Top 8 Quán bánh canh ngon nhất Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Anh Thư Choco 1856 0 Báo lỗi

Chẳng xa lạ với nhiều người, bánh canh mỗi miền mỗi dư vị khác nhau. Tùy vào phong cách ẩm thực vùng miền mà mỗi nơi có cách chế biến, nêm nếm gia vị khác ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Canh Cua Cô Diệu

    Gọi điện

    Đến với Bánh Canh Cua Cô Diệu, bạn sẽ được trải nghiệm món ăn quen thuộc này với một hương vị hoàn toàn mới mẻ. Điều gì đã làm nên sự khác biệt? Đó chính là nguyên liệu chính được lấy từ những chú cua còn tươi sống, bảo đảm thịt chắc ngọt và thơm ngon, hảo hạng. Tô bánh canh cua đầy dinh dưỡng với thịt cua đã bóc sẵn vỏ, chả cua vàng tươi, tôm đỏ au, bánh quẩy… trông thật hấp dẫn. Màu đỏ của thịt cua và tôm quyện với hành lá xanh bắt mắt, khi ăn bánh canh cảm nhận được vị thanh ngọt, sền sệt của nước dùng từ hải sản hòa cùng độ mềm dai trong từng sợi bánh.


    Đặc biệt, nước chấm của Bánh Canh Cua Cô Diệu rất ngon, ai ăn cũng ghiền, đã ăn qua một lần vẫn muốn quay lại thưởng thức thêm lần nữa. Ăn một đũa bánh canh, sau đó chấm thịt cua và các nguyên liệu tôm, chả cua, trứng cút, huyết với chén chấm ăn kèm do quán làm, bảo đảm vô cùng ngon miệng và sẽ bị ghiền luôn nhe. Bao nhiêu nguyên liệu tươi ngon làm nên món ăn hấp dẫn khiến ai đến ăn một lần cũng sẽ muốn quay trở lại. Nước dùng dạng sền sệt, theo cảm nhận của khách hàng thì ngon và vị đậm đà nữa. Một tô bánh canh đầy ắp tôm lột vỏ, thịt cua, hành lá che phủ hết bề mặt tô. Thịt cua tươi được bóc vỏ sạch, khi khách gọi sẽ cho vào vá trụng nóng cùng nước súp nên ăn thịt không bị bở mà vẫn giữ độ tươi ngon nguyên chất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 710 - 712 - 714 Nguyễn Kiệm, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 061 287
    Email: banhcanhcuacodieu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhcuacodieuNk/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh Canh Cua Cô Diệu
    Bánh Canh Cua Cô Diệu
    Bánh Canh Cua Cô Diệu
    Bánh Canh Cua Cô Diệu

  2. Top 2

    Bánh Canh Cua Bà Dạng

    Gọi điện

    Quán Bánh Canh Cua Bà Dạng cũng là một trong những địa điểm bán bánh canh nổi tiếng tại Quận Phú Nhuận. Đồ ăn ở đây mang theo hương vị chuẩn Huế, vì vậy nếu có dịp hãy đến đây để thưởng thức món bánh canh nóng hổi với vị nước lèo đậm đà làm xao xuyến biết bao nhiêu người đam mê ẩm thực ở xứ sở mộng mơ này.


    Về sợi bánh canh, đầu bếp ở đây đã phải chọn ra những hạt gạo to nhất để làm bột gạo sau đó mới chế biến thành sợi. Chính vì lẽ đó, sợi banh canh ở đây rất mềm và khi nhai sẽ phảng phất một mùi thơm của bột gạo trong miệng. Còn về nồi nước dùng, Quán Bánh Canh Cua Bà Dạng đã sử dụng những con cua tươi, chất lượng nhất để có thể tạo ra một hương vị chuẩn xứ Huế nhất. Chả cua ở trong tô bánh canh có mùi thơm đặc trưng và có độ dai vừa phải. Khi ăn sẽ cảm thấy có vị béo ngọt, bùi bùi lan tỏa trên đầu lưỡi của người dùng. Ngoài món bánh canh ra thì quán còn phục vụ thêm những món như bún bò, bánh bột lọc trần, bánh ướt thịt nướng,... cũng ngon không kém gì món bánh canh. Có thèm thì hãy tham khảo thử quán này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 Đặng Văn Ngữ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 871 812
    Website: https://quanbadang.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhcuanguyenthong
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh Canh Cua Bà Dạng
    Bánh Canh Cua Bà Dạng
    Bánh Canh Cua Bà Dạng
    Bánh Canh Cua Bà Dạng
  3. Top 3

    Bánh Canh Riêu Cua Đồng 7 Quân

    Gọi điện

    Khi nhắc đến riêu cua đồng, người ta thường hay nghĩ tới nổi lẩu riêu cua nghi ngút khói. Thế nhưng nằm tại số 5 Phùng Văn Cung, Quận Phú Nhuận lại có một quán Bánh Canh Riêu Cua Đồng 7 Quân. Nghe có vẻ hơi kỳ lạ nhưng quả thực khi ăn bạn sẽ cảm thấy lôi cuốn cực kỳ. Phần sợi bánh canh dai dai ăn cùng với thịt sườn được nấu mềm, thịt tôm thanh ngọt quyện lẫn trong vị ngọt đậm đà của riêu cua sẽ tạo nên một món ăn ngon miệng và ấn tượng.


    Bánh canh là loại bánh canh bột gạo. Nước dùng sệt sệt, nêm nếm đậm đà là điểm cộng lớn nhất. Riêu cua đồng đậm đà, hòa với vị ngọt có chút mặn từ tôm khô, cùng độ béo trứng tươi được đánh vào nước lèo... tất cả làm nên món bánh canh riêu cua đồng nóng hổi chắc bụng cho bữa sáng. Riêu cua ở đây cắn vô là đúng cua luôn chứ không phải trộn bột hay trứng. Nhân một ngày trời se se lạnh, đi làm về không biết ăn gì, bạn có thể ghé ngay vào quán Bánh Canh Riêu Cua Đồng 7 Quân để thưởng thức tô bánh canh thơm lừng, béo ngậy vị cua này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Phùng Văn Cung, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0977 780 276
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh Canh Riêu Cua Đồng 7 Quân
    Bánh Canh Riêu Cua Đồng 7 Quân
    Bánh Canh Riêu Cua Đồng 7 Quân
    Bánh Canh Riêu Cua Đồng 7 Quân
  4. Top 4

    Quán Má Tư

    Gọi điện

    Quán Má Tư phục vụ rất nhiều các loại bánh canh mang khuynh hướng ẩm thực Trảng Bàng. Một số món banh canh như: bánh canh thịt nạc, bánh canh tôm thịt heo, bánh canh ba rọi hay bánh canh thịt bắp. Nếu Sài Gòn quá nóng nực thì bạn hãy thử ghé bán Má Tư vì ở đây được lắp đặt máy lạnh nên khá mát mẻ và không gian cũng rất sạch sẽ. Hơn nữa, nhân viên ở đây cũng khá nhiệt tình, vui vẻ tạo cảm giác thoải mái khi trải nghiệm món ăn.


    Bánh Canh Trảng Bàng tại Quán Má Tư là một món ăn đặc sản Tây Ninh. Với tô nước lèo trong vắt, có vị ngọt thanh đi cùng với đó sẽ là một chén nước mắm. Hai sự kết hợp hoàn hảo này mới tạo nên sự tinh hoa của món bánh canh gây thương nhớ bao người dân tại dất Trảng cũng như người khắp mọi miền đất nước. Ngoài ra, giò heo cũng giữ được độ dai, ngon, vị béo béo lan tỏa khắp vị giác của người dùng. Ngay Quận Phú Nhuận bạn cũng có thể thưởng thức ẩm thực miền Tây, thử ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0399 765 788
    Fanpage: https://www.facebook.com/matudacsantrangbangquan
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Má Tư - Đặc sản Trảng Bàng
    Quán Má Tư - Đặc sản Trảng Bàng
    Quán Má Tư - Đặc sản Trảng Bàng
    Quán Má Tư - Đặc sản Trảng Bàng
  5. Top 5

    Bánh Canh Cá Lóc Minh Long

    Gọi điện

    Nếu bạn là người Quảng Trị xa quê, bạn vẫn có thể tìm thấy hương vị thân thuộc trong món bánh canh cá lóc truyền thống tại quán Bánh Canh Cá Lóc Minh Long. Quán bánh canh cá lóc quận Phú Nhuận trên đường Nguyễn Đình Chính này là một địa điểm khá nổi tiếng với dân “sành ăn”. Bánh canh cá lóc của quán gồm bánh canh tô nhỏ, tô lớn và tô đặc biệt. Tô đặc biệt nhiều topping hơn so với tô thường. Tuy nhiên, sự đầy đặn của tô bánh canh thường đã làm bạn "no căng bụng". Đi kèm bánh canh cá lóc còn 1 phần rau đắng và một bát nước mắm ớt nhỏ để chấm cá.


    Điều đặc biệt của món bánh canh cá lóc tại quán Bánh Canh Cá Lóc Minh Long là khi ăn, bạn sẽ không thấy có mùi tanh khó chịu của cá. Ngược lại, bạn sẽ thấy hương vị của món bánh canh thật sự đậm đà, nước dùng thanh, cá hầm mềm cùng mùi cay cay của bột ớt, khiến bạn vừa ăn vừa phải hít hà mới có thể cảm nhận được cái ngon của món ăn một cách trọn vẹn. Khi ăn bánh canh cá lóc, bạn sẽ được cho khá nhiều rau đắng, cùng nước chấm mắm ớt và sa tế để làm dậy lên mùi vị đặc trưng của quán. Tô bánh canh của quán sẽ đầy đặn hơn, hấp dẫn hơn nếu bạn gọi thêm bộ đầu lòng cá. Tuy nhiên, số lượng đầu lòng cá của quán có hạn bởi vậy nếu muốn thưởng thức đầu cá bạn phải đến từ rất sớm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Nguyễn Đình Chính, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 607 706
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00
    Gọi điện
    Bánh Canh Cá Lóc Minh Long
    Bánh Canh Cá Lóc Minh Long
    Bánh Canh Cá Lóc Minh Long
    Bánh Canh Cá Lóc Minh Long
  6. Top 6

    Bánh Canh Ghẹ Bảy Liên

    Gọi điện

    Quán Bánh Canh Ghẹ Bảy Liên nằm trên đường Nguyễn Kiệm gần tới ngã 6 bùng binh Phạm Văn Đồng. Dù là quán bánh canh vỉa hè nhưng ngày nào cũng tấp nập khách tới tận khuya. Vì chủ quán rất kỹ tính trong khâu chọn nguyên liệu nên ghẹ ở đây luôn tươi rói, chắc thịt và giá cả lại phải chăng so với chất lượng nên rất được lòng thực khách. Món bánh canh đơn giản với ghẹ, chả ghẹ, nấm cùng với nước lèo được nấu sánh và rất đầy đặn.


    Bánh canh ở đây vừa dai vừa mềm và có vị ngon đặc trưng. Khi ăn, sẽ có cảm giác bột hơi mềm, độ dai vừa phải và đặc biệt là không có cảm giác ngán. Nước dùng để nấu bánh canh được hầm từ các loại xương nên có vị ngọt đậm, kết hợp hài hòa cùng vị ngọt dịu của ghẹ tươi tạo nên hương vị rất đặc biệt của món ăn. Tô bánh canh ghẹ nóng hổi có màu đỏ tươi của ghẹ, màu trắng đục của sợi bánh canh, điểm thêm màu xanh của hành lá… khiến bạn không thể cưỡng lại. Không quên liếc sang bên cạnh ngắm con ghẹ đỏ au, óng ả điểm xuyết những cọng bánh trắng tròn cùng thứ nước dùng được nấu từ gạch, thịt ghẹ, xương ống có vị thanh, ngọt, thơm khó cưỡng. Ngoài điểm cộng về màu sắc, quán Bánh Canh Ghẹ Bảy Liên còn được yêu thích ở thái độ nhiệt tình niềm nở, cùng vị ngon lạ của con ghẹ thấm đều gia vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 778 Nguyễn Kiệm, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 512 171
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh Canh Ghẹ Bảy Liên
    Bánh Canh Ghẹ Bảy Liên
    Bánh Canh Ghẹ Bảy Liên
    Bánh Canh Ghẹ Bảy Liên
  7. Top 7

    Bánh Canh Hẹ Cô Mai

    Bánh Canh Hẹ Cô Mai là dịa chỉ dành cho thèm đồ ăn xứ Nẫu tại quận Phú Nhuận. Không gian quán rộng, bàn ghế dạng thấp, kiểu ghế dành cho mấy bé ấy mà ngồi cũng ổn. Với không gian thoáng đãng, mát mẻ, sạch sẽ, đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn nhiệt tình, giá cả lại rất phải chăng với món ăn được chế biến khéo léo, hấp dẫn chắc hẳn sẽ làm hài lòng đại đa số thực khách dù là lần đầu đến với quán. Nếu bạn nào đang muốn tìm chỗ bán bánh canh, bánh bèo ngon quận Phú Nhuận thì hãy tới quán Bánh Canh Hẹ Cô Mai.


    Ở đây, bán chính là các món ăn Phú Yên. Tô bánh canh ngập tràn hẹ, chả cá, trứng cút và cá hấp đúng kiểu bánh canh Phú Yên. Nước lèo tại quán Bánh Canh Hẹ Cô Mai khá thanh và ngọt. Sợi bánh canh nhỏ dai chuẩn Phú Yên. Một tô khá nhiều bánh có 4 - 5 miếng chả cá bự vừa phải với 1 trứng cút 1 miếng cá. Tô bánh canh được phủ kín 1 lớp hẹ non xanh mướt. Một điểm cộng nữa của quán là không gian rộng rãi và giữ xe miễn phí. Các món ăn tại quán món nào cũng ngon và hấp dẫn, nhất là khi trời mưa mà còn được thưởng thức chén bánh bèo nóng cùng tô bánh canh hẹ nghi ngút khói thì còn gì bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Hoa Sứ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Bánh Canh Hẹ Cô Mai
    Bánh Canh Hẹ Cô Mai
    Bánh Canh Hẹ Cô Mai
    Bánh Canh Hẹ Cô Mai
  8. Top 8

    Bánh Canh Hẹ Cô Thủy

    Gọi điện

    Chắc hẳn sẽ có người biết Bánh canh hẹ là món ăn đặc sản ở một tỉnh nằm dọc theo ven biển (Phú Yên). Đây là món ăn thanh đạm, dân dã của người dân xứ Nẫu. Khi xưa thì chúng ta phải tới nơi đây mới có thể thưởng thức món bánh canh này. Nhưng bây giờ, nếu bạn ở TP. HCM bạn cũng có thể trải nghiệm được mùi vị của nó ở tiệm Bánh Canh Hẹ Cô Thủy.


    Sợi bánh canh ở quán Cô Thủy khi ăn sẽ có cảm giác dai dai hơi bột bột vì nó được làm từ bột gạo. Đó chính là nguyên liệu quan trọng để tạo ra sợi bánh canh dân dã của người miền quê thời xưa. Chả cá ở đây được làm từ cá bớp, nhai sẽ có cảm giác dai dai, sần sật và hương vị hòa quyện với mùi tiêu tạo ra mùi vị thơm thơm ngọt ngọt trong miệng. Quán Bánh Canh Hẹ Cô Thủy phục vụ cho khách hàng một tô bánh canh có màu xanh đặc trưng của Hẹ. Tuy nhiều hẹ là vậy, nhưng mùi vị của hẹ rất thơm và không hăng như hành đâu. Vậy nên các bạn "Team nói không với hành" cũng có thể thử món này đấy ạ! Biết đâu lại gia nhập vào "Team mê hẹ" lúc nào không hay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 0.10 Chung Cư A2 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 488 140
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh Canh Hẹ Cô Thủy
    Bánh Canh Hẹ Cô Thủy
    Bánh Canh Hẹ Cô Thủy
    Bánh Canh Hẹ Cô Thủy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy