Top 14 Quán hủ tiếu ngon ở Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Thuý Vy 6833 0 Báo lỗi

Ở Sài Gòn, đặc biệt là khu vực quận Phú Nhuận, món hủ tiếu cũng rất được ưa chuộng và bán phổ biến. Nếu như bạn là tín đồ của món ăn này, thì hãy tham khảo bài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hủ Tiếu Mực Ông Già Cali

    Gọi điện

    Hủ Tiếu Mực Ông Già Cali đã trở thành một thương hiệu quen thuộc tại Việt Nam với món hủ tiếu mực. Quán không chỉ thu hút thực khách người Việt mà còn có cả người ngoại quốc đến ăn. Bạn sẽ chẳng phải lo lắng về chất lượng tại quán Ông Già Cali vì toàn bộ nguyên liệu chế biến đều hoàn toàn 100% tươi mới. Hủ tiếu ở đây được đánh giá là có nước lèo ngon, ngọt, mực đảm bảo tươi ngon, thịt viên béo và thơm.


    Sợi hủ tiếu thơm ngon, dai dai. Rau ăn kèm cũng tươi ngon không kém. Đặc biệt, quán có nước chấm làm từ muối, ớt xanh xay nhuyễn kèm theo chanh rất thơm và được nhiều khách yêu thích vì rất dễ ăn, không cay nồng. Thưởng thức một lần thôi, bạn sẽ khó có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của món hủ tiếu mực ở đây. Hãy đến Hủ Tiếu Mực Ông Già Cali để thưởng thức và trải nghiệm một tô hủ tiếu mực thơm ngon tại đây bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 001 Chung cư A3 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 099 955
    Email: onggiacali99955@gmail.com
    Website: onggiacali.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/onggiacali/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 | 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Mực Ông Già Cali
    Hủ Tiếu Mực Ông Già Cali
    Hủ Tiếu Mực Ông Già Cali
    Hủ Tiếu Mực Ông Già Cali

  2. Top 2

    Hủ Tiếu Bò Viên - Đoàn Thị Điểm

    Gọi điện

    Hủ Tiếu Bò Viên - Đoàn Thị Điểm là một món ăn dân dã mang đầy tinh hoa của đất Việt. Món ăn này gắn liền với nhiều tỉnh thành như Mỹ Tho, Sa Đéc,... ở mỗi vùng sẽ có loại hủ tiếu mang nét riêng. Ở Sài Gòn, đặc biệt là khu vực quận Phú Nhuận, món hủ tiếu cũng rất được ưa chuộng và bán phổ biến. Bạn sẽ say đắm nơi đây chỉ sau lần thử đầu tiên.


    Quán Hủ Tiếu Bò Viên số 1 Đoàn Thị Điểm rất bình dân, sạch sẽ, mát mẻ và nhẹ nhàng cho khách hàng. Hủ tiếu của quán được yêu thích bao năm nay là nhờ sự kết hợp của sợi hủ tiếu dai, giá và hẹ giòn giòn kết hợp cùng bò viên to. Bò viên nhà làm của quán được đánh giá đậm vị, dai dai, ăn rất ngon miệng. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, có chỗ gửi xe thuận tiện. Quán đông nhưng đồ ăn ra nhanh và tươi ngon. Mỗi tô hủ tiếu đều rất thơm ngon và rất chất lượng. Hãy đến Hủ Tiếu Bò Viên - Đoàn Thị Điểm để thưởng thức và trải nghiệm một tô hủ tiếu thơm ngon tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Đoàn Thị Điểm, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 573 879

    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Bò Viên - Đoàn Thị Điểm
    Hủ Tiếu Bò Viên - Đoàn Thị Điểm
    Hủ Tiếu Bò Viên - Đoàn Thị Điểm
    Hủ Tiếu Bò Viên - Đoàn Thị Điểm
  3. Top 3

    Hủ Tiếu Tài - Sủi Cảo & Mì Khô

    Gọi điện

    Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến với Hủ Tiếu Tài - Sủi Cảo & Mì Khô là quán rất sạch sẽ, có cả bàn ngồi ngoài vỉa hè thoáng mát, thiết kế đơn giản, không quá cầu kì. Xe bò viên, sủi cảo được đặt ngay cửa quán, khách hàng có thể tận mắt thấy cách chế biến món ăn của chủ quán. Bát hủ tiếu đầy đặn với chả trứng, xương, thịt, bò viên, sườn bò, bò nhúng... ăn kèm với rau mùi và giá đặc biệt quán chuẩn bị rất đầy đủ gia vị đi kèm với món ăn để khách hàng được hưởng trọn vị nhất của một bát hủ tiếu.


    Menu quán gồm ba món chính: Hủ tiếu sủi cảo nước, hủ tiếu bò viên khô và mì khô xí quách và gân. Bò viên ở đây rất đặc biệt, giòn sần sật, ngọt tự nhiên, không bị ngấy như các quán khác. Bí quyết của chủ quán chính là làm từng viên từ thịt bò nạc, không bỏ thêm bất cứ phụ gia nào khác. Khi ăn Hủ Tiếu Tài - Sủi Cảo & Mì Khô phải chấm thêm nước tương đen "thần thánh" thì mới ngon đậm đà. Nước dùng của món hủ tiếu ngọt tự nhiên, nếm một muỗm cũng thấy đủ vị của thịt và xương ống ninh kĩ rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 180 Phan Đình Phùng, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0973 182 808

    Email: crystalhuynh74@gmail.com

    Website: tai-61-hu-tieu-kho-sa-te-mi-sui-cao.business.site

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088536755307

    Giờ mở cửa: 16:30 - 23:30

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Tài - Sủi Cảo & Mì Khô
    Hủ Tiếu Tài - Sủi Cảo & Mì Khô
    Hủ Tiếu Tài - Sủi Cảo & Mì Khô
    Hủ Tiếu Tài - Sủi Cảo & Mì Khô
  4. Top 4

    Hủ Tiếu Mực Ngũ Gia

    Gọi điện

    Hủ Tiếu Mực Ngũ Gia là món ăn đặc trưng của người dân Sài Gòn. Tuy nhiên, không phải quán nào cũng làm được món này ngon và đúng cách. Với Hủ Tiếu Mực Ngũ Gia tại địa chỉ 105 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM, bạn sẽ được trải nghiệm một món ăn tuyệt vời. Một trong những điểm nổi bật của món hủ tíu mực ở đây chính là cách trang trí bằng mực xé ra lớp, tạo nên một cảm giác mới lạ và hấp dẫn cho thực khách. Nước dùng được nấu từ xương heo, thịt ba chỉ và các loại gia vị tạo nên hương vị đậm đà, tuyệt vời. Sợi hủ tíu mềm, mịn, được xé đều, kèm theo các loại rau thơm, quả chanh giúp tăng cường hương vị.


    Không chỉ có món hủ tíu mực, quán Hủ Tiếu Mực Ngũ Gia còn bán nước uống đó trà sâm bí đao Ngũ Gia nữa đấy. Ngoài ra, không gian quán cũng rất sạch sẽ, thoáng mát, phục vụ nhanh chóng, thân thiện. Với những ai yêu thích ẩm thực Sài Gòn, Hủ Tiếu Mực Ngũ Gia chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy ghé thăm quán và tận hưởng món ăn đặc trưng của thành phố này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 090 096
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Hủ Tiếu Mực Ngũ Gia
    Hủ Tiếu Mực Ngũ Gia
    Hủ Tiếu Mực Ngũ Gia
    Hủ Tiếu Mực Ngũ Gia
  5. Top 5

    Quán Thảo - Hủ Tiếu Nam Vang

    Gọi điện
    Quán Thảo - Hủ Tiếu Nam Vang là món ăn giá cả tầm trung được nhiều người ưa chuộng bởi sự dễ ăn và chất lượng khỏi chê. Ở Quận Phú Nhuận mà chưa đến Quán Thảo - Hủ Tiếu Nam Vang thì cũng là một thiếu sót cho chuyến hành trình rồi. Không quá ấn tượng bởi một điều gì đó đặc biệt nhất nhưng tô hủ tiếu Quán Thảo - Hủ Tiếu Nam Vang lại hoà quyện các nguyên liệu lại với nhau một cách chuẩn xác khiến người ta muốn ăn mãi không ngớt. Bàn ăn với màu sắc trang nhã tạo được cảm giác ấm cúng, sạch sẽ, gọn gàng.

    Quán Thảo - Hủ Tiếu Nam Van
    g có cách chế biến và nêm nếm đậm đà, ngon đặc biệt mà không phải tìm nơi nào cũng gặp. Quán có cách chế biến và nêm nếm đậm đà, ngon đặc biệt mà không phải tìm nơi nào cũng gặp. Sợi hủ tiếu trong bát được đánh tơi, không hề bết dính. Trong một tô hủ tiếu lúc nào cũng có đủ thịt bằm, thịt nạc, gan, cật, tôm, trứng cùng hành lá được cắt nhuyễn cực kỳ bắt mắt. Với mức giá rất hợp túi tiên khi muốn thưởng thức món ngon mà vẫn có thể tiết kiệm chi phí.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 280B Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 355 860
    Website: http://hutieunamvangthaoquan.com/
    Giờ mở cửa: 05:30 - 20:30
    Gọi điện
    Quán Thảo - Hủ Tiếu Nam Vang
    Quán Thảo - Hủ Tiếu Nam Vang
    Quán Thảo - Hủ Tiếu Nam Vang
    Quán Thảo - Hủ Tiếu Nam Vang
  6. Top 6

    Aroy Thái

    Gọi điện
    Aroy Thái là một quán hủ tiếu mang phong cách hủ tiếu Thái Lan. Điểm nổi bật đầu tiên chính là hương vị đặc trưng của nước lèo, nước lèo của hủ tiếu Thái Lan mang một hương vị đặc trưng khác với hủ tiếu truyền thống Việt Nam sẽ mang lại một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và mới mẻ cho thực khách. Giá cả cũng khá ổn, không quá đắt, phù hợp cho mọi người đến thử.

    Nước lèo tại Aroy Thái không chỉ đậm đà mà còn được kết hợp với những loại topping tươi ngon, các loại topping đa dạng như: Thịt heo, tôm, mực, gan,... còn có cả da heo chiên giòn ăn cùng cực kỳ thú vị. Sợi hủ tiếu vừa ăn, không bị quá dai hay quá mềm kết hợp cùng nước dùng đậm đà, ngọt thanh, mang hương vị riêng đặc trưng của Thái. Không gian rộng rãi với nhiều chỗ ngồi giúp tạo nên không gian thoải mái, không bị chật chội. Aroy Thái là nơi mọi thực khách có thể trải nghiệm hương vị tinh tế, tận hưởng không gian thoải mái và phục vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên. Aroy Thái hứa hẹn mang đến một hành trình ẩm thực tuyệt vời, làm phong phú thêm thế giới ẩm thực đa dạng và hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Hoa Cúc, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 328 318
    Email: aroythai.food.business@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/AroyThaiVN/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Aroy Thái
    Aroy Thái
    Aroy Thái
    Aroy Thái
  7. Top 7

    Hủ Tiếu Mỹ Tho - Bà Ba Quán

    Gọi điện
    Mỹ Tho không chỉ là vùng đất tự hào của người con Tiền Giang khi nơi đây có nhiều di tích lịch sử, đền chùa được hình thành lâu đời mà còn vang danh khắp các lục tỉnh nhờ ẩm thực đậm đà hương vị mà điển hình là món hủ tiếu Mỹ Tho. Tại TP. HCM bạn có thể thưởng thức hương vị của món hủ tiếu Mỹ Tho tại Hủ Tiếu Mỹ Tho - Bà Ba Quán. Món hủ tiếu tại Hủ Tiếu Mỹ Tho - Bà Ba Quán có nước dùng ngọt thanh từ xương và thịt, tôm khô, khô mực. Sợi hủ tiếu mềm nhưng vẫn giữ được độ dai vốn có của nó. Các loại nguyên liệu đa dạng và tươi ngon như: Tôm, gan, trứng cút, xí quách, tim,... không mùi hôi và giá, rau ăn kèm luôn xanh mướt. Tất cả những điều ấy hòa huyện cùng nhau tạo nên một tô hủ tiếu khiến bao thực khách không tiếc lời khen ngợi

    Hủ Tiếu Mỹ Tho - Bà Ba Quán phục vụ bán mang về và ăn tại chỗ nên khách hàng có thể lựa chọn tùy thuộc vào công việc của bản thân mình. Nếu bạn là tín đồ say mê hủ tíu, hãy thử thưởng thức món hủ tiếu Mỹ Tho của quán Hủ Tiếu Mỹ Tho - Bà Ba Quán nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54A Hoa Lan, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 624 683
    Fanpage: https://www.facebook.com/hutieumytho.vn
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
    Gọi điện
    Hủ Tiếu Mỹ Tho - Bà Ba Quán
    Hủ Tiếu Mỹ Tho - Bà Ba Quán
    Hủ Tiếu Mỹ Tho - Bà Ba Quán
    Hủ Tiếu Mỹ Tho - Bà Ba Quán
  8. Top 8

    Ơ Hàng Gòn

    Gọi điện

    Ơ Hàng Gòn là một quán hủ tiếu đang được nhiều thực khách yêu thích ở TP. HCM. Với tên gọi có chuẩn từ điển Nam Bộ "Ơ hàng Gòn", quán mang đến cho thực khách một không gian ấm cúng, thoải mái để thưởng thức tô hủ tiếu Nam Vang ngon miệng. Điểm đặc biệt của quán đó chính là tô hủ tiếu được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Thịt, giò, gan, nạc mềm, đậm đà mùi vị của hành, tỏi được phi vừa đủ giúp cho tô hủ tiếu có hương vị thơm ngon nức lòng người. Đồng thời, với giá cả phải chăng, Ơ Hàng Gòn đã thu hút rất nhiều khách hàng từ những người dân ở vùng phía Nam và cả du khách.


    Ngoài ra, không gian quán rộng rãi và thoải mái, nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo và nhanh nhẹn. Quán cũng được bố trí sắp xếp khoa học, để cho thực khách cảm thấy thoải mái và không gian đầy hứng khởi. Tuy nhiên, do quán đông khách, nên bạn có thể phải chờ đợi và hơi chật chội. Nhưng đó cũng là điều dễ chấp nhận bởi cảm giác được thưởng thức một tô hủ tiếu Nam Vang ngon miệng sẽ khiến bạn quên đi mọi khó chịu. Tóm lại, nếu bạn là một người yêu thích hủ tiếu Nam Vang và đặc biệt là ở Sài Gòn, thì quán Ơ Hàng Gòn là một địa điểm không nên bỏ qua. Hãy đến và cảm nhận sự thơm ngon của tô hủ tiếu được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 270/79 Phan Đình Phùng, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3842 4067
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    Gọi điện
    Ơ Hàng Gòn
    Ơ Hàng Gòn
    Ơ Hàng Gòn
    Ơ Hàng Gòn
  9. Top 9

    Hủ Tiếu Mực Ánh Minh

    Quán Hủ Tiếu Mực Ánh Minh là địa điểm ẩm thực đầy hấp dẫn cho những ai yêu thích ẩm thực miền Nam với khẩu vị đậm đà, hương vị đặc trưng. Quán nằm trên đường 111 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Phú Nhuận, TP. HCM, rất dễ tìm kiếm với bất kỳ ai. Với không gian bày trí thoáng đãng, trang nhã, quán Hủ Tiếu Mực Ánh Minh đem lại cho thực khách cảm giác thư giãn, thoải mái. Quán chuyên phục vụ hủ tiếu mực với nhiều món đặc trưng như hủ tiếu mực, miến ngựa, bò viên, cá viên nướng, trà đá… Tất cả đều được chế biến tinh tế, cùng với những gia vị tự nhiên, hương vị đậm đà, mới lạ sẽ khiến thực khách trải nghiệm một chuỗi cảm xúc mới lạ.


    Quán hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm. Quán không chỉ hấp dẫn bởi món ăn ngon mà còn bởi dịch vụ tận tình, chu đáo. Thực khách tại đây sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện. Tóm lại, quán Hủ Tiếu Mực Ánh Minh sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn khi muốn thưởng thức món ăn truyền thống của miền Tây Nam Bộ với hương vị đặc trưng, cùng những trải nghiệm thú vị và không gian đẹp mắt. Bạn nên ghé thăm để cảm nhận và tận hưởng sức sống của món ăn và dễ dàng để có một ngày tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Hủ Tiếu Mực Ánh Minh
    Hủ Tiếu Mực Ánh Minh
    Hủ Tiếu Mực Ánh Minh
    Hủ Tiếu Mực Ánh Minh
  10. Top 10

    Quán Cô Kim - Hủ Tiếu Nam Vang & Bún Mọc

    Quán Cô Kim - Hủ Tiếu Nam Vang & Bún Mọc được người dân Sài thành biết đến là quán chuyên về các món hủ tiếu Mỹ Tho. Sợi hủ tiếu ở đây dai giòn đặc trưng, chúng được làm từ loại gạo Gò Cát nổi tiếng ở tỉnh Tiền Giang. Dù đã được trần qua nước sôi, nhưng những sợi hủ tiếu Quán Cô Kim - Hủ Tiếu Nam Vang & Bún Mọc vẫn giữ được độ giòn dai đặc biệt. Một tô hủ tiếu của quán sẽ có trứng cút, thịt, tôm, rau mùi, giá trụng,... và nước dùng trong, đậm đà, ngọt thanh và sợi hủ tiếu cùng với đó là hương thơm của hành lá đã mang lại sức hút khó cưỡng đối với hương vị Hủ Tiếu Nam Vang - Sài Gòn


    Quán Cô Kim - Hủ Tiếu Nam Vang & Bún Mọc được ăn kèm với các nguyên liệu phổ biến như thịt nạc, lòng heo, tim heo, hẹ và nước dùng heo cộng thêm gia vị đặc trưng riêng là mùi tỏi phi. Ngoài ra, thực khách có thể order thêm các tô hủ tiếu kết hợp với tôm, cua, gà... Bên cạnh hủ tiếu nước quán còn có hủ tiếu khô, món nào cũng ngon, thịt, tôm, trứng cút còn tươi, nước sốt ngon và rất hấp dẫn. Hủ tiếu nước dùng nấu ngày nào là hết ngày đó, nên toàn bộ nguyên liệu, nước dùng tất cả đều là đồ tươi mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 117 Cù Lao, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Quán Cô Kim - Hủ Tiếu Nam Vang & Bún Mọc
    Quán Cô Kim - Hủ Tiếu Nam Vang & Bún Mọc
    Quán Cô Kim - Hủ Tiếu Nam Vang & Bún Mọc
    Quán Cô Kim - Hủ Tiếu Nam Vang & Bún Mọc
  11. Top 11

    Bà Quách - Hủ Tiếu Nam Vang

    Gọi điện

    Thêm một lựa chọn khác để bạn tham khảo là quán hủ tiếu Bà Quách ở đường Hoa Cau. Không gian thoáng mát, chủ quán rất vui vẻ, lúc nào cũng niềm nở phục vụ. Quán phục vụ cả hủ tiếu khô và hủ tiếu nước để bạn lựa chọn tùy ý. Ưu điểm của Bà Quách - Hủ Tiếu Nam Vang là nước lèo được ninh từ xương lại rất ngọt Vẫn là những topping quen thuộc của món hủ tiếu Nam Vang, một tô khá đầy đặn đủ để bạn no bụng ra về.


    Hủ tiếu của quán Bà Quách - Hủ Tiếu Nam Vang ghi điểm với sợi hủ tiếu dai, giá và hẹ giòn giòn kết hợp cùng bò viên to, đậm vị, dai dai hòa quyện cùng nước lèo mang lại cảm giác không thể nào tuyệt hơn. Địa điểm này mở cửa từ sáng cho đến 22:00 nên rất thích hợp để bạn chọn cho bữa ăn của mình. Dù là ăn sáng, trưa hay tối đều rất phù hợp, và hương vị vẫn luôn được đảm bảo. Hãy đến Bà Quách - Hủ Tiếu Nam Vang để trải nghiệm cho mình một tô hủ tiếu thơm ngon tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50B Hoa Cau, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0976 772 456

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bà Quách - Hủ Tiếu Nam Vang
    Bà Quách - Hủ Tiếu Nam Vang
    Bà Quách - Hủ Tiếu Nam Vang
    Bà Quách - Hủ Tiếu Nam Vang
  12. Top 12

    Quán Mì Hủ Tiếu Quốc Xương

    Quán Mì Hủ Tiếu Quốc Xương là một trong những quán hủ tiếu ngon được yêu thích tại Quận Phú Nhuận. Đây không phải là một gương mặt xa lạ đối với những ai sành ăn tại Sài Gòn. Sợi hủ tiếu nhỏ dai dai, được trụng không quá mềm không bị vụn thêm vớ nước lèo ngọt thanh rất dễ chịu. Bạn sẽ say đắm nơi đây chỉ sau lần thử đầu tiên.


    Sợi mì giòn dai, ngọt đậm đà. Chủ quán là người có cách chọn nguyên liệu hết sức đặc biệt, sợi mì làm hủ tiếu được đặt ở xưởng riêng, rất dai ngon và đậm đà. Topping của tô hủ tiếu tại đây cũng sẽ không khiến bạn thất vọng, thịt và tôm đều tươi ngon, dễ ăn. Ngoài hủ tiếu nước, quán Quán Mì Hủ Tiếu Quốc Xương còn phục vụ hủ tiếu khô thơm ngon không kém. Hủ tiếu khô dùng kèm với tô nước lèo có hành phi và thịt bằm béo ngậy cực kì thích hợp với những ngày nắng nóng. Hãy đến Quán Mì Hủ Tiếu Quốc Xương để thưởng thức và trải nghiệm một tô hủ tiếu thơm ngon tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:30 - 12:00 | 16:00 - 21:00
    Quán Mì Hủ Tiếu Quốc Xương
    Quán Mì Hủ Tiếu Quốc Xương
    Quán Mì Hủ Tiếu Quốc Xương
    Quán Mì Hủ Tiếu Quốc Xương
  13. Top 13

    Hủ Tiếu Cô Minh

    Có mặt tại Sài Gòn đã 18 năm, Hủ Tiếu Cô Minh là địa chỉ nhất định bạn phải ghé thăm khi đến thành phố sôi động này. Với các nguyên liệu tươi sống kết hợp cùng nước lèo chế biến theo công thức gia truyền, Hủ Tiếu Cô Minh thực sự tạo nên một điểm nhấn riêng trong vô số quán ăn tại Sài Gòn. Bạn sẽ say đắm nơi đây sau lần thử đầu tiên đấy.


    Sợi hủ tiếu dai giòn, thấm đậm gia vị và nước lèo hết sức vừa miệng. Ngoài hủ tiếu truyền thống, quán còn phục vụ hủ tiếu khô, gỏi bò bía, xíu mại, canh chua tôm kiểu thái, bò lúc lắc bánh mì và các thức uống phong phú khác. Điểm cộng của Hủ Tiếu Cô Minh chính là không gian quán được thiết kế thoáng đãng, sạch sẽ. Nhiều thực khách khi bước chân vào quán còn nhầm tưởng mình đi vào quán cà phê bởi không gian đặc biệt này. Khách có thể đến rồi đi những đã ăn hủ tiếu ở đây sẽ quay lại vì quen rồi, thích rồi khó có thể quán ăn nào thay thế được hủ tiếu cô Minh trong nhận thức của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Trần Khắc Chân, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:30

    Hủ Tiếu Cô Minh
    Hủ Tiếu Cô Minh
    Hủ Tiếu Cô Minh
    Hủ Tiếu Cô Minh
  14. Top 14

    Hủ Tiếu Hồng

    Gọi điện

    Cùng với những địa điểm trên, quán hủ tiếu Hồng cũng là một quán ăn không nên bỏ lỡ trong bài viết lần này. Hủ tiếu Hồng không những có món ăn hợp khẩu vị thực khách mà còn được yêu thích bởi nhân viên thân thiện và chu đáo.

    Quán hủ tiếu Hồng phục vụ thực khách hủ tiếu xương, hủ tiếu bò kho, hủ tiếu mực,... Hủ tiếu tại đây sẽ khiến bạn choáng ngợp vì rất thơm ngon đấy.


    Nhìn chung món ăn ở Hủ Tiếu Hồng đa dạng, hương vị vừa miệng và topping tươi. Những tô hủ tiếu nóng hổi lan tỏa hương thơm dễ chịu trong gió sẽ khiến bạn cồn cào chờ đợi được thưởng thức cho mà xem. Sợi hủ tiếu được đánh tơi, không dính, trụng đều không bị quá mềm, vụn cũng không cứng, độ dai vừa vặn để khi bạn thưởng thức đến những sợi cuối cùng vẫn giữ được độ ngon. Một tô hủ tiếu cho rất nhiều topping như lớp thịt bằm, thịt nạc, gan, cật, tôm, trứng cút và lớp hành lá xắt nhuyễn bắt mắt. Nước dùng được nấu từ xương, sườn heo có vị ngọt thanh dễ chịu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: D003 Hoa Cau, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 490 288

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Hồng
    Hủ Tiếu Hồng
    Hủ Tiếu Hồng
    Hủ Tiếu Hồng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy