Top 10 Quán mì Udon đáng thử nhất Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Trương Mỹ Diệp 713 0 Báo lỗi

Udon là một loại mì sợi dày làm từ bột mì, đây là một trong những món ăn mang đậm nét tinh túy của ẩm thực Nhật Bản. Nếu bạn là một người đam mê ẩm thực Nhật ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kohaku Udon & Ramen

    Gọi điện

    Trong tiếng Nhật, Kohaku có nghĩa là hổ phách - một loại đá quý hiếm và có giá trị. Kohaku luôn quan niệm niềm vui và trải nghiệm hài lòng của thực khách chính là "hổ phách" của đội ngũ quản lý và nhân viên nhà hàng. Chính bởi vậy, nhà hàng không ngừng nỗ lực chăm chút cho cơ sở vật chất, cải tiến chất lượng món ăn cũng như phong cách phục vụ.


    Người ta tìm đến Kohaku là tìm đến với 2 loại mì đặc sắc của xứ sở mặt trời mọc: Udon và Ramen. Udon chạm tới giác quan của người ăn bằng sự tinh tế, khéo léo trong việc kết hợp các nguyên liệu của người đầu bếp. Udon Kohaku đem đến trải nghiệm Udon Nhật Bản thứ thiệt với hương vị nước dùng là sự tổng hòa của nước tương, dashi và rượu mirin. Những loại Udon mà Kohaku Udon & Ramen giới thiệu với thực khách là: Udon bò trứng, Udon cà ri bò, Udon miso heo cay, Udon Bò Wagyu cao cấp. Đừng quên thưởng thức món Ramen nữa bạn nhé. Mì Ramen của Kohaku sử dụng nguyên liệu từ bột mì, muối và bí quyết từ lòng trắng trứng để có thể tạo thành sợi mì có màu vàng bắt mắt. Không những thế, nước dùng là nước cốt xương hầm, hầm liên tục trong 16 giờ để có thể đem đến cho khách hàng món ăn hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 246 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3620 3699

    Website: http://sol.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KohakuUdonRamen/

    Gọi điện
    Kohaku Udon & Ramen
    Kohaku Udon & Ramen
    Kohaku Udon & Ramen
    Kohaku Udon & Ramen

  2. Top 2

    Home Ramen

    Gọi điện

    Quán Home Ramen được cái không gian decor khá giống mấy tiệm mì bên Nhật, từ bàn ghế cho tới cách set up. Mì udon bò có nước dùng đậm đà, bò ngon và thơm cực luôn. Udon có phần mì được cấu tạo từ các thành phần bột mì, muối, nước và khi làm ra sẽ có màu trắng đục đặc trưng. Bên cạnh đó sự kết hợp với rong biển tươi làm món mỳ đặc biệt hơn hẳn. Ngoài ra, trứng lòng đào cũng là một điểm xuyết hết sức tuyệt vời cho món ăn này được ngon hơn.


    Home ramen được đánh giá là vừa ngon vừa rẻ đúng nghĩa. Đồ ăn thì đầy đặn, hương vị thì ngon khỏi phải bàn, khách hàng nào ghé 1 lần là cũng muốn ghé đến lần thứ 2. Menu của quán khá đa dạng, bạn có thể lựa chọn theo combo để thưởng thức được nhiều món, hoặc cũng có thể gọi món riêng lẻ cũng rất được. Đây đúng là một quán mỳ ramen mà bạn không thể nào bỏ lỡ, nếu bỏ qua thì tiếc lắm đấy. Quán nhỏ xinh thôi những được decor chỉn chu, toát lên vẻ ngăn nắp, sạch sẽ. Song điểm cộng lớn nhất của Home Ramen chắc chăn là thái độ phục vụ của nhân viên quán. Các bạn nhân viên rất thân thiện và tư vấn hết mình cho khách đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Hoa Cúc, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0967 211 191
    Fanpage: www.facebook.com/homeramen368/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Home Ramen
    Home Ramen
    Home Ramen
    Home Ramen
  3. Top 3

    Taipu Udon

    Mì udon ở Taipu tô nào tô nấy rất đầy đặn, thịt bò hay thịt heo đều mềm, nước dùng đậm đà, sợi udon to bản, dày nên ăn dai sần sật. À mỗi tô còn có một trứng gà siêu béo. Không gian quán be bé, khá xinh xắn, sống ảo vô tư, đồ ăn duyệt tuyệt đối. Bước chân tới quán là một không gian với phong cách Nhật đã hiện lên. Bạn chẳng cần đi đến đất nước nào xa xôi thì vẫn có thể thưởng thức chọn vị món ăn của đất nước xứ hoa anh đào tại đây.


    Quán Taipu Udon phục vụ các món ăn Nhật mà món đặc sắc nhất tại đây phải kể đến là mỳ udon. Quán phục vụ mỳ được đánh giá là rẻ hơn so với mặt bằng chung, mà chất lượng lại có phần nhỉnh hơn nhiều quán khác. Vậy nên khách hàng tại quán luôn luôn đông đúc đợi để thưởng thức đồ ăn. Nhân viên thân thiện nhiệt tình. Menu tuy không đa dạng nhưng đây cũng là 1 điểm mạnh của quán vì các món sẽ được chăm chút kỳ công hơn. Không gian đậm chất anime phù hợp cho những ai có đam mê. Sữa chua cũng rất ngon nên thử nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 373/6 Nguyễn Kiệm, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Email: Taipuudon@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/taipuudonsg/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Taipu Udon
    Taipu Udon
    Taipu Udon
    Taipu Udon
  4. Nếu bạn là một tín đồ của mì udon nói riêng và ẩm thực Nhật Bản nói chung thì chắc hẳn đã từng nghe qua cái tên Sushi Haru - một thương hiệu cực kỳ nổi bật tại thành phố Hồ Chí Minh chuyên về các món ăn tại xứ sở hoa anh đào. Lướt sơ qua thực đơn của quán ta có thể thấy được những món ăn đặc trưng như là sushi, sashimi, maki, gunkan...


    Và trong số đó không thể không nhắc đến các loại mì udon vô cùng hấp dẫn như udon bò, mì udon thịt heo vị miso, mì udon chả cá, udon hải sản. Đặc biệt hơn, không chỉ có các loại mì udon nước truyền thống mà tại Sushi Haru còn có thêm 2 món best seller là udon xào bò mỹ và udon xào hải sản hết sức đặc biệt và mới lạ, bạn cũng nhớ thử nhé. Một điểm ấn tượng khác là cung cách phục vụ tinh tế, lịch sự của đội ngũ nhân viên Haru luôn nhận được sự phản hồi rất tích cực của thực khách khi có dịp ghé đến. Từ những lời chào niềm nở, phong thái phục vụ chuyên nghiệp, chăm chút kĩ càng cho từng bộ set-up gọn gàng cho đến mọi ngóc ngách trong nhà hàng luôn sạch sẽ và luôn tinh ý trong việc hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 396 - 398 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 087 779
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushiharuPXL/

    Gọi điện
    Sushi Haru Phú Nhuận
    Sushi Haru Phú Nhuận
    Sushi Haru Phú Nhuận
    Sushi Haru Phú Nhuận
  5. Top 5

    BambooSushi

    Gọi điện

    Không gian BambooSushi mới bước vào thấy ấm cúng, thêm nhạc nền là nhạc hoà tấu nhẹ nhàng, nên mọi người ăn cũng yên tĩnh. Menu có nhiều món Nhật ngon, lạ như cá kho kiểu Nhật, lẩu thố. Sashimi rất tươi và Sushi có vị ngon riêng rất đặc biệt, không bị lẫn với nơi khác. Đặc biệt, món mì udon tại đây cũng rất được khách hàng ưa chuộng và cũng là một trong những món best seller tại quán. Nước mì nấu kiểu truyền thống có hương vị thơm ngon đặc trưng mà loại mì nấu với gia vị công nghiệp không thể nào so sánh được.


    Udon tại BambooSushi thơm ngon, thuần vị Nhật với nước mì trong veo màu sắc nâu nhạt đặc trưng, sợi mì Udon tươi. Các loại topping được chế biến theo kiểu made-in-house nóng sốt. Các loại mì udon tại BambooSushi là kaki udon - udon rau nấm, gyu udon - udon bò mỹ, tempura udon - udon tôm chiên tempura, udon kimuchi - udon xào kim chi, udon xào bò mỹ. Tại BambooSushi, các bạn sẽ được thưởng thức các loại mì udon này dưới bàn tay chế biến hết sức khéo léo và công phu của chef Đức theo công thức bí truyền vùng Kyoto.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Cù Lao, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6274 6270
    Email: sm.bambosushi@yahoo.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/BambooSushiVN/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    BambooSushi
    BambooSushi
    BambooSushi
    BambooSushi
  6. Top 6

    Wokku Udon

    Gọi điện

    Quán Wokku Udon, đặt tại địa chỉ 262 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM, là một điểm đến tuyệt vời cho những tín đồ ẩm thực yêu thích udon và cả ramen. Với không gian hiện đại và thoáng đãng, Wokku Udon tạo nên một môi trường ấm cúng và thân thiện. Quán có dịch vụ phục vụ nhanh nhẹn và nhân viên thân thiện, tạo ra một trải nghiệm ẩm thực thoải mái cho khách hàng. Thực đơn của Wokku Udon bao gồm nhiều loại udon truyền thống và đa dạng, cùng với đó là một số lựa chọn độc đáo về ramen. Mì udon ở đây được chế biến từ bột mì cao cấp và nước dùng thơm ngon, tạo nên lớp mì mềm mịn và hương vị đậm đà.


    Ramen tại Wokku Udon cũng không thua kém trong độ ngon và chấm điểm với các thành phần tươi ngon và hương vị đa dạng. Bạn có thể lựa chọn từ các biến thể của ramen như ramen tonkotsu, ramen miso, hoặc ramen shoyu. Những bát mì tại đây đều được trình bày đẹp mắt và chất lượng. Đội ngũ đầu bếp tại Wokku Udon luôn đảm bảo chất lượng và sự tươi ngon của món ăn. Họ tận tâm và kỹ lưỡng trong từng chi tiết, mang đến những món ăn ngon và đáng nhớ cho khách hàng. Tóm lại, Wokku Udon tại địa chỉ 262 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM là một quán ăn phong cách và ngon miệng cho món udon và ramen. Thực đơn đa dạng và chất lượng, không gian thoải mái và dịch vụ tận tâm làm cho quán trở thành một địa điểm lý tưởng để thưởng thức những món ăn truyền thống Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 262 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3535 2490
    Email: wokkuudonpxl@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/wokkuudonphanxichlong/
    Gọi điện
    Wokku Udon
    Wokku Udon
    Wokku Udon
    Wokku Udon
  7. Top 7

    Tokyo Deli Sushi

    Tokyo Deli Sushi là một địa chỉ được nhiều thực khách Sài Thành lựa chọn làm điểm đến yêu thích khi muốn thưởng thức các món ăn Nhật Bản. Ở đây, có thể thỏa sức khám phá những hương vị sushi tuyệt hảo với rất nhiều hương vị khác nhau. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, bề dày kinh nghiệm lẫn quá trình chọn lựa nguyên vật liệu, chế biến kĩ càng. Tokyo Deli Sushi hứa hẹn là nơi lí tưởng cho các thực khách đến cùng với bạn bè, gia đình.


    Ngoài phục vụ món sushi ngon và các món ăn của xứ sở Hoa Anh Đào, Tokyo Deli Sushi còn phục vụ cho thực khách những bát mì Udon cực kỳ thơm béo, chuẩn vị Nhật Bản. Sợi mì ở quán rất tươi, nước dùng thơm dậy mùi, thịt mềm rất đáng để thử. Món ăn ngon, bổ dưỡng lại ấn tượng từ vẻ đẹp bắt mắt của cách bày trí món ăn. Giá cả hợp lý, chất lượng lại tốt thì sẽ là một điểm đến đối với những fan cuồng món ăn Nhật. Thái độ nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ lại thân thiện. Nếu chưa từng ăn món Nhật, có thể là lần đầu tiên, hãy đến với Tokyo Deli Sushi để thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị của đất nước Mặt trời mọc nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 242 - 244 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3517 2777
    Email: info@tokyodeli.com.vn
    Website: https://tokyodeli.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoDeliSushi/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi
  8. Top 8

    Shinsekai Sushi

    Gọi điện

    Quán Shinsekai Sushi, đặt tại địa chỉ 11 Hoa Phượng, Quận Phú Nhuận, TP. HCM, là một điểm đến lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực yêu thích sushi và cả udon. Với một không gian sáng sủa và trang nhã, Shinsekai Sushi mang đến cảm giác thoải mái và ấm cúng cho khách hàng. Dịch vụ tại đây được nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực thú vị. Thực đơn đa dạng của quán bao gồm nhiều loại sushi truyền thống và sáng tạo, cùng với đó là một số lựa chọn đa dạng về udon. Udon tại Shinsekai Sushi được chế biến từ bột mì cao cấp và nước dùng thơm ngon, tạo nên lớp mì mềm mịn và hương vị đậm đà.


    Đặc biệt, quán còn có sự đa dạng về topping và gia vị cho udon, từ thịt gà, thịt bò đến hải sản và rau củ. Bạn có thể lựa chọn theo sở thích và khẩu vị của mình để tạo nên một bát udon độc đáo. Đội ngũ đầu bếp tại Shinsekai Sushi luôn chú trọng đến chất lượng và món ăn tươi ngon. Họ tận tâm và kỹ lưỡng trong từng chi tiết, mang đến những món ăn đáng nhớ và hấp dẫn cho khách hàng. Tóm lại, quán Shinsekai Sushi tại địa chỉ 11 Hoa Phượng, Quận Phú Nhuận, TP. HCM là một điểm đến tuyệt vời cho sushi và udon. Với không gian thoải mái, dịch vụ tận tâm và thực đơn đa dạng, quán xứng đáng để bạn ghé thăm và thưởng thức những món ăn độc đáo của Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Hoa Phượng, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 400 008
    Website: https://grandsushiko.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/shinsekai11hoaphuong/
    Giờ mở cửa: g10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Shinsekai Sushi
    Shinsekai Sushi
    Shinsekai Sushi
    Shinsekai Sushi
  9. Top 9

    Shiba Sushi

    Gọi điện

    Nhà hàng Shiba Sushi, địa chỉ 281 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM, là một điểm đến tuyệt vời cho những người yêu thích sushi và cả udon. Với không gian ấm cúng và tinh tế, Shiba Sushi tạo nên một môi trường thoải mái và lịch sự. Dịch vụ tại đây luôn đáp ứng nhanh nhẹn và nhân viên thân thiện, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cho khách hàng. Thực đơn của Nhà hàng Shiba Sushi bao gồm những món sushi đa dạng và sáng tạo, cùng với đó là những lựa chọn tuyệt vời về udon. Mì udon tại đây được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và nước dùng hương vị đậm đà, tạo nên lớp mì mềm mịn và hấp dẫn.


    Udon tại Shiba Sushi có sự đa dạng về topping và gia vị, từ thịt gà, hải sản cho đến rau củ tươi ngon. Bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình để tạo ra một bát udon phong cách riêng. Đội ngũ đầu bếp tại Shiba Sushi luôn đảm bảo chất lượng và hương vị tuyệt hảo của món ăn. Họ tận tâm và kỹ lưỡng trong từng chi tiết, mang đến những món ăn độc đáo và hấp dẫn. Tóm lại, Nhà hàng Shiba Sushi tại địa chỉ 281 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM là một địa điểm lý tưởng cho sushi và udon. Với không gian sang trọng, dịch vụ chất lượng và thực đơn đa dạng, quán xứng đáng để bạn ghé thăm và thưởng thức những món ăn Nhật Bản tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 281 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0356 593 005
    Website: https://www.shiba-sushi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Shibasushi.281PXL/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Shiba Sushi
    Shiba Sushi
    Shiba Sushi
    Shiba Sushi
  10. Top 10

    TENGU Japanese Dining

    Gọi điện

    TENGU Japanese Dining, địa chỉ 16 Hoa Cau, Quận Phú Nhuận, TP. HCM, là một nhà hàng đáng để khám phá cho những người yêu thích ẩm thực Nhật Bản, đặc biệt là món udon. Nhà hàng TENGU Japanese Dining tạo nên một không gian sang trọng và ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái và tinh tế cho khách hàng. Dịch vụ tại đây chu đáo và nhân viên thân thiện, mang đến trải nghiệm thú vị và đáng nhớ cho mỗi khách hàng. Thực đơn tại TENGU Japanese Dining rất phong phú và đa dạng, bao gồm nhiều món sushi đẳng cấp và udon tuyệt hảo. Mì udon tại đây được làm từ bột mì tươi ngon và nước dùng thơm ngon, tạo nên lớp mì mềm mịn và hương vị đậm đà.


    TENGU Japanese Dining cung cấp một loạt các loại topping và gia vị cho udon, từ thịt gà, thịt bò, hải sản đến rau củ tươi ngon. Bạn có thể tùy chỉnh udon theo sở thích của mình và tạo ra một bát mì độc đáo và ngon miệng. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp tại TENGU Japanese Dining luôn chú trọng đến chất lượng và hương vị của mỗi món ăn. Họ đảm bảo mọi chi tiết, từ thành phần đến cách trình bày, đều đạt chuẩn cao nhất. Tóm lại, TENGU Japanese Dining tại địa chỉ 16 Hoa Cau, Quận Phú Nhuận, TP. HCM là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức món sushi và udon tuyệt vời. Với không gian sang trọng, dịch vụ tận tâm và thực đơn đa dạng, nhà hàng này xứng đáng để bạn ghé thăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Hoa Cau, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0818 101 020
    Email: Tengujapanesedining@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TENGUJapaneseDining
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    TENGU Japanese Dining
    TENGU Japanese Dining
    TENGU Japanese Dining
    TENGU Japanese Dining




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy