Top 8 Quán bánh canh ngon ở Quận 5, TP. HCM

Thuý Vy 10616 0 Báo lỗi

Bánh canh cua là món ăn được nhiều tín đồ ẩm thực yêu thích, đặc biệt là mỗi khi tiết trời se lạnh. Thế nên, ngày càng có nhiều quán bánh canh cua xuất hiện để ... xem thêm...

  1. Nhắc đến quán bánh canh Út Lệ thì không ai không biết, một trong những tiệm ăn hút khách nhất Sài thành. Chưa một ngày nào quán vắng khách, dù không gian bình dân, đơn giản nhưng dường như đã trở thành thói quen của người dân Sài Gòn. Tô bánh canh đầy ú nu, cực nhiều topping và siêu chất lượng. Quán còn nổi tiếng với loại bánh canh cua giò heo, hương vị đậm đà, khó quên.


    Bánh canh Út Lệ khá nổi tiếng ngay mặt tiền Tô Hiến Thành. Quán thoáng mát rộng rãi, có không gian trong nhà hoặc không gian ngoài cho thực khách tùy ý lựa chọn. Út Lệ chỉ bán 2 món là bánh canh cua và bún riêu nhưng lúc nào cũng đông khách. Muỗng đũa là loại dùng 1 lần rất đảm bảo vệ sinh. Một tô bánh canh Út Lệ với các loại topping vô cùng phong phú, cua nhiều, chả cua ngon ngon giòn giòn, cảm nhận được vị tươi mát của thịt cua, ngoài ra còn có thịt giò heo, tôm và trứng cút. Tóp mỡ vừa béo béo ngậy ngậy vừa giòn tan trong miệng, kết hợp với nước chấm mặn mặn cay cay chắc chắn sẽ làm chiếc dạ dày của bạn thỏa mãn. Bánh canh Út Lệ ngon, phục vụ nhanh chóng và lịch sự. Đây chắc chắn là địa điểm đáng để bạn ghé thử một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 210 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 920 290
    Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00

    Gọi điện
    Bánh canh Út Lệ
    Bánh canh Út Lệ
    Bánh canh Út Lệ
    Bánh canh Út Lệ

  2. Top 2

    Bánh Canh Cua Cô Tư

    Bánh Canh Cua Cô Tư là nơi có món bánh canh nổi tiếng, làm xôn xao biết bao thực khách. Tại đây, bánh canh được bán với nhiều mức giá tùy theo yêu cầu của khách hàng. Chỉ đơn giản với chiếc gánh nồi nước dùng ánh cam bắt mắt cùng mẹt topping đa dạng, địa chỉ này khá dễ tìm vì sự nổi bật đông khách. Gánh bánh canh nhỏ trong chợ Hòa Bình, quận 5 được thực khách biết đến không chỉ là hương vị mà còn là cái giá rất “đại gia”.


    Nước dùng ở Bánh Canh Cua Cô Tư đặc, màu nâu đỏ hấp dẫn, đầy chả cua, giò. Thịt cua tươi, khách ăn tới đâu cô chủ quán gỡ tới đó. Bánh canh được trụng lâu vào nồi nước dùng nên thấm gia vị và hơi dai dai. Một tô bánh canh bình thường cũng đã có rất nhiều topping như thịt cua xé, thịt nạc, huyết. Nước lèo vừa ăn, bánh canh mềm, cua và thịt đều ngon. Bánh canh cua nguyên con của quán thì được hẳn một con cua to, thịt tươi ngon ngọt. Trung bình, một tô bánh canh có giá dao động từ 40.000 - 100.000 đồng, riêng phần đặc biệt tô bánh canh với nguyên con cua có thể lên tới hơn 200.000 đồng/tô. Đây cũng chính là tô bánh canh huyền thoại mà giới sành ăn Sài Gòn rỉ tai nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Bạch Vân, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 14:00 – 18:00

    Bánh Canh Cua Cô Tư
    Bánh Canh Cua Cô Tư
    Bánh Canh Cua Cô Tư
    Bánh Canh Cua Cô Tư
  3. Ngoài bánh canh cua, bánh canh sườn thì bánh canh chả cá cũng rất được ưa chuộng tại Sài Gòn. Giống như hủ tiếu, bún phở, bánh canh chả cá là một trong những món ăn ngon nức tiếng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Món ăn lôi cuốn thực khách bởi miếng chả cá dai dai, giòn giòn, thơm nức cùng với sợi bánh canh mềm mại và nước lèo thanh thanh. Đối với món banh canh chả cá, tại quận 5 bạn có thể đến địa chỉ 121 Nguyễn Trãi để tìm mua những phần bánh canh bình dân nhưng hương vị rất thơm ngon.

    Bánh Canh Chả Cá
    trên đường 121 Nguyễn Trãi chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn ngay từ phút đầu đến đây bởi vị nước lèo thanh, không quá mặn, không quá đặc, nóng hổi nên khá dễ ăn. Một tô bánh canh có mức giá bình dân chưa đến 30.000 đồng nên thức ăn cũng không quá đa dạng. Nổi bật nhất chính là chả cá dai dai của quán. Thêm vào đó, sợi bánh canh cũng mềm, thịt nạc cũng mềm chứ không bị khô, vị rất vừa ăn. Mỗi tô bánh canh đều rất chất lượng, nóng hổi để bắt đầu một ngày mới đầy năng lượng. Bánh canh chả cá 121 Nguyễn Trãi ấn tượng thực khách bởi vị ngọt của nước lèo hầm từ cá tươi trong nhiều giờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 05:00 - 09:00

    Bánh Canh Chả Cá
    Bánh Canh Chả Cá
    Bánh Canh Chả Cá
    Bánh Canh Chả Cá
  4. Nếu bạn đang tìm một quán bánh canh tôm siêu chất lượng mà giá cả lại phải chăng thì đừng ngần ngại mà hãy ghé ngay địa chỉ 131 Lê Hồng Phong, Quận 5 để thưởng thức Bánh Canh Tôm Bột Gạo - Lê Hồng Phong. Với sự ủng hộ cùng với chất lượng tuyệt vời mà từ một quán bán ở lề đường nay Bánh canh tôm bột gạo đã có cho mình một không gian khang trang hơn, sạch sẽ hơn. Phải nói là bánh canh ở đây người ta ăn siêu đông luôn.


    Về không gian thì quán này nằm trên đường Lê Hồng Phong, có bảng treo ở ngoài tiệm là quán bánh canh tôm bột gạo nên rất dễ tìm, quán có bàn ở ngoài và ở trong nhà. Có chỗ để xe ở bên hông và không thu phí. Ở ngoài thì mát mẻ, trong nhà thì sáng sủa sạch sẽ. Sợi bánh canh làm từ bột gạo, không phải loại bánh canh công nghiệp trơn tuột nên đỡ bị ngán, ăn ngon, không quá dai mà lại thấm nước dùng. Nước dùng tại Bánh Canh Tôm Bột Gạo - Lê Hồng Phong nấu từ củ cải nên có vị ngọt thanh, nấu sệt sệt, ngọt thơm, đậm đà tự nhiên rất vừa miệng. Ai thích ăn cay thì thêm chút ớt vào cho thêm vị the the.


    Topping gồm 2 con tôm tươi lớn và 2 cục chả cũng to không kém. Tôm được bóc vỏ sẵn, tươi ngọt, chả khá to ăn cũng thấm gia vị lắm, huyết ở đây ăn ngon, không bị tanh hay mùi, kèm thêm đĩa bánh quẩy nữa là đúng chuẩn. Ngoài ra quán còn có bán thêm cháo xương, bò viên, má heo,... Giá 1 tô trung bình chỉ 35k. Tín đồ bánh canh đừng bỏ qua địa chỉ này nha !


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131 Lê Hồng Phong, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0363 707 324
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:0

    Gọi điện
    Bánh canh tôm bột gạo
    Bánh canh tôm bột gạo
    Bánh canh tôm bột gạo
    Bánh canh tôm bột gạo
  5. Bánh canh cua có lẽ đã quá quen thuộc với giới sành ăn Sài Gòn, một hương vị đặc trưng mà nhất định bạn phải thử. Nổi tiếng với hình thức bánh canh nồi, bánh canh cua Bà Ba nhận được rất nhiều sự tò mò và hứng thú từ các tín đồ ẩm thực.Quán Bà Ba có bán bánh canh nồi đủ từ 2- 3 người ăn, ngoài ra vẫn có những tô bánh canh thông thường. Thức ăn ngon, giá cả phải chăng là điều khiến thực khách phải dừng chân ghé quán thưởng thức một lần.


    Quán Bánh Canh Cua Bà Ba nằm trong con ngõ đi vào khoảng 20m, quán rất đông khách. Bánh canh cua thố siêu to chắc khoảng 2-3 người ăn no mới hết. Nước súp và cả những đồ ăn phía trên rất là ngon và tươi ngon. Ngon nhất là phần bánh canh không hề bị nát, sợi to, nước dùng đậm đà. Đến với quán bánh canh cua Bà Ba đầy đặn với chả cá, giò heo, huyết, trứng cút, tôm tươi ngon. Đối với bánh canh nồi, món ăn được giữ nóng lâu hơn trong thố đá, hương vị thơm ngon khó quên. Ngoài ra, nước chấm muối ớt xanh cũng là một trong những dư vị tuyệt vời mà quán Bà Ba mang đến cho thực khách. Bánh canh cua thơm ngon, hấp dẫn, nước dùng thanh ngọt kết hợp với thịt cua dai chắc và sợi bánh canh mềm không bị cứng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 84/6 Nguyễn Biểu, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 994 946

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhcuababa/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bánh Canh Cua Bà Ba
    Bánh Canh Cua Bà Ba
    Bánh Canh Cua Bà Ba
    Bánh Canh Cua Bà Ba
  6. Top 6

    Bánh Canh Cua 14

    Gọi điện

    Bánh Canh Cua 14 chắc chắn là một điểm đến lí tưởng cho những ai yêu thích món bánh canh cua đậm đà hương vị. Tọa lạc trên đường Trần Bình Trọng, với không gian được trang trí bắt mắt, Bánh Canh Cua 14 đã và đang thu hút rất đông thực khách ghé đến nơi đây, nhất là các bạn trẻ sành ăn sài thành. Sợi bánh của Bánh Canh Cua 14 mềm dai vừa đủ, nước bánh vàng thơm, béo ngậy, đúng chất bánh canh cua miền Nam. Đặc biệt nguyên liệu hải sản tươi ngon gồm cua, tôm và giò heo với chả cua. Cua ở Bánh canh cua 14 to ngon, không tanh và không có xương cua bên trong.


    Giò heo cũng có nhiều lựa chọn: giò nạc, giò gân, giò khoanh, móng, cùi chỏ. Đặc biết là tôm rất tươi, khi mua về còn "sống nhăn răng", nhảy soi sói. Chả cua hiện đang là món đắt khách nhất của quán đó. Các bạn tha hồ lựa chọn giữa 4 loại nguyên liệu chính ăn chung với bánh. Có thể chọn cả 4 loại hay 2, 3 loại bất kỳ nào tùy thích. Ngoài ra, bánh canh ở tiệm còn có "Con Suôn" và "Dầu Cháo Quẩy" ăn kèm cho phong phú. Ăn kèm với nước chấm cũng rất ngon nha các bạn.Đặc biệt quán còn có bán chanh dây nguyên chất pha tại gia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 221 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 781 268

    Email: kevin.huy68@gmail.com

    Website: http://www.banhcanhcua.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhcua14/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Canh Cua 14
    Bánh Canh Cua 14
    Bánh Canh Cua 14
    Bánh Canh Cua 14
  7. Bánh Canh Cua - Huỳnh Mẫn Đạt là quán ăn nhỏ nằm ngay trên đường quận 5 và chỉ bán độc nhất một món đó là canh ghẹ. Nguyên liệu được chuẩn bị kĩ lưỡng, đảm bảo luôn tươi ngon và chỉ dùng trong ngày. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hương vị cũng như chất lượng. Sợi mì to dai, ăn hấp dẫn, nước dùng được chế biến đặc biệt với hương vị riêng biệt không thể trộn lẫn. Bạn có thể tùy ý lựa chọn phần ăn lớn hoặc bé. Nhiều người nói rằng tới Sài Gòn mà chưa qua quán ăn bánh canh ghẹ Bánh Canh Cua - Huỳnh Mẫn Đạt thì thực sự hối tiếc.


    Bánh canh không chỉ ngon mà còn vô cùng bắt mắt. Màu vàng cam của ghẹ với nước dùng óng ảnh, và màu xanh lá của rau hòa quyện trộn lẫn vào nhau tạo thành tuyệt phẩm khó có thể cưỡng lại được. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện hấp dẫn giữa sợi bánh dai mềm, nước lèo ngọt thanh và mùi thơm đặc trưng của thịt cua. Giá bánh canh ghẹ ở đây dao động từ 40.000 đến 55.000 VNĐ tùy phần ăn lớn hay nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Huỳnh Mẫn Đạt, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0765 200 807

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Bánh Canh Cua - Huỳnh Mẫn Đạt
    Bánh Canh Cua - Huỳnh Mẫn Đạt
    Bánh Canh Cua - Huỳnh Mẫn Đạt
    Bánh Canh Cua - Huỳnh Mẫn Đạt
  8. Bánh canh giò heo Sài Gòn là món ăn bình dân nhưng ăn ở đâu ngon thì không phải ai cũng biết. Một trong những quán bánh canh giò heo ngon nhất Sài Gòn phải kể đến quán Bánh Canh Giò Heo - Nguyễn Trãi, tuy là một quán ăn vỉa hè nhưng lại khá đông khách. Bạn cứ thử ăn một lần thì bạn sẽ bị mê mẩn luôn đấy. Một tô bánh canh tại đây sẽ có đầy đủ các loại topping như cá dầm, lòng cá, trứng cá, trứng cút, chả cá hấp, chả cá chiên, da heo mà giá chỉ có 30k thôi nhé. Nước lèo có vị ngọt và thanh, ăn không nghe mùi tanh của cá đâu nhé.


    Nước dùng của quán được nấu khá đậm vị nhờ phần xương heo được ninh nhiều giờ tạo vị ngọt tự nhiên, kết hợp với móng giò, rau thơm làm nên hương vị hấp dẫn khó quên. Nên đi sớm để có thể thưởng thức đầy đủ các loại topping của quán. Quán tuy đông nhưng phục vụ rất nhanh chóng nên quán một lượng khách hàng khá đông. Bánh Canh Giò Heo - Nguyễn Trãi còn có phục vụ thêm các loại nước uống mát lạnh để giải khát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 487 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 212 625

    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:30 | 17:00 - 23:59

    Gọi điện
    Bánh Canh Giò Heo - Nguyễn Trãi
    Bánh Canh Giò Heo - Nguyễn Trãi
    Bánh Canh Giò Heo - Nguyễn Trãi
    Bánh Canh Giò Heo - Nguyễn Trãi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy