Top 10 Quán hủ tiếu ngon ở Quận 5, TP. HCM

Thuý Vy 12494 0 Báo lỗi

Hủ tiếu là một món ăn dân dã mang đầy tinh hoa của đất Việt. Món ăn này gắn liền với nhiều tỉnh thành như Mỹ Tho, Sa Đéc,... Nếu như bạn là tín đồ của món ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hủ Tiếu Mì Gia A-Hòa

    Hủ Tiếu Mì Gia A-Hòa là một địa chỉ hủ tiếu ngon, giá bình dân tại Quận 5, TP. HCM. Địa chỉ hủ tiếu này được yêu thích vì có món hủ tiếu hấp dẫn, quán tuy đông nhưng vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon của món ăn. Với những người sành ăn của Sài Gòn, không ai còn xa lạ với quán hủ tiếu này.


    Quán Hủ Tiếu Mì Gia A-Hòa mở cửa lúc 6 giờ sáng, độ nổi tiếng lan truyền mạnh mẽ nên quán thường rất đông, sẽ hết rất sớm, hãy tranh thủ đến sớm để có thể thưởng thức đủ đầy những món ngon của nơi này. Quán ăn vị người Hoa. Nổi tiếng bởi các loại mì, nhất là mì sủi cảo khô. Mì dai, nước dùng rất thơm, mình ăn không bị cứng hàm do bột ngọt như các quán khác. Miếng sủi cảo to, thịt xay bọc tôm khá tươi. Ngoài ra quán có bán sa tế nai cũng đặc biệt. Giá bình dân phù hợp cho những ai thích trải nghiệm món địa phương. Một tô hủ tiếu đầy đủ của quán thường gồm mực, nước hầm xương, hành, giá và thịt viên, trứng cút. Điểm cộng cho quán chính là món mực vừa ăn, giòn và nước dùng thơm, béo ngậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 95 Phan Văn Trị, Quận 5, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (370 đánh giá trên Google)

    Hủ Tiếu Mì Gia A-Hòa
    Hủ Tiếu Mì Gia A-Hòa
    Hủ Tiếu Mì Gia A-Hòa
    Hủ Tiếu Mì Gia A-Hòa

  2. Top 2

    Quán Hủ Tiếu Hồ

    Gọi điện
    Nếu như bạn đã quá quen thuộc với hủ tiếu Nam Vang, hủ tiếu Mỹ Tho hay hủ tiếu Sa Đéc thì có thể trải nghiệm một loại hủ tiếu mới khi đến Quận 5, đó là Quán Hủ Tiếu Hồ đặc trưng của người Tiều. Nhắc đến Quán Hủ Tiếu Hồ, không thể không nhắc tới quán hủ tiếu tại đường Gò Công, Quận 5. Đây là một trong những quán ăn ngon và nổi tiếng nhất khu vực khiến thực khách nhớ mãi khi đã 1 lần ghé đến. Một tô hủ tiếu to với nước dùng được chế biến theo công thức riêng của quán ngon ngọt, hấp dẫn rất cuốn hút thực khách. Ngoài ra, bí quyết để lôi kéo khách hàng quay lại quán đó là nguyên liệu làm nên tô hủ tiếu.

    Món ăn này có thể tìm thấy tại số 46 Gò Công, Quận 5, TP. HCM. Quán tuy không hoành tráng, hiện đại nhưng là địa điểm quen thuộc của biết bao thực khách. Hủ tiếu hồ đầy đặn topping như lòng heo, lỗ tai heo, lưỡi heo đã được khìa với nước dừa tươi và ngũ vị hương. Nước lèo được ninh từ xương lại rất ngọt. Sợi hủ tiếu có hình dáng và hương vị rất độc đáo, nhìn qua cứ như là một miếng bột mỏng, gần giống bánh ướt nhưng được cắt nhỏ hơn. Bát hủ tiếu tại Quán Hủ Tiếu Hồ được bưng lên cùng mùi thơm nức mũi thì chắc chắn bạn sẽ quên đi khoảng thời gian chờ đợi đó và tận hưởng ngay món ngon khó cưỡng này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Gò Công, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 274 256
    Giờ mở cửa: 11:30 - 18:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (62 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Hủ Tiếu Hồ
    Quán Hủ Tiếu Hồ
    Quán Hủ Tiếu Hồ
    Quán Hủ Tiếu Hồ
  3. Top 3

    Hủ Tiếu Song Nguyên

    Gọi điện

    Hủ Tiếu Song Nguyên là một món ăn nổi tiếng, được xem là “đặc sản” của Sài Gòn. Gắn liền với tuổi thơ của nhiều người, Hủ Tiếu Song Nguyên có nguồn gốc từ Campuchia nhưng được người Hoa chế biến theo một cách rất riêng. Quán bán ở vị trí khá thuận lợi nên du khách có thể thưởng thức món ăn theo khung giờ trong ngày. Một tô hủ tiếu thơm ngon nóng hổi sau giờ học, giờ làm chắc chắn sẽ làm thỏa mãn chiếc bụng đói của bạn.


    Chất lượng của tô hủ tiếu ở Hủ Tiếu Song Nguyên thì khỏi phải bàn. Một tô hủ tiếu đầy ắp thịt thà, thơm ngon và hấp dẫn vô cùng. Sợi mì dai giòn ăn kèm với xà lách xoong tươi ngon đủ vị. Nước dùng trong, ngọt xương chấm với sa tế cay cay ấm nóng. Quán còn bán hủ tiếu khô ngon cực chất, món được trộn đều với nhiều nguyên liệu khác nhau tạo nên một hương vị vô cùng thơm ngon. Đặc biệt là tôm to mập mạp và chắc thịt thịt nạc và bằm ăn ngon nứt mũi, hành phi ở đây rất thơm, có cả bông cải và ngó sen nữa khá lạ miệng mà siêu ngon. Giá cả phù hợp nên được nhiều học sinh, sinh viên ưa thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 175 Bùi Hữu Nghĩa, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3838 2744

    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (58 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Song Nguyên
    Hủ Tiếu Song Nguyên
    Hủ Tiếu Song Nguyên
    Hủ Tiếu Song Nguyên
  4. Top 4

    Hủ Tiếu Sa Tế Gia Truyền Tô Ký

    Gọi điện

    Hủ tiếu Nai không còn là món ăn xa lạ đối với nhiều người. Mặc dù món ăn này không phổ biến bằng hủ tiếu Nam Vang nhưng vẫn khiến người ta thương nhớ bởi hương vị thơm ngon, đặc biệt. Vậy, bạn đã biết địa chỉ nào có bán hủ tiếu sa tế nai ngon và chuẩn vị nhất không? Hủ Tiếu Sa Tế Nai Gia Truyền Tô Ký là quán ăn đã có mặt hơn 60 năm và là địa điểm quen thuộc đối với rất nhiều người tại quận 5 nói riêng và Sài Gòn nói chung.


    Quán nằm ở vị trí dễ tìm ngay ngã ba với Gia Phú và Gò Công. Không gian Hủ Tiếu Sa Tế Nai Gia Truyền Tô Ký sạch sẽ, phục vụ nhanh lẹ. Mặc dù đã ra đời từ lâu như hủ tiếu Tô Ký vẫn luôn giữ được hương vị ban đầu và khiến thực khách phải trầm trồ. Nước dùng được chế biến từ công thức gia truyền được kết hợp hơn 30 nguyên liệu cho ra một hương vị rất đặc biệt. Tô hủ tiếu có màu vàng đẹp mắt cùng miếng thịt nai tươi có vị ngọt tự nhiên. Nếm thử nước dùng bạn sẽ cảm nhận ngay vị béo béo, bùi bùi của đậu phộng. Nếu bạn nào muốn ăn hương vị đậm đà bạn có thể chan hết nước chấm. Tô hủ tiếu khá là đầy đủ, nhiều thịt, có bò viên và lòng bò. Quán khá đông khách nhưng lên món khá nhanh, đặc biệt còn có thêm yaourt phomai được thực khách rất thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Gò Công, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6670 8266
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (493 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Sa Tế Nai Gia Truyền Tô Ký
    Hủ Tiếu Sa Tế Nai Gia Truyền Tô Ký
    Hủ Tiếu Sa Tế Nai Gia Truyền Tô Ký
    Hủ Tiếu Sa Tế Nai Gia Truyền Tô Ký
  5. Top 5

    Mì Chú Cao

    Nằm ngay mặt tiền đường Trần Bình Trọng (Quận 5), tiệm Mì Chú Cao mở cửa đến nay ngót nghét cũng hơn 40 năm. Với tuổi đời dày dặn như vậy thì chắc hẳn đây là một trong những tiệm mì ẩm thực người Hoa nổi tiếng nhất nhì quận 5 Sài thành. Nếu bất chợt thèm ăn món hủ tiếu ngon đúng vị thì bạn đừng bỏ qua tiệm mì chú Cao này nhé.


    Điều nổi bật khiến tiệm Mì Chú Cao được lòng nhiều thực khách có lẽ bởi nước lèo có vị đậm đà, ngọt từ xương, vừa miệng mà không nhiều bột ngọt. Ngoài ra, sợi mì tươi có độ dai vừa phải. Nước dùng rất thơm, thịt mềm là điểm bí mật chiều lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. Thực đơn của quán rất đa dạng, bạn có thể chọn lựa từ hủ tiếu thập cẩm với cật, gan, tim đến hủ tiếu mì, mì xá xíu, hoành thánh. Đặc biệt, nếu ghé quán từ chiều đến tối, bạn có cơ hội thưởng thức bánh tôm chiên giòn rụm được chủ phục vụ thêm. Tất cả công đoạn từ mua nguyên liệu đến chế biến đều do các thành viên trong gia đình thực hiện. Quán khá nóng vì không gian không được rộng rãi. Bù lại nhân viên phục vụ tận tình. Thực khách sẽ ngồi ăn trên bàn ghế cao, sạch sẽ. Đến với Mì Chú Cao những tô hủ tiếu, tô mì thơm ngon sẽ xoa dịu chiếc bụng đói và xua tan đi cái nóng bức kia, chỉ để lại dư vị ngon ngọt đậm đà trong lòng thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (366 đánh giá trên Google)

    Mì Chú Cao
    Mì Chú Cao
    Mì Chú Cao
    Mì Chú Cao
  6. Top 6

    Hủ Tiếu - Bánh Bao Cả Cần

    Gọi điện

    Ngoài hủ tiếu Nam Vang, hủ tiếu Mỹ Tho cũng là một món nước rất nổi tiếng của vùng đất Miền Tây trù phú. Hủ Tiếu - Bánh Bao Cả Cần là một trong những địa điểm nổi tiếng lâu đời ở Sài Gòn về món hủ tiếu hấp dẫn này. Với không gian rộng rãi thoáng mát, bàn ghế sạch sẽ, chất lượng thực phẩm luôn tươi ngon, nhân viên lịch sự nhiệt tình chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách không chỉ về chất lượng mà còn về cả dịch vụ.


    Hủ Tiếu - Bánh Bao Cả Cần có vị ngọt thanh của nước dùng từ xương và nước sốt đậm đà, ăn cùng với sợi hủ tiếu dai dai, thịt, tôm và lòng heo thơm béo, ngất ngây. Vì có giá khá cao nên một tô hủ tiếu ở đây lúc nào cũng đầy ắp thịt băm, sườn mềm, tôm to, viên tôm, trứng, tim cật. Nước lèo khá là thanh dịu nhẹ đối với hủ tiếu nước. Hủ tiếu khô nước sốt ở đây lại rất đậm đà vị chua chua ngọt ngọt, thậm chí có cả topping bạch tuộc. Với món hủ tiếu Mỹ Tho này, bạn có thể thử trải nghiệm dùng hủ tiếu khô hoặc hủ tiếu nước tùy theo sở thích. Ngoài ra quán còn có bánh bao rất ngon bạn có thể thử nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Hùng Vương, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3856 1226
    Giờ mở cửa: 06:00 - 00:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (785 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hủ Tiếu - Bánh Bao Cả Cần
    Hủ Tiếu - Bánh Bao Cả Cần
    Hủ Tiếu - Bánh Bao Cả Cần
    Hủ Tiếu - Bánh Bao Cả Cần
  7. Top 7

    Hủ Tiếu Dê Tiến Nhân

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Dê Tiến Nhân không chỉ nổi tiếng với hương vị đặc trưng mà còn mang đến nhiều ưu điểm khác biệt, khiến cho thực khách không thể bỏ qua. Một trong những đặc điểm quan trọng là hương thơm của hủ tiếu dê chế biến tại đây. Nước dùng ấm ấm, cay cay và thơm mùi thảo mộc, tạo nên một trải nghiệm mới lạ về món hủ tiếu khác với món hủ tiếu truyền thống. Nước chấm được làm từ sate với hương vị của sả thơm ngon chính điểm nhấn tăng thêm sự hấp dẫn của món ăn.

    Không chỉ trông hấp dẫn, bắt mắt hủ tiếu dê còn được đánh giá cao về tính bổ dưỡng. Thích hợp cho những người cần bồi bổ khí dương và phục hồi sinh lực. Rau tía tô tươi giúp giải cảm, và việc ăn một tô hủ tiếu khi bị cảm có thể khiến cơ thể toát mồ hôi, giúp loại bỏ độc tố và cảm lạnh. Nước lèo thanh nhẹ với mùi thịt dê quen thuộc nhưng vừa miệng. Quán phục vụ mỗi tô hủ tiếu vô cùng chỉnh chu và chất lượng, đa dạng các loại topping. Muốn thử thưởng thức món hủ tiếu dê độc đáo thì đừng ngần ngại ghé Hủ Tiếu Dê Tiến Nhân thưởng thức bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189B Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 566 488
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:30

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (390 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Dê Tiến Nhân
    Hủ Tiếu Dê Tiến Nhân
    Hủ Tiếu Dê Tiến Nhân
    Hủ Tiếu Dê Tiến Nhân
  8. Top 8

    Hủ Tiếu Mì Ba Đô

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Mì Ba Đô là một quán hủ tiếu tồn từ khá lâu tại khu vực Nguyễn Tri Phương, Quận 5. Tuy chỉ là một quán ăn đơn sơ nhưng luôn thu hút đông khách với chất lượng món ăn ổn định theo thời gian. Tại đây bạn sẽ không khỏi thèm thuồng với món hủ tiếu khô thơm ngon, đặc biệt. Hủ tiếu khô của Hủ Tiếu Mì Ba Đô có hương vị thơm ngon, trộn rất vừa ăn, đồ ăn nhiều, nước dùng thì có vị ngọt thanh từ xương hầm. Điểm cộng chính là quán rất dễ mến, nói chuyện vui vẻ và luôn sẵn lòng chiều ý khách hàng.

    Topping của một tô hủ tiếu rất đầy đủ, nhìn khá hấp dẫn gồm có thịt, gan, tôm, phèo, bò viên, trứng cút,... Hủ Tiếu Mì Ba Đô có địa chỉ cũng khá dễ tìm. Không gian quán rất thoáng mát và sạch sẽ. Món ăn lên cũng khá nhanh, không phải để bạn chờ đợi quá lâu. Khách hàng luôn có những nhận xét tốt về quán như "Hủ tiếu ở đây ngon lắm, nước dùng thì thơm ngon, hấp dẫn, đậm đà, ngon nhất trong những chỗ mình từng ăn. Quán Hủ Tiếu Mì Ba Đô khá đông nhưng phục vụ cũng nhanh, thân thiện".

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132E Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 295 561
    Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (236 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Mì Ba Đô
    Hủ Tiếu Mì Ba Đô
    Hủ Tiếu Mì Ba Đô
    Hủ Tiếu Mì Ba Đô
  9. Top 9

    Hủ Tiếu Mì Chú Thòn

    Gọi điện

    Hủ Tiếu Mì Chú Thòn cũng là một trong những quán vỉa hè thân thuộc với người dân quận 5. Vì nó là quán vỉa hè nên cũng khá đơn giản chỉ vài chiếc bàn ghế được xếp gọn gàng để ngồi. Quán sạch sẽ ngon ngọt đậm chất hương vị cổ xưa. Hủ Tiếu Mì Chú Thòn là một địa điểm bình dân hội đủ cả ba yếu tố ngon bổ rẻ. Đây sẽ là một lựa chọn cho những bạn đam mê ẩm thực đường phố của Việt Nam mang đậm chất Sài Gòn.


    Mang hương vị hủ tiếu mì gia của người Hoa truyền thống, một tô thập cẩm ở Hủ Tiếu Mì Chú Thòn có thịt xá xíu lát, bao tử, gan, tim, cật heo, tôm, gia vị tỏi phi, hành phi, giá, hẹ, hành lá. Nước dùng ngon, nêm nếm vừa miệng. Ở đây còn có xí quách xương mềm mềm thơm ngon. Sợi mì trứng người Hoa ngon dai, hủ tiếu mềm tương tự bánh phở người Việt. Có bánh tôm, tốp mở ăn khô ngon bá cháy. Quán bán nhiều thức ăn khác nhau nhưng hủ tiếu vẫn là món đặc sản của quán. Các món đều rất ngon và rẻ. Ngoài ra khi đến với Hủ Tiếu Mì Chú Thòn, bạn còn có thể thưởng thức những món ăn quen thuộc khác như cao lầu, mì gà. Giá cả hợp lý nên được nhiều học sinh, sinh viên yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0907 800 568

    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 | 16:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (118 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Mì Chú Thòn
    Hủ Tiếu Mì Chú Thòn
    Hủ Tiếu Mì Chú Thòn
    Hủ Tiếu Mì Chú Thòn
  10. Top 10

    Hủ Tiếu Dê Way Ký

    Gọi điện

    Với các món hủ tiếu mì thuần tuý mang đậm khẩu vị người Hoa, và cũng không thể thiếu một số món cơm Hoa - Việt phù hợp thị hiếu của đại đa số. Hủ tiếu dê Way Ký sẽ là nơi đến không thể bỏ qua khi bạn ghé khu vực ăn uống Quận 5. Nhiều người tạm ghé ăn thử hủ tiếu mà sinh ra mê luôn tô hủ tiếu dê.


    Vị trí của quán nằm ngay khúc đường một chiều nên những ai lần đầu tìm đến quán đều dễ đi hút. Ngoài điểm trừ nhỏ đó thì món ăn ở đây khỏi phải bàn về mức giá lẫn chất lượng. Riêng món ăn được nấu theo phong vị người Hoa đậm đà và lạ miệng. Điểm đặc biệt nhất của Hủ Tiếu Dê Way Ký là thịt dê được khử mùi với rượu Mai Quế Lộ và tẩm ướp cùng nhiều loại gia vị khác. Toàn bộ thịt xương của dê được hầm nhiều giờ liền nên nước dùng ngọt đậm từ xương và thịt. Ngoài ra, quán còn đặc biệt chuẩn bị một ít chao và sa tế bên cạnh để thực khách có thể nêm nếm tùy theo ý thích. Xét về hương vị món ăn thì Dê Way Ký có sự kết hợp ngon “hiếm có”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 585b Đường Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 101 888

    Email: wayway1612@yahoo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hutieudewayky

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (112 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Dê Way Ký
    Hủ Tiếu Dê Way Ký
    Hủ Tiếu Dê Way Ký
    Hủ Tiếu Dê Way Ký



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy