Top 10 Quán hủ tiếu ngon ở Quận 10, TP. HCM

Thuý Vy 12635 0 Báo lỗi

Hủ tiếu là một món ăn dân dã mang đầy tinh hoa của đất Việt. Ở Sài Gòn, đặc biệt là khu vực Quận 10, món hủ tiếu cũng rất được ưa chuộng và bán phổ biến. Nếu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pi Thai - Hủ Tiếu Thái Lan

    Gọi điện
    Ăn ngon chẳng cần xê dịch, vừa tốt cho ví tiền mà còn đảm bảo sức khỏe cho mọi nhà là đây. Hướng tới tiêu chí nhanh gọn tiện lợi, Pi Thai - Hủ Tiếu Thái Lan không những là món ăn đầy đủ dinh dưỡng, được nấu từ những thành phần hoàn toàn tự nhiên từ rau củ, xương thịt, thảo mộc như hồi, quế, thảo quả,… mà các thành phần này còn giúp bạn sảng khoái tinh thần, nâng cao sức đề kháng hơn đấy. Pi Thai đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ quý khách hàng cũng như là nhiều feedback tích cực dành cho phiên bán hủ tiếu mới - Hủ tiếu khô Thái Lan tại Pi Thai.

    Vẫn là nồi nước dùng được hầm kỹ từ xương bò, chả viên và các loại thảo mộc, hủ tiếu của Pi Thai - Hủ Tiếu Thái Lan còn được "điểm xuyến" bằng những lát thịt xíu dày đậm đà, hòa cùng nước sốt trộn khiến sợi mỳ càng bóng bẩy đẹp mắt. Món ăn không chỉ hợp khẩu vị người Việt mà còn vẫn giữ vững được tinh thần của một món ăn dân gian của người Thái. Chỉ mất chưa đến 5p gọi món, 15p để làm món và giao hàng, bạn đã an tâm ở nhà thưởng tô hủ tiếu đầy topping, sợi mì hay sợi hủ tiếu dai dai bóng bẩy cực đẹp mắt. Với những tín đồ đam mê món Thái, nhất định không được bỏ qua món hủ tiếu Thái Lan đậm đà thơm phức, đảm bảo gây ghiền chỉ với gắp đũa đầu tiên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 802 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 0207
    Email: pithai01@thaimarket.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/hutieupithai/
    Gọi điện
    Pi Thai - Hủ Tiếu Thái Lan
    Pi Thai - Hủ Tiếu Thái Lan
    Pi Thai - Hủ Tiếu Thái Lan
    Pi Thai - Hủ Tiếu Thái Lan

  2. Top 2

    Hủ Tiếu Mực Như Ý

    Gọi điện

    Hủ Tiếu Mực Như Ý là một quán hủ tiếu được ưa thích tại Quận 10, TP. HCM. Hủ tiếu có không gian không quá lớn, nhưng điểm cộng là vệ sinh sạch sẽ, bàn ghế thoải mái nên thực khách rất yêu thích. Nhân viên của quán cũng rất nhiệt tình và nhanh nhẹn, nên dù quán khá đông nhưng bạn vẫn sẽ được phục vụ nhanh chóng. Không phải lúc nào bạn cũng có thể tìm một quán ăn ưng ý. Vì vậy hãy dành cho mình một chút thời gian đến thưởng thức. Hương vị và không gian nơi đây sẽ làm bạn nhớ mãi!


    Mực của quán chọn loại vừa, khá tươi, được làm sạch kỹ nên khi dùng, khách vẫn cảm nhận được sự tươi mới. Nước dùng hủ tiếu khá thanh, sợi hủ tiếu nhỏ, dai dai được trụng vừa tới nên chỉ cần thêm chút chanh, ớt là chuẩn vị. Tại Hủ Tiếu Mực Như Ý các loại rau ăn kèm sắp xếp gọn gàng, đa dạng giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời. Dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang về thì những phần hủ tiêu mưc của quán Như Ý vẫn luôn chỉn chu nhất, đi cùng nước chấm và rau rất đầy đặn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 95/17 Bắc Hải, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 900 200

    Fanpage: https://www.facebook.com/hutieunhuybachai/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:30 | 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Mực Như Ý
    Hủ Tiếu Mực Như Ý
    Hủ Tiếu Mực Như Ý
    Hủ Tiếu Mực Như Ý
  3. Top 3

    Hủ Tiếu Sườn Sụn Liên

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Sườn Sụn Liên là một trong những quán hủ tiếu nổi tiếng tại Quận 10. Dù lựa chọn hủ tíu xương sụn, tôm hay thịt bằm... bạn đều cảm nhận được hết vị ngon trọn vẹn của từng món ăn, vì cách chế biến, gia giảm vị, nguồn thực phẩm tươi ngon của Hủ Tiếu Sườn Sụn Liên đã làm món ăn trở nên thơm ngon, đậm đà. Hủ tiếu sườn thơm ngon, vị đậm đà, kết hợp sợi hủ tíu mềm, dai dai, thưởng thức kèm các loại rau ăn kèm, góp thêm màu sắc cho bữa điểm tâm của bạn trở nên phong phú và hấp dẫn hơn.

    Tô hủ tiếu mì tại đây hấp dẫn nhất phải kể đến là nước lèo. Người đầu bếp phải sử dụng nước được ninh từ xương ống, có vị ngọt đậm mà thanh, rất tinh tế, tự nhiên, chứ không phải vị ngọt đến từ gia vị nêm nếm. Thành phần của tô hủ tiếu mì thập cẩm cũng hoành tráng không kém với đủ loại: sườn, thịt bằm, tim, tôm... khiến thực khách chỉ nhìn thôi đã muốn được thưởng thức ngay rồi. Thưởng thức hủ tiếu mì tại Hủ Tiếu Sườn Sụn Liên thực khách không chỉ hài lòng hương vị thơm ngon, kích thích mà còn có thể hoàn toàn yên tâm bởi món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, hợp vệ sinh, giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103/13 Hồ Thị Kỷ, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0703 900 900 & 0705 005 555
    Email: Trannamtrung5555@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hutieusuonsunlien/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30
    Gọi điện
    Hủ Tiếu Sườn Sụn Liên
    Hủ Tiếu Sườn Sụn Liên
    Hủ Tiếu Sườn Sụn Liên
    Hủ Tiếu Sườn Sụn Liên
  4. Top 4

    Mì Xá Xíu A Phú

    Gọi điện
    Mì Xá Xíu A Phú là cái tên quen thuộc của các tín đồ mê hủ tiếu, mì người Hoa ở Quận 10, TP. HCM. Riêng cái tên thôi đã thu hút thực khách rồi, hấp dẫn từ tên đến món ăn. Ai đến đây cũng mong được thưởng thức món mì xá xíu nhiều thịt xá xíu ngon tuyệt trong không gian khá hoài cổ của quán này, hoài cổ nhưng duyên dáng như chính cái tên của quán vậy. Bên cạnh món mì xá xíu thì món hủ tiếu của quán cũng là món được rất nhiều thực khách lựa chọn.

    Nước dùng có độ ngọt và thịt đạt độ mềm nhất định. Đây là món khá dễ ăn với hương vị nhẹ nhàng, thơm ngon vì thế quán Mì Xá Xíu A Phú nhận được rất nhiều sự ủng hộ. Một bát hủ tiếu đầy đủ nước dùng, thịt, lòng, trứng cút, xương,... ngoài ra còn có các loại rau ăn kèm vừa tăng thêm hương vị vừa tạo thành một gia vị rất riêng cho món ăn rất đặc trưng này. Hoặc bạn có thể gọi hủ tiếu khô cũng ngon không kém. Hủ tiếu được trộn đúng chuẩn người Hoa nè, nhìn màu sắc đậm đà nhưng vẫn nên nêm thêm xíu nước tương, sa tế cho thêm vừa ý. Ngoài ra còn có hành phi, thịt bằm, tiêu xay. Đến Mì Xá Xíu A Phú, cùng bạn bè hoặc gia đình, người thân đều phù hợp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 236 Hoà Hảo, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 156 695
    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemMyXaXiuAPhu/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00
    Gọi điện
    Mì Xá Xíu A Phú
    Mì Xá Xíu A Phú
    Mì Xá Xíu A Phú
    Mì Xá Xíu A Phú
  5. Top 5

    Hủ Tiếu Mực Nghi Long

    Gọi điện

    Hủ Tiếu Mực Nghi Long là một quán ăn lâu đời, món hủ tiếu được phục vụ vào buổi sáng cho thực khách. Quán nổi tiếng với món hủ tiếu khô, ăn là ghiền. Ngoài ra, quán còn có món Hủ Tiếu Bò Kho cũng hấp dẫn không kém. Hủ tiếu cọng khá dai, nước sốt ăn chung rất hợp. Không gian quán nhỏ, nếu đến vào ngày cuối tuần sẽ chờ hoặc ngồi chung bàn với người khác nên rất ấm cũng và bình dị.


    Hủ tiếu sợi mềm dai không bị nát, sốt trộn có độ sệt vừa, vị đậm đà, thơm thơm, điểm đặc biệt nhất của món này là trứng ốp la ăn kèm. Trứng vừa chín tới, có hẳn lòng đào, xắn một cái trứng chảy ra, ăn vào béo béo, ăn chung với rau sống là chuẩn. Quán Hủ Tiếu Mực Nghi Long không phải nhà hàng cao cấp nên vào sẽ không nhận được phục vụ cao cấp, nhưng chung quy đồ ăn ngon nên cứ đến thôi. Tùy lượng topping mọi người muốn nhiều hay ít nên có thể chênh lệch một chút. Chất lượng ở đây thì không còn gì phải bàn cãi nữa rồi, nước lèo ngọt thanh được tạo thành bằng cách ninh xương và mực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71 Cửu Long, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0918 434 828

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Mực Nghi Long
    Hủ Tiếu Mực Nghi Long
    Hủ Tiếu Mực Nghi Long
    Hủ Tiếu Mực Nghi Long
  6. Top 6

    Hưng Kí - Hủ Tiếu Mì Gia

    Một món hủ tiếu đặc sắc, khác biệt với những quán khác đã làm nên nét riêng cho mình đó chính là món hủ tiếu mực. Hưng Kí - Hủ Tiếu Mì Gia đã được ra đời để phục vụ các bữa ăn đầy đủ dưỡng chất thực khách gần xa. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên luôn vui vẻ, phục vụ nhanh chóng, đem đến cảm giác ngon miệng cho thực khách. Bên cạnh món hủ tiếu mực thì quán còn có nhiều món ăn ngon khác mà thực khách có thể thử qua như hủ tiếu tôm, mực, hủ tiếu khô, bún mọc, bánh canh mực, xương, mì khô, mì tươi tốp mỡ, mì khô, mì tươi xá xíu.


    Món hủ tiếu mực tại quán Hưng Kí - Hủ Tiếu Mì Gia không ăn chung với nước lèo như những địa điểm khác. Để tạo nên sự khác biệt cho món ăn, quán đã dùng hủ tiếu trộn với loại nước sốt riêng của quán, sau đó cho thêm các nguyên liệu như mực, tôm, thịt, hành lá, giá, hành phi,... Với mỗi tô hủ tiếu mực thực khách sẽ có một chén nước lèo để ăn kèm. Ngoài ra, nếu thực khách muốn ăn hủ tiếu chung với nước lèo thì có thể kêu hủ tiếu nước nhé. Nước lèo được hầm từ xương và các loại hải sản nên rất ngọt thanh, ăn vừa miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 89 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Hưng Kí - Hủ Tiếu Mì Gia
    Hưng Kí - Hủ Tiếu Mì Gia
    Hưng Kí - Hủ Tiếu Mì Gia
    Hưng Kí - Hủ Tiếu Mì Gia
  7. Top 7

    Hủ Tíu Sườn Phát Lợi

    Một địa điểm ăn hủ tiếu ngon tiếp theo mà Toplist muốn chia sẻ với các bạn là quán Hủ Tíu Sườn Phát Lợi. Khác với những địa điểm trên, quán nổi bật với món hủ tiếu sườn kho theo phong cách người Hoa cực kỳ lạ miệng, khi thưởng thức một tô hủ tiếu no nê rồi đi cà phê trà sữa tán gẫu cùng với bạn bè cũng tuyệt vời phải không nào. Giá thành vừa phải, đảm bảo ăn no căng bụng thì thôi. Hủ tiếu mềm mại, vị ngọt tự nhiên, hấp thụ hết hương vị của nước dùng, tạo nên một cảm giác thăng hoa trên đầu lưỡi. Khi kết hợp với sườn heo thấm đều gia vị, món ăn trở nên đầy đủ và phong phú về hương vị.


    Việc trang trí bát hủ tiếu sườn kho cũng là một điểm nhấn, với một chút xanh từ rau sống như rau thơm, ngò gai, hành phi, hay chút cay nồng từ ớt và tiêu. Màu sắc, hương vị và hấp dẫn từ món ăn này không chỉ đến từ việc kết hợp các nguyên liệu mà còn từ sự khéo léo trong việc điều chỉnh hương vị theo khẩu vị và bí quyết riêng của quán Hủ Tíu Sườn Phát Lợi là điểm đặc trưng riêng tạo nên thương hiệu của quán. Hủ tiếu sườn kho không chỉ là một bữa ăn ngon miệng, mà còn chứa đựng sự tâm huyết, bí quyết gia truyền và tình cảm của người làm nên từng phần hủ tiếu sườn kho ngon lành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 273/15 Nhật Tảo, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 661 909

    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00 | 15:00 - 21:00

    Hủ Tíu Sườn Phát Lợi
    Hủ Tíu Sườn Phát Lợi
    Hủ Tíu Sườn Phát Lợi
    Hủ Tíu Sườn Phát Lợi
  8. Top 8

    Hủ Tiếu Nam Vang 358

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm một nơi để ăn hủ tiếu Nam Vang ngon cùng bạn bè thì quán Hủ Tiếu Nam Vang 358 địa chỉ số 358 Nguyễn Tri Phương sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Quán hủ tiếu này đã không còn xa lạ đối với những bạn yêu món hủ tiếu Nam Vang tại quận 10, TP. HCM với chất lượng ổn, giá bình dân. Nhân viên phục vụ tại quán rất nhiệt tình và tận tâm với khách hàng.

    Hủ tiếu ở quán Hủ Tiếu Nam Vang 358 rất nhiều, topping thịt, gan, trứng cút, tôm được lựa chọn từ những loại tươi nhất, rất giòn và ngọt nước. Cọng hủ tiếu khá dai và thấm sốt đậm đà cùng với nước súp ngọt và tròn vị. Nước dùng được nêm vừa phải, đậm đà nhưng không bị mặn quá, thơm ngọt, rất hấp dẫn, hợp với cả khẩu vị của người Bắc. Đặc biệt nhất có lẽ là nước dùng, nước được hầm từ xương nên ngọt thanh và tự nhiên. Cách chế biến tại đây luôn đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và mang đến cho khách hàng cảm giác ngon nhất. Các loại rau ăn kèm cũng được nhặt và rửa sạch, đảm bảo có những món ăn ngon nhất khi khách hàng đến quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 358 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3834 6525

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Nam Vang 358
    Hủ Tiếu Nam Vang 358
    Hủ Tiếu Nam Vang 358
    Hủ Tiếu Nam Vang 358
  9. Top 9

    Hủ Tiếu Nam Vang Hoàng

    Gọi điện

    Hủ Tiếu Nam Vang Hoàng sẽ là một địa chỉ ăn ngon lí tưởng dành cho những bạn yêu thích hủ tiếu dân dã tại Quận 10, TP. HCM. Tạo được cảm tình cho khách hàng bởi cách phục vụ chuyên nghiệp, hằng ngày quán nhận được rất nhiều sự ủng hộ. Với món hủ tiếu Nam Vang được chăm chút tỉ mỉ, cùng mức giá bình dân, quán phù hợp với khẩu vị và túi tiền của thực khách Sài thành.


    Hủ Tiếu Nam Vang Hoàng được mọi người tin dùng là bởi cách chế biến và nêm nếm đậm đà, ngon đặc biệt mà không phải tìm nơi nào cũng gặp. Cọng hủ tiếu ở quán Hoàng ráo, không bị bết dính, đó là điều quan trọng làm nên tô hủ tiếu Nam Vang ngon đúng điệu. Thưởng thức hủ tiếu Nam Vang có hai cách là dùng nước và khô. Tô hủ tiếu nước nghi ngút khói với thịt bằm, thịt thái mỏng cùng tim, gan thơm lừng mùi tỏi phi có lẽ là cách thưởng thức phổ biến nhất. Topping vẫn là những món thường thấy như thịt, gan, tôm, thịt lát cùng rau tươi xanh nhưng số lượng vừa đủ nên không bị ngán mà vẫn đủ ngon đã thèm nhé. Thích nhất là mấy miếng tóp mỡ trong tỏi phi cùng rau thơm, thêm xì dầu, vắt chanh vào rất vừa miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 259A Vĩnh Viễn, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3834 7691

    Giờ mở cửa: 06:00 - 00:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Nam Vang Hoàng
    Hủ Tiếu Nam Vang Hoàng
    Hủ Tiếu Nam Vang Hoàng
    Hủ Tiếu Nam Vang Hoàng
  10. Top 10

    Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt

    Gọi điện

    Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt là một địa chỉ bán hủ tiếu ngon nổi tiếng tại Quận 10, TP. HCM với đặc trưng của hủ tiếu Nam Vang. Quán luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý để phục vụ thực khách nên được ủng hộ nhiệt tình trong nhiều năm qua. Không gian sẽ có chỗ ngồi trong nhà và ngoài vỉa hè đều rất thoáng mát và đảm bảo vệ sinh cho khách hàng đến dùng bữa.


    Có thể nói hương vị hủ tiếu Nam Vang tại Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt ngon đúng điệu từ nước lèo, sợi hủ tiếu đến các món đi kèm. Hủ tiếu ở đây được nhiều khách hàng đánh giá rất cao bởi quán luôn chu đáo tỉ mỉ từ công đoạn nguyên liệu cho hủ tiếu, topping ăn kèm, ngay cả rau luôn phải xanh tươi và đủ loại. Bạn có thể gọi hủ tiếu khô hoặc hủ tiếu nước đều rất ngon, topping sẽ có thịt bằm, tôm, mực, trứng cút, gan, huyết. Thêm vào đó, Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt còn có đội ngũ nhân viên lịch sự, đầu bếp nhanh nhẹn, khách chỉ cần đợi bánh trong khoảng 15 phút thôi là đã có ngay tô hủ tiếu nóng hổi, bắt mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 740/2 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0853 840 634

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt
    Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt
    Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt
    Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy