Top 5 Khách sạn giá rẻ dưới 500.000 đồng ở Quận 1, TP. HCM

  1. Top 1 SaiGon 118 Hostel & Café
  2. Top 2 Sai Gon Hotel
  3. Top 3 Khách Sạn Mari Hotel By Connek
  4. Top 4 Hotel 102 House
  5. Top 5 A in Hotel Del Luna

Top 5 Khách sạn giá rẻ dưới 500.000 đồng ở Quận 1, TP. HCM

Tran Thao 4541 2 Báo lỗi

Có thể thấy Quận 1 là một trung tâm sôi động và sầm uất với nhiều hoạt động kinh doanh và giải trí của TP. HCM. Nơi đây không ngừng thu hút nhiều du khách đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    SaiGon 118 Hostel & Café

    Gọi điện
    Khách sạn SaiGon 118 Hostel & Café tọa lạc tại 118 Pasteur, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Với dịch vụ tiện nghi hiện đại mà đơn giản, khách sạn là sự lựa chọn yêu thích của nhiều du khách khi đến thành phố Hồ Chí Minh. Các phòng nghỉ tại khách sạn SaiGon 118 Hostel & Café được thiết kế đầy đủ tiện nghi với nội thất sang trọng, trang trí tao nhã, ấm cúng, có trang bị máy lạnh, truyền hình cáp màn hình phẳng và khu vực tiếp khách. Một số phòng còn có ban công riêng với tầm nhìn ra phố.

    Tại khách sạn SaiGon 118 Hostel & Café, đội ngũ nhân viên lễ tân luôn phục vụ chu đáo, ân cần 24/24 cùng dịch vụ đặt vé, giữ hành lý. Du khách nghỉ dưỡng tại đây có thể thưởng thức những món ăn Việt Nam và Trung Hoa từ nhà hàng trong khách sạn. Trong bán kính vài km, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm nổi tiếng Sài Gòn như Dinh Thống Nhất, Chợ Bến Thành,… Đến với khách sạn SaiGon 118 Hostel & Café, du khách sẽ thực sự cảm thấy thuận tiện, thoải mái và hài lòng bởi sự thân thiện, chuyên nghiệp của toàn thể đội ngũ nhân viên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 Pasteur, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0789 777 898
    Gọi điện
    SaiGon 118 Hostel & Café
    SaiGon 118 Hostel & Café
    SaiGon 118 Hostel & Café
    SaiGon 118 Hostel & Café

  2. Top 2

    Sai Gon Hotel

    Gọi điện
    Nằm ở vị trí thuận lợi tại thành phố Hồ Chí Minh, khách sạn Sai Gon Hotel cũng là một trong những nơi nghỉ chân tuyệt vời của du khách. Từ đây, du khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của Sài Gòn ở mọi góc cạnh. Nghỉ ngơi tại khách sạn Sai Gon Hotel, du khách sẽ được tận hưởng nhiều dịch vụ tiện nghi như dịch vụ giặt là, phòng gia đình, người vận chuyển hành lý, phục vụ ăn tại phòng, két sắt,… đảm bảo kỳ nghỉ dễ chịu cho du khách.

    Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiều tiện nghi tối tân cũng như vị trí vô cùng thuận lợi, khách sạn Sai Gon Hotel trở thành sự lựa chọn thông minh mang lại kỳ nghỉ thoải mái và thư giãn cho du khách mỗi khi tới thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn Sai Gon Hotel luôn được du khách yêu mến và ưu tiên lựa chọn bởi vì những tiện nghi đầy đủ mà khách sạn cung cấp, cùng với sự nhiệt tình vui vẻ của đội ngũ nhân viên. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đến đây để có những trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40/13 Bùi Viện, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0932 669 226
    Website: https://saigonhotel.com.vn/vi/
    Gọi điện
    Sai Gon Hotel
    Sai Gon Hotel
    Sai Gon Hotel
    Sai Gon Hotel
  3. Top 3

    Khách Sạn Mari Hotel By Connek

    Gọi điện
    Cho dù bạn là khách du lịch hay đi công tác, Khách Sạn Mari Hotel By Connek là sự lựa chọn tuyệt vời với mức giá ''khó tin'' để nghỉ lại khi đến thành phố Hồ Chí Minh. Cách sự nhộn nhịp của thành phố, khách sạn này có vị trí vô cùng thuận lợi và dễ tiếp cận các địa điểm lớn nổi tiếng của thành phố này. Thiết bị và dịch vụ cung cấp bởi nơi đây bảo đảm kì nghỉ dễ chịu cho du khách. Mọi phòng nghỉ được trang bị một loạt thiết bị trực tuyến để nhằm thỏa mãn cả vị khách khó tính nhất.

    Khách Sạn Mari Hotel By Connek
    có những căn phòng sang trọng. Tất cả đồ nội thất đều dễ chịu, êm ái. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Dù cho lý do của bạn khi tham quan Hồ Chí Minh là gì đi nữa, Khách Sạn Mari Hotel By Connek là một nơi tuyệt vời cho chuyến nghỉ mát vui vẻ và thú vị. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệm đẹp bên gia đình, bạn bè vào mùa hè này nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158B Bùi Thị Xuân, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0789 198 489 & 028 3925 5505
    Email: mari@connekhotel.com
    Website: https://www.connekhotel.com/mari-hotel
    Fanpage: https://www.facebook.com/marihotelbyconnek/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn Mari Hotel By Connek
    Khách Sạn Mari Hotel By Connek
    Khách Sạn Mari Hotel By Connek
    Khách Sạn Mari Hotel By Connek
  4. Top 4

    Hotel 102 House

    Gọi điện
    Tọa lạc tại 102/38 Cống Quỳnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Hotel 102 House có dịch vụ tiền sảnh, phòng nghỉ không gây dị ứng, WiFi miễn phí và sảnh khách chung. Chỗ nghỉ này có các phòng gia đình và sân hiên. Nơi đây cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và phòng giữ hành lý cho khách. Nếu dự định có một kỳ nghỉ dài, thì Hotel 102 House chính là lựa chọn dành cho quý khách. Với đầy đủ tiện nghi với chất lượng dịch vụ tuyệt vời, Hotel 102 House sẽ khiến quý khách cảm thấy thoải mái như đang ở nhà vậy.

    Chợ ẩm thực đường phố Bến Thành và Công viên Tao Đàn đều nằm cách khách sạn chỉ vài km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cũng nằm trong bán kính rất gần với Hotel 102 House, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí. Hotel 102 House là đề xuất hàng đầu dành cho những tín đồ du lịch "bụi" mong muốn được nghỉ tại một khách sạn vừa thoải mái lại hợp túi tiền. Hãy tận hưởng thời gian vui vẻ cùng cả gia đình với hàng loạt tiện nghi giải trí tại Hotel 102 House, một khách sạn tuyệt vời phù hợp cho mọi kỳ nghỉ bên người thân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102/38 Cống Quỳnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0386 500 044
    Gọi điện
    Hotel 102 House
    Hotel 102 House
    Hotel 102 House
    Hotel 102 House
  5. Top 5

    A in Hotel Del Luna

    Gọi điện
    Khách sạn A in Hotel Del Luna toạ lạc tại 126 Đề Thám, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn có không gian sạch sẽ và thoáng đãng vì các phòng có cửa sổ. Khách sạn có cách bài trí hiện đại, trang trọng với toàn bộ hành lang được trải thảm. Ngoài ra, khách sạn còn có loại phòng liên kế thích hợp cho cả gia đình. Các phòng ngủ đều được trang bị màn hình tivi màn hình phẳng với đa dạng các kênh truyền hình trong nước và quốc tế.

    Quý khách hãy tận hưởng những đêm đáng nhớ nhất cùng người thương của mình tại A in Hotel Del Luna. Bạn có phải là tín đồ mua sắm? Lưu trú tại A in Hotel Del Luna chắc chắn sẽ thoả mãn bạn với hàng loạt các trung tâm mua sắm kề cận. Khi lưu trú tại nơi nghỉ thì nội thất và kiến trúc hẳn là hai yếu tố quan trọng khiến quý khách mãn nhãn. Với thiết kế độc đáo, A in Hotel Del Luna mang đến không gian lưu trú làm hài lòng quý khách. Từ sự kiện doanh nghiệp đến họp mặt công ty, A in Hotel Del Luna cung cấp đầy đủ các dịch vụ và tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách và đồng nghiệp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Đề Thám, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3920 8689
    Email: ainhoteldelluna@ainhotels.net
    Fanpage: https://www.facebook.com/ainhoteldelluna/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    A in Hotel Del Luna
    A in Hotel Del Luna
    A in Hotel Del Luna
    A in Hotel Del Luna



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy