Top 7 Quán mì Udon đáng thử nhất Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Anh Thư Choco 786 0 Báo lỗi

Mì Udon là loại mì ống đặc trưng ở Nhật Bản được rất nhiều người Việt Nam ưa chuộng. Hôm nay, Toplist sẽ giới thiệu với bạn top các quán mì Udon ngon tuyệt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sushi Gõ

    Gọi điện

    Sushi Gõ được thành lập theo mô hình nhà hàng gia đình kiểu Nhật chuyên phục vụ các món ăn Nhật Bản có tiêu chuẩn và chất lượng cao với mức giá hợp lý. Điểm ấn tượng đầu tiên khi nhắc đến nhà hàng này chính là tiêu chí muốn mang lại niềm vui và sức khỏe cho những ai thưởng thức món ăn tại đây. Với thực đơn phong phú cùng giá cả hợp lý, thức ăn mang đậm hương hương vị Nhật Bản nhưng cũng phù hợp với khẩu vị của người Việt. Tất cả sẽ đem đến cho thực khách cảm giác gần gũi, an yên nhất có thể. Ai đã từng thưởng thức đều ấn tượng với thịt cá mềm tươi, beo béo, mỗi miếng được cắt khá dày và ăn cùng gừng hông thơm phức, chấm cùng với nước tương là trọn vị.


    Sẽ thật thiếu xót nếu đến Sushi Gõ chỉ ăn shushi mà không thưởng thức bát mì Udon nghi ngút khói. Bên cạnh các món sashami siêu tươi ngon được khách hàng đánh giá cao thì mì Udon của quán Sushi Gõ cũng nhận được lượt yêu cầu không hề kém cạnh. Mì Udon ở Sushi Gõ rất đầy đặn, thịt bò mềm, nước dùng đậm đà, thơm và ngọt theo đúng style Nhật, sợi Udon to bản, dày nên ăn dai sần sật ăn không hề bị ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Mê Linh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 046 382
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushigovn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sushi Gõ
    Sushi Gõ
    Sushi Gõ
    Sushi Gõ

  2. Top 2

    Daiichi Ramen & Curry

    Gọi điện

    Nhắc đến các quán mì Udon và Soba đáng thử tại Sài Gòn thì không thể không nhắc đến nhà hàng Daiichi Ramen & Curry. Nếu bạn là tín đồ của món mì Udon trứ danh tại Nhật Bản thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Daiichi Ramen đâu nhé. Daiichi Ramen đảm bảo sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm thật hài lòng với sự đầu tư kỹ lưỡng cả về chất lượng món ăn và không gian. Không gian tại Daiichi Ramen & Curry bài trí chỗ ngồi đúng theo phong cách Nhật Bản sẽ làm cho các thực khách người Nhật khi đến có cảm giác như đang quê hương mình. Các nhân viên phục vụ ở quán rất dễ thương, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình!

    Đến với Daiichi Ramen & Curry bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn về món ăn, một vài món nổi bật có thể kể tên như: Udon Curry, Udon Kaisen, Udon TanTan, Udon gà… và đương nhiên không thể thiếu Ramen, Miso Tantan Tonkotsu Udon — món ăn mang hương vị đặc trưng của Nhật Bản được phục vụ tại nhà hàng này. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức tempura, các loại cơm văn phòng hấp dẫn mang đậm phong cách ẩm thực Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Nguyễn Công Trứ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0792 723 555 & 0792 428 555
    Email: ramensaigon@gmail.com
    Website: https://www.daiichiramen.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/daiichiramen/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Daiichi Ramen & Curry
    Daiichi Ramen & Curry
    Daiichi Ramen & Curry
    Daiichi Ramen & Curry
  3. Top 3

    Miya Sushi & BBQ

    Gọi điện

    Đến với Miya, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn truyền thống Nhật Bản với mức giá hết sức bình dân vô cùng hấp dẫn. Đến với Miya, không quá khó để nhận ra các món ăn của nhà hàng được trình bày theo lối ẩm thực truyền thống Nhật. Cụ thể là thuyền gỗ được dùng cho món sushi tổng hợp, dĩa gốm cho món ăn kèm và cơm cuộn, bát sứ cho các món canh và thố cho các món cơm nóng. Ngoài ra các món ăn cũng được sắp xếp một cách ngăn nắp và tỉ mỉ đúng như phong cách Nhật, nên sẽ không là quá khi nói rằng Miya Sushi & BBQ thực sự tinh tế và đặt nhiều tâm huyết trong từng thông điệp mà nhà hàng muốn gửi tới thực khách Sài thành.


    Khám phá thực đơn đặc sắc của Miya thực khách cũng đừng bỏ qua các món mỳ truyền thống hấp dẫn nha. Có mỳ udon thập cẩm cho tín đồ thích sợi mỳ dai to, có cả mỳ soba nước và khô đa dạng và có cả mỳ ramen sợi nhỏ cho bạn thỏa sức lựa chọn ở đây. Kì công từ khâu ninh nước lèo, làm sợi mỳ đến chế biến các nguyên liệu như thịt, trứng,.. ba loại mỳ này không chỉ là niềm tự hào của ẩm thực Nhật mà còn được quảng đại tín đồ ẩm thực trên khắp thế giới yêu thích và say mê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48A Huỳnh Mẫn Đạt, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 347 544
    Email: dongtrang209@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MIYASUSHIBBQ
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Miya Sushi & BBQ
    Miya Sushi & BBQ
    Miya Sushi & BBQ
    Miya Sushi & BBQ
  4. Top 4

    Nagi Sushi

    Gọi điện

    Nếu muốn thưởng thức ẩm thực Nhật Bản tại Quận Bình Thạnh, TP. HCM, bạn không thể bỏ qua Nagi Sushi. Trước hết, Nagi Sushi thu hút khách hàng ở không gian sang trọng, lịch sự, rộng rãi, thoáng mát và "view" nhà hàng đậm chất văn hóa của xứ sở Hoa Anh Đào. Điểm lôi cuốn của Nagi Sushi chính là những món ăn được trình bày rất đẹp mắt, tạo cho thực khách cảm giác một bữa ăn lịch sự, ấm cúng và ngon miệng.


    Không chỉ có vậy, menu của Nagi Sushi cũng cực kì thu hút thực khách với số lượng phong phú, loại món ăn đa dạng và đậm đà phong vị của ẩm thực đất nước Mặt Trời mọc. Tuy nổi bật nhất tại nhà hàng vẫn là các món shushi tươi ngon nhưng món mì Udon tại Nagi Sushi cũng không hề kém cạnh. Những bát mì Udon được chế biến và phục vụ trong vòng “ba nốt nhạc”. Sợi mì vừa mới ra lò, nước súp sôi sùng sục, nguyên liệu tự nhiên tươi ngon, mọi thứ hòa quyện làm bật lên một món ăn đậm chất Nhật Bản. Mì Udon được thưởng thức kèm với các món tempura khác nhau mang lại những hương vị rất riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Đường D5, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 810 249
    Email: nagifoods.sg@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NagiSushi/

    Gọi điện
    Nagi Sushi
    Nagi Sushi
    Nagi Sushi
    Nagi Sushi
  5. Top 5

    Kyoichi Japanese restaurant

    Gọi điện

    Nhà hàng Kyoichi chuyên phục vụ các món đơn giản đến cầu kì cho bữa ăn thường ngày hoặc thích hợp cho các buổi họp mặt gia đình và bạn bè. Các món ăn vừa giống với đồ ăn Việt nhưng vẫn giữ chất văn hóa Nhật nên thu hút được nhiều thực khách khó tính nhất muốn trải nghiệm ẩm thực Nhật. Khoai tây hầm thịt, rau muống luộc trộn nước tương, miến trộn Trung Hoa, mực trộn đậu bắp sốt tương với tiêu Nhật là những món thường xuyên được phục vụ và “cháy hàng” mỗi giờ cao điểm ở Kyoichi đấy.


    Đến với Kyoichi Japanese restaurant, nhất định phải một lần thử món mì Udon chuẩn vị Nhật Bản. Những sợi mì Udon vàng ươm được trụng vừa tới mà không bị bở, thịt bò săn mềm, ngọt nước hòa quyện vị nước sốt bò đậm đà, rắc thêm 1 ít mè rang nữa là hết sẩy. Món ăn ở đây được chăm chút không chỉ ở hương vị mà còn ở phần bài trí. Điểm cộng của nhà hàng chính là lối thiết kế giản dị mang đậm phong cách Nhật Bản với tông màu ấm đem lại cảm giác gần gũi, ấm áp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Phạm Viết Chánh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6294 9795
    Fanpage: https://www.facebook.com/kyoichi.vietnam
    Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00

    Gọi điện
    Kyoichi Japanese restaurant
    Kyoichi Japanese restaurant
    Kyoichi Japanese restaurant
    Kyoichi Japanese restaurant
  6. Top 6

    Kohaku Sashimi & Yakiniku

    Gọi điện

    Dù nhà hàng Nhật thì hiện tại ở Sài Gòn rất nhiều nhưng để tìm được nhà hàng mang đậm phong cách Nhật Bản từ cả món ăn đến không gian thì không phải đơn giản. Kohaku Sashimi & Yakiniku là nhà hàng mà rất nhiều người Nhật sinh sống tại Sài Gòn đều biết vì nó quá giống với các nhà hàng ở quê nhà với món ăn tuyệt ngon và không gian vô cùng "bí ẩn". Với phong cách ẩm thực gia đình kiểu Nhật Bản, nhà hàng mang đến không gian ấm áp.


    Những món ăn mang hương vị Nhật và đầy đủ như một bữa ăn tại gia đình của người Nhật. Nguyên vật liệu ở nhà hàng luôn tươi sạch và có nguồn gốc rõ ràng. Các loại gia vị cũng được nhập trực tiếp từ Nhật Bản nên đảm bảo đúng chuẩn và vô cùng an toàn luôn. Sợi mì udon riêng biệt chỉ có tại Kohaku Sashimi & Yakiniku, sợi mì được làm hoàn toàn bằng tay. Nước dùng dashi được chế biến cùng sốt cay đặc chế tại nhà hàng. Đặc biệt loại mì Udon được kéo sợi bằng tay thủ công, nhập trực tiếp từ Công ty mẹ ở Nhật Bản về Việt Nam tạo nên sự khác biệt rõ ràng so với những loại Udon đang có trên thị trừơng Việt Nam hiện tại. Khi ăn rất dai và béo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng B1 Vincom Center Landmark 81, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3825 5533
    Email: kohaku.landmark81@sol.com.vn
    Website: https://sol.com.vn/category-restaurant/kohaku-sashimi-yakiniku/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KohakuSashimiYakiniku
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Kohaku Sashimi & Yakiniku
    Kohaku Sashimi & Yakiniku
    Kohaku Sashimi & Yakiniku
    Kohaku Sashimi & Yakiniku
  7. Top 7

    Tomodachi Sushi

    Gọi điện

    Tomodachi Sushi có không gian khá khiêm tốn nhưng lượng khách ra vào liên tục, cả người Việt lẫn người Nhật. Toàn bộ món ăn của quán đều do Tomodachi Sushi tự tay chế biến để đảm bảo giữ được phong cách và hương vị của đất nước mặt trời mọc. Đến quán ăn theo phong cách gia đình Nhật Bản này, bạn nên thử qua các món nổi bật như trứng cuộn, cơm cà ri, mì miso và đặc biệt là bát mì Udon thơm phức.


    Tô mì Udon giữ nguyên hương vị truyền thống, với sợi mì dài và khá dày so với các loại mì khác, ăn dai dai rất vui miệng. Nước dùng nấu theo công thức gia truyền từ xương ống và rau củ quả cho vị thanh, ngọt, đậm đà, kết hợp cùng sợi mì dai, giòn. Mì Udon được thưởng thức kèm với các món tempura khác nhau mang lại những hương vị rất riêng. Quán được bày trí đơn giản với một quầy bar dành cho khách muốn xem Tomodachi Sushi chế biến và những chiếc bàn gỗ nhỏ xung quanh. Hầu hết dụng cụ ở quán cũng được đem từ Nhật về nên rất tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 685/11 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 125 820
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tomodachi Sushi
    Tomodachi Sushi
    Tomodachi Sushi
    Tomodachi Sushi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy