Top 8 Quán cà phê tông vàng ở Quận 1, TP. HCM

Thuý Vy 273 0 Báo lỗi

Mỗi quán sẽ có cách thiết kế và trang trí rất riêng, trong đó xu hướng trang trí theo một tông màu đang thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Hôm nay, Toplist sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Litlle Hanoi Egg Coffee

    Gọi điện

    Với những ai trót yêu nét yên bình rất riêng của Hà Nội cổ kính thì Little Hanoi Egg Coffee là nơi mà bạn không thể bỏ qua. Không nhiều người có thể nghĩ có một quán cafe như vậy xuất hiện giữa lòng Sài Gòn. Quán cafe mang đậm chất Hà Nội chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên khi tới đây. Không gian decor lấy gỗ làm chủ đạo, cùng tông vàng đặc trưng của những khu phố Hà Nội cổ mang lại một cảm giác ấm áp đến lạ .


    Quán có vibe nhạc nhẹ nhàng thư thái và 1 không gian tĩnh lặng đủ để bạn hoài niệm những năm tháng chưa phai. Menu của Little Hanoi Egg Coffee cũng vô cùng đa dạng với nhiều món nước, món bánh và rất nhiều món ăn cho bạn tha hồ lựa chọn. Nhân viên của quán rất thân thiện và nhiệt tình. Nếu bạn là một con người yêu thích về văn hóa Việt Nam và đặc biệt thích Hà Nội thì không nên bỏ qua Little Hanoi Egg Coffee. Chắc chắn sẽ đem lại một trải nghiệm cực kì thú vị và đáng nhớ khi bạn ghé quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 119/5 Yersin, Quận 1, TP. HCM
    • 212 Lê Lai, Quận 1, TP. HCM
    • 167 Ký Con, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0904 522 339
    Email: littlehanoieggcoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/littlehanoieggcoffee
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Litlle Hanoi Egg Coffee
    Litlle Hanoi Egg Coffee
    Litlle Hanoi Egg Coffee
    Litlle Hanoi Egg Coffee

  2. Top 2

    Tonkin Cottage Cafe

    Gọi điện
    Nằm ẩn mình bên trong căn nhà cổ nhuốm màu thời gian, Tonkin Cottage Cafe là nơi thu hút đông đảo thực khách ghé đến. Đây không còn là cái tên xa lạ với các tín đồ yêu thích cafe tại TP. HCM. Yên bình và tĩnh lặng là những gì bạn sẽ cảm nhận được khi đến đây. Không gian quán toát lên màu hoài cổ với tông vàng đã đi cùng quán biết bao năm qua. Đến với Tonkin Cottage Cafe, bạn sẽ chìm đắm vào những giây phút an lành và tự tại. Bởi những đường nét trong kiến trúc của quán cafe cổ này đều gợi lên trong mỗi thực khách những cảm xúc khó tả và bồi hồi.

    Hãy thử tưởng tượng, vào một sớm mai kia, bạn được nhấp một ngụm cafe đủ đắng trong một không gian cực chill nơi đây quả còn gì tuyệt vời hơn nhỉ. Bao nhiêu những lo lắng, muộn phiền của cuộc sống thường nhật chợt rửa trôi từ bao giờ. Điều lớn nhất còn lại trong bạn là những khoảng trời tự do với Tonkin Cottage Cafe mà thôi. Cà phê tại quán có giá từ cũng khá ổn, ngoài ra còn có các loại nước hoa quả, đồ ăn nhẹ. Còn chần chừ gì mà không ghé ngay Tonkin Cottage Cafe vào mỗi dịp cuối tuần để những bộn bề cứ thế trôi đi mất bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Lầu 2 - 3 - 4, 91 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM - 0867 990 125
    • 135/50 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM - 0879 924 691

    Email: tonkincottage@gmail.com
    Website: sites.google.com/view/thebestcafeinhcmc
    Fanpage: https://www.facebook.com/tonkinspecialtycoffee/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tonkin Cottage Cafe
    Tonkin Cottage Cafe
    Tonkin Cottage Cafe
    Tonkin Cottage Cafe
  3. Top 3

    Caztus Ice Blended

    Caztus Ice Blended chắc hẳn không còn xa lạ đối với người Sài Gòn chúng ta. Quán cafe có mặt lâu đời tại đây và ai trong số chúng ta cũng đã đi ít nhất một lần. Các tín đồ mê sắc vàng không nên bỏ qua quán Catus, một địa chỉ thức uống được nhiều người săn đón. Caztus Ice Blended chuyên các loại đá xay, luôn đổi mới theo những chủ đề rất độc đáo. Không gian của Caztus Ice Blended được chăm chút ngay từ những chi tiết nhỏ nhất. Khi vừa bước vào quán, bạn sẽ cảm thấy sự nhẹ nhàng, với mùi cà phê lan tỏa.

    Từ trong ra ngoài, Caztus Ice Blended có rất nhiều background sống ảo để bạn tha hồ chụp ảnh. Thực đơn của quán khá đa dạng, nổi bật với các loại như ice blended, cookie, coffee, soda, matcha, choco,... Nhân viên của quán Caztus Ice Blended rất thân thiện và nhiệt tình. Không những vậy, quán còn thường xuyên khuyến mãi và ưu đãi cho khách hàng. Đặc biệt phù hợp cho các bạn học sinh sinh viên tới quán để học nhóm và giải trí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 4A - 4B Võ Thị Sáu, Quận 1, TP. HCM
    • 153/11A Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM

    Email: caztusoffice@gmail.com
    Website: http://caztus.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/caztusiceblended/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Caztus Ice Blended
    Caztus Ice Blended
    Caztus Ice Blended
    Caztus Ice Blended
  4. Top 4

    Mojo Cafe & Bistro

    Gọi điện
    Trời bắt đầu chuyển sang mùa thu ngồi nhâm nhi ly trà ăn thêm một chút bánh ngọt thì còn gì bằng. Mojo Cafe & Bistro là một quán cafe và bánh được nhiều các bạn yêu thích bởi không gian và hương vị, không gian khá yên tĩnh giúp bạn có cảm giác nhẹ nhàng. Quán được thiết kế với tone màu vàng nhạt xen kẽ với vài màu nâu. Đến với Mojo Cafe & Bistro, bạn sẽ chìm đắm vào những giây phút an lành và tự tại. Bởi những đường nét trong kiến trúc của quán vừa mang lại cảm giác tinh tế, sang trọng vừa mang chút cổ điển đều gợi lên trong mỗi thực khách những cảm xúc khó tả và bồi hồi.


    Menu ngoài cafe ra thì Mojo Cafe & Bistro có phục vụ thêm bánh kem, bánh kem siêu ngon với nhiều mẫu lạ mắt kem không quá béo, bánh cũng không quán ngán rất vừa miệng. Đồ uống thì có các món ngon như là trà olong kem, chanh tuyết và trà gạo rang Nhật hay các loại trà, cafe, soda,... Bánh ngọt với các loại như: Tiramisu trà xanh, bánh tart trứng và bánh chuối… Nếu ghé qua đường Nguyễn Huệ thì đây là địa điểm nên ghé qua thưởng thức đó nha!


    HÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 292 977
    Fanpage: https://www.facebook.com/mojocafebistro
    Gọi điện
    Mojo Cafe & Bistro
    Mojo Cafe & Bistro
    Mojo Cafe & Bistro
    Mojo Cafe & Bistro
  5. Top 5

    A Priori

    Gọi điện
    A Priori có thể mang đến thực khách cảm giác yên bình, nhẹ nhõm, giúp họ bỏ lại sau lưng những lo toan của cuộc sống đời thường. Khi đã bước vào không gian của A Priori, thực khách sẽ có cảm giác như “lạc vào” không gian khác với khoảng sân khá thoáng cùng bể cá trước thềm nhà và giàn cây xanh mát phía trên. Bước vào trong quán, cảm giác đầu tiên là không gian gợi nhớ sự cổ kính, xưa cũ và có tone vàng phủ khắp không gian quán cafe nhỏ. Kiến trúc tại A Priori với những lớp gạch hoa lát nền đặc trưng từ thế kỷ trước, lối cầu thang lên gác nhỏ và dốc, tầng thấp.

    Nếu trời không mưa, thực khách có thể ngồi ngoài ban công ngắm giàn cây xanh với hoa vàng và những cây xoan nhỏ đều đang độ nở. Menu đồ uống của A Priori khá đa dạng như: Cà phê, trà, sinh tố... mà giá bán cũng khá rẻ so với mặt bằng chung. Vị cà phê khá thơm và “thật”, đủ làm nhiều dân nghiền món đồ uống này hài lòng. Giữa phố phường đông đúc, chật chội đôi khi người ta thèm không gian yên bình, cổ kính để có thể ngồi thả hồn theo những suy tư, hoài niệm, quên đi sự bon chen của cuộc sống thị thành.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Trần Doãn Khanh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 911 724
    Email: thevapist.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Aprioricoffeehouse
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    A Priori
    A Priori
    A Priori
    A Priori
  6. Top 6

    Oromia Coffee

    Gọi điện

    Oromia Coffee là cái tên không còn quá xa lạ đối với giới trẻ Sài Thành. Đến với quán cà phê Oromia Coffee bạn sẽ cảm nhận được sự yên bình, tách biệt với sự ồn ào náo nhiệt của thành thị đông đúc. Nếu như bạn là một người thích sự yên tĩnh thì đây là địa điểm cực kỳ thích hợp cho những buổi cuối tuần uống trà thư giãn, hay chỉ đơn giản là gặp gỡ bạn bè tán gẫu một vài câu chuyện vui. Đặc biệt nơi đây được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi không gian cực kỳ “tây”, giúp bạn dù ở góc nào trong quán cũng có được những tấm hình đẹp để đời.


    Nói đến menu của Oromia Coffee, các món đồ uống mang phong cách ngoại cũng một phần do có nhiều khách nước ngoài tới quán thưởng thức. Một điều mà khiến Oromia hấp dẫn và giữ chân được khách hàng quay trở lại quán chính là do chất lượng phục vụ của nhân viên tại đây. Các bạn nhân viên đều có thái độ rất niềm nở, thân thiện và chu đáo với khách hàng. Tất cả đều được đào tạo và hiểu rất rõ về các món đồ uống có trong menu, kể các các món lạ. Khi khách hàng mới đến quán chưa biết nhiều về menu của quán thì các bạn luôn sẵn sàng giải thích và tư vấn tường tận về các thành phần có trong mỗi loại đồ uống và hương vị của chúng để khách hàng có thể chọn được thức uống phù hợp với mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Phan Kế Bính, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 861 136
    Email: oromia.lounge@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/oromiacafe/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Oromia Coffee
    Oromia Coffee
    Oromia Coffee
    Oromia Coffee
  7. Top 7

    Cheese Coffee

    Gọi điện

    Đa số các chi nhánh Cheese Coffee đều rất rộng rãi, thoáng mát, chỉ có chi nhánh quận 1 là hơi nhỏ so với các chi nhánh khác. Tuy nhiên, chi nhánh quận 1 lại mang đến cảm giác ấm cúng, gần gũi và được nhiều bạn yêu thích. Bên ngoài quán có tông màu xanh nổi bật với điểm nhấn là sắc vàng tương phản của tên quán và cũng là màu sắc của miếng phô mai quen thuộc. Bên trong Cheese Coffee có không gian thoáng đãng cùng bàn ghế sắt mát lạnh, sàn gạch trắng và trần cao theo phong cách tối giản. Quán có trang bị bàn lớn để mọi người có không gian gần gũi nhau hơn hoặc dành cho cả nhóm bạn cùng học tập, làm việc. Đồng thời, Cheese Coffee cũng trang bị những bàn ghế lẻ cho những bạn đến một mình.


    Món bán chạy nhất tại Cheese Coffee là trà sữa nguyên lá. Trà cực kỳ đậm vị và thơm ngon, càng ngon hơn khi thêm trân châu (và quán chỉ có trân châu trắng thôi nhé nhưng cũng rất ngon) và thêm một chiếc bánh phô mai hoặc bánh flan. Quán cũng có món bánh trân châu mới lạ nhưng không kém phần thơm ngon. Với vị trà đậm đà, cách pha chế ngon, mới lạ, cùng với lớp phô mai siêu nhiều, siêu ngon, không gian miễn bàn về độ đẹp thì cực kỳ ổn. Các loại bánh thì rất ngon và xứng đáng với giá tiền. Mức giá này không hề cao đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Công Trường Lam Sơn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3535 5121
    Email: ccmarketing1912@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cheesecoffee.vn

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cheese Coffee
    Cheese Coffee
    Cheese Coffee
    Cheese Coffee
  8. Top 8

    The Letter

    Gọi điện

    The Letter là một trong những quán café tông vàng xinh xắn nổi tiếng đối với các tín đồ sống ảo tại Sài Gòn. Nằm ở chung cư 42 Nguyễn Huệ, quán cà phê này nổi bật với sắc vàng tươi trẻ, cùng cách bày trí tinh tế, với view ngắm thành phố đầy thư thái. The Letter sở hữu không gian thoáng mát, nhiều view chụp hình đẹp, nên thu hút rất nhiều khách hàng đến check in. Không gian rộng rãi không kém phần ấm cúng khiến cho quán cafe trở nên một nơi thích hợp để bạn bè tụ họp với nhau.


    Menu thức uống khá đa dạng với mức giá tầm trung, thức uống được pha chế hợp khẩu vị. Các món nước được trang trí đẹp mắt và hấp dẫn kèm với mức giá phù hợp. Không chỉ có không gian vàng tươi xinh đẹp và cuốn hút mọi ánh nhìn, mà The Letter còn rất đầu tư cho việc trang trí không gian. Các vật dụng của quán từ ly cốc đến bàn ghế để hỗ trợ sống ảo một cách tuyệt vời nhất đấy. The letter chắc chắn là một địa điểm thú vị mà bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 6, 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0795 807 950
    Email: anhanhthu16@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TheLetterCoffee/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    The Letter
    The Letter
    The Letter
    The Letter



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy