Top 10 Quán cơm tấm ngon nhất Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Hoàng Minh Thảo 1276 0 Báo lỗi

Cơm tấm là một món ăn dân dã quen thuộc và luôn có sức hút đối với các tín đồ ẩm thực. Đĩa cơm tấm hạt dẻo mềm kết hợp cùng thịt nướng đượm vị chan thêm nước ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm tấm Ba Ghiền

    Tại quận Phú Nhuận, để thưởng thức cơm tấm thơm ngon bạn có thể tìm đến quán Cơm tấm Ba Ghiền. Đây là một quán cơm bình dân, chỉ đơn giản với những chiếc bàn ghế nhựa, không gian đường phố nhưng chất lượng món ăn đã được khách hàng đánh giá cao trong suốt nhiều năm qua. Quán cơm này hấp dẫn với phần ba rọi nướng đậm vị. Miếng ba rọi nạc mỡ xen kẽ, có ướp với mật ong nên cũng mềm và thơm hơn.

    Ngoài cơm ba rọi bán rất chạy thì ở Cơm tấm Ba Ghiền còn có cơm gà, sườn, bì, chả, trứng các kiểu hấp dẫn không kém. Đĩa cơm của bạn sẽ không hề đơn điệu khi ăn kèm một phần đồ chua như: cải chua, củ kiệu nhờ vậy mà ăn không thấy ngán, trọn vị hơn. Quán có không gian khá thoáng mát, tuy đông khách nhưng vẫn đảm bảo dọn bàn kỹ, vệ sinh nên không bị ám mùi khó chịu. Cùng với đó, số lượng bàn ghế tương đối nhiều, có thể tiếp đón cùng lúc nhiều thực khách. Bàn ghế luôn được sắp xếp gọn gàng và sạch sẽ, mang đến thực khách cảm giác thoải mái khi tới Cơm tấm Ba Ghiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Đặng Văn Ngữ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3846 1073
    Fanpage: https://www.facebook.com/ComTamBaGhien/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

    Cơm tấm Ba Ghiền
    Cơm tấm Ba Ghiền
    Cơm tấm Ba Ghiền
    Cơm tấm Ba Ghiền

  2. Top 2

    Cơm Tấm Cali

    Gọi điện

    Cơm Tấm Cali là một quán cơm tấm sắc màu mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy ngay tại Phú Nhuận. Từ ngoài vào trong đều mang vẻ tương đối sang trọng, với một không gian được decor với màu tím thơ mộng. Không những không gian đẹp mà hương vị đồ ăn tại đây chắc hẳn sẽ làm xiêu lòng thực khách.


    Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và luôn tận tâm hỗ trợ khách hàng mà Cơm Tấm Cali đã gây được nhiều ấn tượng tốt. Cơm tấm ở đây đa dạng, một số loại đặc trưng mà bạn có thể thử tại đây như cơm tấm ba rọi, cơm tấm sườn non, cớm tấm sườn giò, cơm tấm sườn cốt lết,..Điểm tạo nên nét khác biệt tại đây đó là cơm cháy, là một cách nấu cơm có đôi phần lạ nhưng ngon, cơm cháy xém có lớp ngoài giòn thơm cùng sườn đậm đà, bì giòn và chả mềm xốp là một sự kết hợp cực kì hoàn hảo. Ở đây rất chú trọng tới chất lượng món ăn cũng như cảm nhận của thực khách nên mọi thử đều phải thật chỉnh chu. Giá cả tuy có đôi phần nhỉnh hơn so với những quán cơm khác nhưng chắc chắn xứng đáng với chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 82 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7300 0422

    Website: https://www.comtamcali.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/comtamcali.official

    Giờ mở cửa: 07:30 – 20:30

    Gọi điện
    Cơm Tấm Cali
    Cơm Tấm Cali
    Cơm Tấm Cali
    Cơm Tấm Cali
  3. Top 3

    Cơm tấm Thành Râu

    Gọi điện

    Cơm tấm Thành Râu là một quán cơm có tuổi đời khá lâu tại Phú Nhuận. Quán nhận được sự ưu ái của nhiều thực khách địa phương, đặc biệt là học sinh, sinh viên và dân văn phòng. Mỗi ngày quán bán lên đến cả trăm suất bởi không những hương vị thơm ngon mà giá cả còn vô cùng bình dân. Dành cho những ngày chán cơm nhà thèm cơm tiệm thì Cơm tấm Thành Râu là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.


    Mỗi suất cơm tại đây đầy ắp đồ ăn với đủ chất dinh dưỡng, có đa dạng các món cho thực khách lựa chọn. Đặc biệt cơm gà và cơm sườn bán rất chạy, được nêm nếm rất đậm đà và vừa vị kết hợp với nước sốt mặn ngọt hòa quyện. Không gian có đôi phần hơi chật hẹp nên nếu cho tiện thì bạn có thể mua về nhà để thưởng thức, hương vị cũng sẽ không bị giảm bớt là bao. Quán bình dân thôi nhưng chất lượng luôn được đảm bảo khi đến tay khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm bán cơm với ba tiêu chí ngon, bổ , rẻ thì đây đích thị là dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 119 Phùng Văn Cung, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 493 755

    Fanpage: https://www.facebook.com/comtamthanhrau

    Giờ mở cửa: 10:30 - 00:00

    Gọi điện
    Cơm tấm Thành Râu
    Cơm tấm Thành Râu
    Cơm tấm Thành Râu
    Cơm tấm Thành Râu
  4. Top 4

    Cơm tấm Bà Chị Hai

    Gọi điện

    Cơm tấm Bà Chị Hai là một quán cơm nho nhỏ nằm trên con đường Đặng Văn Ngữ, với hương vị hấp dẫn và gây lưu luyến đã đem đến hảo cảm cho nhiều thực khách địa phương. Bằng tay nghề nấu ăn chuyên nghiệp quán đã và đang mang đến cho thực khách những bữa cơm thật hấp dẫn và đầy đủ chất. Tuy là cơm tiệm nhưng hương vị chuẩn cơm nhà, nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    Cơm tấm sườn bì chả là đặc trưng của quán. Mỗi suất cơm đều đầy ắp cơm và đồ ăn, là sự kết hợp hoàn hảo giữa hạt cơm tơi xốp, trứng lòng đào tan chảy. sườn được ướp đậm đà và không bị khô, bì giòn sần sật, tóp mỡ beo béo cùng với ít đồ chua để không bị ngấy. Và để tạo nên hương vị đặc biệt thì nước mắm mặn ngọt, đặc sệt là một phần không thể thiếu. Tất cả những nguyên liệu tuy đơn giản ấy nhưng đã mang đến những món ngon gây xao xuyến lòng người. Ngoài ra quán cũng có nhận đơn giao tận nhà qua các app đặt đồ ăn, nên nếu bạn ở quá xa hoặc không tiện ghé cũng có thể dễ dàng thưởng thức cơm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 51 Đặng Văn Ngữ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 533 442

    Fanpage: https://www.facebook.com/patebachihai

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm tấm Bà Chị Hai
    Cơm tấm Bà Chị Hai
    Cơm tấm Bà Chị Hai
    Cơm tấm Bà Chị Hai
  5. Top 5

    Cơm Tấm Mén

    Gọi điện

    Cơm Tấm Mén có thể nói là cái tên xuất hiện đầu tiên trong tâm trí những người thực khách tại Phú Nhuận mỗi khi thèm món cơm tấm. Với công thức đặc trưng không xen lẫn với những hàng quán khác đã mang đến hương vị đặc biệt, độc nhất vô nhị tại nơi đây. Qua những món ăn hấp dẫn khiến cho thực khách như thể cảm nhận được bao tâm huyết của quán. Nếu bạn hỏi những người dân địa phương đâu là quán cơm ngon thì chắc chắn họ sẽ dẫn dắt bạn đến với Cơm Tấm Mén.


    Và đương nhiên cơm tấm sà bì chưởng là món nhất định bạn phải thử khi đến đây. Từng miếng sườn được tẩm ướp đậm đà trong nhiều giờ, sau khi nướng cho ra một tiếng sườn cực kì chất lượng với màu sắc bắt mắt mà không bị khô. Bì dai giòn sần sật cùng với chả thơm và béo, từ đó tạo nên món ăn mang tinh hoa của nền ẩm thực. Quán bán đến tận khuya nên dành cho những người đam mê ăn đêm thì quá ư là hợp lý. Quán nằm trong con hẻm nhỏ nên diện tích có phần giới hạn nên để thưởng thức món ngon một cách thoải mái nhất thì bạn cũng có thể mua mang về. Nói chung Cơm Tấm Mén là một quán cơm rất đáng thử và chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 39/4B Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại:
    0937 987 205

    Fanpage: https://www.facebook.com/ComTamMen/

    Giờ mở cứa: 18:00 – 23:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Mén
    Cơm Tấm Mén
    Cơm Tấm Mén
    Cơm Tấm Mén
  6. Top 6

    Cơm Tấm Mây

    Cơm Tấm Mây là một trong những tiệm cơm nổi tiếng của ẩm thực Sài Gòn với những đĩa cơm thơm ngon, chất lượng. Điều khiến thực khách ấn tượng nhất với Cơm Tấm Mây chính là miếng sườn nướng to và dày. Cơm Tấm Mây nổi tiếng với miếng sườn nướng to gần bằng cả đĩa cơm và được ướp theo một bí quyết riêng rất đậm đà nên hầu hết thực khách một khi đã cất công tới đây đều gọi món này.


    Không chỉ vậy mà những món ăn kèm khác cũng khá là hấp dẫn chẳng hạn như lạp xưởng to theo kiểu miền Tây, trứng ốp la được chiên nhúng chứ không phải chiên trên chảo mà ta vẫn thường thấy. Đặc biệt là phần xíu mại có "cải biên" một chút ở phần nhân với bún tàu thêm vào khá ngon và lạ miệng. Không gian và cách bài trí: Chỗ ngồi bình dân nên chắc có lẽ sẽ có nhiều thực khách cảm thấy ái ngại. Bên cạnh đó, vì cường độ nướng thịt rất lớn nên nếu bạn muốn khỏi bị ám khói thì ngồi ở bên trong và tránh xa chỗ nướng thịt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Trương Quốc Dung, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0838 393 123
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Cơm Tấm Mây
    Cơm Tấm Mây
    Cơm Tấm Mây
    Cơm Tấm Mây
  7. Top 7

    Cơm Tấm Hẻm 33

    Thêm một quán cơm tâm ngon tại quận Phú Nhuận, TP. HCM mà các tín đồ ẩm thực không nên bỏ lỡ chính là quán Cơm Tấm Hẻm 33 tọa lạc tại số 16 Nguyễn Đình Chính. Cơm Tấm Hẻm 33 khiến khách hàng bị thu hút bởi mùi thơm hấp dẫn của sườn nướng. Mâm sườn nướng này được đặt trước cửa quán và khách ăn tới đâu sẽ nướng tới đó nên đảm bảo tươi mới, hương vị thơm ngon khác biệt.


    Điểm đặc biệt của quán Cơm Tấm Hẻm 33 nổi tiếng này chính là sườn ở đây có kích thước và độ dày gấp nhiều lần so với các quán cơm tấm khác. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ cảm nhận rõ sườn ướp rất vừa phải, thịt mềm, thấm gia vị và hoàn toàn không bị khô. Cơm tấm mềm, thơm kết hợp với nước mắm vừa ăn, và vị đậm đà của thịt nướng giúp đĩa cơm thêm hấp dẫn. Cơm tấm tại Cơm Tấm Hẻm 33 sẽ thường được ăn cùng chén canh khổ qua, canh rau, nêm nếm kỹ lưỡng không quá nhạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33/16 Nguyễn Đình Chính, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 826 039
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

    Cơm Tấm Hẻm 33
    Cơm Tấm Hẻm 33
    Cơm Tấm Hẻm 33
    Cơm Tấm Hẻm 33
  8. Top 8

    Cơm Tấm Phương

    Cơm Tấm Phương không chỉ là một quán ăn bình thường mà là cả một tâm huyết mà chủ cửa hàng tại đây, sắp tới thương hiệu này sẽ mở rộng hơn và trải dài chi nhánh của mình khắp thành phố. Quán Cơm Tấm Phương có không gian rộng rãi và có cả chỗ để xe ô tô. Bàn ghế sạch sẽ, thoáng mát, có phòng trong nhà và ngoài trời, thích hợp đi đôi hay đi tập thể. Giá ở đây khá cao nhưng chất lượng thức ăn ngon, chỗ ngồi rộng rãi, đẹp đẽ.

    Cơm Tấm Phương
    có thực đơn cho từng ngày trong tuần và cũng có cả những món ăn luôn có hàng ngày. Thức ăn tại đây, nhìn chung rất bắt mắt, hài hòa cả về sắc - hương - vị, chất lượng so với giá thì khá ổn, không mắc, cũng không rẻ. Đặc biệt, với món cơm tấm sườn bì - món ăn được khá nhiều khách ưa thích tại đây thì sườn ướp ngon, miếng sườn nướng to được cắt nhỏ ra luôn, bì cũng ngon, tơi không bị ướt cực hấp dẫn. Cơm ngon và đúng điệu vô cùng. Miếng thịt được tẩm ướp gia vị và hương liệu cực ngon, miếng thịt to, độ dày miếng lớn. Nước mắm và đồ chua quán làm rất vừa miệng và ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Hồ Biểu Chánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 621 268
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00

    Cơm Tấm Phương
    Cơm Tấm Phương
    Cơm Tấm Phương
    Cơm Tấm Phương
  9. Top 9

    Cơm Tấm Kim Yến

    Gọi điện

    Không biết từ bao giờ mà cái tên Cơm Tấm Kim Yến đã dần trở nên quen thuộc với những thực khách tại quận Phú Nhuận. Mỗi ngày quán đều có lượng khách khá đông và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về chất lượng món ăn cũng như phục vụ. Quán có không gian rộng rãi và thoáng mát cũng mang đến cho khách hàng nhiều thiện cảm. Dành cho những ngày chưa biết trưa nay ăn gì thì cơm tấm là lựa chọn không thể hợp lý hơn.


    Đồ ăn tại đây được nêm nếm hợp khẩu vị với đa số thực khách. Mỗi suất cơm với đầy đủ chất dinh dưỡng, có đủ từ món mặn cho đến món canh. Không quá cầu kì nhưng hương vị lại gây luyến và để lại nhiều ấn tượng trong lòng nhiều thực khách Đi đôi với những món ăn hấp dẫn là sự phục vụ tận tâm, nhiệt tình của chủ quán lẫn các bạn nhân viên, từ đó mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng. Giá cả phải nói là cực kì tương xứng với chất lượng, quán bình dân nhưng chất lượng không hề bình dân đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Chung cư A4, Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0934 501 739

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Kim Yến
    Cơm Tấm Kim Yến
    Cơm Tấm Kim Yến
    Cơm Tấm Kim Yến
  10. Top 10

    Cơm Tấm Con Cám

    Nếu có ai đó đi xa Sài Gòn, hỏi về nỗi nhớ, ngoài con người thân thiện, ngoài nếp sống vội vã thân quen. Chắc chắn phải có đến 90% người bảo rằng, họ nhớ cơm tấm ở Sài Gòn. Món cơm tưởng chừng như bình dị đến thế, ấy vậy mà lại gây thương nhớ cho những người con xa xứ vô cùng. Cơm Tấm Con Cám – ra đời cũng bởi vì tình yêu dành cho món ăn dân dã, bình dị nhưng lại vô cùng đặc sắc ấy. Đây không chỉ là một quán ăn, Cơm Tấm Con Cám còn là hồi ức, là tuổi thơ và là tình yêu với nền ẩm thực quê nhà. Là một trong những quán cơm nổi tiếng khắp Sài Gòn, được nhiều người biết đến bởi những món ăn được chế biến độc đáo mà chỉ có thể được tìm thấy ở Cơm Tấm Con Cám.


    Với công thức gia truyền và niềm đam mê ẩm thực kéo dài suốt hơn 30 năm nay. Cơm Tấm Con Cám dễ dàng gây thương nhớ và níu chân những ai đã từng một lần ghé đến nơi đây. Không biết bởi cái vị thơm đậm đà của miếng sườn nướng nóng hổi, hay vị ngọt nhưng ấm nóng của những chén súp đi kèm, hoặc có khi chính là vì chén nước chấm “nhỏ nhưng có võ” ở đây. Khiến ai ăn rồi cũng đều mong mau mau được ghé lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 150/7 Đặng Văn Ngữ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0971 400 680
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Cơm Tấm Con Cám
    Cơm Tấm Con Cám
    Cơm Tấm Con Cám
    Cơm Tấm Con Cám




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy