Top 11 Quán ăn Hàn Quốc ngon ở Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Thuý Vy 7322 0 Báo lỗi

Món ăn Hàn Quốc được bán rộng rãi tại Sài Gòn, phủ sóng tất cả các quận. Hôm nay, Toplist sẽ điểm qua một số quán ăn Hàn Quốc ngon và chất lượng nhất tại quận ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mì cay Sasin

    Gọi điện

    Những món ăn phong cách Hàn Quốc chất lượng được chế biến bởi bàn tay khéo léo của người đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm. Các nguyên liệu rất tươi nên món ăn cũng tươi ngon hết nấc. Quán mì cay Mì Cay Sasin còn tiếp đón các cô các dì đi cùng nhóm bạn của mình đến chỉ đẻ thưởng thức món mì cay của chính là sự lan truyền tốt của một món ăn mới, một nét chấm phá mới trong nền ẩm thực Việt.

    Món mì cay ở đây được đánh giá là phiên bản chuẩn Hàn nhất. Nước dùng pha chế tinh tế, có vị chua cay cộng thêm nhiều topping gây ấn tượng từ màu sắc cho đến hương vị. Ngoài mì cay, bạn còn có thể thưởng thức đa dạng các món Hàn Quốc khác. Vì vậy, nhiều thực khách thường ví nơi đây như xứ sở kim chi thu nhỏ, chỉ cần đến Sasin bạn có thể thỏa sức ăn uống và cảm nhận nét ẩm thực xứ Hàn. Mì cay Sasin có đội ngũ đầu bếp có tay nghề cao nên món ăn rất ngon cùng với đó là các bạn phục vụ lại rất nhiệt tình, chu đáo, phục vụ nhanh không để khách chờ đã tạo nên ấn tượng tốt dành đến cho chính Sasin. Mì cay ở đây tương đối ngon, nước dùng và các thức uống rất vừa miệng. Mì cay sợi dai và nước dùng khá đậm đà. Ngoài mì cay ở đây còn có các món như kimbap, lẩu, bánh gạo cũng thơm ngon khó chối từ đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15A Hoa Phượng, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 099 632
    Website: micaysasin.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/MiCaySasinPhanXichLong/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      Mì cay Sasin
      Mì cay Sasin
      Mì cay Sasin
      Mì cay Sasin

    • Top 2

      Dookki

      Gọi điện

      Dookki là một địa điểm ẩm thực Hàn Quốc gây bão trong năm 2019. Chọn Dookki, bạn sẽ có 1 tiếng 30 phút để oanh tạc nồi lẩu tokbokki với nước lẩu tự chế theo khẩu vị cùng nhiều loại bánh gạo, topping đa dạng. Món ăn của Dookki đang được đánh giá là đỉnh cao ẩm thực với các món ngon, nóng hổi. Ngay khi có mặt tại Sài Gòn, Dookki đã thu hút sự quan tâm đông đảo của các tín đồ ẩm thực, đặc biệt là các bạn trẻ.

      Lẩu bánh gạo topokki tại chuỗi cửa hàng Dookki đa dạng về cách chế biến và nguyên liệu. Nồi lẩu đầy ắp nguyên liệu tươi mới. Các bạn có thể thoả thích chọn từ bánh cá Hàn Quốc, cuộn rong biển Hàn Quốc, mì cay đặc sản QQ, chả cá xiên que, gà cay, hải sản, tempura, Ramyeon. Tất cả đèu 100% là nguyên liệu trứ danh made in Korea. Nhân viên của quán sẽ hướng dẫn chi tiết và tận tình cho bạn về cách pha chế và lấy món tại line. Tuy bị hạn chế thời gian nhưng bạn sẽ đủ no căng bụng trong khoảng thời gian này đấy, vì thế đừng ngại ngần nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 48 Hoa Sứ, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3535 0002
      Email: marketing.dookkivietnam@gmail.com
      Website: https://www.facebook.com/pg/DookkiVietnam
      Fanpage: https://www.facebook.com/Dookkiphunhuan
      Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

      Gọi điện
      Dookki
      Dookki
      Dookki
      Dookki
    • Top 3

      Trà Đào MoMo - Lẩu Hàn Quốc

      Trà Đào Momo nơi ẩm thực Hàn cực kỳ lý tưởng dành cho bạn. Tại đây cực kỳ nổi tiếng với món lẩu mực siêu to khổng lồ. Thịt mực rất tươi ăn vào vừa giòn vừa dai chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Gọi một suất lẩu mực 4 người ăn siêu no, nên thử khi tới đây. Ngoài ra lẩu còn khá nhiều topping để cho thực khách có thể thoải mái lựa chọn. Đến quán bạn sẽ tha hồ thưởng thức thêm nhiều món Hàn khác nữa mà giá thì vô cùng bình dân. Món ngon giá rẻ thì ngại gì mà không thử nào.


      Bước chân vào quán bạn sẽ được chiêm ngưỡng tranh tường nghệ thuật cực kỳ đáng yêu về Hàn Quốc. Nét vẻ đi đơn giản nhưng tạo cảm giác thoải mái và tăng thiện cảm của thực khách đối với Trà Đào Momo. Ngoài ra khi nhìn vào còn làm cho người xem cảm thấy thích thú và muốn được check in ngay tại quán! Nhân viên Trà Đào Momo có phong cách phục vụ thực khách khá chu đáo. Nói chuyện niềm nở, phục vụ chuyên nghiệp và oder món ăn cũng rất nhanh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 510 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 034 829 0726
      Email: tradaomomo510@gmail.com
      Website: https://tradaomomo.business.site/
      Fanpage: https://www.facebook.com/momo510pxl
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

      Trà Đào MoMo - Lẩu Hàn Quốc
      Trà Đào MoMo - Lẩu Hàn Quốc
      Trà Đào MoMo - Lẩu Hàn Quốc
      Trà Đào MoMo - Lẩu Hàn Quốc
    • Top 4

      Gogi House

      Gọi điện

      Cùng với ẩm thực Nhật Bản, các món ăn Hàn Quốc cũng làm mưa làn gió tại thị trường Việt Nam. Tại Sài Gòn, có rất nhiều quán ăn mang hơi thở xứ kim chi. Nếu như bạn đang ở quận Phú Nhuận thì có thể chọn Gogi House để thưởng thức món Hàn có hương vị ưng ý, với mức giá hợp lí. Địa điểm thịt nướng chuẩn Hàn này thích hợp để ăn cùng gia đinh, bạn bè. Gogi House sẽ đưa bạn ghé đến những quán thịt nướng tại thành phố Seoul đã tạo nên danh tiếng cho nền ẩm thực xứ kim chi. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng xứ Hàn đã trở nên hấp dẫn đến thế nào.


      Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.Những miếng sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi được ướp đậm đà với sốt được nghiên cứu lâu năm đến từ nhà Gogi sẽ khiến bạn ăn một lần là say đắm. Để có thể thưởng thức các món "chuẩn vị Hàn" tại Việt Nam, các bạn có thể dừng chân tại chuỗi nhà hàng Gogi House tại Thành Phố Hồ Chí Minh bạn nhé. Tại đây nhân viên phục vụ rất chu đáo, đồ ăn nhanh chóng được đưa ra không để bạn phải chờ lâu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 198 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 6622

      Email: hn.support@ggg.com.vn

      Website: https://gogi.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

      Giờ mở cửa: 10:00–21:00

      Gọi điện
      Gogi House
      Gogi House
      Gogi House
      Gogi House
    • Top 5

      King BBQ Buffet

      Gọi điện

      Vua nướng Hàn Quốc - King BBQ cũng có mặt tại quận Phú Nhuận để mang đến những bữa tiệc buffet ăn thả ga cho thực khách. Với công thức độc quyền, các món nướng của King BBQ có hương vị thơm ngon rất đặc trưng, không lẫn vào đâu được. Nếu đã một lần thưởng thức buffet thịt nướng tại King BBQ, bạn sẽ không thể quên được hương vị "ngất ngây" của menu thịt và hải sản nướng của nơi này. Menu King BBQ đem đến cho khách hàng hơn 200 món ăn, được chắt lọc từ Tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc.


      Tất cả được chính đầu bếp Hàn Quốc chế biến, khéo léo kết hợp trong nhiều combo và set ăn hấp dẫn của King BBQ Alacart và vô vàn món ngon không giới hạn từ King BBQ Buffet. Bữa ăn hoành tráng tại King BBQ sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc. Với hình thức Buffet ăn không giới hạn, bạn sẽ thỏa thích thưởng thức những món thịt ba chỉ heo, ba chỉ bò, xúc xích, nạc dăm heo được tẩm ướp theo công thức cay nồng, đậm đà gia vị kiểu Hàn. Thịt, hải sản nướng hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kim chi đã trở nên cực kì hấp dẫn. Ngoài ra, menu buffet còn có những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, cơm cuộn, canh Kim chi, tráng miệng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 205 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 234 546

      Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

      Website: http://www.kingbbq.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN

      Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

      Gọi điện
      King BBQ Buffet
      King BBQ Buffet
      King BBQ Buffet
      King BBQ Buffet
    • Nhắc đến món Hàn, thực khách gần xa nhớ ngay đến thịt nướng. Món ăn nổi tiếng đến nỗi có mặt gần như trong mọi bộ phim Hàn và trở thành một trong những hình ảnh đặc trưng cho văn hóa xứ kim chi. Quán thịt nướng Hàn Quốc sáng đèn thâu đêm, trở thành điểm đến quen thuộc của người dân xứ này. Đến với hệ thống nướng K-Pub, thực khách sẽ được thưởng thức các món nướng ngon miệng, đúng vị trong một không gian đậm chất đường phố Hàn Quốc.


      Nếu bạn muốn ăn thịt nướng bàn đá phong cách Hàn tại Phú Nhuận thì có thể ghé qua quán K-Pub - Nướng đường phố Hàn Quốc. Những set thịt được đảo bảo độ tươi ngon, nước sốt ăn kèm cũng rất hấp dẫn. Khi đến với K Pub, bạn có thể thưởng thức theo hình thức buffet và gọi món. K-Pub tạo nên sự khác biệt với phong cách nướng đường phố Hàn Quốc cùng những món ngon độc đáo có 1-0-2. Điểm độc đáo khi trải nghiệm nướng ở K-Pub là bạn sẽ được phục vụ với bàn nướng chứa 1 khay phô mai, 1 khay trứng, 1 khay để thịt chín. Còn gì tuyệt vời hơn cái cảm giác chấm miếng thịt ngọt tươi vào phần phô mai, để rồi kéo lên cả những sợi phô mai dai dai, cảm giác thật lạ miệng và thích thú.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 133 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 6622

      Email: support.hn@ggg.com.vn

      Website: https://kpub.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/

      Giờ mở cửa: 10:30 - 00:00

      Gọi điện
      K-Pub - Nướng đường phố Hàn Quốc
      K-Pub - Nướng đường phố Hàn Quốc
      K-Pub - Nướng đường phố Hàn Quốc
      K-Pub - Nướng đường phố Hàn Quốc
    • Top 7

      JOOPII

      Gọi điện

      Buffet tokbokki – Với những tín đồ đam mê món Hàn thì Tokbokki là món ăn không thể bỏ qua. Nắm bắt được thị hiếu của thực khách, từ món bánh gạo Tokbokki truyền thống, các nhà hàng đã phát triển thành món lẩu buffet tokbokki trứ danh, thu hút được sự yêu thích của rất nhiều người nhất là giới trẻ. Nếu bạn là người đam mê các món ăn Hàn Quốc, muốn thử những hương vị thơm ngon hấp dẫn cùng nhiều món ăn mới lạ thì chắc chắn Joopii là một lựa chọn lý tưởng.


      Nhà hàng phục vụ theo hình thức buffet hoặc gọi món, đặc biệt nổi bật với buffet tokbokki bắt mắt và hơn 60 món ăn vặt khác. Chất lượng dịch vụ tại Joopiiđược đánh giá là rất chuyên nghiệp, refill đồ ăn cực nhanh. Vì thức ăn là đa phần khách hàng tự lấy, tự phục vụ nên nhân viên sẽ có thời gian để tư vấn và hỗ trợ những vấn đề phát sinh khác. Đến với Joopii bạn sẽ tha hồ thưởng thức các món ăn mang hương vị đặc trưng của xứ Hàn. Hơn hết, bạn sẽ chủ động trong bữa ăn của mình với hình thức buffet tự chọn có quầy line đầy đủ các món ăn, nguyên liệu. Nhà hàng chú trọng vào việc decor đơn giản, chủ yếu tạo nên không gian ăn uống thoải mái và mát mẻ. Nhìn tổng thể sẽ thấy chia thành các khu, khu ăn và buffet tách nhau để giữ gìn vệ sinh cũng như cho khách nhìn bao quát hơn, dễ dàng tìm kiếm các món ăn yêu thích.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 47 Hoa Lan, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 3510 8588
      • 180 Hoa Lan, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 3535 8114

      Email: oanhthuong11@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/joopiivietnam

      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Gọi điện
      JOOPII
      JOOPII
      JOOPII
      JOOPII
    • Top 8

      Papas' Chicken

      Gọi điện

      Không khó để tìm thấy Papa’s Chicken bởi các chi nhánh nằm rải rác khắp các quận tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì sự phổ biến này đã tạo điều kiện thuận lợi cho thực khách gần xa trung tâm. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy một địa chỉ Papa’s Chicken ngay gần nhà hay cơ quan. Đồ ăn ngon, giá hợp lý cùng với nhiều chương trình khuyến mãi, chỗ ngồi đẹp và thái độ phục vụ tốt là điểm nổi bật của quán. Papas' Chicken có phong cách trang trí mang lại cho khách hàng cảm giác ấm cùng và thoải mái. Màu nâu của gỗ cùng với ánh vàng của đèn làm nổi bật được sự hấp dẫn cũng như phong cách Hàn Quốc trong từng món ăn tại đây. Ở đây còn có thể mua mang về nếu bạn nào bận rộn không thể ngồi lại.


      Gà nướng phô mai là thương hiệu của Papas' Chicken, ở đây quán phục vụ theo nửa con hoặc một con. Đừng lo ngại vì nhiều nhé, vì công thức sốt cũng như phô mai ở đây rất ngon rất kích thích vị giác khiến bạn không cảm thấy ngán mà ngược lại càng muốn ăn thật nhiều đấy. Bên cạnh các món về gà quán còn phục vụ nhiều món Hàn khác như miến xào, pizza, cơm cuộn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 346 Trường Sa, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 0963 804 553

      Email: papaschickenvn@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Papaschickenpn

      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      Papas' Chicken
      Papas' Chicken
      Papas' Chicken
      Papas' Chicken
    • Moon's Kitchen - Món Hàn Quốc là một quán ăn Hàn Quốc được khá đông bạn trẻ Sài Gòn ưa thích. Không gian quán đầy màu sắc được trang trí đầy những poster nghệ sĩ, nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng. Điều đặc biệt tại Moon's Kitchen - Món Hàn Quốc chính là gạo được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc. Gạo này có màu tím và vị bùi bùi rất dễ ăn.

      Thực đơn quán có những quán Moon's Kitchen - Món Hàn Quốc khá lạ so với các quán khác như: cơm cha chang, cơm chu mok, tok buk ramen. Giá cả đồ ăn khá rẻ dao động từ 35.000đ/món, kim chi và canh trứng hoàn toàn miễn phí. Quán phục vụ lên món nhanh, nhân viên nhiệt tình. Quán có không gian hiện đại, thoáng mát nên rất phù hợp cho những khách hàng muốn có một bữa tiệc ngon, chất lượng bên bạn bàn, gia đình cùng Moon's Kitchen - Món Hàn Quốc. Moon's Kitchen - Món Hàn Quốc sở hữu menu với khoảng 30 món ăn đặc trưng của Hàn Quốc. Những món ăn best seller của quán đáng để bạn thử như mì Cha Chang, thịt heo nướng ớt, Kimbap, Tokbokki, gà lắc phô mai sẽ khiến bạn bất ngờ đấy!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 261 Thích Quảng Đức, Phường 4, Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 0898 864 950
      Fanpage: https://www.facebook.com/moongofood
      Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
      Gọi điện
      Moon's Kitchen - Món Hàn Quốc
      Moon's Kitchen - Món Hàn Quốc
      Moon's Kitchen - Món Hàn Quốc
      Moon's Kitchen - Món Hàn Quốc
    • Top 10

      Kimcheeze - Korean Foods

      Đến với nhà hàng Kimcheeze - Korean Foods bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc với 1 thực đơn phong phú cho bạn tùy sức thưởng thức. Không gian ở Kimcheeze - Korean Foods khá đơn giản, gồm 2 tầng với tầng trên rộng rãi và có wifi miễn phí. Giá cả ở nhà hàng khá mềm phù hợp với cả học sinh - sinh viên. Nếu bạn đang muốn tìm một quán ăn rộng rãi, thoáng mát để tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tất niên cùng bè bạn, gia đình thì Kimcheeze - Korean Foods là địa điểm ăn uống tuyệt vời mà Toplist muốn dành cho bạn.

      Nhà hàng Kimcheeze - Korean Foods là một trong những nhà hàng Hàn Quốc ngon ở Sài Gòn có tiếng, đặc biệt ở nhà hàng này ngoài những món ăn truyền thống như món cơm cuộn, kim chi, mì... thì điểm khác biệt ở nhà hàng là có cả những món ăn đường phố như: các món bánh, gà chiên bột, topokki... là những món ăn hấp dẫn giới trẻ Sài Gòn bây giờ. Ngoài ra, tùy theo sở thích mà bạn có thể gọi nhiều món khác nhau để bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại Kimcheeze - Korean Foods.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 26 Lô Số 3 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30
      Kimcheeze - Korean Foods
      Kimcheeze - Korean Foods
      Kimcheeze - Korean Foods
      Kimcheeze - Korean Foods
    • Top 11

      Tí Bokki

      Tí Bokki là nhà hàng lẩu tokbokki nổi tiếng theo phong cách Hàn Quốc cực nhiều view sống ảo. Tại đây chúng ta được phục vụ lẩu tokbokki với đa dạng nước lẩu riêng có sẵn. Và vô số nhiều món ăn kèm hấp dẫn kèm theo giá cả hợp túi tiền. Song song, còn có dịch vụ chụp ảnh film lấy liền khiến nhiều bạn trẻ khi đến quán đặc biệt dành sự thích thú.

      Tí Bokki là nhà hàng lẩu tokbokki phục vụ các loại bánh gạo nguyên sợi dài như phim Hàn khiến các bạn trẻ thích thú khi trải nghiệp. Tại đây, món ăn nhận được nhiều review nhất và cũng nổi bật là món lẩu tokbokki phô mai. Quán Tí Bokki được nhiều thực khách đánh giá cao về không gian cũng như chất lượng món ăn vô cùng ổn áp nên đây là một gợi ý đáng tin cậy mà Toplist muốn chia sẻ đến bạn. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những sợi mỳ dai, ngon, lạ cùng với nước lẩu thơm, đậm đà và rất vừa miệng. Bên cạnh đó, quán còn sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình, chu đáo.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 58 Hoa Sứ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Giờ mở cửa: 20:00 - 23:59
      Tí Bokki
      Tí Bokki
      Tí Bokki
      Tí Bokki




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy