Top 7 Địa chỉ ăn bánh xèo ngon nhất Đà Nẵng

Kiều Nguyễn 1178 0 Báo lỗi

Bánh xèo là món ăn quen thuộc với người dân Việt Nam, từ những chiếc bánh bột đơn giản giờ đây nó là đặc sản của vùng miền đối với khách du lịch gần xa trong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh xèo Nhung

    Gọi điện

    Quán bánh xèo Nhung khá nổi tiếng tại Đà Nẵng, bánh xèo ở Nhung luôn luôn nóng không đổ sẵn vì vậy khách đến với quán bánh xèo Nhung sẽ có một khoảng thời gian hàn huyên với bạn bè trước khi món ra. Bánh xèo ở đây là sự kế thừa tinh hoa của đặc sản Đại Lộc, bánh xèo đổ bản to không phẩm màu, lớp nhân phong phú nên chiếc bánh hoàn thiện vô cùng bắt mắt và ngon miệng.


    Bánh xèo Nhung thường phục vụ các đoàn khách trong và ngoài nước, bánh xèo đổ theo ý khách và có thể ăn kèm với nem lụi để có hương vị ngon hơn. Một đĩa bánh xèo tại đây trông rất bắt mắt nhân bánh rất phong phú bao gồm tôm và mực kèm thêm một ít giá. Đặc biệt là nước chấm đậm đà, vừa miệng, không quá mặn cũng không quá ngọt. Bánh vừa giòn vừa nóng ngay khi vừa lấy ra, chỉ cần nhìn thôi là đã mong muốn ăn ngay rồi. Khi ăn thường được cuốn với bánh tráng, rau sống, xoài xanh, dưa leo. Giá bánh xèo ở quán thường dao động từ 10.000 - 40.000đ tùy theo khách lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 105 - 107 Nguyễn Thiện Kế, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0903 581 088 & 0796 850 268

    Fanpage: www.facebook.com/banhxeonhungdanang/

    Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

    Gọi điện
    Bánh xèo Nhung
    Bánh xèo Nhung
    Bánh xèo Nhung
    Bánh xèo Nhung

  2. Tọa lạc tại 46 Phan Thanh và 132 Phan Đăng Lưu, địa chỉ Năm Hiền - Bánh Xèo Tôm Nhảy là địa điểm đến quen thuộc của người dân Đà Nẵng và khách du lịch. Quán có không gian thoáng mát, rộng rãi và rất sạch sẽ. Tại đây khá thích hợp cho các buổi ăn uống của gia đình, họp mặt bạn bè, đồng nghiệp. Nhân viên phục vụ thì rất nhiệt tình và nhanh nhẹn, chu đáo luôn đáp ứng những yêu cầu của khách hành nhanh nhất.


    Không giống với những quán bánh xèo khác trên địa bàn Đà Nẵng, bánh xèo tại quán Năm Hiền được đúc với lớp vỏ ngoài giòn tan, bên trong dẻo mềm. Quán có 2 loại bánh xèo là bánh xèo tôm nhảy và bánh xèo thịt bò, cả hai đều được mang hương vị thơm ngon riêng. Đặc biệt nhất là nước chấm của quán được chế biến rất đặc biệt, thơm ngon, vừa miệng. Bên cạnh bánh xèo, quán còn phục vụ nem lụi cũng rất ngon. Menu đa dạng với các món đặc sản Đà Nẵng như bún thịt nướng, bò lá lốt, bún đậu mắm tôm, bánh hỏi thịt nướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 46 Phan Thanh, TP. Đà Nẵng - 0905 684 246
    • 132 Phan Đăng Lưu, TP. Đà Nẵng - 0905 116 899

    Website: amthucnamhien.business.site

    Fanpage: www.facebook.com/bxtomnhaynamhien/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Năm Hiền - Bánh Xèo Tôm Nhảy
    Năm Hiền - Bánh Xèo Tôm Nhảy
    Năm Hiền - Bánh Xèo Tôm Nhảy
    Năm Hiền - Bánh Xèo Tôm Nhảy
  3. Top 3

    Bánh xèo bà Dưỡng

    Gọi điện

    Bánh xèo bà Dưỡng tồn tại đã hơn 30 từ một gánh hàng rong nhỏ bây giờ đã nổi tiếng xa gần. Bánh xèo bà Dưỡng thơm ngon phục vụ bất kể khách có khẩu vị kén chọn đến thế nào cũng phải hài lòng. Bánh xèo bà Dưỡng ngon ở chén nước chấm, nước chấm được làm từ gan heo, mè, đậu phộng, nước mắm, đường và những gia vị khác tạo nên hương vị đặc biệt của bà Dưỡng.


    Khi nhắc đến bánh xèo bà Dưỡng phải nhắc đến chiếc bánh xèo giòn rụm nóng hổi được chế biến công phu từ nguyên liệu tuyển chọn. Bột gạo làm bánh được nhập từ Quảng Nam ngâm nửa ngày, xay nhuyễn đem khuấy thành hỗn hợp lỏng với nghệ và đổ bánh. Bánh xèo bà dưỡng đổ 2 lần kèm với giá, tôm bóc vỏ và thịt bò ướp theo công thức riêng. Chiếc bánh xèo được tạo ra ngập nhân ăn với nước chấm được chế biến riêng là cả một món ăn hấp dẫn. Vì sự công phu trong chế biến mà cái ngon của bánh xèo bà Dưỡng được người người giới thiệu dần dà ai cũng ghé và ăn món bánh xèo ngon nức tiếng Đà thành. Giá bánh tại quán cũng khá rẻ, chỉ dao động từ 25.000 - 55.000đ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: K280/23 Hoàng Diệu, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6387 3168

    Email: baduongbanhxeo@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Banhxeobaduong

    Giờ mở cửa: 9:30 – 21:30

    Gọi điện
    Bánh xèo bà Dưỡng
    Bánh xèo bà Dưỡng
    Bánh xèo bà Dưỡng
    Bánh xèo bà Dưỡng
  4. Top 4

    Bánh xèo tôm nhảy cô Ba

    Gọi điện

    Bánh xèo tôm nhảy cô Ba được kế thừa tinh hoa của món bánh xèo đặc sản Bình Định nhưng đến với Đà Nẵng bánh xèo cô Ba sẽ là địa điểm ăn bánh xèo tuyệt vời. Bánh xèo tôm nhảy cô Ba được làm từ bột gạo xay nhuyễn có màu tự nhiên nên khi đổ bánh xong sẽ có màu đục nhưng bánh rất giòn và ngon. Lớp nhân bên trong bánh được làm từ giá, tôm và thịt, bánh xèo tôm nhảy khi dọn ra tiếp đãi thực khách được để nguyên không gập như những loại bánh xèo khác.

    Đến quán bánh xèo tôm nhảy cô Ba bạn sẽ được thưởng thức combo bánh xèo với nem lụi, rau thơm, tía tô, xà lách, cải mầm, đu đủ, một khay bánh xum suê đầy ắp vô cùng thơm ngon. Bánh xèo tôm nhảy tại đây có giá 20.000 trở lên, quán cô Ba bạn có thể gọi rất nhiều loại bánh xèo khác nhau: bánh xèo tôm thịt, bánh xèo thịt bò, bánh xèo mực,... Kích thước bánh vừa phải nên khi ăn không bị ngán. Vỏ ngoài giòn tan, khi ăn có thể ăn kèm với rau sạch, tươi thì rất ngon và không làm nhanh ngấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 248 - 250 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 100 896

    Email: 0901389003nhikute@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/banhxeocobadanang

    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Gọi điện
    Bánh xèo tôm nhảy cô Ba
    Bánh xèo tôm nhảy cô Ba
    Bánh xèo tôm nhảy cô Ba
    Bánh xèo tôm nhảy cô Ba
  5. Top 5

    Bánh xèo cô Mười

    Gọi điện

    Bánh xèo cô Mười chỉ là quán bánh nhỏ nhưng lúc nào cũng đông khách, một ngày khi mở quán không lúc nào quán cô Mười vắng khách, một lượt khách đi sẽ có một lượt khách đến. Bánh xèo cô Mười có lớp bột gạo được tráng vừa không quá dày làm cho bánh giòn và dễ ăn. Nước chấm được làm như nước mắm từ Đại Lộc, mặn chua và có chút ngọt làm tăng vị ngon của bánh.


    Bánh xèo được rán vàng ươm, vỏ giòn, thơm mùi bột nghệ, nước cốt dừa. Nhân tôm thịt đều rất nạc, tươi ngon và có vị ngọt rất thanh. Kèm thêm đó thì quán bỏ một ít giá để khi ăn vào không bị nhanh ngán. Tô được dùng loại tôm nhỡ không quá những nhiều thịt, thịt lợn nạc ít mỡ nên không ngấy lắm đâu nhé. Nước chấm mắm chua ngọt rất ngon, có thêm chút nộm cà rốt. Rau sống ăn kèm đảm bảo tươi ngon, sạch và siêu nhiều luôn. Nếu bạn tìm một quán ăn ngon và giá bình dân có thể tham khảo bánh xèo cô Mười, giá bánh xèo ở đây chỉ từ 6.000 đến 30.000đ tùy vào lựa chọn và sức ăn của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Châu Thị Vĩnh Tế, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0355 421 994 & 0766 555 894

    Fanpage: www.facebook.com/Bánh-xèo-ngon-tại-Đà-Nẵng-Cô-Mười-Quảng-Ngãi-107204448088130/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh xèo cô Mười dân dã nhưng rất ngon
    Bánh xèo cô Mười dân dã nhưng rất ngon
    Bánh xèo cô Mười
    Bánh xèo cô Mười
  6. Top 6

    Quán Xuân

    Gọi điện

    Quán Xuân là quán ăn ở thành phố Đà Nẵng nổi tiếng với rất nhiều món ăn ngon đặc sản với vị trí ngay tại trung tâm thành phố với không gian quán rộng rãi, thoáng đãng. Bánh xèo tôm nhảy là một trong những món ăn đặc sắc của cửa hàng này, được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi hương vị thơm ngon đặc trưng. Rau ăn kèm cùng với bánh xèo lúc nào cũng được nhặt rửa sạch sẽ nên rất được lòng thực khách.


    Ở cửa hàng này khách hàng có thể ăn bánh hỏi kèm với thịt nướng, nem lụi, ram, thịt luộc hoặc thịt heo quay. Ngoài ra, Quán Xuân còn có các món ăn ngon khác mà khách hàng có thể thử như bánh ướt thịt nướng, bún thịt nướng, cơm gà xé, cơm sườn, cơm dương châu,... Nhân viên nhiệt tình, luôn hết mình cho sự chu đáo với khách hàng là điều quán Xuân luôn nỗ lực duy trì trong suốt nhiều năm qua. Thu hút khách hàng bằng chất lượng món ăn và thái độ phục vụ chính là cách quán xây dựng nên thương hiệu uy tín như ngày hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 469 Hải Phòng, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 426 176

    Fanpage: www.facebook.com/QuanXuanDaNang/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Xuân
    Quán Xuân
    Quán Xuân
    Quán Xuân
  7. Top 7

    Quán Bà Ngọc (Huế)

    Gọi điện

    Quán Bà Ngọc (Huế) là một trong những cửa hàng bán bánh xèo lâu đời nhất tại Đà Nẵng. Hàng ngày, quán ăn này vẫn thu hút rất nhiều lượt khách ra vào đến để thưởng thức các món ăn ngon tại đây, đặc biệt là bánh xèo. Bánh xèo của quán Bà Ngọc được đổ giòn rụm nhưng không hề bị cứng, đặc biệt là nhiều trứng nên ăn rất thơm, được chấm cùng với nước nhân nấu từ nước xương và đậu phụng, mè ăn rất ngon. Thịt còn tươi nên rất mềm, miếng bánh chín tới không bị khét cuốn kèm với dưa chuột, chuối xanh, củ đậu, rau sống chấm với nước mắm chua ngọt hoặc nước sốt thì chuẩn vị ngon tuyệt luôn đó.


    Ngoài ra, Quán Bà Ngọc Huế còn có các món ăn khác như nem lụi nướng, bún thịt nướng, bò lá lốt, bê thui,... với mức giá khá phải chăng. Không gian quán luôn sạch sẽ cùng với sự phục vụ chu đáo, tận tình, nhanh nhẹn của nhân viên cửa hàng là một trong những điểm cộng nên dù cho quán luôn đông khách nhưng vẫn thu hút được rất nhiều thực khách quay trở lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 228 Đống Đa, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6353 8447

    Fanpage: www.facebook.com/BaNgocHue1990/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Bà Ngọc (Huế)
    Quán Bà Ngọc (Huế)
    Quán Bà Ngọc (Huế)
    Quán Bà Ngọc (Huế)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy