số người, nước dùng ở đây có phần hơi mặn, tuy nhiên chỉ cần thêm chút chanh hoặc dấm tỏi, sẽ làm cho nước dùng trở nên thanh ngọt hơn rất nhiều đấy. Hủ tiếu trộn cũng là một sự lựa chọn không tồi, khi mà nhà hàng có riêng một loại sốt đặc biệt, hòa với sợi hủ tiếu dai dai, ăn đưa vị. Ngoài hủ tiếu, đến quán Minh Châu, bạn có thể gọi thêm gỏi tôm thịt, cơm tấm, cơm gà xối mắm hay chè để có thêm những trải nghiệm mới về ẩm thực miền Nam.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 742 992 & 0979 150 483

    Fanpage: https://www.facebook.com/hutieuminhchau/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Minh Châu
    Hủ Tiếu Minh Châu
    Hủ Tiếu Minh Châu
    Hủ Tiếu Minh Châu
  5. Quán Cô Tuân - Hủ Tiếu & Bún Bò Nam Bộ tính đến nay đã có hơn 30 năm thương hiệu. Tại Cô Tuân - Hủ Tiếu & Bún Bò Nam Bộ ngoài món đặc trưng Bún bò nam bộ (bún bò trộn) thì quán còn có hủ tíu xá xíu trộn và phở/bún/miến gà/bò là một trong những món yêu thích của nhiều thực khách khi ghé quán.


    Hủ Tiếu xá xíu tại Cô Tuân - Hủ Tiếu & Bún Bò Nam Bộ được rất nhiều người đánh giá là ngon nhất Hà Nội, những miếng thịt xá xíu hấp dẫn, thịt ba chỉ rán giòn ngoài, mềm trong, mỡ đan xen siêu ngon, được tẩm ướp hương vị đậm đà, vừa ăn. Sợi hủ tiếu thì dai dai, thơm mùi gạo, một bát hủ tiếu tại đây cũng không quá đắt, thịt nhiều, đầy đặn. Trải qua nhiều năm tháng nhưng quán cô Tuân vẫn giữ được hương vị thơm ngon như thuở ban đầu, quán có không gian không quá rộng và thoáng nhưng nhìn chung sạch sẽ, ngăn nắp có điều hòa mát mẻ, phục vụ tại quán thì cũng không phải quá niềm nở tuy nhiên vì khách quán đông và đồ ăn cực kỳ ngon nên có thể bù được điểm này. Nếu bạn đang thèm ăn tô hủ tiếu ngon lành thì hãy qua quán Cô Tuân thử nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49C Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 434 259
    Fanpage: www.facebook.com/Bún-Bò-Cô-Tuân-49c-Trần-Quốc-Toản-HN-108840537428937
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cô Tuân - Hủ Tiếu & Bún Bò Nam Bộ
    Cô Tuân - Hủ Tiếu & Bún Bò Nam Bộ
    Cô Tuân - Hủ Tiếu & Bún Bò Nam Bộ
    Cô Tuân - Hủ Tiếu & Bún Bò Nam Bộ
  6. Luna - Sủi Cảo, Mì Vằn Thắn & Hủ Tiếu đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng từ sau khi có mặt tại Việt Nam. Quán không chỉ thu hút thực khách người Việt mà còn có cả người ngoại quốc đến ăn. Bạn sẽ chẳng phải lo lắng về chất lượng tại quán Luna - Sủi Cảo, Mì Vằn Thắn & Hủ Tiếu vì toàn bộ nguyên liệu chế biến đều hoàn toàn 100% tươi mới. Luna - Sủi Cảo, Mì Vằn Thắn & Hủ Tiếu được biết đến với nhiều thực khách sở dĩ quán được mọi người ủng hộ bởi sự sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh trong khâu chế biến thực phẩm, cùng với cách chế biến nguyên liệu. Sợi mì, hủ tiểu tươi và dai, nước dùng ninh từ xương được nêm nếm vừa vị nên có vị đậm đà khó cưỡng.


    Hủ tiếu ở Luna - Sủi Cảo, Mì Vằn Thắn & Hủ Tiếu được đánh giá là có nước lèo ngon, ngọt đảm bảo tươi ngon, thịt béo và thơm. Sợi hủ tiếu thơm ngon, dai dai. Rau ăn kèm cũng tươi ngon không kém. Quán tuy bé nhưng sạch sẽ, ngăn nắp, bát thìa sang trọng, các món ăn được trình bày cẩn thận và ngon mắt, làm độ hảo cảm tăng lên gấp bội. Nhân viên nhiệt tình, niềm nở cũng là điểm cộng. Khi đặt đồ ăn tại nhà, phần ăn được đóng gói gọn gàng, mỗi suất để trong hộp riêng, túi nước riêng, có rau giá chanh ớt đầy đủ. Quán gây ấn tượng, có lẽ chính bởi sự cẩn thận, tỉ mỉ trong chăm sóc khách hàng như thế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 313 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  7. Địa chỉ bán hủ tiếu Hà Nội ngon đầu tiên phải kể tới chính là hệ thống nhà hàng Minh Châu. Nhà hàng này có 2 cơ sở ở Hà Nội và Hồ Chí Minh. Với những bạn ở Hà Nội thì hãy ghé qua địa chỉ số 67 Tuệ Tĩnh nhé. Hủ tiếu ở đây ngon chuẩn vị, nước dùng thơm, ngọt, đậm đà từ thịt. Một bát hủ tiếu gồm đầy đủ tôm, gan, thịt xíu tươi,… Quán nổi tiếng nhất với món hủ tiếu Nam Vang nước hoặc trộn, ngoài ra còn có hủ tiếu bò viên, hủ tiếu bò kho cũng rất đáng để thử.


    Không chỉ có hủ tiếu, quán Minh Châu cũng phục vụ thêm cơm tấm – đặc sản Sài Gòn. Tuỳ vào khẩu vị mà bạn có thể lựa chọn những loại khác nhau như: cơm tấm sườn bì chả, cơm tấm đùi gà xối mắm, cơm tấm lạp xưởng bì chả,… Một điểm cộng cho quán đó là đồ ăn và không gian rất sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách ghé tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 742 992
    Fanpage: https://www.facebook.com/hutieuminhchau/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Minh Châu – Hủ tiếu Nam Vang
    Minh Châu – Hủ tiếu Nam Vang
    Minh Châu – Hủ tiếu Nam Vang
    Minh Châu – Hủ tiếu Nam Vang
  8. Nếu bạn muốn thưởng thức nhiều loại hủ tiếu lạ miệng thì hãy đến với Hủ Tiếu - Bánh Canh Gia Thành nhé. List hủ tiếu trong menu của quán có tới hơn 10 loại với nhiều topping khác nhau, gồm cả trộn và nước để thực khách lựa chọn. Một số món hủ tiếu ngon của quán là: hủ tiếu Nam Vang, hủ tiếu bò kho, hủ tiếu mắm nêm heo quay. Khi ăn bạn sẽ thấy sợi hủ tiếu dày, dai dai, ăn không bị nhũn hay dính. Thịt mềm, tôm săn lại ăn cùng với nước sốt rất vừa miệng.


    Tới Hủ Tiếu - Bánh Canh Gia Thành, thực khách cũng đừng quên thưởng thức thêm các món: bún bò Nam Bộ, bánh canh ghẹ, bánh canh sườn heo, bánh xèo, bánh tráng, gỏi cuốn. Sau một bữa no nê thì hãy tráng miệng với chút chè sương sa, chè bưởi hoặc chè thạch mít nhé. Ngoài các món hủ tiếu truyền thống, quán còn phục vụ nhiều loại đồ ăn khác như hủ tiếu khô, gỏi bò bía, xíu mại, canh chua tôm kiểu thái, bò lúc lắc bánh mì và các thức uống phong phú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36C Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3975 3636 - 1900 9077
    Fanpage: https://www.facebook.com/giathanhhutieubanhcanh
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Gia Thành
    Nhà hàng Gia Thành
    Nhà hàng Gia Thành
    Nhà hàng Gia Thành
  9. Nhắc tới các quán hủ tiếu Hà Nội nổi tiếng, chắc chắn không thể không nói tới nhà hàng mì vằn thắn – hủ tiếu Duy Anh. Toạ lạc trên phố Trần Hưng Đạo, quán này thu hút rất nhiều thực khách đến ăn. Menu quán khá đơn giản, với các món: hủ tiếu khô, hủ tiếu nước, mì vằn thắn nước/trộn, sủi cảo. Tuy thực đơn không quá phong phú, nhưng chất lượng đồ ăn lại là điểm cộng lớn ở đây.


    Sợi hủ tiếu ở Hủ tiếu Duy Anh khá to và dày, ăn cùng với những lát cá mỏng rất hợp. Nước dùng được nêm nếm vừa vặn, vẫn giữ được vị thanh ngọt của cá và xương heo, ngon miệng mà không bị ngấy Không gian quán khá nhỏ mang đậm chất thời gian. Chủ quán là người có kinh nghiệm nên cách tiếp đãi khách hàng cũng rất “đi vào lòng người”. Nếu bạn muốn thưởng thức trọn vẹn hương vị của một tô hủ tiếu thì hãy tránh những giờ cao điểm bởi quán khá đông đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Cửa Bắc, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0909 158 668
    Gọi điện
    Hủ tiếu Duy Anh
    Hủ tiếu Duy Anh
    Hủ tiếu Duy Anh
    Hủ tiếu Duy Anh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy