Bánh Chuối Chiên Sài Gòn - Hà Huy Tập

Nếu là một tín đồ mê đồ ăn vặt thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ Bánh Chuối Chiên Sài Gòn - Hà Huy Tập. Nơi đây có thập cẩm các món ăn vặt tuổi teen, nếu thích những món ăn chiên rán dầu mỡ thì dành thời gian cho quán bánh chuối nhé. Không chỉ có bánh chuối đâu quán còn có bánh rán mặn, quẩy chiên, bánh gối, bánh tôm... đủ thứ cho bạn tha hồ lựa chọn. Một chiếc bánh chuối tại đây được chiên khéo léo khi ăn không hề tạo cảm giác ngấm nhiều dầu mỡ như nhiều nơi khác.


Chưa kể ăn xong mà thấy ngấy thì lại mời bạn ăn tiếp một list món tráng miệng như chè sắn, chè sen, chè đỗ đen đặc, chè thập cẩm... để bạn ăn đến "no kễnh bụng" thì thôi. Nói về bánh chuối của quán, thì phải nói bánh ở đây đáp ứng đủ 3 tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”. Nhìn chủ quán nhúng miếng chuối tây đã ép dẹp vào tô bột lớn sau đó thả vào chảo dầu sôi ùng ục trên bếp trông thật thích.


Nếu bạn quan tâm đến giá cả, thì quán Bánh Chuối Chiên Sài Gòn - Hà Huy Tập đáng để bạn ghé thăm. Bánh chuối và các món ăn vặt tại đây có giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của tuổi teen. Bạn có thể thưởng thức nhiều món ngon mà không lo tốn quá nhiều tiền.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngã Tư Hà Huy Tập - Nguyễn Phước Nguyên, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Giờ mở cửa: 13:00 - 19:00

Bánh Chuối Chiên Sài Gòn - Hà Huy Tập
Bánh Chuối Chiên Sài Gòn - Hà Huy Tập
Bánh Chuối Chiên Sài Gòn - Hà Huy Tập
Bánh Chuối Chiên Sài Gòn - Hà Huy Tập

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy