Top 7 Quán bánh canh ngon nhất Quận 6, TP. HCM

Anh Thư Choco 1070 0 Báo lỗi

Bánh canh là một món ăn ngon, rất được lòng giới sành ăn. Sợi bánh canh dai, trong, nước dùng hơi đặc, ngọt thanh, đậm đà, ngọt, sa tế cay nồng... tất cả hòa ... xem thêm...

  1. Nếu như bạn là tín đồ của món bánh canh cá lóc thì đừng nên bỏ qua Bánh Canh Cá Lóc Trần đâu nhé! Bánh Canh Cá Lóc Trần là một quán bánh canh được rất nhiều thực khách ưa chuộng ở TP. HCM. Với thành phần chính là cá lóc cực kì thơm ngon, cùng với sự đậm đà của nước dùng và sợi bánh canh to, trơn mềm được làm theo đặc sản Quảng Trị, Bánh Canh Cá Lóc Trần đã dễ dàng lấy lòng thực khách bởi hương vị chất lượng của mình. Quán rộng rãi, nấu nướng vệ sinh sạch sẽ, luôn đảm bảo an toàn thực phẩm, nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tới đây.


    Không chỉ hương vị thơm ngon, Bánh Canh Cá Lóc Trần còn được đánh giá cao về chất lượng phục vụ. Chủ quán niềm nở, nhân viên nhanh nhẹn, có giữ xe khi khách tới quán. Một điểm khá độc lạ ở quán đó là bánh canh cá lóc ăn kèm với rau má và rau đắng lạ miệng. Nếu có dịp thì bạn hãy ghé Bánh Canh Cá Lóc Trần để thưởng thức những tô bánh canh vô cùng thơm ngon và chất lượng nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34/4 Đường Số 10, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 734 587
    Email: banhcanhcaloctran@gmail.com
    Website: http://banhcanhcaloctran.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhcalocTran
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:45
    Gọi điện
    Bánh Canh Cá Lóc Trần
    Bánh Canh Cá Lóc Trần
    Bánh Canh Cá Lóc Trần
    Bánh Canh Cá Lóc Trần

  2. Top 2

    Bánh Canh Cua Út Thảo

    Gọi điện

    Khi nhắc đến món bánh canh cua tại Sài Gòn thì chắc chắn các bạn sẽ nghĩ ngay đến quán bánh canh cua trứ danh - Bánh Canh Cua Út Thảo. Quán đã có mặt trên thị trường được 5 năm và thực sự chưa bao giờ khiến thực khách phải lần thất vọng khi thưởng thức món ăn tại quán. Tất cả nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng, và đặc biệt làm nên tên tuổi của quán Bánh Canh Cua Út Thảo đó chính là những chú cua được nhập chính ngạch Cà Mau , cua siêu to, gạch đặt, béo thơm, thịt chắc. Thực sự 1 lần ăn là vạn lần nhớ.


    Tô bánh canh cua đầy dinh dưỡng với thịt cua đã bóc sẵn vỏ, chả cua vàng tươi, tôm đỏ au, giò heo mềm ngọt, bánh quẩy… trông thật hấp dẫn. Màu đỏ của thịt cua và tôm quyện với hành lá xanh bắt mắt, khi ăn bánh canh cảm nhận được vị thanh ngọt, sền sệt của nước dùng hầm từ xương hòa cùng độ mềm dai trong từng sợi bánh. Đặc biệt, nước chấm của Bánh Canh Cua Út Thảo là nước chấm độc quyền, rất ngon, ai ăn cũng ghiền, đã ăn qua một lần vẫn muốn quay lại thưởng thức thêm lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 427 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0799 242 424
    Email: Tranthanhthao2990@gmail.com
    Website: https://banhcanhcuautthao.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhcuautthao/

    Gọi điện
    Bánh Canh Cua Út Thảo
    Bánh Canh Cua Út Thảo
    Bánh Canh Cua Út Thảo
    Bánh Canh Cua Út Thảo
  3. Top 3

    Bánh Canh Cua 260

    Gọi điện

    Nhắc đến bánh cánh cua Sài Gòn vừa rẻ, vừa ngon không thể không nhắc đến Bánh Canh Cua 260. Chủ quán tâm niệm rằng: Đây là quán ăn mang danh dự của gia đình vì thế phải luôn tâm huyết trong chế biến và nấu ăn. Quy trình nấu ăn tại đây luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không bao giờ chủ quán tái sử dụng những đồ dư thừa từ hôm trước. Mặc dù tô bánh canh đã vô cùng đầy đặn nhưng nếu thích ăn thêm chả cá, thịt cua, quẩy giòn thực khách có thể gọi thêm.


    Bánh Canh Cua 260 được khen ngợi trước tiên ở nước dùng sền sệt đặc trưng cực đậm đà, sợi bánh canh là bột gạo pha với bột lọc vừa trong vừa dai, ăn không ngán. Một tô bánh canh có giá vô cùng mà bao nhiêu là topping, nào: càng cua, thịt cua, tôm, thịt nạc, chả cua, huyết, trứng cút. Tôm to và được lột vỏ sạch sẽ, thịt cua tươi – được chắt lọc cẩn thận nên rất ít bị sạm. Tất cả những “tinh hoa” hợp lại tạo nên danh tiếng cho quán ăn này. Nếu thích bạn có thể gọi thêm 1 chén quẩy ăn kèm hoặc cho thêm giò heo, xương đều được. Giá sẽ đắt hơn một chút nhưng vẫn chất lượng và xứng đáng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 Chợ Lớn, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 876 411

    Gọi điện
    Bánh Canh Cua 260
    Bánh Canh Cua 260
    Bánh Canh Cua 260
    Bánh Canh Cua 260
  4. Nhắc tới bánh canh chả cá Nha Trang tại Sài Gòn không thể nào không nhắc tới quán Công Hằng - Bánh Canh Chả Cá Nha Trang nằm tại D20 Cư Xá Phú Lâm B, Quận 6. Bánh canh ở đây thì phải nói là ngon khỏi chê. Với nguyên liệu nhà làm, chả được chế biến nhiều loại như chả cá hấp, chả cá chiên hay chả cá viên. Cũng nhờ đó mà quán Bánh canh chả cá Nha Trang Công Hằng đã làm ra những tô bánh canh thơm ngon, với giá lại bình dân.


    Một tô bánh canh bỏ lòng, chả hấp, trứng cút, cá dầm mà giá cả lại rất bình dân. Quán với không gian rộng rãi, thoáng mát, cùng với sự phục vụ nhiệt tình. Bánh canh Nha Trang với đầy đủ các loại chả cá, cá dầm, trứng cút, da heo, lòng cá. Bánh canh có nhiều loại như bánh canh bột gạo, bánh canh bột mì, bánh canh bột lọc. Món bánh canh được chế biến độc đáo, chả cá chiên dai ngon, cùng với hành phi thơm lừng. Ngoài ra, chén nước mắm ớt ngọt thơm và khá cay, rất hợp cho những ai thích ăn cay. Đến quận 6 mà không đến quán Công Hằng - Bánh Canh Chả Cá Nha Trang này thì thật đáng tiếc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D20 Cư Xá Phú Lâm B, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0369 306 307
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Công Hằng - Bánh Canh Chả Cá Nha Trang
    Công Hằng - Bánh Canh Chả Cá Nha Trang
    Công Hằng - Bánh Canh Chả Cá Nha Trang
    Công Hằng - Bánh Canh Chả Cá Nha Trang
  5. Top 5

    Bánh Canh Cua Thảo

    Gọi điện

    Địa chỉ tiếp theo trong danh sách này mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn là quán Bánh Canh Cua Thảo. Món bánh canh cua của quán đã chiếm trọn được cảm tình của rất nhiều thực khách bởi hương vị thơm ngon và đặc biệt. Bánh canh cua ở quán Bánh Canh Cua Thảo có sức quyến rũ không thể chối từ nhưng lại khiến nhiều người bất ngờ vì có mức giá khá dễ chịu, khẩu phần nhiều, với một phần đầy đủ sẽ khiến bạn ăn no say, căng bụng.


    Tô bánh canh cua của Bánh Canh Cua Thảo có màu sắc rất bắt mắt, kích thích vị giác cực kỳ. Sợi bánh canh tại đây to, tròn, có độ dài vừa phải, được làm từ bột gạo nên có màu trắng đục tự nhiên. Khi ăn bánh rất dai mềm, không quá nát. Nước dùng có độ sền sệt nhất định, được nêm nếm đậm đà, hợp khẩu vị nhiều người. Nhân vật chính của món ăn này chính là thịt cua. Thịt cua được bóc từ càng cua ra nên còn nguyên miếng, dày và không bị nát vụn. Một phần bánh canh chủ quán cho rất nhiều thịt cua, 3 con tôm cùng các topping ăn kèm khác như thịt nạc, chả cá, tôm... Rắc một chút tiêu lên bề mặt, cho chút ớt và chanh vào nước chấm tạo vị chua cay, gọi thêm một dĩa bánh quẩy giòn giòn ăn kèm là chuẩn bài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Hẻm Cư Xá Phú Lâm, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0796 679 759
    Giờ mở cửa: 15:0 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh Canh Cua Thảo
    Bánh Canh Cua Thảo
    Bánh Canh Cua Thảo
    Bánh Canh Cua Thảo
  6. Bánh Canh Cua 221 chỉ là một tiệm ăn bình dân, không gian trong nhà không quá lớn và có nhiều bàn ngồi ngoài vỉa hè. Không gian quán rất sạch sẽ, thiết kế đơn giản, thoáng mát và là một tiệm ăn đông khách, hợp với những bữa ăn sáng bình dân và hương vị lại rất hảo hạng. Thịt cua tươi, tôm ngọt, nước dùng đậm đà. Nồi bánh canh nghi ngút khói, chủ quán gương mặt niềm nở, đôi tay thoăn thoắt.


    Điểm thích nhất ở đây chính là sự thoải mái, đồ ăn ngon, thịt cua siêu tươi có thể chọn loại bánh canh nguyên càng. Những chiếc càng cua bóc sẵn có loại to, loại nhỏ, thịt cua được lấy ra trước đến khi khách gọi là có luôn. Nồi nước lèo nghi ngút khói, sôi sục hấp dẫn và tỏa mùi hương quyến rũ. Ngoài ra, quán còn rất nhiều loại topping ăn kèm siêu đỉnh. Bánh canh của quán siêu ngon, hương vị mệnh danh là đỉnh của chóp, đảm bảo ai ăn cũng mê. Món ăn ngon, chủ quán thân thiện, có nhận ship tận nhà qua các app giáo đồ ăn. Muốn ăn bánh canh cua vừa ngon, vừa rẻ thì bạn tham khảo ngay Bánh Canh Cua 221.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 221 Lê Quang Sung, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 159 191
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Canh Cua 221
    Bánh Canh Cua 221
    Bánh Canh Cua 221
    Bánh Canh Cua 221
  7. Nhắc đến quán Bánh Canh Cua 360 Phạm Văn Chí thì không ai không biết, một trong những tiệm ăn hút khách nhất Sài thành. Chưa một ngày nào quán vắng khách, dù không gian bình dân, đơn giản nhưng dường như đã trở thành thói quen của người dân Sài Gòn. Tô bánh canh đầy ú nu, cực nhiều topping và siêu chất lượng. Bánh canh ở đây sợi có vị dai, nước lèo ăn khá mặn mà và hợp khẩu vị. Thịt cua không bị bở, tôm được hấp chứ không luộc nên ăn rất ngọt. Giá có hơi đắt so với mặt bằng chung nhưng chất lượng nhận về là vô cùng xứng đáng.


    Tiêu chí đầu tiên và là “kim chỉ nam” để thu hút khách cũng như giữ khách của quán Bánh Canh Cua 360 Phạm Văn Chí này là đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, mọi dụng cụ nấu ăn hay vật dụng để bày bán đều phải sạch sẽ. Cua, giò heo, thịt cá thác lác… đều được cô chủ quán đặt mua ở đầu mối khách quen và luôn lựa chọn kĩ càng. Yêu cầu khá “khắt khe” là thực phẩm phải luôn tươi, không lấy hàng đông lạnh và không dùng hàng chế biến sẵn. Mọi nguyên liệu từ những thứ nhỏ nhặt nhất như xay tiêu, cắt ớt cho đến làm chả cua, hấp tôm, làm bánh quẩy… cũng đều tự tay cô chủ quán làm chứ không mua qua trung gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 360 Phạm Văn Chí, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 664 969
    Giờ mở cửa: 16:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bánh Canh Cua 360 Phạm Văn Chí
    Bánh Canh Cua 360 Phạm Văn Chí
    Bánh Canh Cua 360 Phạm Văn Chí
    Bánh Canh Cua 360 Phạm Văn Chí



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy