Top 19 Tiệm bánh ngọt được yêu thích nhất tại Hà Nội

Vũ Vân 1767 0 Báo lỗi

Hà Nội không chỉ nổi tiếng là một thành phố đẹp, nơi đây còn nổi bật hơn với phố xá quán ăn đông đúc. Bên cạnh đó, các quán bánh ngọt đã và đang được rất nhiều ... xem thêm...

  1. Poeme là thương hiệu bánh ngọt nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được kết hợp giữa phong cách hiện đại của Châu Âu với sự tinh tế của hương vị Châu Á. Dưới sự chỉ đạo và giám sát trực tiếp của chuyên gia ẩm thực người Nhật – Ngài Tesuya Suzuki, mỗi chiếc bánh Poeme khi đến tay thực khách đều giống như một tác phẩm nghệ thuật mà chứa đựng trong đó cả tâm hồn và tình cảm của người làm ra. Nếu Việt Nam nổi tiếng là thiên đường của các loại chè thì Nhật Bản xứng danh là vương quốc của các vị bánh. Bên cạnh công thức kem tươi độc quyền mềm mịn như bông, mỗi chiếc bánh Poeme còn khiến không ít thực khách hài lòng trước sự tinh tế của ẩm thực xứ sở Mặt Trời Mọc.


    Hãy đến với Poeme để có thể trải nghiệm những chiếc bánh tuyệt vời nhất với ba dòng sản phẩm: bánh kem tươi Nhật Bản, bánh mỳ Nhật truyền thống, bánh cookies. Không gian quán khá rộng rãi với mặt tiền thoáng, vỉa hè rộng, nhà dạng ống có chỗ ngồi lại. Ở quán cũng có ba bộ bàn ghế cho khách mua ngồi lại ăn. Bánh ngọt ở đây khá rẻ, tầm 10.000 đồng đến 20.000 đồng. Quán là 1 thiên đường về các loại bánh, từ bánh chay đến bánh mặn, ngọt đủ cả. Vì quán theo định hướng Take away tiện lợi nên không tập trung trang trí gì nhiều. Chất lượng bánh thì không phải bàn cãi. Nhân viên phục vụ chu đáo, hướng dẫn nhiệt tình nên rất được lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 104-H1 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    • 103 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội
    • 226 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://poemecake.vn/pages/lien-he

    Điện thoại: 1800 1296
    Email: poeme.cake@gmail.com
    Website: http://poemecake.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PoemeBakery/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Poeme Home Made Cake
      Poeme Home Made Cake
      Poeme Home Made Cake
      Poeme Home Made Cake

    • Top 2

      Tous les Jours

      Bánh Tiramisu hay cheese cake Tous les Jours từ lâu đã trở thành hình ảnh đậm nét trong tâm trí mỗi người khi nhắc tới 1 nhãn hiệu làm bánh. Được thành lập từ năm 1996 đến nay là hơn 1 thập kỉ, Tous les Jours mang đến cho thực khách của mình hàng trăm loại bánh thơm ngon được làm từ 100% nguyên liệu đến từ thiên nhiên, không chất bảo quả và hương liệu độc hại.


      Không những an toàn và tươi mới, mọi sản phẩm bánh ra lò của Tous les Jours đều mang một mùi thơm không thể lẫn với bất cứ nhãn hàng nào khác. Mùi bột mì nướng lẫn với các nguyên liệu khác như hạt điều, hạnh nhân, vani, chocolate tạo nên một ấn tượng khó phai mờ cho thực khách ngay từ giây phút đầu tiên bước vào tiệm. Thưởng thức bánh của Tours les Jours cũng luôn khiến con người ta phải say đắm bởi cảm giác ấm nóng, thơm ngậy và mềm mại hay giòn rụm của mỗi loại bánh. Hiện nay Tous les Jours đã có mặt ở rất nhiều nơi mà tập trung chủ yếu ở Hà Nội và Sài Gòn. Tại đây có bán rất nhiều các loại bánh khác nhau, phù hợp với nhiều mục đích của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 239 Xuân Thủy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Keangnam Hanoi Landmark Tower, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội
      • 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
      • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/touslesjoursvietnam/

      Điện thoại: 0282 7272 772
      Fanpage: https://www.facebook.com/touslesjoursvietnam/

        Tous les Jours
        Tous les Jours
        Tous les Jours
        Tous les Jours
      • Top 3

        Cafe Deli Artisee

        Nhắc đến những tiệm bánh cheese cake ngon thì không thể bỏ qua cái tên Cafe Deli Artisee - một tiệm bánh hội tụ đầy đủ của sự sang trọng, ngon miệng và xinh đẹp. Thực chất không ai biết chính xác nguồn gốc ra đời của chiếc bánh này, nhưng có một điều có thể chắc chắn, quê hương của Tiramisu chính là nước Ý xinh đẹp.


        Có lẽ cũng chính vì sự đầu tư nghiêm túc và những yêu cầu khắt khe về nguyên liệu, cũng như kỹ thuật làm bánh mà giá thành của những chiếc bánh Tiramisu tại đây thường khá cao, thấp nhất cũng là 150.000VNĐ/chiếc bánh. Nhưng với tư cách là tác giả cũng như người đã từng thưởng thức những chiếc bánh tại đây thì mức giá đó hoàn hoàn toàn xứng đáng cho sự ngọt ngào và tinh tế mà Cafe Deli Artisee mang lại. Đến với Cafe Deli Artisee bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh cheese cake mang đậm phong cách Ý, tròn vị bởi sự ngậy béo, ngọt ngào, có cả chút đăng đắng của bột cafe, cacao và phảng phất hương nồng nàn của rượu cùng biến thể với những nguyên liệu mới mẻ tạo sự ngạc nhiên thú vị cho bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • The Manor, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0246 2926 641
        • 102 Keangnam Landmark, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0246 2929 761
        • Lotte Center Hanoi, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội - 0243 3332 630
        • Xem chi tiết tại: https://cakeartisee.com/pages/location

        Email: artiseevietnam2014@gmail.com
        Website: https://cakeartisee.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/artiseevietnam/
        Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

        Cafe Deli Artisee
        Cafe Deli Artisee
        Cafe Deli Artisee
        Cafe Deli Artisee
      • Top 4

        Anh Hòa Bakery

        Gọi điện

        Là hệ thống cửa hàng bánh kem có tiếng trên đất Hà Nội, Anh Hòa Bakery ghi điểm với khách hàng bởi sự tỉ mỉ, tinh xảo trong từng chiếc bánh. Anh Hòa Bakery là cửa hàng bánh kem sở hữu lượt quan tâm hàng đầu tại Thủ đô Hà Nội và trở thành điểm hẹn của nhiều người vào những dịp đặc biệt. Giá thành khá ổn định, dao động từ 200.000 - 400.000 đồng cho một chiếc bánh cỡ trung. Nếu muốn thưởng thức hương vị bánh ở đây, bạn có thể mua những phần bánh nhỏ để cảm nhận chất kem ngon mịn và cốt lết tươi xốp.


        Bánh ở Anh Hòa Bakery cực kì đa dạng, thiết kế đẹp mắt lại luôn được cập nhật theo những xu hướng mới, hiện đại như: Cheesecake, Fruit cake, Cappuccino, Red velvet vuông, Tiramisu vuông,… Bánh ở đây được thiết kế với cảm hứng từ phong cách Pháp, vừa nhẹ nhàng lại vừa lịch sự. Mỗi lần thưởng thức bánh tại Anh Hòa đem đến trải nghiệm riêng cho khách hàng, nhưng có thể tổng kết bánh tại Anh Hòa: cốt mềm mịn, bơ kem dày nhưng không quá ngấy, bánh thoang thoảng mùi thơm dịu dàng bơ sữa.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 38 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0243 9289 833
        • 78 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội - 0243 7765 447
        • 9 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội - 0246 2697 623
        • Xem chi tiết tại https://anhhoabakery.vn/pages/he-thong-cua-hang

        Điện thoại: 0961 452 578 - 0965 288 674

        Email: anhhoabakery1@gmail.com

        Website: https://anhhoabakery.vn
        Fanpage: https://www.facebook.com/anhhoabakery.vn/
        Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

          Gọi điện
          Anh Hòa Bakery
          Anh Hòa Bakery
          Anh Hòa Bakery
          Anh Hòa Bakery
        • Hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm từ bột Công Ty TNHH Nguyễn Sơn với thương hiệu Nguyễn Sơn Bakery đã và đang ngày càng trở nên thân thiết với thực khách yêu thích bánh ngọt. Với mục đích mang lại các dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất trên địa bàn Hà Nội, chúng tôi luôn luôn sẵn sàng phục vụ bạn với hệ thống bao gồm 16 cửa hàng. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ giao hàng tận nơi với từng đơn hàng của quý khách hàng.


          Bánh Cheesecake với cốt bánh mềm mịn, vàng óng, đẹp mắt và lớp kem cheese không bị ngọt quá mà thơm ngậy mùi bơ sữa. Đến đây, bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều phong cách bánh khác nhau từ Hàn Quốc, Nhật Bản đến Pháp, Ý,… Mỗi phong cách bánh có một hình thức trang trí riêng, loại bơ kem riêng và giá cả riêng. Giá thành ổn định, dao động trên 200.000 đồng một chiếc bánh cỡ trung. Mỗi sản phẩm của Nguyễn Sơn Bakery luôn được chăm chú, chọn lựa kỹ càng từ nguyên liệu sản xuất đến việc tạo hình cho từng sản phẩm hoàn toàn hand-made.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 637 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
          • 196 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
          • 223 Xã Đàn, Kim Liên, Hà Nội
          • Xem chi tiết tại https://nguyenson.vn/pages/nguyen-son-bakery-ha-noi

          Điện thoại: 024 3822 2228
          Email: info@nguyenson.vn
          Website: https://nguyenson.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/nguyensonbakerypage/

            Gọi điện
            Nguyễn Sơn Bakery
            Nguyễn Sơn Bakery
            Nguyễn Sơn Bakery
            Nguyễn Sơn Bakery
          • Top 6

            Beard Papa's

            Gọi điện

            Thương hiệu Beard Papa's chính thức ra đời vào năm 1999 do ông Yuji Hirota sáng lập, cửa hàng đầu tiên được mở tại Osaka, Nhật Bản, sau nhiều năm phát triển Beard Papa's đã có hơn 400 cửa hàng tại Nhật Bản, Mỹ, Anh, Úc, châu Á qua các thành phố nổi tiếng: New York, Honolulu, Sydney, London, Singapore, Tokyo và hiện nay đã có mặt tại Việt Nam. Và trở thành địa chỉ yêu thích của các tín đồ "ghiền" bánh ngọt, đặc biệt là su kem.

            Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Nhật Bản, luôn đảm bảo độ tươi mới, thơm ngon, chuẩn vị bánh su kem ngon nhất. Beard Papa’s luôn coi trọng chất lượng sản phẩm cũng như nguyên liệu đầu vào, ưu tiên lựa chọn những thành phần từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe và đặc biệt sử dụng hạt vani nguyên chất được nhập khẩu từ Pháp. Nhân su kem không hề thêm bất kỳ phụ gia nào hay chất bảo quản nào trong quá trình sản xuất, do đó rất an toàn và tốt cho sức khỏe. Beard Papa’s được khách hàng biết đến không chỉ ở hương vị ngon tuyệt mà còn đảm bảo cho sức khỏe.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            • 168 Nguyễn Lương Bằng, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
            • 649 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
            • B18 Lương Định Của, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
            • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/beardpapa.vn/
            Điện thoại: 1800 0010
            Email: cskh@sakukovietnam.com.vn
            Fanpage: https://www.facebook.com/beardpapa.vn
            Giờ mở cửa: 07:30–22:00
            Gọi điện
            Beard Papa's
            Beard Papa's
            Beard Papa's
            Beard Papa's
          • Top 7

            Joma Bakery Cafe

            Joma Bakery Cafe là quán hoạt động khá lâu ở đường Lý Quốc Sư quận Hoàn Kiếm, mặt tiền rất rộng rãi có thể ngồi cả trong nhà lẫn ngoài trời, không gian ở đây yên tĩnh hơn nữa bên trong rất sạch sẽ, trang trí đơn giản nhưng đẹp và hài hòa. Thực đơn tại đây cực đa dạng từ các loại bánh ngọt đến đồ uống. Trong đó, bánh được trình bày một cách đẹp mắt, gây ấn tượng không nhỏ đối với thực khách. Bạn có thể thử thưởng thức các hương vị như trà xanh, Red Velvet, chanh leo.

            Các loại bánh ngọt ở Joma Bakery Cafe đa dạng với nhiều loại như: cheese cake, coconut cake, apple pie, mỗi loại bánh lại được làm và trang trí theo từng cách khác nhau rất ngon, mềm mịn và vừa vị. Tuy nhiên, đến đây không phải lúc nào quán cũng cố định có các loại bánh trên mà các loại hiện có trong cửa hàng sẽ tùy thuộc thời điểm đến, quán thường làm ít bánh và bán ngay trong ngày. Đồ uống hợp nhất là ăn bánh uống trà, ở đây có rất nhiều loại trà để bạn lựa chọn. Giá cả hợp lí, phục vụ nhiệt tình và thoải mái.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 56 Trương Công Giai, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội - 0246 6577 698
            • 43 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội - 0243 7186 071
            • 38 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 0243 7628 383

            Email: info@joma.biz
            Website: https://vi.joma.biz/
            Fanpage: https://www.facebook.com/jomabakerycafevietnam/
            Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

              Bánh ngọt
              Bánh ngọt
              Khách đến ăn
              Khách đến ăn
            • Nằm nhỏ xinh ở một góc Trần Hưng Đạo giao với Yết Kiêu, quán O'douceurs - French Pastry & Bakery nổi bật với không gian khá yên tĩnh, đem lại một cảm giác bình lặng cho mọi người khi đến đây. Tủ kính đựng bánh kem ngay cạnh cửa vào, đa dạng với nhiều loại bánh được bày trí rất đẹp mắt . Bánh tại đây không có vị quá ngọt hay ngấy hoặc béo. Mà thay vào đó, chúng được làm từ những nguyên liệu tự nhiên như dâu tây, chanh leo, cam, xoài, … không gây cảm giác ngán cho thực khách.


              Bánh của quán O'douceurs - French Pastry & Bakery vô cùng thơm ngon, tùy sở thích mỗi người mà chọn bánh mình yêu thích. Bánh mềm mịn, nhân nhiều vị như: bạc hà, gừng,... Ở đây nổi bật là bánh Eclair vanille framboise với lớp vỏ cứng giòn cùng nhân kem vị raspberry hòa quyện cực kì hoàn hảo. Lớp đường bột rắc bên trên khiến màu sắc bánh bớt nhạt nhòa nhưng lại không hề tăng độ ngọt của bánh. Nhân viên nhanh nhẹn, quan tâm khách, phục vụ nhiệt tình. Cuối tuần mà cùng bạn bè hay người thân đến đây thưởng thức thì thật tuyệt vời.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:

              • 8 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0246 2533 785
              • 90 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội - 0246 2918 575

              Email: odouceurs@gmail.com

              Website: http://Odouceurs.com/
              Fanpage: https://www.facebook.com/odouceurs/
              Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

                Các loại bánh
                Các loại bánh
                Bên trong quán
                Bên trong quán
              • Top 9

                C'est Si Bon

                Đứng ở vị trí tiếp theo là C'est Si Bon. Hiện nay, C'est Si Bon có 3 cơ sở tại Hà Nội, đến đây bạn sẽ cảm nhận được hương thơm của bánh ngập tràn, không gian thoáng đãng với ánh sáng và cây xanh, cùng những tone màu trung tính tươi sáng. Đó là “happy place” mà bạn sẽ thấy thật “chill”, thoải mái và háo hức cho điều tươi mới.

                ⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀

                Những chiếc bánh tại C'est Si Bon luôn mang một phong cách đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế. Hương vị của những chiếc bánh cũng thanh nhẹ, mịn màng đủ ngọt ngào cũng đủ sự béo ngậy để cuốn hút thực khách. Với phương trâm luôn mong muốn làm hài lòng tất cả những thực khách, C'est Si Bon đã không ngừng đổi mới, sáng tạo mang đến những hương vị đặc trưng nhưng không mất đi phong cách đơn giản, tinh tế quen thuộc. Đội ngũ nhân viên của C'est Si Bon trẻ trung, nhiệt tình luôn mang đến cho khách hàng sự ân cần, chu đáo nhất, tất cả đã tạo nên một C'est Si Bon đầy ấm cúng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ:

                • 276 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
                • 5 Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

                Điện thoại: 0982 596 393

                Email: info@cestsibondessertcafe.com
                Fanpage: https://www.facebook.com/cestsibonvn/
                Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

                C'est Si Bon
                C'est Si Bon
                C'est Si Bon
                C'est Si Bon
              • NaoNao - Japanese Cheesecake & Cheese Tart nằm khiêm tốn, gọn gàng trên con phố nhộn nhịp và sầm uất Kim Mã. Không gian quán ấm cúng, đơn giản mang lại cảm giác thoải mái. Đến với NaoNao - Japanese Cheesecake & Cheese Tart có rất nhiều món bánh đáng để bạn thưởng thức như cheesecake và những loại bánh đến từ Nhật Bản thế nhưng nếu đến đây bạn nhất định phải gọi ngay một chiếc bánh Cheese cake tuyệt hảo. Chiếc bánh được làm thành miếng tam giác tiện dụng, sự kết hợp hài hòa của kem phô mai, cùng bánh nhúng café thơm rừng, đặc biệt là lớp cacao đắng phủ bên trên tuyệt hảo, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


                Để có thể làm ra một chiếc bánh Cheese cake đòi hỏi rất nhiều công sức và tốn thời gian. Tuy nhiên hương vị cuối cùng mà những chiếc bánh tráng miệng kiểu Nhật này mang lại, lại vô cùng nhẹ nhàng và đơn giản trái ngược hoàn toàn với sự kỳ công để làm ra nó. Theo cảm nhận của nhiều thực khách thì những chiếc bánh Tiramisu tại NaoNao - Japanese Cheesecake & Cheese Tart mang hương vị không quá ngọt cũng không quá béo và rất dễ ăn, mang đậm phong cách của Nhật.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 481 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
                Điện thoại: 024 3223 8555
                Email: naonaocheesecakeosk@gmail.com

                Gọi điện
                NaoNao - Japanese Cheesecake & Cheese Tart
                NaoNao - Japanese Cheesecake & Cheese Tart
                NaoNao - Japanese Cheesecake & Cheese Tart
                NaoNao - Japanese Cheesecake & Cheese Tart
              • Top 11

                Bánh Bơ Bồng Bềnh

                Bánh Bơ Bồng Bềnh nằm trên đường Âu Cơ đi thẳng vào là thấy ngay quán nhỏ nhỏ. Tuy bên ngoài không nổi bật lắm nhưng khi đi vào bên trong thì quán trang trí màu sắc xinh xắn, ấm cúng. Có nhiều bàn để khách ngồi lại, khoảng cách giữa các bàn hơi bé nên nếu ngồi đông sẽ chật chội. Nhân viên phục vụ là bác trai với bác gái cũng đã có tuổi mà trông vẫn khỏe mạnh, trẻ trung, năng nổ. Còn làm bánh thì là chị con gái tự làm nên rất là yên tâm về chất lượng và vệ sinh.


                Không gian bên trong Bánh Bơ Bồng Bềnh hơi bé nhưng trang trí khá xinh xắn. Giá trung bình chỉ từ 25.000 - 45.000/bánh. Bánh ngon, mềm mịn, xốp, không quá ngọt hay quá chua. Nhiều loại bánh thanh thanh mát mát ăn mùa hè thì khỏi chê. Bánh được tiệm trang trí rất đẹp và tỉ mỉ, các bạn chỉ cần đưa mẫu cho tiệm, tiệm hoàn toàn có thể làm theo yêu cầu của khách hàng. Ở đây còn có bánh trung thu các vị: Socola, trà xanh... Đồ uống cũng nhiều loại trà khá ngon. So với chất lượng thì giá cả phải chăng chấp nhận được.

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 462 Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội
                Điện thoại: 0988 177 838
                Email: banhbobongbenh@gmail.com

                Website: http://Www.tiembanhbo.com/

                Fanpage: https://www.facebook.com/BanhBoBongBenh/

                Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

                  Các loại bánh bơ bồng bềnh
                  Các loại bánh bơ bồng bềnh
                  Bên trong quán
                  Bên trong quán
                • Top 12

                  Chez Moi - Bánh Ngọt Pháp

                  Chez Moi - Bánh Ngọt Pháp nằm ngay cạnh sân vận động Hàng Đẫy. Tiệm bánh nhỏ, hơi tối nhưng sạch sẽ và thoải mái, có một khoảng rộng nhìn ra đường. Tiệm có rất nhiều loại bánh, nổi bật là các loại Mousse. Một số loại Mousse siêu ngon, đến cửa hàng nhất định phải thử: Raspberry Choco Mouse, Duo Chocolate Mouse, Hawai Mousse...Tất cả các loại bánh ở Chez Moi đều không bị quá ngọt, Raspberry hơi chua chua ăn rất thanh. Những chiếc bánh tại đây đều được làm từ nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, đảm bảo hương vị tươi ngon tuyệt đối. Mặc dù chúng đều được trang trí một cách đơn giản, nhưng không hề thiếu đi sự tinh tế, khiến cho mọi vị khách ghé thăm đều phải ấn tượng.


                  Các loại Cheese Cake ở đây cũng rất ngon, ngon nhất là Lime Cheese Cake. Ngoài ra cửa hàng Chez Moi - Bánh Ngọt Pháp còn có các loại bánh ngọt Pháp điển hình như Tiramisu, Opera, Black Forest, Red Velvet, Macaron. Bánh có 2 loại gồm một loại to làm bánh sinh nhật có giá từ 200.000 đồng và loại nhỏ để một người ăn trên 35.000 đồng, Macaron 14.000 đồng/chiếc. Menu đồ uống của quán không đa dạng, nhưng ăn bánh ngọt uống trà hay Cafe là hợp lý nhất. Giá đồ uống ở đây từ 20.000 đồng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 99 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
                  Điện thoại: 0906 245 755
                  Email: patisserie.chezmoi@gmail.com

                  Fanpage: https://www.facebook.com/LaPatisserieChezMoi/
                  Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

                    Chez Moi - Bánh Ngọt Pháp - Ngõ Hàng Cháo
                    Chez Moi - Bánh Ngọt Pháp - Ngõ Hàng Cháo
                    Chez Moi - Bánh Ngọt Pháp - Ngõ Hàng Cháo
                    Chez Moi - Bánh Ngọt Pháp - Ngõ Hàng Cháo
                  • Top 13

                    Jamứt

                    Tiệm bánh Jamứt là của cô chủ người Nhật, cô luôn lấy phương châm làm bánh không có chất bảo quản.Các loại bánh đều bán hết trong ngày, riêng có Ring Cake (bánh viền gato nhân kem) được bảo quản trong tủ đông và được rã đông tự nhiên, đảm bảo chất lượng bánh. Ring cake có lớp cuộn ngoài là bông lan thơm mềm, hương vị tự nhiên đúng tiêu chí của người Nhật, quyện cùng nhân kem tươi ngọt dịu, mát lạnh, ăn tới đâu mê tới đó.


                    Cheese Cake ở đây có rất nhiều vị, nhưng ăn sẽ hơi ngấy nếu như bạn ăn không quen bánh có quá nhiều cheese. Jamứt là quán bánh ngọt của một cô chủ người Nhật rất xinh xắn. Các loại bánh đều không hề có chất bảo quản và được bán hết trong ngày. Đến đây, bạn đặc biệt nên thử Ring Cake (bánh viền gato nhân kem) có lớp cuộn ngoài là bông lan thơm mềm, hương vị tự nhiên đúng tiêu chí của người Nhật, quyện cùng nhân kem tươi dịu ngọt, mát lạnh, ăn tới đâu mê tới đó. Ngoài ra, quán cũng phục vụ các loại bánh đặc biệt khác như Cheese Cake, Choux Cream, … sẽ đặc biệt kích thích team hảo ngọt đấy. Tuy nhiên, quán có một điểm trừ là chỉ bán "take away", không có không gian cho khách ngồi chill cùng bè bạn.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: 62 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
                    Điện thoại: 0946 835 500
                    Email: jamut.sao@gmail.com
                    Fanpage: https://www.facebook.com/JamutSao/
                    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

                      Jamứt
                      Jamứt
                      Jamứt
                      Jamứt
                    • Top 14

                      Tiệm bánh H3Q Miki

                      H3Q Miki có không gian khá được tuy hơi ít bàn ghế, trang trí với những hình vẽ trên tường cũng tàm tạm, không quá nổi bật. Nhân viên thân thiện, phục vụ nhanh, đồ ăn thì bình thường không ngon lắm. Với 20.000 đồng - 40.000 đồng bạn nên chọn combo vì nó rẻ hơn nhiều với gọi các món riêng lẻ. Nhân viên nhiệt tình, làm đồ ăn nhanh chóng. Giá cả cũng khá sinh viên nhưng nếu phần trang trí không gian quán được đầu tư kĩ hơn một chút thì chắc chắn sẽ hút khách hơn nhiều.


                      Tiệm bánh có địa chỉ tại số 9 Đình Ngang, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây là một địa điểm phù hợp cho những ai muốn tổ chức sinh nhật hay họp lớp bởi không gian tại quán rất thoải mái mà giá thành lại hợp lý. Đặc điểm của bánh kem tại H3Q đó là bánh được trang trí khá đơn giản nhưng lại rất kute và hấp dẫn. Lớp bánh bên trong có vị ngọt nhẹ, mềm xốp. Còn phần kem bên ngoài thì rất thơm, béo nên rất “bắt miệng”. Đặc biệt, bánh tại quán đều là bánh mới nên gần như bạn luôn được thưởng thức bánh tươi, vì vậy, các bạn hãy yên tâm về chất lượng bánh.Giá thành từ 300.000 đồng/chiếc, loại đặc biệt khoảng trên 500.000 đồng. Các loại bánh kem nhỏ có giá từ 15.000 đồng trở lên.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ:

                      • 9 Đình Ngang, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
                      • 8S08 - M2 Vinhomes Metropolis 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
                      • Lô CN 8, Cụm CN Từ Liêm, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
                      • 55B Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội

                      Điện thoại: 0439 393 433
                      Email: h3qmiki@gmail.com
                      Website: https://www.h3qmiki.vn/
                      Fanpage: https://www.facebook.com/h3qmiki/
                      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

                        Tiệm bánh H3Q Miki
                        Tiệm bánh H3Q Miki
                        Tiệm bánh H3Q Miki
                        Tiệm bánh H3Q Miki
                      • Top 15

                        Maison Marou

                        Với những cộng đồng yêu thích đồ ngọt và say mê vẻ đẹp cũng như sự tinh tế của những chiếc bánh Tiramisu thì cái tên Maison Marou không còn quá xa lạ. Maison Marou toạ lạc tại khu phố Thợ Nhuộm cổ kính của Hà Nội, từ lâu Maison Marou đã trở thành thương hiệu nổi tiếng với những chiếc bánh Tiramisu đẹp mắt, mang vị thanh ngọt nhẹ nhàng, hơi hơi nồng hương rượu rất hấp dẫn.


                        Cùng kinh nghiệm lâu năm và bàn tay lành nghề của các các thợ làm bánh, Maison Marou đã không ngừng đổi mới cũng như sáng tạo hàng ngày để có thể tạo ra những món bánh tráng miệng kiểu Ý độc đáo, mới lạ nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và cuốn hút cho khách hàng. Không chỉ tập trung tạo ra những chiếc bánh Tiramisu tuyệt vời, Maison Marou còn chung tay xây dựng một môi trường bền vững. Maison Marou đã và đang tự đặt mục tiêu giảm thiểu lượng giấy gói và ống hút nhựa. Từ năm 2017 tới nay, Maison Marou đã ngưng sử dụng 52,000 ống hút nhựa và 30,000 túi ni lông dành cho sản phẩm bánh mua về và không dừng lại ở đó, Maison Marou luôn luôn mong muốn có thể cắt giảm nhiều hơn nữa trong thời gian tới.


                        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                        Địa chỉ: 91A Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
                        Điện thoại: 0243 7173 969
                        Email: sales@marouchocolate.com
                        Website: https://maisonmarou.com/
                        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089481291143

                          Maison Marou
                          Maison Marou
                          Maison Marou
                          Maison Marou
                        • Tiếp tục là một tiệm bánh ngon tại Quảng An, Tây Hồ, The Butterman Bakery gây ấn tượng cho thực khách tới đây lần đầu tiên với vibe siêu thơ thẩn cùng mùi thơm của bánh lan toả khắp không gian quán. Quán được decor với tone vàng ấm cúng và dễ chịu. Không gian quán không quá lớn nhưng bàn ghế cùng tủ đựng bánh được bài trí rất chỉn chu, mang phong cách Hàn Quốc. Dù là tiệm nhỏ nhưng chắc chắn tới đây bạn sẽ mang được những tấm ảnh xinh như trên pinterest mang về đó.


                          Do không gian nhỏ nên lượng bánh của The Butterman Bakery cũng khá ít, bù lại là quán có nhiều loại bánh khác nhau được trang trí rất đẹp mắt. Một vài loại bánh ngọt nổi tiếng của quán có thể kể tới là Basque burnt cheesecake ngon, mềm, thơm mùi cheese mà không quá ngấy; hoặc món bánh Canele độc lạ từ Pháp với lớp ngoài giòn rụm còn phần nhân lại mềm dẻo. Bánh Canele có 2 vị là vanila và matcha. Ngoài ra The Butterman Bakery cũng còn rất nhiều món bánh vừa ngon vừa xinh khác nữa, nếu ghé qua đây nhất định phải thử bạn nhé.


                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                          Địa chỉ: 40 Ngõ 35 Đặng Thai Mai, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
                          Điện thoại: 0368 385 375
                          Email: https://www.facebook.com/thebuttermanbakery
                          Fanpage: https://www.facebook.com/thebuttermanbakery
                          Giờ mở cửa: 09:30–20:30
                          Gọi điện
                          The Butterman Bakery
                          The Butterman Bakery
                          The Butterman Bakery
                          The Butterman Bakery
                        • Top 17

                          Lăn bakery

                          Gọi điện

                          Sự độc đáo đến từ cái tên và phong cách decor chính là một điểm đặc sắc, gây những dấu ấn trong lòng thực khách khi lần đầu tới với Lăn bakery. Với thiết kế lấy tone vàng của bánh mì làm chủ đạo, khi bước vào Lăn bakery bạn sẽ cảm nhận ngay được sự ấm cúng dễ chịu mà không gian quán mang lại. Đối với những bạn yêu thích hương vị ngọt ngào của bánh, Lăn bakery cũng là một gương mặt quen thuộc. Với thành phần được chọn lọc kỹ càng, các loại bánh của Lăn bakery thành công tạo cho bạn cảm giác thơm ngon tươi mới.

                          Những chiếc bánh ở đây luôn quyến rũ với màu sắc phong phú và cách bài trí bắt mắt. Lăn bakery có nhiều loại bánh khác nhau, đa dạng về mẫu mã và hương vị, loại nào cũng hấp dẫn, vị không kén người ăn. Không chỉ có hương vị hấp dẫn, bánh của Lăn bakery còn rất ăn ảnh, cứ chụp là sẽ xinh đấy. Mức giá của bánh nhìn chung không quá cao so với thị trường, tương xứng với chất lượng của bánh nên bạn cứ yên tâm lựa chọn nhé.


                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                          Địa chỉ: 6 Xóm Hà Hồi, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
                          Điện thoại: 0947 144 062
                          Email: lan.banh.di@gmail.com
                          Fanpage: https://www.facebook.com/lan.banh.di
                          Giờ mở cửa: 07:30–20:00
                          Gọi điện
                          Lăn bakery
                          Lăn bakery
                          Lăn bakery
                          Lăn bakery
                        • Top 18

                          Susi’s Cake

                          Gọi điện

                          Những chiếc bánh nhỏ xinh kèm theo hương vị ngọt ngọt quá là tuyệt vời cho tiết trời lạnh vào cuối năm. Thư giãn cuối tuần nhẹ nhàng cùng với những chiếc bánh thơm ngon, hấp dẫn, uống một ly trà, đọc một cuốn sách thì càng tuyệt vời hơn. Và Susi’s Cake là nơi ra lò của những chiếc bánh thơm ngon nhưng lại ít ngọt và an toàn. Susi’s Cake có rất nhiều loại bánh cho bạn lựa chọn: bánh mochi chấm sữa, bánh bông lan trứng muối chà bông, bánh mì chà bông phomai, bánh trà sữa và đặc biệt là bánh tiramisu ăn ngon không bị ngán.


                          Đặc biệt Susi’s Cake phục vụ các loại bánh theo nhu cầu của khách hàng mỗi dịp lễ hoặc sự kiện quan trọng. Bánh ăn rất thơm đảm bảo chất lượng từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến toàn bộ quá trình hoàn thành chiếc bánh: Nguyên liệu được chọn lọc nguồn gốc rõ ràng chế biến theo công thức riêng nên bánh của Susi’s Cake luôn có hương vị riêng, bánh được trang trí cầu kì, đẹp mắt và rất công phu chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng lớn nhất.


                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                          Địa chỉ: 73 Ngõ Văn Chương 2, Đống Đa, Hà Nội
                          Điện thoại: 0384 143 121
                          Fanpage: https://www.facebook.com/susicake01
                          Giờ mở cửa: 09:00–22:00
                          Gọi điện
                          Susi’s Cake
                          Susi’s Cake
                          Susi’s Cake
                          Susi’s Cake
                        • Glazed Artisan Donuts chắc chắn sẽ là một điểm đến cực thú vị cho các tín đồ của loại bánh vòng tròn donut đây. Không gian quán tầng 2 hơi bé nhưng có ban công nên vẫn khá thoáng. Nằm trên con đường Hàng gà tại Hoàn Kiếm nên Glazed Artisan Donuts thu hút và nổi tiếng với rất nhiều du khách nước ngoài hảo ngọt tới đây. Quán cũng chủ yếu là khách Tây tới, còn khách Việt khá ít.


                          Nếu bạn yêu thích sự ngọt lịm của các bánh donut, bạn chắc chắn sẽ bị choáng ngợp bởi độ đa dạng từ sắc màu đến mùi vị tại Glazed Artisan Donuts. Quán chỉ bán donut nên lượng bánh ở đây rất đa dạng, có donut oreo kem tươi, caramen trứng muối, donut cà phê đậu đỏ hay các bánh cơ bản hơn như donut socola cốm hay donut đường cốm. Phần sốt phủ lên bánh được thực khách đánh giá khá tốt, ngon, có kết cấu tốt. Đặc biệt size bánh donut ở đây khá to và cốt bánh cũng đặc, cực kỳ phù hợp với giá thành. Glazed Artisan Donuts cũng có bán các box donut thuận tiện cho mọi người mua về làm quà.


                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                          Địa chỉ: 101 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội
                          Điện thoại: 0906 262 107
                          Email: info.glazeddonuts@gmail.com
                          Fanpage: https://www.facebook.com/glazedhanoi
                          Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
                          Gọi điện
                          Glazed Artisan Donuts
                          Glazed Artisan Donuts
                          Glazed Artisan Donuts
                          Glazed Artisan Donuts



                        Công Ty cổ Phần Toplist
                        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy