Top 4 Quán cà phê xuyên đêm ở Quận 10, TP. HCM

  1. Top 1 Three O'clock
  2. Top 2 Viva Star Coffee 24/24
  3. Top 3 Đen Đá Coffee
  4. Top 4 The Daily Coffee

Top 4 Quán cà phê xuyên đêm ở Quận 10, TP. HCM

Thuý Vy 2664 0 Báo lỗi

Sài Gòn là thành phố không ngủ, có nhịp sống sôi động về đêm. Chính vì điều đó, ở thành phố này xuất hiện nhiều quán cà phê mở cửa 24/24 để phục vụ thực khách. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Three O'clock

    Gọi điện

    Một gương mặt quen thuộc cho những ai hối hả với deadline đến quên cả việc chải lại tóc tai tại Sài Gòn chính là Three O'clock. Quán có không gian rộng, nhiều tầng, style tối giản với 2 gam màu chủ đạo nâu đen và ghi xám. Tạo nên một không gian làm việc, học tập rất chill. Three O’Clock – dù mang cái tên theo vietsub là “3 giờ sáng” nhưng quán lại mở cửa xuyên đêm. Bởi vậy, Three O’Clock là nơi cư ngụ tuyệt vời, là nơi quen thuộc cho những tụ “cú đêm” – nơi mà mọi người có thể làm việc, họp nhóm, tán gẫu overnight hoặc đơn giản chỉ là một mình ngồi ngắm Sài Gòn nhộn nhịp yên giấc về đêm.

    Thức uống của Three O’Clock khá đa dạng, không chỉ có cà phê mà còn cập nhật nhiều loại thức uống khác. Phần lớn đều là những thức uống classic mà có thể các bạn đều quen thuộc. Nhưng các món ấy khi qua đôi bàn tay có tâm với nghề của Barista, đều được trang trí, bày biện đẹp mắt, thu hút. Three O'clock cũng phục vụ cả bánh ngọt đẹp và ngon cho các tín đồ sống ảo check in thoả thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 551 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 10, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 2684

    Email: tuyendung@threeoclock.net

    Fanpage: https://www.facebook.com/threeoclockvn/

      Gọi điện
      Three O'clock
      Three O'clock
      Three O'clock
      Three O'clock

    • Top 2

      Viva Star Coffee 24/24

      Gọi điện
      Ấn tượng đầu tiên của chuỗi cửa hàng này phải kể đến là không gian mở với thiết kế hiện đại. Viva Star Coffee 24/24 có nhiều cây xanh hơn, khoảng cách giữa các khu vực ngồi cũng rộng rãi, mang đến sự thoải mái, tĩnh lặng cho thực khách. Viva Star Coffee 24/24 luôn có hai không gian – ngoài trời và trong nhà. Không gian ngoài trời vô cùng mát mẻ, thoáng đãng, thích hợp để bạn làm việc hoặc đọc sách thư giãn. Không gian trong nhà yên tĩnh kín đáo, không gian nào cũng đẹp miễn chê. Đến với Viva Star Coffee 24/24 chỉ cần đứng vào góc nào là cũng có ngay ảnh đẹp. Đồ uống ở đây không những phong phú mà giá cả cũng hợp lí với mặt bằng chung, nhân viên thân thiện, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

      Bạn cũng có thể chọn thưởng thức trong phòng máy lạnh, với những dãy ghế sang trọng, với hương thơm của những chậu hoa trên bàn. Từ chỗ ngồi đó bạn có thể ngắm toàn cảnh vẻ đẹp của nơi đây. Với không gian rất rộng kết hợp với đồ uống ở đây rất tuyệt vời thì Viva Star Coffee 24/24 sẽ là một địa điểm hứa hẹn sẽ cho bạn những giây phút thư giản tuyệt vời nhất cùng với những người bạn, người thân, hãy là một nữa của đời mình. Nếu bạn có thời gian thì hãy ghé qua quán nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 52 Cửu Long, Cư xá Bắc Hải, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0906 309 988
      Email: customerservice@vivastarcoffee.com
      Website: https://vivastarcoffee.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/vivastarcoffee/
      Gọi điện
      Viva Star Coffee 24/24
      Viva Star Coffee 24/24
      Viva Star Coffee 24/24
      Viva Star Coffee 24/24
    • Top 3

      Đen Đá Coffee

      Gọi điện

      Tại Sài Gòn, để tìm một quán cà phê ngon với không gian đẹp thì không khó, thậm chí có “hằng hà sa số” sự lựa chọn. Tuy nhiên, Đen Đá Coffee vẫn là cái tên luôn nổi bật. Nếu Cold Brew Coffee mát lạnh, đậm đà hương vị cà phê với độ béo vừa phải; thì Trà olong dâu tầm và Trà lài Jasmine chanh dây lại vừa thơm vừa thanh mát. Mỗi một món nước ở đây đều được chế biến theo công thức độc quyền, đã được “cải tiến” theo thời gian để phù hợp với khẩu vị thực khách. Không chỉ có menu đa dạng, từ các món cà phê, trà, đá bào hay bánh toast; Đen Đá còn vang danh gần xa bởi những món bánh tráng miệng ngon khó cưỡng.


      Ngoài ra, các món ngon cho bữa sáng như: Bánh mì xíu mại nước, Bánh giò tứ bửu gà xé trứng cút… mang thương hiệu Đen Đá Coffee luôn được “khen lấy khen để”. Đó là còn chưa kể, Đen Đá coffee trước nay vẫn nổi tiếng là quán cà phê với các món tráng miệng cực ngon, đặc biệt là bánh toast. Bánh toast Đen Đá thường được kết hợp với topping như kem tươi, mứt, mật ong hoặc các loại hoa quả tươi; vừa ngon và vừa đẹp mắt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 543 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 028 2230 0055
      Email: info.dendacoffee@gmail.com
      Website: http://denda.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/denda.coffee.dessert/

      Gọi điện
      Không gian của Đen Đá Coffee
      Không gian của Đen Đá Coffee
      Đen Đá Coffee
      Đen Đá Coffee
    • Top 4

      The Daily Coffee

      Gọi điện

      Bạn cần một không gian riêng tư để hẹn hò hay nơi yên tĩnh để học tập và làm việc thì The Daily Coffee là nơi lý tưởng cho bạn. Không chỉ vì không gian mang đậm chất vintage mà nơi này có có một mô hình rất độc lạ đó là cà phê tổ kén. Khác với cách trang trí và thiết kế của nhiều quán cà phê khác, The Daily Coffee có cách trang trí cũng như thiết kế rất đặc biệt. Mô hình tổ kén được được đông đảo thực khách đón nhận vì vừa đảm bảo không gian riêng tư vừa có thể ngắm nhìn view xung quanh của quán. Không chỉ thu mình trong không gian đậm chất mộc mạc và cổ điển, The Daily Coffee còn có ban công xanh mát với nhiều cây xanh, vừa được ngắm phố phường vừa chụp hình sống ảo xịn xò lắm nhé. Xung quanh quán còn có rất nhiều kệ sách, vừa đọc sách vừa nhâm nhi một ly cà phê hay trà sữa thì còn gì bằng.

      The Daily Coffee có menu đa dạng, ngoài trà sữa, đồ ăn vặt thì còn có bánh ngọt, điểm tâm sáng và trưa. Kết hợp với nhiều loại trà và cà phê, sữa chua trái cây, soda đủ loại cho bạn lựa chọn. Khi đến đây, nhiều người thường chọn trà sữa và đá xay để thưởng thức cùng với bánh ngọt. Thức uống ở đây được được nhiều người khen ngon và điểm tâm và bánh thì nêm nếm vừa miệng. Trong quầy pha chế có nhiều máy pha cà phê với đa dạng thể loại, mùi cà phê làm bạn thư giãn và dễ chịu.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 42 Trần Minh Quyền, Phường 11, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 028 2211 4680
      Email: thedailycoffee.24h@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Thedailycoffee24h/

      Gọi điện
      The Daily Coffee
      The Daily Coffee
      The Daily Coffee với menu đa dạng
      The Daily Coffee với menu đa dạng



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy