Top 7 Quán gỏi cuốn ngon nhất Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Trần V. Phú 630 0 Báo lỗi

Mùa hè nắng nóng khó chịu khiến cho việc ăn uống cũng không dễ dàng. Nhiều người trở nên kén chọn đồ ăn, hay thậm chí còn thấy chán ăn dù là cả những món tủ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoàng Ty - Đặc Sản Trảng Bàng

    Gọi điện

    Gỏi cuốn là món ăn quen thuộc đối người Việt Nam đặc biệt là miền Nam, món ăn này cũng có mặt trong “50 món ăn ngon nhất thế giới” theo trang du lịch hãng CNN bình chọn năm 2011. Hoàng Ty - Đặc Sản Trảng Bàng với gỏi cuốn đầy đặn, cảm nhận rõ sự thanh mát của rau, vị ngọt của tôm thịt. Thêm vào đó là nước chấm pha theo công thức riêng vô cùng ấn tượng. Quán rất chú trọng đến nguồn nguyên liệu. Rau củ quả đều được trồng ở trang trại tại Đà Lạt theo các điều kiện tiêu chuẩn.

    Gỏi cuốn tại Hoàng Ty - Đặc Sản Trảng Bàng có dùng tôm to, để nguyên con, chứ không cắt đôi như nhiều nơi. Cắn miếng nào là đã mồm miếng đó lắm luôn. Cuốn được làm đầy đặn nên ăn vài cái là ngang bụng rồi. Chấm mắm nêm đậm đà nữa bao ngon. ''Ngon miễn bàn'', đây chính là cụm từ được nhiều khách hàng nhận xét mỗi khi đến thưởng thức gỏi cuốn, thậm chí có nhiều người đã trở thành "khách quen" của quán. Quán có không gian lịch sự, sạch sẽ và thoải mái. Các bạn cứ ghé qua ăn thử để có thể tự mình cảm nhận vị ngon của gỏi cuốn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 32 Hoa Mai, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 74 Trương Quốc Dung, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 0091
    Website: https://hoangty.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoangtybanhtrang
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hoàng Ty - Đặc Sản Trảng Bàng
    Hoàng Ty - Đặc Sản Trảng Bàng
    Hoàng Ty - Đặc Sản Trảng Bàng
    Hoàng Ty - Đặc Sản Trảng Bàng

  2. Top 2

    Cơm Tấm Cali - Nguyễn Văn Trỗi

    Gỏi cuốn tại Cơm Tấm Cali nhiều rau, ít bún nên khá lý tưởng cho các bạn nữ nào đang theo chế độ "low-carb" đấy. Không chỉ có mỗi "Gỏi cuốn tôm thịt" mà còn nhiều loại cuốn lạ miệng như Bì cuốn, Bì cuốn chay, Nem nướng cuốn...Gỏi cuốn tôm thịt có đầy đủ chất dinh dưỡng: chất đường bột từ bún, chất đạm từ tôm thịt, chất béo trong thịt mỡ, chất xơ trong rau.


    Món gỏi cuốn tôm thịt này dùng khai vị hoặc ăn chơi, hoặc làm món đổi bữa cũng tiện vô cùng. Nhờ tính chất nhiều rau nên không sợ tăng cân bạn nhé. Ngoài ra Cơm Tấm Cali - Nguyễn Văn Trỗi còn phục vụ đủ các món cuốn trong số đó phải kể tới món gỏi cuốn rất chất lượng. Đảm bảo khi qua đây bạn sẽ phải “mắt tròn mắt dẹt” vì đủ món cuốn. Linh hồn của các món cuốn là nước chấm thì nơi đây nước chấm là số hai thì không ai dám là số một. quán được thiết kế theo phong cách tối giản, không gian tuy hơi nhỏ nhưng khá sạch sẽ. Toàn bộ thực đơn chỉ có các món cuốn nhưng được kết hợp với nhiều nguyên liệu đa dạng khác nhau. Bạn sẽ tìm được những món cuốn phù hợp với khẩu vị của mình nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 82 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 303 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0287 3000 422

    Email: info@comtamcali.com
    Website: https://www.comtamcali.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtamcali.official
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

      Cơm Tấm Cali - Nguyễn Văn Trỗi
      Cơm Tấm Cali - Nguyễn Văn Trỗi
      Cơm Tấm Cali - Nguyễn Văn Trỗi
      Cơm Tấm Cali - Nguyễn Văn Trỗi
    • Top 3

      Quán Nhớ Gia Lai

      Gọi điện

      Đối với cộng động ẩm thực thành phố, Quán Nhớ Gia Lai luôn được đánh giá top đầu về chất lượng tốt và hiệu quả cao. Nhân được làm từ thịt heo luộc, tôm luộc, bún tươi. Dưa leo thái mỏng, dài, hẹ cắt ngang thân. Còn cà rốt ngâm dấm hoặc xoài xanh bằm sợi, rau thơm, xà lách… cuốn ngoài bằng bánh tráng gạo. Nước chấm ăn kèm là mắm chua ngọt hoặc nước tương đen có ớt và đậu phộng rang giã dập. Chỉ là rau thơm và xà lách, dưa leo với thịt nướng cùng với ram giòn được bảo bọc yêu thương bởi 1 lớp bánh tráng chấm cùng với nước tương đậu phộng thơm thơm béo béo mà sao nó ngon quá chừng quá đỗi.


      Nhìn qua tưởng vô cùng đơn giản nhưng người làm quán gỏi cuốn phải dùng đôi tay khéo léo, cuốn gỏi chắc tay. Chăm chút vài cọng hẹ, đặt tôm thịt bún sao cho nhìn vào thôi đã thấy ngon rồi. Nhiều thực khách nước ngoài mê mẩn gỏi cuốn bởi sự tươi ngon của rau, kết hợp vừa đủ với tôm thịt. Một món ăn ngon, lành, nhiều dinh dưỡng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 76 Hoa Cúc, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 0986 202 293 & 0937 748 639
      Email: quannhogialai@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/quannhogialai
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

      Gọi điện
      Quán Nhớ Gia Lai
      Quán Nhớ Gia Lai
      Quán Nhớ Gia Lai
      Quán Nhớ Gia Lai
    • Gỏi cuốn có xuất xứ từ Trung Quốc với tên gọi là bò bía - bằng các nguyên liệu gồm lạp xường, trứng gà tráng, cà rốt, rau xà lách, củ đậu (miền Nam gọi là củ sắn), hay su hào, tôm khô, rau thơm... tất cả thái nhỏ và cuộn trong bánh tráng làm từ bột mì. Gia vị dùng kèm là tương ớt trộn với lạc rang giã nhỏ phi bằng dầu ăn với hành khô. Ăn Vặt Bò Bía Hai Ngàn món ăn nổi tiếng Quận Phú Nhuận, ăn một lần nhớ mãi. Nguyên liệu ở đây rất đảm bảo vệ sinh cùng sự tươi ngon của món ăn. Mỗi cuốn là 2 con tôm to bự trông rất hấp dẫn. Đặc biệt nước chấm rất ngon, giúp tăng thêm hương vị tuyệt vời của món ăn này.


      Nguyên liệu đầu vào luôn là một trong những thứ được Ăn Vặt Bò Bía Hai Ngàn bỏ nhiều thời nhất trong việc lựa chọn để có một cuốn gỏi cuốn chất lượng nhất. Các nguyên liệu phải đầy đủ từ rau sống tươi, bún, tôm, thịt ba chỉ phải là loại ngon nhất và tất nhiên không thể thiếu bánh tráng dẻo, dai để cuốn bên ngoài. Thành phần của nước chấm được Ăn Vặt Bò Bía Hai Ngàn pha chế dù không hề phức tạp nhưng để làm ra được bát nước chấm ngon thì chưa chắc ai cũng làm được.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 29 Phan Tây Hồ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 0931 617 556
      Email: nganguyen14091997@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/anvatbobiahaingan/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Gọi điện
      Ăn Vặt Bò Bía Hai Ngàn
      Ăn Vặt Bò Bía Hai Ngàn
      Ăn Vặt Bò Bía Hai Ngàn
      Ăn Vặt Bò Bía Hai Ngàn
    • Top 5

      Quán Ăn Cô Chín

      Gọi điện

      Gỏi cuốn tôm thịt. Món ăn quen thuộc của các bạn trẻ sau 1 ngày làm việc mệt nhoài, Gỏi cuốn ngon ở nước chấm, cách cuốn sao cho đẹp mắt và chất lượng cũng là một nghệ thuật. Quán Ăn Cô Chín là điển hình cho địa chỉ ẩm thực đáp ứng đủ ba tiêu chí: "ngon, sạch, đẹp" đang được cộng đồng Sài Gòn và một số tỉnh thành khác đánh giá rất cao thời gian qua. Không gian trong tiệm luôn thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất.


      Quán Ăn Cô Chín luôn lấy chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng làm mối quan tâm hàng đầu. Thực đơn khá đơn giản, không quan trọng số lượng mà lấy chất lượng làm chủ yếu, tập trung vào đúng ba món như tên gọi gỏi cuốn. Vẫn chỉ là những chiếc cuốn với phần nhân bên trong là nửa con tôm, 2 lát thịt ba chỉ thái mỏng, xà lách, rau mùi, cà rốt và bánh phở nhưng lại chỉ có giá khá rẻ thôi nhé. Mỗi chiếc gỏi cuốn tôm thịt trông thế thôi mà lại rất to và đầy đặn. Sức ăn của ai mà chỉ ở mức bình thường thì chỉ cần ăn tới chiếc gỏi cuốn thứ 4 là chắc chắn đã cảm thấy đủ thấy no bụng rồi đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 161 Trần Hữu Trang, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 0933 568 425
      Website: https://quan-an-co-chin.business.site/
      Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

      Gọi điện
      Quán Ăn Cô Chín
      Quán Ăn Cô Chín
      Quán Ăn Cô Chín
      Quán Ăn Cô Chín
    • Top 6

      Gỏi cuốn Cô Chi

      Gọi điện

      Nếu bạn đang tự hỏi quán gỏi cuốn ở đâu tại Phú Nhuận là ngon nhất? Thì Gỏi cuốn Cô Chi là một quán gỏi cuốn ngon trứ danh ở Quận Phú Nhuận, TP. HCM được nhiều thực khách đánh giá cao. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành ẩm thực, Gỏi cuốn Cô Chi đã xây dựng được danh tiếng và niềm tin từ khách hàng với sự chất lượng và hương vị độc đáo của món ăn.


      Quán gỏi tại Phú Nhuận này đã được biết đến với sự tươi ngon và đa dạng của nguyên liệu. Tất cả các thành phần trong gỏi cuốn đều được chọn lựa kỹ càng, từ rau sống tươi mát cho đến tôm, thịt và bún. Mỗi cuốn gỏi cuốn tại đây được cuốn đầy đặn, hấp dẫn và tạo nên một sự cân bằng hoàn hảo giữa các thành phần. Ngoài gỏi cuốn truyền thống, quán cũng cung cấp các loại gỏi cuốn sáng tạo và độc đáo. Bạn có thể thưởng thức các loại gỏi cuốn độc lạ như gỏi cuốn chay, gỏi cuốn nướng, hay gỏi cuốn hải sản tươi ngon. Mỗi loại gỏi cuốn đều mang đến sự đa dạng và phong phú trong hương vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 84 Phùng Văn Cung, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 0366 633 418
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30
      Gọi điện
      Gỏi cuốn Cô Chi
      Gỏi cuốn Cô Chi
      Gỏi cuốn Cô Chi
      Gỏi cuốn Cô Chi
    • Nhà hàng Hoàng Tâm - Phan Xích Long gây ấn tượng bởi những set cuốn vô cùng màu sắc. Nếu đến đây, các bạn nhất định không được bỏ qua món gỏi cuốn tôm thịti. Cuốn chắc tay, bên trong có tôm to, thịt ba chỉ và rau, bún. Nước mắm pha kèm thì đủ vị mặn ngon nên chấm rất hợp. Ngoài ra có cuốn cá, cuốn bì sốt me cũng rất ngon. Bạn có thể gọi lẻ hoặc gọi theo từng set tổng hợp ăn cũng rất ok nhé. Quán tiên quyết đặt sự vấn đề sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu bằng việc sử dụng những nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


      Không ngoa khi nói rằng Nhà hàng Hoàng Tâm - Phan Xích Long là một trong các quán gỏi cuốn ngon đẹp và có tiếng trên địa bàn Quận Phú Nhuận hiện nay. Là một trong những quán gỏi được ưa thích nhất trên phạm vi toàn quận, lại thêm cô chủ tốt bụng, vui tính, Nhà hàng Hoàng Tâm - Phan Xích Long rất thích hợp là địa điểm để “tụ tập” bạn bè vào những dịp cuối tuần cùng nhau thưởng thức ẩm thực và trò chuyện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 352 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 028 6670 2121
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Nhà hàng Hoàng Tâm - Phan Xích Long
      Nhà hàng Hoàng Tâm - Phan Xích Long
      Nhà hàng Hoàng Tâm - Phan Xích Long
      Nhà hàng Hoàng Tâm - Phan Xích Long




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy