Top 8 Quán mì Udon đáng thử nhất Quận 1, TP. HCM

Quỳnh Chi 960 0 Báo lỗi

Đối với ẩm thực Nhật, mì Udon được xem là món ăn không thể thiếu trong văn hóa Nhật. Với sợi mì vàng ươm, nước dùng đậm đà khiến Udon trở thành món mì cực hấp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Marukame Udon Vietnam

    Gọi điện

    Marukame Udon Vietnam là một chuỗi cửa hàng chuyên về mì Udon có mặt ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Không gian quán sang trọng, rộng rãi và vô cùng mát mẻ nên dù có đi ăn trong ngày nắng nóng nhất bạn cũng vẫn cảm thấy hài lòng. Không gian mang đậm nét Nhật Bản không quá cổ điển nhưng vẫn đầy sự tinh tế. Phong cách phục vụ tận tình, vui vẻ và nhiệt tình với thực khách. Với menu đa dạng các món Nhật cùng món mì Udon có hương vị thơm ngon với sợi mì dai là những lí do khiến Marukame Udon Vietnam trở thành quán mì Udon ngon nhất Quận 1 được nhiều người biết đến.


    Khi bước vào khu vực gọi món của Marukame Udon Vietnam, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến quy trình làm mì, nêm nếm gia vị, và chan nước lèo trước khi dọn ra cho khách. Đặc biệt, hương vị độc đáo cùng mức giá cả phải chăng của các món mì tại đây khiến quán thu hút luôn trong mắt thực khách. Tô mì đầy đặn và trang trí đẹp mắt. Sợi mì rất ngon và dai, thịt rất ít mở và ngọt thơm, trứng luộc cực chuẩn không bể ra nhưng vẩn giữ được lòng đào, ăn rất béo và thơm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 342 - 344 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM
    • 215 - 217 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 535 066
    Email: marukameudonvn@toridollvlotus.vn
    Website: https://www.marukameudon.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/MarukameUdonVN

    Gọi điện
    Marukame Udon Vietnam
    Marukame Udon Vietnam
    Marukame Udon Vietnam
    Marukame Udon Vietnam

  2. Top 2

    Sushi Tei Vietnam

    Gọi điện

    Sushi Tei Vietnam - địa chỉ ẩm thực chuyên phục vụ các loại sushi truyền thống nằm trong chuỗi nhà hàng Nhật Bản Quốc tế Sushi Tei – thương hiệu đã có mặt tại 9 nước với hơn 80 nhà hàng trên khắp thế giới. Đến với Việt Nam, Sushi Tei cũng mang trọn vẹn công thức đã làm nên thành công cho thương hiệu với nguyên liệu nhập khẩu 100%.


    Udon chạm tới giác quan của người ăn bằng sự tinh tế, khéo léo trong việc kết hợp các nguyên liệu của người đầu bếp. Sushi Tei Vietnam đem đến trải nghiệm Udon Nhật Bản thứ thiệt với hương vị nước dùng là sự tổng hòa của nước tương, dashi và rượu mirin. Những loại Udon mà Sushi Tei Vietnam giới thiệu với thực khách là: Udon bò trứng, Udon cà ri bò, Udon miso heo cay, Udon Bò Wagyu cao cấp,... Không gian quán nhẹ nhàng, sushi và sashimi thật sự rất ngon. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, hiểu tâm lý thực khách. Nếu bạn là một người thích sự đơn giản để trò chuyện cùng với bạn bè thì đây chính là nhà hàng lý tưởng dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
    • 5 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
    • 5A Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    • Xem thêm tại: https://www.sushiteivietnam.com/pages/lien-he

    Điện thoại: 1900 292 977
    Email: info@sushitei.com.vn
    Website: https://www.sushiteivietnam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/sushi.tei.vietnam

    Gọi điện
    Sushi Tei Vietnam
    Sushi Tei Vietnam
    Sushi Tei Vietnam
    Sushi Tei Vietnam
  3. Top 3

    Tokyo Deli Sushi

    Gọi điện

    Vào những dịp cuối tuần, Tokyo Deli Sushi chính là một địa điểm bạn không thể bỏ qua nếu là người yêu thích văn hóa và ẩm thực Nhật Bản. Ở Tokyo Deli Sushi, nét độc đáo trong ẩm thực của Nhật Bản được đáp ứng một cách đầy đủ tất cả các tiêu chuẩn. Những món ăn ở đây đều hướng đến sự kết hợp hài hòa giũa nghệ thuật và ẩm thực, chính nét đặc sắc này đã khiến cho món ăn Nhật Bản trở thành thương hiệu có một không hai trên thế giới.


    Tokyo Deli Sushi
    có một thực đơn vô cùng phong phú với hơn 200 món ăn được nghiên cứu chế biến sao cho phù hợp nhất với khẩu vị của người Việt. Dù là người sành ăn hay không thì Tokyo Deli cũng sẽ khiến bạn thích thú với những món ăn của mình nhờ việc giữ được bản sắc ẩm thực Nhật trong chế biến. Nếu bạn là thực khách lần đầu tiên ăn thử những món ăn ở đây thì một gợi ý cho lựa chọn của bạn chính là Sashimi cá hồi, sushi lươn…đây là những món ăn 1 lần là muốn thử lại lần 2. Bên cạnh đó, đối với những ai không ăn được hải sản sống thì bát mì Udon sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đến với Tokyo Deli Sushi bạn sẽ được trải nghiệm phong cách ăn uống đậm nét Nhật Bản cùng hương vị mì Udon thơm ngon, hấp dẫn với mức giá phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 120Bis Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3837 2277
    Email: info@tokyodeli.com.vn
    Website: https://tokyodeli.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TokyoDeliSushi/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi
  4. Top 4

    Daiichi Ramen

    Gọi điện

    Daiichi Ramen là thương hiệu ẩm thực Nhật Bản với 2 chi nhánh tại TP. HCM từ lâu đã nhận được sự quan tâm của đông đảo thực khách. Không gian nhà hàng đậm nét văn hóa Nhật Bản, với menu đa dạng các món ăn kết hợp phong cách ẩm thực Nhật Bản cùng các nguyên liệu Việt Nam quen thuộc. Daiichi Ramen là nơi phù hợp với nhiều cuộc hẹn từ bạn bè, đối tác hoặc gia đình. Quán nằm ở khu vực phố Nhật tại Quận 1 nên rất thuận tiện cho việc di chuyển và cũng thường xuyên đón tiếp du khách nước ngoài.


    Đến với Daiichi Ramen bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn về món ăn, một vài món nổi bật có thể kể tên như: Udon Curry, Udon Kaisen, Udon TanTan, Udon gà,… và đương nhiên không thể thiếu Ramen, Miso Tantan Tonkotsu Udon - món ăn mang hương vị đặc trưng của Nhật Bản được phục vụ tại nhà hàng này. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức tempura, các loại cơm văn phòng hấp dẫn mang đậm phong cách ẩm thực Nhật Bản. Hãy đến để cảm nhận nét văn hóa ẩm thực Nhật Bản tại Daiichi Ramen – Quán mì Udon được nhiều người yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8A/ 2B2 Thái Văn Lung, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0792 723 555
    Email: ramensaigon@gmail.com
    Website: https://daiichiramen.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/daiichiramen
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Daiichi Ramen
    Daiichi Ramen
    Daiichi Ramen
    Daiichi Ramen
  5. Top 5

    Sushi & BBQ Miya

    Ramen & BBQ Miya là một quán ăn tại địa chỉ 150/26 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM, nổi tiếng với các món sushi và BBQ ngon tuyệt. Đặc biệt, quán còn phục vụ món udon tuyệt vời cho những ai yêu thích ẩm thực Nhật Bản. Món udon tại Miya được chế biến từ bột mì tinh chất cao cấp, nấu chín tới độ dai mềm hoàn hảo. Nước dùng udon được nêm nếm tinh tế, mang lại hương vị đậm đà và thơm ngon. Bên cạnh đó, bạn có thể tùy chọn thêm topping và gia vị theo sở thích riêng, từ mỳ gà, tempura, đến mỳ cá hồi, tạo ra hương vị đa dạng và hấp dẫn.


    Không gian của Miya có thiết kế sang trọng và ấm cúng, với không gian bày trí sáng sủa và thoải mái. Nhân viên phục vụ tận tâm và nhiệt tình, luôn sẵn sàng giúp đỡ và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Giá cả tại quán Miya khá hợp lý, phù hợp với chất lượng và khẩu vị tuyệt vời của món ăn. Bạn sẽ cảm nhận được sự đáng giá cho số tiền bạn bỏ ra. Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức sushi, BBQ và udon tại Quận 1, TP. HCM, Sushi & BBQ Miya là lựa chọn hoàn hảo. Với món ăn tuyệt vời, không gian sang trọng và dịch vụ tận tâm, quán hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực thú vị và đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 150/26 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3925 9908
    Email: dongtrang209@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MIYASUSHIBBQ
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
    Sushi & BBQ Miya
    Sushi & BBQ Miya
    Sushi & BBQ Miya
    Sushi & BBQ Miya
  6. Top 6

    Tokyo Shinjuku Suizan Sagami

    Gọi điện

    Tokyo Shinjuku Suizan Sagami nổi tiếng với những tô mì Udon giữ nguyên hương vị truyền thống, với sợi mì dài và khá dày so với các loại mì khác, ăn dai dai rất vui miệng. Mì Udon được thưởng thức kèm với các món Tempura khác nhau (món rau củ, hải sản tẩm bột chiên) mang lại những hương vị rất riêng. Ở đây bạn còn được thoải mái lựa chọn món mì Udon theo ý thích của mình. Với hương vị tuyệt vời của nước súp mì hảo hạng được chế biến công phu hòa quyện cùng những sợi mì giòn dai trong bát mì Udon chắc chắn sẽ làm hài long tất cả các vị thực khách.


    So với Udon phục vụ tại các nhà hàng trong hệ thống ở Nhật Bản, Udon tại Tokyo Shinjuku Suizan Sagami có một chút biến tấu để phù hợp với khẩu vị của người Việt. Nghiên cứu sở thích ăn uống của người Sài Gòn, ông chủ chuỗi nhà hàng Suizan đã bổ sung thêm món Udon cay vào thực đơn. Và đến với nhà hàng này, bạn đừng bỏ lỡ "best seller" - Udon thịt bò và trứng chần trứ danh nhé! Tokyo Shinjuku Suizan Sagami hứa hẹn là nơi lí tưởng cho các thực khách đến cùng với bạn bè, gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • TTTM Takashimaya, 92 - 94 Nam Kì Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM - 0703 567 809
    • Tầng hầm khách sạn Azumaya, 29 Thái Văn Lung, Quận 1, TP. HCM - 0708 657 809

    Email: v_sagami@sagami.co.jp
    Fanpage: www.facebook.com/TokyoShinjukuSuizanSagami/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:15

    Gọi điện
    Tokyo Shinjuku Suizan Sagami
    Tokyo Shinjuku Suizan Sagami
    Tokyo Shinjuku Suizan Sagami
    Tokyo Shinjuku Suizan Sagami
  7. Top 7

    Tenryu Udon

    Gọi điện

    Quán Tenryu Udon tọa lạc tại số 52 Tôn Thất Thiệp, Quận 1, TP. HCM, là một địa chỉ nổi tiếng với món ăn udon ngon và chất lượng. Thực đơn của quán rất đa dạng với nhiều loại udon khác nhau, từ udon truyền thống Nhật Bản đến các món udon kiểu phương Tây. Udon tại đây được làm từ bột mì cao cấp, dai dai và mềm mịn, kết hợp với nước dùng thơm ngon, tạo nên hương vị độc đáo và hấp dẫn. Quán cũng có thêm nhiều topping và gia vị để khách hàng lựa chọn theo sở thích cá nhân.


    Không chỉ chú trọng vào hương vị, Tenryu Udon còn chú trọng vào việc tạo ra một không gian ấm cúng và thoải mái cho khách hàng. Không gian quán được trang trí đơn giản nhưng ấn tượng, mang đậm nét truyền thống của Nhật Bản. Nhân viên phục vụ thân thiện và nhanh nhẹn, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tận tâm. Giá cả ở quán Tenryu Udon khá phải chăng, phù hợp với hầu hết các khách hàng. Bữa ăn tại đây không chỉ ngon miệng mà còn đáng giá cho số tiền bạn bỏ ra. Tóm lại, quán Tenryu Udon tại 52 Tôn Thất Thiệp, Quận 1, TP. HCM là một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức món udon ngon, chất lượng với không gian sang trọng và phục vụ tận tâm. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực Nhật Bản, không nên bỏ qua quán này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Tôn Thất Thiệp, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 890 895
    Email: Tenryuudon@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tenryuudonvn/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
    Gọi điện
    Tenryu Udon
    Tenryu Udon
    Tenryu Udon
    Tenryu Udon
  8. Top 8

    Kyushu Udon Hitoyoshi

    Gọi điện

    Một địa chỉ đáng tin cậy để ăn mì Udon chuẩn vị mà bạn có thể tìm đến chính là Kyushu Udon Hitoyoshi. Dù không phải ở vị trí đắc địa nhưng quán khá dễ tìm, hơn thế bạn sẽ được hòa mình vào không gian đậm lối kiến trúc Nhật Bản. Với phương châm “Hãy đến để khám phá ẩm thực Nhật Bản như chính người dân Nhật ăn hàng ngày”, Kyushu Udon Hitoyoshi chưa từng làm khách hàng thất vọng.


    Nếu bạn thuộc team mê thịt bò, thì gợi ý cho bạn là Sukiyaki Udon với sự kết hợp của bò bằm, trứng lòng đào, đậu hũ cùng các loại rau củ như: hành lá, cải thảo. Còn nếu là "fan cứng" của hải sản thì bạn khó lòng từ chối trước sức hấp dẫn của sợi mì dai mềm kết hợp với hành lá, cà rốt, cải thảo, ớt, tôm, mực, nghêu, cá viên trong món Shifudo Udon. Còn khẩu vị thanh tịnh, xin mời bạn lựa chọn: Kake Udon (chỉ gồm hành lá và sợi mì Udon) hoặc Wakame Udon (chỉ gồm hành lá, tảo biển và sợi mì Udon). Những tô mì được chế biến và bài trí cẩn thận bởi những con người nhiệt huyết với công việc “làm bếp”, đặt trong không gian ẩm thực Nhật Bản gần gũi, thân thuộc sẽ làm siêu lòng bất cứ vị khách nào đến với nhà hàng Kyushu Udon Hitoyoshi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Ter Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 627 440
    Fanpage: www.facebook.com/kyushu.udon.hitoyoshi/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Gọi điện
    Kyushu Udon Hitoyoshi
    Kyushu Udon Hitoyoshi
    Kyushu Udon Hitoyoshi
    Kyushu Udon Hitoyoshi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy