Top 10 Tiệm bánh ngọt ngon nhất tại Đà Nẵng

Lê Thị Hà Uyên 28567 1 Báo lỗi

Bánh ngọt có sức quyến rũ đặc biệt với những người có tâm hồn ăn uống, dù cho bạn gầy hay béo đều khó lòng mà bỏ qua được. Đây sẽ thật sự là thông tin hữu ích ... xem thêm...

  1. Top 1

    Le Bordeaux Bakery

    Gọi điện
    Le Bordeaux Bakery là thương hiệu bánh rất nổi tiếng ở Đà Nẵng. Bánh được làm từ những nguyên liệu tươi mới, chất lượng, tốt đối với sức khỏe người tiêu dùng. Bánh ở đây khá đa dạng, phong phú cho các bạn lựa chọn. Bánh được làm sẵn nên các bạn không cần phải đặt trước, chỉ việc đến quán và lựa chọn.

    Bánh ở đây được làm rất mềm và thơm. Không chỉ vậy, nhiều khi Le Bordeaux Bakery còn bán những sản phẩm mới rất đẹp mắt và ngon miệng. Vì thế bánh ở đây luôn được mọi người nghĩ đến khi có ý định tặng cho người thân, bạn bè,... Phong cách và không gian cũng như bánh và thức uống tại Le Bordeaux mang lại cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng và thanh lịch. Cách bài trí cửa hàng rất dễ thương và nhân viên rất lịch sự và thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D42 An Thượng 34, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0902 135 210
    Email: sales.lebordeaux@gmail.com
    Website: https://www.lebordeauxbakery.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Lebordeauxdanang
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00
    Gọi điện
    Le Bordeaux Bakery
    Le Bordeaux Bakery
    Le Bordeaux Bakery
    Le Bordeaux Bakery

  2. Top 2

    BonPas Bakery & Cafe

    Gọi điện
    BonPas Bakery & Cafe là một trong những địa điểm bán những chiếc bánh thơm ngon nhất ở Đà Nẵng. Với kinh nghiệm qua rất nhiều năm làm về bánh ngọt thì chất lượng bánh, vị bánh ngày càng được nâng cao mà vẫn giữ được sự đặc trưng của nó. Bên cạnh sự phát triển đa dạng các loại bánh ngọt thì BonPas Bakery còn được biết đến là nơi có thể thưởng thức những cốc cà phê đậm đà khi ăn cùng những chiếc bánh ngon tại đây.

    Bánh Chiếc Lá BonPas là món bánh được bán ra nhiều nhất của tiệm trong thời gian gần đây. Những ai đã từng thưởng thức bánh chiếc lá BonPas đều khó có thể quên hương vị đơn giản nhưng dễ "ghiền" của những lớp bánh giòn rụm, thơm phức mùi bơ. Bánh chiếc lá ngọt nhẹ nhàng thêm topping hạnh nhân béo bùi. Món bánh này vô cùng phù hợp cho một buổi tiệc, một buổi trà chiều hay đơn giản là cùng nhau thưởng thức không nhân dịp gì cả - chỉ là một khoảng lặng dễ chịu bên nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 59 Đường Lê Duẩn, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng - 023 6388 8348
    • 143 Điện Biên Phủ, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng - 023 6362 6799
    • 2 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hoà Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng - 023 6379 9679
    • 78 Lê Thanh Nghị, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng - ‭023 6361 9779‬
    • 68 Hàm Nghi, Thạc Gián, Hải Châu, Đà Nẵng - 023 6383 6779
    Website: http://bonpasbakery.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bonpasbakerycafe
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30
    Gọi điện
    BonPas Bakery & Cafe
    BonPas Bakery & Cafe
    BonPas Bakery & Cafe
    BonPas Bakery & Cafe
  3. Là một cửa hàng bánh kem gia đình tọa lạc tại 132 Ông Ích Khiêm, Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng, chắc hẳn mọi người đã nghe đến hay đã quen thuộc với cái tên Tiệm bánh Xuka, bởi sự uy tín và hương vị ngọt ngào mà tiệm đã gây ấn tượng với người tiêu dùng ngay từ lần thử đầu tiên!

    Nơi đây cung cấp đa dạng các mẫu bánh kem có đầy đủ kích cỡ cho bạn lựa chọn, từ nhỏ đến lớn với đầy đủ kiểu dáng, màu sắc, kích thước rất bắt mắt. Ngoài ra ở cửa hàng bánh kem này còn bán cả pháo xẹt, nến chữ, nến xẹt phục vụ luôn cho những bữa tiệc nhỏ như sinh nhật, kỉ niệm... để các bữa tiệc thêm màu sắc và trọn vẹn! Tiệm bánh Xuka luôn mong muốn được đồng hành cùng bạn ở mọi khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống, và hi vọng sẽ đóng góp một phần nhỏ trong những thứ mang đến giây phút tươi đẹp ấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 Ông Ích Khiêm, Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 977 644
    Email: banhkemxukadanang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhkemdanangxuka/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    BÁNH KEM ĐÀ NẴNG - TIỆM BÁNH XUKA
    BÁNH KEM ĐÀ NẴNG - TIỆM BÁNH XUKA
    BÁNH KEM ĐÀ NẴNG - TIỆM BÁNH XUKA
    BÁNH KEM ĐÀ NẴNG - TIỆM BÁNH XUKA
  4. Top 4

    ABC Bakery

    Gọi điện

    Là thương hiệu được biết đến với những sản phẩm chất lượng và ngon miệng từ bánh mì, bánh ngọt, bánh kem đến các sản phẩm khác, ABC Bakery luôn đa dạng về chủng loại mặt hàng cùng giá thành phù hợp. Giữ vững truyền thống chất lượng sản phẩm, bên cạnh đó không ngừng cải tiến phương pháp và áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, ABC Bakery luôn ra những mẫu bánh mới và đi theo trend, với mong muốn phát triển để đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.


    Quán ABC Bakery có không gian yên tĩnh nhưng sang trọng, lịch sự. Menu đa dạng với rất nhiều loại bánh tươi ngon: từ bánh mỳ, bánh kem, bánh ngọt, bánh khô,... Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo. Những chiếc bánh mì ở đây đủ kích cỡ và làm theo nhu cầu ý tưởng của khách nếu bạn có yêu cầu, không gian bày trí dễ nhìn và dễ chọn lựa. Các bạn có thể cùng nhau tụ tập bạn bè đến đây tám chuyện vào cuối tuần và thưởng thức những chiếc bánh ngon lành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 132 Lê Duẩn, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng - 0906 530 468 & 023 6710 9864
    • 109 30 Tháng 4, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng - 0775 417 518 & 023 6710 9861

    Email: abcbakerydanang@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/abcbakerydanang/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      ABC Bakery
      ABC Bakery
      ABC Bakery
      ABC Bakery
    • Top 5

      Tiệm bánh Vani

      Gọi điện

      Tiệm bánh Vani là cái tên không còn xa lạ đối với người dân Đà Thành, tiệm bánh Vani chuyên cung cấp các loại bánh kem, fondant sinh nhật, kỉ niệm, thôi nôi, đầy tháng, bánh cưới và các dòng bánh lạnh, tráng miệng, tiệc, hội nghị, chè, trà sữa và các loại nước trái cây đủ cả. Tại đây hầu hết bánh mềm, màu sắc bắt mắt, trứng muối ngon, bánh không ngọt quá nên rất dễ ăn. Đặc biệt là lớp trên mặt bánh tại Tiệm bánh Vani lúc nào cũng đầy ắp bơ, dăm bông, phô mai và trứng muôi. Một điểm cộng lớn là trứng muối của shop rất ngon đấy nhé!


      Tiệm bánh Vani chuyên cung cấp:

      • Bánh kem sinh nhật, bánh cưới theo yêu cầu
      • Bánh ngọt, bánh lạnh,...
      • Nước trái cây, chè, trà sữa,..
      • Nhận set up tiệc trà, teabreak, Hội nghị...

      Đến với tiệm bánh Vani bạn sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều mẫu mã và các loại bánh khác nhau, kích cỡ nhiều tùy theo nhu cầu khách hàng. Không chỉ đáp ứng chất lượng mà phục vụ cũng siêu nhiệt huyết và nhanh nhẹn. Khi đến Tiệm bánh Vani bạn sẽ hài lòng nên đừng ngần ngại đến để thưởng thức bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 107 Lê Đình Dương, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng
      • 184 Phan Châu Trinh, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0935 226 206
      Fanpage: facebook.com/tiembanhvani
      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

      Gọi điện
      Tiệm bánh Vani
      Tiệm bánh Vani
      Tiệm bánh Vani
      Tiệm bánh Vani
    • Top 6

      Wonderlust Cafe & Bakery

      Gọi điện

      Quán Wonderlust Cafe & Bakery có không gian nhỏ xinh. Và chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút bởi phảng phất trong không khí nơi đây là vị ngọt thơm vô cùng lôi cuốn và hấp dẫn của các loại bánh và đồ uống. Và rất nhanh chóng bạn sẽ muốn chọn ngay cho mình một loại bánh ưng ý trong rất nhiều các loại bánh hấp dẫn như: bánh tiramisu, bánh bông lan trứng muối, bánh cupcakes, bánh mousse trà xanh, bánh rừng đen, bánh macaron,....


      Tại Wonderlust Cafe & Bakery, luôn hiểu rằng những chiếc bánh mới ra lò là những chiếc bánh ngon nhất. Tại quán đặc biệt chọn lọc những nguyên liệu tốt cho sức khỏe cũng như chú trọng sự tươi mới của từng sản phẩm khi đến tay khách hàng. Trải qua hơn 10 năm phát triển, Wonderlust Cafe & Bakery đã dần khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực bánh mì và bánh ngọt tại thị trường Việt Nam. Việc mở rộng quy mô với hệ thống nhận diện thương hiệu mới như một lời cam kết phát triển lâu dài và nâng cao chất lượng phục vụ người tiêu dùng Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 96 Trần Phú, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6374 4678
      Email: wonderlust.danang@gmail.com
      Website: https://wonderlust.vn/
      Fanpage: facebook.com/Wonderlustdn/
      Giờ mở cửa: 07:30 - 10:00

        Gọi điện
        Wonderlust Cafe & Bakery
        Wonderlust Cafe & Bakery
        Wonderlust Cafe & Bakery
        Wonderlust Cafe & Bakery
      • Top 7

        Tiramisu - Mr.Huân

        Gọi điện

        Tiramisu - Mr.Huân là tiệm bánh bé bé, có đặt một tủ bánh su kem phía trước nên cũng dễ tìm hơn. Tiệm bánh này có không gian cũng khá thoáng mát và lịch sự. Các bạn cũng có thể chọn cho mình những góc ngồi chụp ảnh khá đẹp và lung linh. Nơi đây chuyên phục vụ các loại bánh mì thơm ngon, hấp dẫn. Ở đây chuyên phục vụ bánh tiramisu được rất nhiều khách hàng yêu thích.


        Tiramisu là một loại bánh cực kì mê hoặc, nó gồm những hương vị mà Linh yêu thích nhất: vị đắng đắng mà quyến rũ của cafe, vị đắng mà thơm lừng của cacao, vị thơm nồng pha chút tê tê của rượu, vị bánh mềm ẩm do được thấm đẫm cafe rượu, và quện tất cả các hương vị lại với nhau bởi lớp kem trứng phomai tuyệt hảo.


        Tiramisu là một loại bánh nổi tiếng nhất đến từ nước Ý, điều này thì hẳn nhiều bạn đã biết rồi. Tiramisu đặc trưng bởi sự kết hợp giữa bánh ladyfinger (1 loại bánh quy dạng hình que dài, xốp, giòn, ở VN gọi bánh này là bánh săm-pa, bánh champagne) được nhúng trong hỗn hợp rượu cà phê, giữa các lớp bánh là lớp kem trứng và phomai mascarpone mềm mịn. Làm tiramisu không hề khó, chỉ là hơi cách rách 1 tí thôi. Nhưng làm được 1 chiếc bánh tiramisu ngon ngất ngây thì đúng là khó.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 68 Nguyễn Du, Hải Châu, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0905 730 196
        Website: https://mrhuan.vn/
        Fanpage: facebook.com/TiramisuMrHuan/
        Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

          Gọi điện
          Tiramisu - Mr.Huân
          Tiramisu - Mr.Huân
          Tiramisu - Mr.Huân
          Tiramisu - Mr.Huân
        • Top 8

          Bơ Nơ Bakery

          Gọi điện

          Bánh bông lan trứng muối không còn là món ăn vặt xa lạ với giới trẻ hiện nay. Ở Đà Thành, bạn muốn tìm một địa chỉ bánh bông lan trứng muối thật ngon để làm món ăn chơi cùng bạn bè thì đừng lo. Cùng Toplist bỏ túi top thêm địa chỉ của tiệm bánh bông lan trứng muối này ở Đà Nẵng gây xôn xao dưới đây nhé! Bơ Nơ Bakery - Bông lan phô mai trứng muối Đà Nẵng tọa ở số 366/1 Hùng Vương, Thanh Khê, Đà Nẵng.


          Bơ Nơ Bakery - Bông lan phô mai trứng muối Đà Nẵng
          là tiệm bánh bông lan trứng muối với hương vị của bánh sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc khó quên. Màu sắc, trình bày bắt mắt với đầy ắp bơ, ruốc, phô mai và trứng muối là điều đầu tiên bạn có thể cảm nhận được với sản phẩm bánh bông lan trứng muối của tiệm bánh này.


          Cốt bánh mềm không quá ngọt được kết hợp với trứng muối cùng ruốc mặn mặn rất dễ ăn. Khách hàng đặt bánh vui lòng liên hệ hotline đặt hàng hoặc inbox tại fanpage. Đặc biệt còn chiết khấu cao đơn hàng số lượng lớn cho doanh nghiệp và ghi hóa đơn đỏ điện tử cho doanh nghiệp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 366/1 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng
          Điện thoại: 0899 242 438
          Email: minhngocqx@gmail.com
          Fanpage: facebook.com/Bonobakery/
          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

          Gọi điện
          Bơ Nơ Bakery
          Bơ Nơ Bakery
          Bơ Nơ Bakery
          Bơ Nơ Bakery
        • Top 9

          Chewy Junior Danang

          Gọi điện

          Chewy Junior Danang là địa điểm thưởng thức bánh ngọt không thể bỏ qua với các bạn trẻ nhà mình nhất là những bạn ưa thích món bánh nhân kem tươi. Nơi đây có những chiếc bánh su kem rất thơm ngon, bên ngoài được bao phủ bằng các loại mứt, hạt trang trí nhìn không chỉ đẹp mắt mà hương vị rất hòa hợp với phần kem tươi bên trong. Đặc biệt bánh được nướng ở nhiệt độ thích hợp với công thức độc đáo nên bánh dẻo khi ăn nóng và dai khi ăn lạnh.


          Bởi vậy, dù bạn thưởng thức những chiếc bánh Su Kem Chewy Junior vào bất cứ lúc nào cũng cảm nhận được hương vị thơm ngon đặc biệt. Với hàng nghìn mẫu bánh trang trí fondant (hỗn hợp đường dẻo) phù hợp với mọi dịp lễ và đáp ứng theo đúng yêu cầu của khách hàng, Chewy Junior hiện nay đã có hơn 36.000 fan yêu thích trên facebook và được rất nhiều người ưa chuộng.


          Phong cách bánh tại đây luôn độc đáo, sang trọng, tinh tế và thật sự nổi bật hơn các tiệm bánh khác. Giá thành của tiệm khá "chát" nhưng các bạn có thể lựa chọn những loại tầm trung.

          Chewy Junior Danang là thương hiệu bánh su kem từ Singapore nên từ hương vị đến chất lượng mà shop mang tới vô cùng tuyệt vời và thu hút được người dân Đà Thành, menu phong phú và được công khai giá nên dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp tài chính của mình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 136 Lê Lợi, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng

          Điện thoại: 023 6221 4300 & 023 6656 7899

          Email: chewyjuniordanang@gmail.com
          Fanpage: facebook.com/ChewyJuniorDanangVN/
          Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

            Gọi điện
            Chewy Junior Danang
            Chewy Junior Danang
            Chewy Junior Danang
            Chewy Junior Danang
          • Top 10

            NapomBakery Đà Nẵng

            Gọi điện

            Bánh làm mình đầy đặn, có in hình em Doremon lên bánh nữa, bánh được gói lại kỹ càng, có nhiều vị để lựa chọn, nào là phô mai, socola, matcha,... là tất cả những gì bạn nhìn thấy khi đến NapomBakery Đà Nẵng. Giá cả ở NapomBakery Đà Nẵng cũng khá bình dân.


            Không gian quán được trang trí đẹp, bánh được bố trí dễ tìm kiếm và theo từng loại bánh. Nhân viên tại quán vui vẻ, lịch sự và thân thiện, tư vấn loại bánh cho bạn nhanh chóng và đều làm khách hài lòng . Đây là tiệm bánh tiramisu Đà Nẵng yêu thích của đa số bạn trẻ Đà Nẵng hiện nay.


            Bánh tiramisu mua ở đâu thấy cũng không ngon bằng NapomBakery Đà Nẵng. Lớp kem mềm mịn, béo nhẹ, cacao đắng nhẹ còn matcha thì vừa thơm lại có chút ngọt ngọt đăng đắng rất ngon. Tiệm bánh này có nhận đặt cả bánh sinh nhật và trang trí đẹp nên bạn nào có tiệc thì nên đến đây đặt bánh nhé.


            Nếu bạn đang muốn tìm mua bánh ngọt hay tiramisu, bánh kem thì hãy đến NapomBakery Đà Nẵng, bạn sẽ hài lòng khi đến đây mua và trải nghiệm chất lượng và dịch vụ.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • 141 Đường 3/2, Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng
            • 16 Hà Đông, Xuân Hà, Thanh Khê, Đà Nẵng

            Điện thoại: 0769 999 943
            Fanpage: facebook.com/napomsbakery/

            Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

            Gọi điện
            NapomBakery Đà Nẵng
            NapomBakery Đà Nẵng
            NapomBakery Đà Nẵng
            NapomBakery Đà Nẵng



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy