Top 10 Quán bánh chuối hút khách nhất tại Đà Nẵng

Trương Ngọc Nhi 4927 0 Báo lỗi

Bánh chuối là một món ăn được ưa thích ở Đà Nẵng. Nó chỉ đơn giản là chuối và bột chiên trong dầu, nhưng lại thu hút nhiều người, từ người già đến trẻ nhỏ. Hãy ... xem thêm...

  1. Mọi người thường truyền tai nhau gọi quán bánh này là quán Bánh Chuối Chiên Sài Gòn - Lương Thế Vinh vì mặt bà chủ quán dù khá trẻ nhưng tóc đã bạc trắng. Bà chủ quán rất thân thiện và cũng mở hàng đến nay được gần chục năm rồi. Ngoài 3 loại bánh chuối, khoai, ngô thì bà còn bán cả chè đỗ đen, đỗ xanh, ngô... ăn cùng.

    Các món chè của bà bán thì được đánh giá là ngon vừa miệng, còn 3 loại bánh thì chưa thực sự xuất sắc. Tuy nhiên, nếu đang thèm mấy món bánh bình dân này thì đây cũng là một lựa chọn tốt. Bánh chuối vỏ giòn nhưng bị dày bột nên nếu bạn để lâu mà không ăn ngay là bánh sẽ ỉu đi thấy rõ phần vỏ cực nhiều bột, chuối dẻo và mềm. Bánh ngô của quán chất lượng chưa thật sự ổn định, có hôm ăn ngon, có hôm ăn lại rất bình thường. Có bánh khoai ở đây ăn là ngon nhất, bánh rán vàng ươm nóng hổi dù hơi bé một tẹo.


    Giá cả ở quán Bánh Chuối Chiên Sài Gòn - Lương Thế Vinh cũng khá phải chăng, phù hợp với tất cả mọi người. Những ai muốn tìm một nơi để thưởng thức bánh chuối, chè và cảm nhận không khí thân quen của quán truyền thống thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 15 Lương Thế Vinh, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0702 357 476
      Email: sangdn188@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/banhchuoichiensaigon/

      Gọi điện
      Bánh Chuối Chiên Sài Gòn - Lương Thế Vinh
      Bánh Chuối Chiên Sài Gòn - Lương Thế Vinh
      Bánh Chuối Chiên Sài Gòn - Lương Thế Vinh
      Bánh Chuối Chiên Sài Gòn - Lương Thế Vinh

    • Nếu là một tín đồ mê đồ ăn vặt thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ Bánh Chuối Chiên Sài Gòn - Hà Huy Tập. Nơi đây có thập cẩm các món ăn vặt tuổi teen, nếu thích những món ăn chiên rán dầu mỡ thì dành thời gian cho quán bánh chuối nhé. Không chỉ có bánh chuối đâu quán còn có bánh rán mặn, quẩy chiên, bánh gối, bánh tôm... đủ thứ cho bạn tha hồ lựa chọn. Một chiếc bánh chuối tại đây được chiên khéo léo khi ăn không hề tạo cảm giác ngấm nhiều dầu mỡ như nhiều nơi khác.


      Chưa kể ăn xong mà thấy ngấy thì lại mời bạn ăn tiếp một list món tráng miệng như chè sắn, chè sen, chè đỗ đen đặc, chè thập cẩm... để bạn ăn đến "no kễnh bụng" thì thôi. Nói về bánh chuối của quán, thì phải nói bánh ở đây đáp ứng đủ 3 tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”. Nhìn chủ quán nhúng miếng chuối tây đã ép dẹp vào tô bột lớn sau đó thả vào chảo dầu sôi ùng ục trên bếp trông thật thích.


      Nếu bạn quan tâm đến giá cả, thì quán Bánh Chuối Chiên Sài Gòn - Hà Huy Tập đáng để bạn ghé thăm. Bánh chuối và các món ăn vặt tại đây có giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của tuổi teen. Bạn có thể thưởng thức nhiều món ngon mà không lo tốn quá nhiều tiền.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngã Tư Hà Huy Tập - Nguyễn Phước Nguyên, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      Giờ mở cửa: 13:00 - 19:00

      Bánh Chuối Chiên Sài Gòn - Hà Huy Tập
      Bánh Chuối Chiên Sài Gòn - Hà Huy Tập
      Bánh Chuối Chiên Sài Gòn - Hà Huy Tập
      Bánh Chuối Chiên Sài Gòn - Hà Huy Tập
    • Mặc dù là quán bánh chuối này có mức giá nhỉnh hơn nhiều quán khác một chút, khoảng 6.000 đồng/ cái nhưng địa chỉ Bánh Chuối Chiên Sài Gòn - Chị Mai vẫn là nơi được nhiều người biết đến. Quán mở bán từ khá lâu rồi, bán cả bánh khoai và bánh chuối, quán lúc nào cũng đông đúc khách ra vào, nhiều khi ghé quán phải xếp hàng để đợi mua bánh. Bánh chuối ở đây ngon lắm, giòn tan mà chuối lại còn rất ngọt, dù có phải tín đồ của món này hay không nhưng khi thử một chiếc bánh chuối tại cung đường Võ Văn Tần này thì ắc hẳn bạn sẽ thích mê thôi. Bán kèm với bánh chuối còn có nhiều món ngon khác nữa, cũng cách chế biến tương tự luôn nha như là bánh cam, bánh tiêu, bánh ram hay bánh bao chiên cũng đều rất được lòng thực khách.

      Ở đây tầm 1 giờ chiều là bắt đầu dọn hàng ra để bán bánh rồi, nên bạn có thèm thì nhớ tạt qua Bánh Chuối Chiên Sài Gòn - Chị Mai ăn thử. Một chiếc bánh ở đây tương đối to, kể cả khoai hay chuối cũng "bự" hơn những hàng khác. Bánh chiên vàng ươm, nóng hổi, thơm mùi chuối ngự.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 49 Tôn Thất Tùng, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 808 258

      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Gọi điện
      Bánh Chuối Chiên Sài Gòn - Chị Mai
      Bánh Chuối Chiên Sài Gòn - Chị Mai
      Bánh Chuối Chiên Sài Gòn - Chị Mai
      Bánh Chuối Chiên Sài Gòn - Chị Mai
    • Quán Bánh Chuối Chiên Sài Gòn - Nước Ép Trái Cây - Tôn Đản nằm ở khu vực tụ tập trường Đại học nên thu hút được nhiều bạn sinh viên lắm. Giá bánh chỉ 5.000 đồng/ cái, điều này không khó khăn lắm với các bạn sinh viên. Qua đường vô tình để hình ảnh những chiếc bánh chuối vàng ươm trên khay lọt vào mắt, ngay lập tức cơn thèm của bạn sẽ ập đến. Đảm bảo ghé quán mua 2, 3 chiếc bánh chuối bạn sẽ chẳng thấy phí tiền đâu. Bánh ở đây rất thơm, vàng ruộm, phồng to, đặc biệt có tương ớt tỏi do chủ quán tự pha, ngon tuyệt hảo.


      Bánh chuối ở Quán Bánh Chuối Chiên Sài Gòn - Nước Ép Trái Cây - Tôn Đản vừa to vừa giòn lại không bị nhiều mỡ nên bớt ngấy hơn những hàng khác một chút. Ngoài ra, bạn có thể mua thêm bánh khoai, bánh ngô nữa. Bánh khoai ở đây có cả khoai sợi và khoai miếng, ăn vừa mềm, vừa bùi. Nhiều người cũng rất thích bánh ngô ở đây vì ngô ngọt, ăn vừa miệng mà không bị nhạt. Điểm khiến nhiều thực khách mê nhất ở đây là chảo dầu để chiên bánh luôn vàng óng ánh, không hề đen đục hay có vẩn cặn như một số nơi khác. Chỉ với 5.000 đồng/chiếc, giờ bán hàng cũng linh hoạt, chả trách nhiều người "đóng họ" ở quán dài dài, nhất là trong mấy ngày lạnh như thế này!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 146 Phạm Như Xương, P. Hòa Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
      Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

      Quán Bánh Chuối Chiên Sài Gòn - Nước Ép Trái Cây - Tôn Đản
      Quán Bánh Chuối Chiên Sài Gòn - Nước Ép Trái Cây - Tôn Đản
      Quán Bánh Chuối Chiên Sài Gòn - Nước Ép Trái Cây - Tôn Đản
      Quán Bánh Chuối Chiên Sài Gòn - Nước Ép Trái Cây - Tôn Đản
    • Mặc dù là quán bánh chuối này có mức giá nhỉnh hơn nhiều quán khác một chút, khoảng 8.000 đồng/ cái nhưng địa chỉ Nhung - Bánh Chuối Chiên & Bánh Tét Chiên vẫn là nơi được nhiều người biết đến. Quán mở bán từ khá lâu rồi, bán cả bánh khoai và bánh chuối, quán lúc nào cũng đông đúc khách ra vào, nhiều khi ghé quán phải xếp hàng để đợi mua bánh.


      Mỗi chiếc bánh chuối ở Nhung - Bánh Chuối Chiên & Bánh Tét Chiên gồm nửa quả chuối được ép dẹt, phủ kín lớp bột, rắc thêm chút vừng đen rồi chiên vàng ruộm, giòn tan. Đặc biệt, chị chủ quán còn thêm mật ong khi làm bột chiên, nhờ đó món bánh chuối của chị có phần đặc biệt và thơm hơn những nơi khác. Thế nhưng, mật ong lại át đi mùi thơm của chuối và lạc mất vị ngọt của chuối nên nếu ai thích vị bánh truyền thống hơn thì nhớ cân nhắc trước khi ghé quán nhé. Quán có bí quyết riêng trong việc chiên bánh khiến những chiếc bánh thơm ngon, đẹp mắt lắm. Nhiều người xếp hàng cả tiếng đồng hồ chỉ để mua vài chiếc bánh mặc dù giá chiếc bánh ở đây lại đắt gấp đôi nhiều quán bánh chuối khác. Cái gì cũng có lí do cả, giá bánh của quán hoàn toàn tương xứng với chất lượng bánh, thực khách rất hài lòng với những chiếc bánh họ bỏ tiền ra mua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 292 Trần Cao Vân, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      Giờ mở cửa: 10:00 - 18:00

      Nhung - Bánh Chuối Chiên & Bánh Tét Chiên
      Nhung - Bánh Chuối Chiên & Bánh Tét Chiên
      Nhung - Bánh Chuối Chiên & Bánh Tét Chiên
      Nhung - Bánh Chuối Chiên & Bánh Tét Chiên
    • Đây là xe bánh chuối mang phong cách Sài Gòn nằm gọn một góc đường Phan Thanh được rất nhiều người đặt mua. Chiếc bánh chuối tại Banana Is chuối dài nhiều mè phá cách độc đáo, bọc bên ngoài là giấy in chất lượng nên không lo bị vấy dầu vào tay đâu. Khi chiếc bánh được chiên lên, ta có thể cảm nhận rõ hương thơm của mè đen phảng phất, mùi vị đậu xanh bùi bùi và còn có cả “một bí quyết” đến từ mật ong. Bánh chuối vỏ giòn nhưng bị dày bột nên nếu bạn để lâu mà không ăn ngay là bánh sẽ ỉu đi thấy rõ phần vỏ cực nhiều bột, chuối dẻo và mềm. Quán bánh chuối chiên này tạo được thiện cảm với không chỉ ngon miệng, phục vụ niềm nở mà giá cả vô cùng hợp lí. Bánh chuối được chiên lửa vừa , bên ngoài giòn, bên trong dẻo như gạo nếp. Ngoài ra ăn với nước cốt dừa và mè rang. Bàn ghế không cầu kì , chỉ là vài chiếc ghế nhựa đỏ ngồi quây quần bên bếp than ấm.


      Có lẽ vì có thêm mật ong nên chiếc bánh lên màu rất đẹp, hương thơm ngào ngạt quyến rũ. Chất lượng vậy nên giá cả cũng có phần khác so với thông thường. Thay vì 5.000/1 chiếc thì tại xe bánh chuối Banana Is chuối này có giá 7.000/ cái. Thật ra cũng không quá cao các bạn nhỉ?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 100 Phạm Phú Tiết, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà nẵng
      Giờ mở cửa: 13:00 - 21:00

      Banana Is chuối - Bánh Chuối Chiên
      Banana Is chuối - Bánh Chuối Chiên
      Banana Is chuối - Bánh Chuối Chiên
      Banana Is chuối - Bánh Chuối Chiên
    • Quán Cô Yến - Chuối Chiên Sài Gòn đang trở thành một tên tuổi quen thuộc đối với nhiều bạn sinh viên trẻ. Quán Cô Yến - Chuối Chiên Sài Gòn có một phương pháp đặc biệt để chiên bánh, tạo ra những chiếc bánh thơm ngon và hấp dẫn. Giá của bánh hoàn toàn xứng đáng với chất lượng và khách hàng rất hài lòng khi trả tiền để mua những chiếc bánh này.


      Mỗi chiếc bánh chuối ở Cô Yến - Chuối Chiên Sài Gòn được làm từ nửa quả chuối ép dẹt, sau đó được phủ một lớp bột và rắc thêm một ít vừng đen trước khi được chiên lên để có màu vàng và giòn. Đặc biệt hơn, chủ quán còn thêm mật ong vào bột chiên, tạo ra một hương vị đặc biệt và thơm hơn so với những nơi khác. Một điều đặc biệt khác của những chiếc bánh chuối ở Cô Yến - Chuối Chiên Sài Gòn là sau khi chiên vàng, chúng còn mang một hương thơm nhẹ của mật ong. Đây chính là điểm khác biệt của quán, vì vậy hãy nhanh chóng đến thưởng thức những chiếc bánh chuối thơm ngon tại đây nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đối Diện 500 Trưng Nữ Vương, P. Hòa Thuận Đông, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Giờ mở cửa: 13:00 - 22:00
      Cô Yến - Chuối Chiên Sài Gòn
      Cô Yến - Chuối Chiên Sài Gòn
      Cô Yến - Chuối Chiên Sài Gòn
      Cô Yến - Chuối Chiên Sài Gòn
    • Là một hàng bánh chuối nổi tiếng ở Đà Nẵng, Bánh Gối - Bắp - Chuối & Khoai Hà Nội được rất nhiều chị em biết đến. Bánh ở đây bé hơn các quán khác, thậm chí có khách đùa là bánh "tí hon", mà giá cả lại nhỉnh hơn nhiều hàng, 8.000 đồng/chiếc. Nhỏ nhỏ nhưng bánh rất chất lượng, bánh chuối chiên ở đây luôn làm hài lòng thực khách. Điều này giúp Bánh Gối - Bắp - Chuối & Khoai Hà Nội trở thành một điểm đến phổ biến không chỉ đối với người dân địa phương mà còn với du khách.

      Vỏ bánh thơm giòn, nhân là cả quả chuối tây ép dẹt nên rất ngọt và thơm, bên trong mềm ẩm, ướp mật chuối nên ăn rất bắt miệng. Bánh được chiên rất khéo trong chảo dầu lớn, bánh không bị già quá, không bị non quá. Bánh chuối mà già quá sẽ bị đắng, non quá bột lại nhão, vỏ không giòn. Nhiều người còn khen rằng bánh chuối ở đây ăn rất chuẩn vị, chuối kiểu chua nhẹ chứ không bị ngọt gắt. Một chiếc bánh chuối tại Bánh Gối - Bắp - Chuối & Khoai Hà Nội được chiên khéo léo khi ăn không hề tạo cảm giác ngấm nhiều dầu mỡ như nhiều nơi khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngã 4 Lê Lợi - Lý Thường Kiệt, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Giờ mở cửa: 14:30 - 18:00

      Bánh Gối - Bắp - Chuối & Khoai Hà Nội
      Bánh Gối - Bắp - Chuối & Khoai Hà Nội
      Bánh Gối - Bắp - Chuối & Khoai Hà Nội
      Bánh Gối - Bắp - Chuối & Khoai Hà Nội
    • Top 9

      Lùn Chuối Chiên

      Lùn Chuối Chiên, một quán bánh chuối chiên nhỏ tại Đà Nẵng, đã trở thành một địa chỉ nổi tiếng không thể bỏ qua đối với những tín đồ mê đồ ăn vặt. Dù quán chỉ nhỏ nhưng lại thu hút khách hàng bởi không chỉ hương vị thơm ngon mà còn bởi sự niềm nở của cô chủ phục vụ và giá cả hợp lý.


      Bánh chuối chiên tại Lùn Chuối Chiên có giá cả rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của đa số người dân. Chiếc bánh chuối được chiên vừa xém cháy, vỏ ngoài giòn rụm, trong khi bên trong thì mềm dẻo như nếp. Khi ăn kèm với nước cốt dừa và mè rang chín, hương vị béo ngậy và thơm ngon của chiếc bánh làm tăng lên một cách đáng kinh ngạc.


      Không gian tại quán không quá xa hoa, chỉ có vài chiếc ghế nhựa đỏ được sắp xếp gần bếp than ấm nóng. Nhưng đây lại là điểm đặc biệt của quán, khi vào những ngày se se lạnh, bạn có thể thưởng thức chiếc bánh chuối chiên nóng giòn ngay bên cạnh bếp than ấm nóng. Bạn có thể ngồi quây quần bên chiếc bếp này và trò chuyện với bạn bè hoặc người thân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 59 Phan Đăng Lưu, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Giờ mở cửa: 06:00 - 23:59
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    • Chuối Chiên Bon Bon ở Đà Nẵng là một địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn muốn thưởng thức một món bánh chuối chiên ngon.


      Một điểm đặc trưng của bánh chuối chiên tại Chuối Chiên Bon Bon chính là lớp vỏ mỏng được bọc xung quanh quả chuối. Khi chiên lên, lớp vỏ này trở nên giòn rụm. Mặc dù vỏ bên ngoài giòn, nhưng bên trong, quả chuối vẫn giữ được độ dẻo và hương vị ngọt bùi đặc trưng. Tuy nhiên, điểm đặc biệt làm nên thương hiệu của Chuối Chiên Bon Bon chính là lớp bột báng được áo lên bề mặt bánh chuối chiên cùng với vừng rang giòn. Lớp bột báng này tạo nên một lớp vỏ mỏng màu vàng óng ánh, khiến cho bánh trở nên hấp dẫn hơn. Sự kết hợp giữa lớp vỏ bột báng và vừng rang tạo nên một hương vị thơm ngon, béo ngậy đặc trưng.

      Không chỉ ngon miệng, một phần bánh chuối chiên tại Chuối Chiên Bon Bon cũng có kích cỡ vừa phải, vừa đủ để thỏa mãn sự thèm ăn mà không làm bạn cảm thấy ngấy. Nếu không tin bạn có thể tìm đến và thưởng thức thử.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 170 Lý Tự Trọng, P. Thanh Bình, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy