Top 10 Quán bánh canh cá lóc ngon nhất ở Đà Nẵng

Trang Nguyễn 5514 1 Báo lỗi

Bánh canh cá lóc là một món ăn khá bình dân và phổ biến đối với người dân ở Huế hay Đà Nẵng bởi sự kết hợp giữa bột gạo và cá lóc tươi ngon cùng với các loại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Canh Cá Lóc Yến

    Gọi điện

    Nhắc đến bánh canh Đà Nẵng hẳn rất nhiều người biết đến Bánh Canh Cá Lóc Yến. Quán đã có tiếng khá lâu vì độ ngon mà giá lại rẻ cực kỳ. Quán tương đối nhỏ nhưng lượng khách vô cùng lớn, không chỉ khách trực tiếp mà khách online vô cùng nhiều. Đến với Bánh Canh Cá Lóc Yến, bạn sẽ bắt gặp từng hàng dài shipper của các app nối dài mua hàng cho khách, chất lượng và giá cả quá chất lượng tạo nên tô bánh canh Yến nổi tiếng cho khách hàng ở Đà Nẵng.


    Về bát bánh canh giá rẻ ở đây thì khỏi phải chê. Bánh canh dai vừa, cá lóc không bị tanh, tẩm ướp gia vị thấm, miếng cá dai không bị bở mà rất thơm. Nước dùng ngọt thanh rất vừa miệng, hũ ớt có tóp mỡ nhiều lắm luôn nhé, và gia vị đầy đủ ở trên bàn. Không những thế mà chả, tré, nem, trứng cút được trưng bày sẵn trên bàn cho khách ăn thêm cho ngon miệng. Hãy ghé Bánh Canh Cá Lóc Yến để thưởng thức tô bánh canh thơm ngon và chất lượng bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 30 Nguyễn Đức Trung, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 253 Nguyễn Hoàng, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 110 Hoàng Hoa Thám, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 33 Lê Đại Hành, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0364 700 711

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Canh Cá Lóc Yến
    Bánh Canh Cá Lóc Yến
    Bánh Canh Cá Lóc Yến
    Bánh Canh Cá Lóc Yến

  2. Top 2

    Bánh Canh Mợ Tèo

    Gọi điện

    Không chỉ được biết đến như một món ăn mộc mạc, xuất hiện trong những nhà hàng quán ăn trên khắp các tuyến đường, góc phố của cố đô mà bánh canh cá lóc còn vươn lên hàng đặc sản.Mặc dù được chế biến đơn giản, bao gồm sợi bánh canh làm từ bột gạo và thịt cá cá lóc nhưng được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngọt, đậm đà tại quán Bánh Canh Mợ Tèo. Tại quán Bánh Canh Mợ Tèo không gian thoáng mát, đồ ăn ngon là điều bạn nên lựa chọn để ghé đến.


    Điều khiến thực khách ưng ý nhất phải kể đến nước dùng tinh túy, đậm đà và hương vị thơm ngon Đây cũng là điểm nhấn tạo nên nét đặc trưng của bánh canh cá lóc ở Bánh Canh Mợ Tèo. Nước dùng có vị thanh thanh, đậm đà của xương heo và xương cá hầm nhiều giờ. Đặc biệt, nồi nước dùng luôn còn trong veo, không váng dầu mỡ nên đảm bảo ăn hoài không ngán, càng ăn lại càng ghiền. Tô bánh canh cá lóc của Bánh Canh Mợ Tèo chắc hẳn sẽ làm bạn lưu luyến hương vị đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 164 Huỳnh Tân Phát, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    • 151 Ngũ Hành Sơn, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    • 73 Nguyễn Tri Phương, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 143 123
    Fanpage: facebook.com/banhcanhmoteo

    Gọi điện
    Bánh Canh Mợ Tèo
    Bánh Canh Mợ Tèo
    Bánh Canh Mợ Tèo
    Bánh Canh Mợ Tèo
  3. Quán Hiền - Đặc Sản Quảng Trị nằm trong khu ẩm thực đường Huỳnh Thúc Kháng nên hầu như lúc nào cũng có khách ra vào, không gian nhỏ nhưng cũng khá sạch sẽ và thu hút khách , đồ ăn tại quán rất phong phú không chỉ bánh canh cá lóc mà còn bánh canh vịt, cháo lòng, bánh ướt thịt heo. Menu đổi món để bạn có thể thưởng thức nhiều món ngon. Gia vị, Nguyên liệu của Quán Hiền được nhập từ Quảng Trị. Nổi tiếng với vị ngon cay và giá rẻ. Quán mở được gần 2 năm và được đa phần anh chị công sở và các bạn sinh viên đến ủng hộ rất nhiều. Quán do người Quảng Trị nấu theo công thức Quảng Trị nên giữ đúng hương vị đặc trưng của món ăn được cho là đặc sản này.


    Về bát bánh canh ở Quán Hiền - Đặc Sản Quảng Trị tuy không được đánh giá quá xuất sắc nhưng cũng khá ổn. Bột bánh canh gạo hơi dai có người rất thích nhưng có người lại bảo hơi cứng vì đây là đặc sản của Quảng Trị nên bột sẽ dai giống món ăn ở Quảng Trị. Nước dùng tạm ổn, thêm nước màu vào thì khá ngon. Tuy nhiên, bạn nào không ăn được cay thì nên chú ý cho ít thôi nhé vì ở đây làm nước màu rất cay. Về thịt cá lóc trong một bát khá đầy đặn, thái lát to, dai, vừa miệng. Ngoài bánh canh quán còn nổi tiếng về bún mắm nữa đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 Huỳnh Thúc Kháng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 666 393
    Fanpage: facebook.com/banhcanhcalocquangtri/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 | 15:30 - 20:00

    Gọi điện
    Quán Hiền - Đặc Sản Quảng Trị
    Quán Hiền - Đặc Sản Quảng Trị
    Quán Hiền - Đặc Sản Quảng Trị
    Quán Hiền - Đặc Sản Quảng Trị
  4. Nhắc đến Quán Hương - Bánh Canh Cá Lóc Thuỷ Dương, du khách không khỏi xao xuyến bởi tô bánh canh thơm lừng, nghi ngút khói giữa tiết trời se lạnh của buổi tối tại Đà Nẵng. Quán được thiết kế rất thoáng mát, không gian rộng rãi, lịch sự. Sợi bánh canh không quá dai cũng không mềm, thấm gia vị từ nước dùng, ngon đậm đà. Thử một miếng nước dùng, thêm một miếng bánh canh rồi một ít cá. Thực khách sẽ cảm nhận được sự giòn tan của cá và vị ngọt thanh của nước súp lưu lại trên đầu lưỡi. Nước dùng đậm đà, nếm thử một lần sẽ nhớ mãi.

    Vị bánh canh truyền thống hòa cùng không gian hiện đại tạo một cảm giác sang trọng và thoải mái. Khâu tuyển chọn nguyên liệu luôn được Quán Hương - Bánh Canh Cá Lóc Thuỷ Dương ưu tiên hàng đầu, tất cả phải bảo đảm được sự tươi mới và sạch. Từng thớ cá lóc tươi ngon được chiên theo công thức gia truyền, sợi bánh canh dai đặc biệt hòa cùng nước dùng đậm đà hương vị truyền thống không lẫn với bất kỳ nơi nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Lê Văn Hưu, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0976 926 792
    Fanpage: https://www.facebook.com/BANHCHUNGHEOQUAYMRVINH/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Hương - Bánh Canh Cá Lóc Thuỷ Dương
    Quán Hương - Bánh Canh Cá Lóc Thuỷ Dương
    Quán Hương - Bánh Canh Cá Lóc Thuỷ Dương
    Quán Hương - Bánh Canh Cá Lóc Thuỷ Dương
  5. Quán Bánh Canh Thảo 74 khá nổi tiếng ở Đà Nẵng, mặc dù không sở hữu vị trí đắc địa cũng không có không gian trang hoàng, lịch sự nhưng quán ăn này vẫn có sức hút mãnh liệt với tín đồ ẩm thực. Quán chỉ phục vụ bánh canh cùng một vài loại đồ uống.

    Bánh Canh Thảo 74 nhận được nhiều lời khen ngợi như: bánh vừa ăn, nóng hổi, chất lượng. Sợi bánh canh có độ dẻo, ngập trong nước dùng đậm đà vị xương hầm. Nước dùng ở đây hơi cay một chút, thơm mùi hành lá. Nước dùng ngọt thanh, đặc biệt không tanh mùi cá. Mỗi tô bánh canh ở đây không được nhiều bánh canh lắm nhưng bù lại rất nhiều cá lóc. Bánh Canh Thảo 74 ăn kèm hành tím ngâm, có thêm sa tế và nước mắm ớt để thực khách chấm cá. Điểm cộng của quán Bánh Canh Thảo 74 là quán với không gian gọn gàng được dọn dẹp rất vệ sinh, thoáng mát, các nguyên liệu được lựa chọn từ nguồn uy tín, tươi ngon đảm bảo an toàn thực phẩm. Ăn hết tô bánh canh, nếu cảm thấy chưa no bạn có thể gọi thêm đầu cá lóc, hoặc lòng cá.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125 Âu Cơ, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0942 374 974
    Email: 74banhcanh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanh74/
    Gọi điện
    Bánh Canh Thảo 74
    Bánh Canh Thảo 74
    Bánh Canh Thảo 74
    Bánh Canh Thảo 74
  6. Cái tên tiếp theo danh sách những quán bánh canh cá lóc ngon và nổi tiếng ở Đà Nẵng mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn, đó chính là quán O Bé - Bánh Canh Cá Lóc Quảng Trị. Đây là 1 quán ăn bình dân, phục vụ nhiều món ăn giản dị, gần gũi với người dân Việt. Tuy là quán bình dân, thế nhưng thực khách đến quán thưởng thức rất là đông. Đặc biệt vào trưa tối thì hầu hết các bàn ăn đều ngồi chật ních người. Bánh canh được bưng ra khi vẫn còn nóng, sợi bánh dai, nước hầm xương đậm đà, lá hành thơm phức, thịt cá tươi ngon. Chắc chắn bạn sẽ vừa ăn vừa xuýt xoa về độ ngon của món ăn này.

    O Bé - Bánh Canh Cá Lóc Quảng Trị
    với không gian sạch sẽ, đồ ăn ngon, giá bình ổn đã thu hút được nhiều thực khách ghé thăm. Thực khách có thể lựa chọn bánh canh cá lóc tô thường, hoặc tô đặc biệt tùy ý. Tô đặc biệt sẽ được cho thêm nhiều cá hơn so với tô thường. Bánh canh ở đây có nước dùng đậm đà khá ngon, cá lóc thì tươi, dai và ngọt thịt. Nếu bạn đã từng thử O Bé - Bánh Canh Cá Lóc Quảng Trị, chắc hẳn bạn sẽ bị quyến rũ bởi vị ngon của thịt cá, độ dai ngon của sợi bánh, vị ngọt thanh của nước dùng. Nước dùng của quán rất trong, thịt cá được xử lý khử mùi tanh khéo léo, trắng ngần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Đồng Kè, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 038 754 7449
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/O-Bé-Bánh-canh-cá-lóc-Quảng-Trị-106-Đồng-Kè-100078638326743

    O Bé - Bánh Canh Cá Lóc Quảng Trị
    O Bé - Bánh Canh Cá Lóc Quảng Trị
    O Bé - Bánh Canh Cá Lóc Quảng Trị
    O Bé - Bánh Canh Cá Lóc Quảng Trị
  7. Top 7

    Quán Sáu

    Nếu bạn đang tìm kiếm một quán bánh canh cá lóc ngon ở Đà Nẵng thì Quán Sáu sẽ là một địa chỉ mà bạn nên ghé đến. Đây là quán bánh canh cá lóc mang đậm chất Huế. Quán tuy có không gian nhỏ nhưng lại khá đông khách mỗi ngày, đông khách bởi chất lượng tô bánh canh, hương vị đậm đà , quán phục vụ nhanh và tận tình đối với khách


    Quán Sáu bán bánh canh đủ loại, từ cá lóc, xương chả đến thập cẩm. Bánh canh khi khách gọi đồ mới cắt bột nên rất tươi ngon. Nước lèo ngon, đậm đà, cá lóc ướp vừa miệng, không tanh và không nát. Điểm cộng cho quán là có ớt bột được trộn với tóp mỡ ngon vô cùng cay cay lại béo béo. Đồ ăn kèm còn có thêm quẩy, trứng cút, nem, chả nếu bạn có nhu cầu cho tô bánh canh của bạn đủ hương vị thì tại quán cũng rất phong phú để bạn lựa chọn cho bữa ăn của mình thêm ngon miệng. Đây là một trong những địa điểm bán bánh canh ngon nằm ở trung tâm thành phố để bạn có thể lựa chọn đến trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 298 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Quán Sáu
    Quán Sáu
    Quán Sáu
    Quán Sáu
  8. Top 8

    Bánh Canh Tơ

    Nếu bạn đang tìm một quán bánh canh đậm chất Huế thì không thể bỏ qua Bánh Canh Tơ. Chủ quán và nhân viên hầu như toàn là người Huế nên vị ở đây cũng khác hơn so với những chỗ khác. Không gian quán không quá lớn nhưng sạch sẽ, thoải mái và có chỗ để ngồi ăn một cách thoải mái. Chắc hẳn bạn sẽ hài lòng với chất lượng và dịch vụ của Bánh Canh Tơ mang lại.


    Bột bánh canh ở Bánh Canh Tơ cũng được cán và cắt tại chỗ, sợi bánh mỏng, mềm không quá dai. Cá ở đây tươi ngon khỏi bàn, thịt cá nhiều, đậm vị. Nước dùng ở đây khá đậm và béo nên bạn nào ăn nhạt mà không thích béo thì chắc phải cân nhắc nha. Điểm cộng ở đây cũng là tóp mỡ trộn ớt rất ngon. Đến Đà Nẵng hãy nhớ ghé Bánh Canh Tơ để thưởng thức tô bánh canh thơm ngon đậm vị và phù hợp giá cả và chất lượng siêu tốt . Nếu bạn ngại đi xa thì cũng có thể đặt hàng qua các ứng dụng giao hàng để mua bạn nha, quán vẫn nhận ship để bạn có thể thưởng thức tô bánh canh thơm ngon của quán nếu bạn ngại di chuyển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Lê Đình Dương, Q Hải Châu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00

    Bánh Canh Tơ
    Bánh Canh Tơ
    Bánh Canh Tơ
    Bánh Canh Tơ
  9. Top 9

    Bánh Canh Cá Lóc Bé Tâm

    Nhắc đến địa chỉ thưởng thức bánh canh ngon nhất Đà Nẵng thì không thể bỏ lỡ cái tên Bánh Canh Cá Lóc Bé Tâm. Mặc dù chỉ là quán ăn bình dân, phục vụ những món ăn giản dị, gần gũi với người Việt như: bánh canh, bún cá, bún chả cua, cháo cá lóc,... nhưng quán ăn này luôn có sức hút mạnh mẽ với tín đồ ăn vặt quận Hải Châu. Ghé quán vào tầm trưa - tối, bạn sẽ giật mình với sự đông đúc của quán ăn này.

    Giá đồ ăn ở Bánh Canh Cá Lóc Bé Tâm cũng không tính là rẻ nhưng được cho là hợp lý trong bối cảnh hiện tại. Một tô bánh canh đầu cá lóc ở đây có giá cũng bình dân, không quá cao. Bánh canh dọn ra vẫn còn nóng hổi. Sợi bánh dai, ngập trong nước hầm xương đậm đà cùng hành lá thơm phức. Đầu cá được hầm kĩ, ăn rất béo còn thịt cá không hề bở, không hề tanh. Khi ăn, thực khách cho thêm giá đỗ, mắm ớt để cân bằng vị giác. Tô bánh canh của quán sẽ đầy đặn hơn, hấp dẫn hơn nếu bạn gọi thêm lòng cá. Thưởng thức bánh canh cá lóc của quán chắc hẳn bạn sẽ hài lòng với chất lượng của món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Đống Đa, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 | 15:00 - 21:00

    Bánh Canh Cá Lóc Bé Tâm
    Bánh Canh Cá Lóc Bé Tâm
    Bánh Canh Cá Lóc Bé Tâm
    Bánh Canh Cá Lóc Bé Tâm
  10. Top 10

    Phượng - Bánh Canh Cá Lóc

    Đến Đà Nẵng là phải thưởng thức hương vị thơm ngon của món bánh canh cá lóc. Và Phượng - Bánh Canh Cá Lóc là một trong những địa điểm lý tưởng mà bạn cần khám phá. Điều tạo nên sự hấp dẫn, đặc biệt cho bánh canh ở đây là độ dai vừa miệng và thịt cá vô cùng ngọt.

    Bánh canh cá lóc tại Phượng - Bánh Canh Cá Lóc chia thành: bánh canh cá lóc chiên và bánh canh cá lóc hấp. Bánh canh cá lóc không được làm sẵn, chỉ khi khách gọi, nhân viên quán mới tiến hành nấu để đảm bảo độ tươi ngon. Trong lúc chờ đợi bánh canh dọn lên, nhân viên quán chuẩn bị cho thực khách một phần chả cây và trứng cút để nhâm nhi. Bánh canh dọn ra nóng hổi, thơm phức. Sợi bánh canh không quá dai cũng không mềm, thấm gia vị từ nước dùng, ngon đậm đà. Phần nước dùng sền sệt. Cá lóc chiên làm tô bánh canh trở nên hấp dẫn hơn và dậy mùi hơn còn cá lóc hấp dai thịt, ngọt thịt, không hề có mùi tanh. Hãy đến Phượng - Bánh Canh Cá Lóc để thưởng thức tô bánh canh nóng hổi ở Liên Chiểu bạn nhé !


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Nguyễn Lương Bằng, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Phượng - Bánh Canh Cá Lóc
    Phượng - Bánh Canh Cá Lóc
    Phượng - Bánh Canh Cá Lóc
    Phượng - Bánh Canh Cá Lóc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy