Top 12 Tiệm bánh handmade ngon nhất tại Hà Nội

Mưa Lạnh 11551 0 Báo lỗi

Trong những năm gần đây, bánh handmade dường như đang trở thành xu thế được đông đảo khách hàng yêu thích. Chưa nói đến hương vị của bánh ngon ra sao, chỉ cần ... xem thêm...

  1. Bạn muốn thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon nhưng ngại bánh tại những tiệm công nghiệp không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm hay ngại lượng đường, lượng calo trong bánh quá cao? Vậy thì bánh handmade là lựa chọn thích hợp cho bạn đấy. Tại Hà Nội, Tiệm bánh Changi là địa chỉ bán bánh handmade sở hữu menu cực đa dạng, vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với nguyên liệu tươi ngon 100% lại vừa sở hữu những chiếc bánh thơm ngon nức lòng khách hàng. Các sản phẩm của Changi được thiết kế riêng cho khẩu vị khách hàng, cỡ bánh vừa một người ăn, hương vị tươi mới và đa dạng, phù hợp với lifestyle hiện đại.


    Tiệm bánh Changi được thành lập và xây dựng bởi những thợ bánh yêu nghề. Changi luôn mong muốn mang tới cho khách hàng những sản phẩm tươi ngon. Bánh của Tiệm bánh Changi cam kết không sử dụng chất bảo quản, được sản xuất trong ngày. Tiệm bánh Changi tâm niệm rằng nguyên liệu tốt sẽ làm nên một chiếc bánh hoàn hảo. Tiệm luôn cẩn trọng trong từng khâu chọn nguyên liệu, vệ sinh dụng cụ, kĩ thuật làm bánh để đảm bảo sức khoẻ của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 1, ô TM01A, toà N04A Khu Đô thị Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 0329 900 219
    • Shophouse 05 - Toà N05 chung cư Ecohome 3 Tân Xuân, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 0868 604 664

    Điện thoại: 0329 900 219 & 0868 604 664

    Email: changibakery@gmail.com

    Website: https://changibakery.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tiembanhchangi/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tiệm bánh Changi
    Tiệm bánh Changi
    Tiệm bánh Changi
    Tiệm bánh Changi

  2. Nếu bạn vừa muốn thưởng thức những món bánh ngọt thơm ngon lại vừa được check - in và thư giãn trong một không gian đầy tính nghệ thuật thì hãy đến ngay Artemis Pastry & Coffee Shop nhé. Artermis mang đến một không gian nghệ thuật và nguy nga như một “thánh địa” dành cho những tín đồ bánh ngọt. Từ những nguyên liệu cao cấp nhập khẩu, kết hợp với hoa quả tươi từ vườn, không chứa chất hoá học, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng không chỉ hương vị thượng hạng, sản phẩm chất lượng thật sự tốt cho sức khoẻ người dùng.


    Mỗi chiếc bánh tại Artemis Pastry & Coffee Shop đều được tạo nên bởi tình yêu và tình yêu làm cho người thưởng thức trở nên hạnh phúc hơn. Tại đây, sự sáng tạo là vô bờ bến, các bạn sẽ không thể nào không trầm trồ trước những chiếc bánh đủ hình dạng, màu sắc, hương vị mỗi ngày một khác. Một số cái tên được yêu thích như Apricot Tea Mouse Choux, Raspberry Mouse, Caramel Earlgrey Mouse… Thật tuyệt vời khi vừa được thưởng thức bánh lại vừa có một không gian sống ảo siêu đẹp phải không nào. Hãy đến với Artemis để trải nghiệm ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 20 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 67 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội
    • 58 Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 636 302

    Fanpage: www.facebook.com/artemisvietnam/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Artemis Pastry & Coffee Shop
    Artemis Pastry & Coffee Shop
    Artemis Pastry & Coffee Shop
    Artemis Pastry & Coffee Shop
  3. Bánh Mochi Diệu An là một địa chỉ uy tín và thực sự đáng tin cậy cho khách hàng tìm đến nếu muốn được thưởng thức các loại bánh handmade ngon, đậm đà hương vị. Bánh của Mochi Diệu An uy tín là luôn tươi mới, vị ngọt dịu thanh, size vừa miếng, nguyên liệu tự nhiên từ hoa quả tươi. Ăn một miếng xong lại muốn đưa tay nhón miếng thứ hai, thứ ba. Những chiếc bánh được làm tự sự tân tâm, cầu kì, khắt khe và kĩ tính của cô chủ nên chất lượng hoàn hảo; mọi thứ đều vừa vặn. Khi ăn bánh ở đây có thể cảm thấy hương vị dường như đang len lỏi đánh thức mọi giác quan - một cảm giác rất tuyệt. nếu bạn chưa thử thì bạn nên nếm thử để cảm nhận sự tuyệt vời có một không hai này nhé.


    Bên cạnh bánh Mochi, Bánh Mochi Diệu An còn làm những chiếc bánh quy với đủ hình dáng, màu sắc, hương vị và đóng gói theo từng set mix với nhau, vô cùng đẹp mắt và cũng lịch sự, tiện lợi cho những ai muốn mua làm quà. Những chiếc bánh quy hay bánh mochi nhỏ xinh mang theo một lời nhắn nhủ ngọt ngào, hay lời chúc đầy ý nghĩa hẳn sẽ là món quà mà mình tin rằng ai cũng thích, cũng muốn nhận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 104, Ngõ 6 Vũ Hữu, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • Số 40 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 952 555

    Email: Mochidieuan@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063488534401

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bánh  Mochi Diệu An
    Bánh Mochi Diệu An
    Bánh Mochi Diệu An
    Bánh Mochi Diệu An
  4. Tiệm bánh Panacota - Tiệm Bánh Handmade - Tiệm bánh nhỏ xinh với những loại bánh được làm tươi mới mỗi ngày. Panacota cung cấp các loại bánh ngọt, đồ tráng miệng được nghiên cứu và làm theo công thức riêng, sử dụng những nguyên liệu chất lượng cao. Có thể đây chưa phải là tiệm bánh kinh doanh với mô hình lớn và chuyên nghiệp, thế nhưng chủ nhân của tiệm vẫn biết cách níu chân thực khách bằng những chiếc bánh handmade thơm ngon và đẹp mắt. Đúng như tên gọi của nó, những chiếc bánh ở đây được làm thủ công nên cần nhiều đến sự tỉ mỉ và khéo tay, bên cạnh đó nguyên liệu cũng phải được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm.


    Panacota - Tiệm Bánh Handmade chuyên cung cấp các loại bánh handmade như bánh cookies, bánh hạt dẻ cười, bánh chả cổ truyền, bánh hạnh nhân, bánh con sò,... với rất nhiều loại kẹo, mứt, trà làm từ các loại hoa, quả tự nhiên. Đặc biêt, Panacota còn đóng gói và bán theo set rất đẹp và lịch sự, bạn có thể mua làm quà biếu vào dịp lễ Tết, rất ý nghĩa đấy nhé. Bạn hãy tới ghé thăm tiệm bánh nhỏ xinh ngập tràn mùi thơm của bánh và thưởng thức những chiếc bánh tươi ngon, ngọt ngào của Panacota.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 ngõ 57 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0914 073 866

    Email: panacota.vn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/panacota.vn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Panacota - Tiệm Bánh Handmade
    Panacota - Tiệm Bánh Handmade
    Panacota - Tiệm Bánh Handmade
    Panacota - Tiệm Bánh Handmade
  5. Một tiệm bánh Handmade muốn được khách hàng yêu thích thì không những phải đảm bảo chất lượng, hương vị thơm ngon, nguyên liệu tự nhiên àn toàn mà còn phải luôn cập nhật và sáng tạo nên những món bánh ngon hợp xu hướng để có thể cạch tranh với các đối thủ khác trong nghề. Luôn nắm vững và thấu hiểu được điều này, Tiệm bánh Mia đã đón nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng bởi chất lượng cũng như dịch vụ tuyệt vời.


    Tiệm bánh Mia chuyên cung cấp: sừng bò trứng muối, bánh bông lan trứng muối sốt kem trứng, sốt cheese, bánh mì phomai, cơm cháy, trà sữa,... Chắc chắn nếu có cơ hội thưởng thức bánh ở đây rồi thì bạn sẽ vô cùng hài lòng và không muốn ăn bánh ở bất kì địa chỉ nào khác. Hương vị bánh được nhiều người đánh giá 5 sao, độc nhất vô nhị. Ngoài ra, những loại bánh khác cũng được khách hàng đánh giá là tuyệt vời với cốt bánh mềm, mịn, đậm đà bơ sữa, đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm 100%. Không chỉ thế, khi đến Tiệm bánh Mia để thưởng thức bánh, nếu bạn thấy khát thì cũng có thể order thêm sữa chua, nước ép thơm ngon tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Khúc Hạo, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 493 535

    Email: Tiembanhmia@gmail.com

    Website: tiembanhmia.com

    Fanpage: www.facebook.com/tiembanhMIAhn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm bánh Mia
    Tiệm bánh Mia
    Tiệm bánh Mia
    Tiệm bánh Mia
  6. Top 6

    Ngon Bakery

    Gọi điện

    Nằm trong danh sách này không không thể bỏ qua cái tên quen thuộc với nhiều người tại Hà Nội chính là tiệm bánh Ngon Bakery. Ngon Bakery chuyên cung cấp các loại bánh handmade như bánh mì hoa cúc, bánh mì dừa nho, cupcake, bánh quy, bông lan trứng muối,... Đặc biệt, với sự khéo léo của mình thì tiệm cũng được rất nhiều khách hàng tin tưởng đặt bánh sinh nhật, bánh chúc mừng theo yêu cầu, nhờ đó mà lượng khách cũng tăng lên rất nhiều. Bên cạnh tiêu chuẩn về thẩm mỹ thì các loại bánh ở đây rất thơm ngon, lạ miệng. Chắc chắn rằng bánh handmade ở Ngon Bakery sẽ là sự lựa chọn mới khiến cả gia đình hài lòng.


    Bánh của Ngon Bakery được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã. Bánh mềm, mịn, ăn như tan trong miệng mà không quá ngọt. Bánh của Ngon Bakery đã chinh phục những vị khách khó tính nhất, hay những vị khách lần đầu tiên được trải nghiệm cũng đã nhanh chóng đổ gục vì độ ngon của bánh. Nhân viên của shop phục vụ, chăm sóc khách hàng rất thật tâm nên lượng khách hàng đồng hành với quán ngày càng được tăng lên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74 Ngách 82/23 ngõ 120 Yên Lãng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0842 530 650

    Email: phuonglinh882015@gmail.com

    Fanpage: https://m.facebook.com/people/Ngon-by-Khu-Pastry/100065183794674/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:30

    Gọi điện
    Bánh của Ngon Bakery
    Bánh của Ngon Bakery
    Bánh của Ngon Bakery
    Bánh của Ngon Bakery
  7. Top 7

    Lan Bakery

    Gọi điện

    Lan Bakery xuất xứ từ thương hiệu Bánh ngon Mít Béo 59 Tràng Thi là thương hiệu bán đồ ăn ngon đã được khẳng định trong thời gian dài. Đồ ăn được làm bằng sự tâm huyết và tình yêu ẩm thực của Cô Lan nên đồ ăn đều có hương vị rất đặc biệt. Ngoài ra những sản phẩm do gia đình sản xuất handmade theo hướng nghệ thuật thưởng thức là chủ yếu nên đảm bảo vệ sinh và đều có hương vị riêng khác với ngoài thị trường theo kiểu đại trà.


    Từ lâu, những món ăn của từ tiệm bánh cô Lan đã làm nức lòng bao thực khách. Những chiếc bánh bông lan trứng muối với cốt bánh mềm mịn đc kết hợp hài hoà với sốt kem phô mai cùng chà bông và trứng muối, hay bánh bông lan xoài đặc biệt với sốt xoài mật ong kết hợp cùng xoài tươi, hay những món ăn dân dã như xôi mít, xôi xoài, các loại chè ngon mát,... tất cả đều mang vị ngơn riêng chỉ có tại Lan Bakery. Bạn có thể gọi món ăn về nhà để cùng thưởng thức với gia đình, hay trực tiếp đến quán, vừa ngồi nhâm nhi miếng bánh, gọi thêm một thứ đồ uống và thư giãn sau những giờ làm mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 59 Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 220 888

    Email: pr.n.vietanh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Lan.Bakery.59trangthi

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Lan Bakery
    Lan Bakery
    Lan Bakery
    Lan Bakery
  8. Top 8

    Hunnie Cake

    Với kinh nghiệm nhiều năm bán bánh handmade, Hunnie Cake đã chinh phục nhiều người bằng những chiếc bánh thơm ngon, an toàn thực phẩm. Nơi đây chính là sử dụng màu từ rau củ tự nhiên, không chứa phẩm màu, bánh tươi hoàn toàn không có chất bảo quản. Đặc biệt nhất là bánh ít ngọt, vì thế bạn không cần lo về vấn đề tăng cân và tim mạch nhé. Đặc biệt, Hunnie rất tỉ mỉ trong khâu trang trí và gói ghém, trang trí không quá cầu kì nhưng lại rất lịch sự.


    Điều làm Hunnie Cake được nhiều người yêu thích không chỉ nằm ở chất lượng mà còn ở mẫu mã, bạn sẽ phải xuýt xoa trước những chiếc bánh được làm qua bàn tay khéo léo. Những chiếc bánh kem sinh nhật đủ kiểu dáng trang trí, những chiếc bánh bông lan trứng muối ngọt mặn vừa đủ, hay những chiếc bánh cookie nhỏ xinh được trang trí độc đáo, ngộ nghĩnh,.... Thêm vào đó còn rất nhiều loại bánh và các sản phẩm khác mà bạn có thể tìm thấy ở đây, ví như Pancake, bánh sừng trâu, khô gà lá chanh, các loại mứt,... Vậy hãy tới ngay Hunnie Cake để thưởng thức các loại bánh thơm ngon này ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    65 Ngõ 111 Cù Chính Lan, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại:
    03666 22 666

    Email: lienhe@lambanhngon.com

    Website: https://lambanhngon.com/
    Fanpage: www.facebook.com/HunnieCakeBanhNgon

    Hunnie Cake
    Hunnie Cake
    Hunnie Cake
    Hunnie Cake
  9. Top 9

    C'est Si Bon

    Gọi điện

    Đến C'est Si Bon, bạn sẽ cảm nhận được hương thơm của bánh ngập tràn, không gian thoáng đãng với ánh sáng và cây xanh, cùng những tone màu trung tính tươi sáng. Đó là “happy place” mà bạn sẽ thấy thật “chill”, thoải mái và háo hức cho điều tươi mới. Những chiếc bánh tại C'est Si Bon luôn mang một phong cách đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế. Hương vị của những chiếc bánh cũng thanh nhẹ, mịn màng đủ ngọt ngào cũng đủ sự béo ngậy để cuốn hút thực khách. C'est Si Bon đã không ngừng đổi mới, sáng tạo mang đến những hương vị đặc trưng nhưng không mất đi phong cách đơn giản, tinh tế quen thuộc.


    Với phương trâm luôn mong muốn làm hài lòng tất cả những thực khách, C'est Si Bon đã không ngừng đổi mới, sáng tạo C'est Si Bon phục vụ những món đồ ngọt ngon nhất, được nướng mới mỗi ngày với những sự kết hợp hương vị độc đáo, nguyên liệu chất lượng tốt nhất. mang đến những hương vị đặc trưng nhưng không mất đi phong cách đơn giản, tinh tế quen thuộc. Đội ngũ nhân viên của C'est Si Bon trẻ trung, nhiệt tình luôn mang đến cho khách hàng sự ân cần, chu đáo nhất, tất cả đã tạo nên một C'est Si Bon đầy ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 276 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 35 Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 596 393
    Email:
    info@cestsibondessertcafe.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/cestsibonvn/
    Giờ mở cửa:
    08:30 - 22:30

    Gọi điện
    C'est Si Bon
    C'est Si Bon
    C'est Si Bon
    C'est Si Bon
  10. Top 10

    Maison Marou

    Gọi điện

    Với những cộng đồng yêu thích đồ ngọt và say mê vẻ đẹp cũng như sự tinh tế của những chiếc bánh Tiramisu thì cái tên Maison Marou không còn quá xa lạ. Maison Marou toạ lạc tại khu phố Thợ Nhuộm cổ kính của Hà Nội, từ lâu Maison Marou đã trở thành thương hiệu nổi tiếng với những chiếc bánh Tiramisu đẹp mắt, mang vị thanh ngọt nhẹ nhàng, hơi hơi nồng hương rượu rất hấp dẫn. Bánh cheesecake tại cũng đặc biệt thợm ngon, một chút chua chua, 1 chút ngọt ngọt lại thêm phô-mai béo ngậy - công thức hoàn hảo để lên tinh thần ngay và luôn là đây chứ đâu.


    Cùng kinh nghiệm lâu năm và bàn tay lành nghề của các các thợ làm bánh, Maison Marou đã không ngừng đổi mới cũng như sáng tạo hàng ngày để có thể tạo ra những món bánh tráng miệng kiểu Ý độc đáo, mới lạ nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và cuốn hút cho khách hàng. Không chỉ tập trung tạo ra những chiếc bánh Tiramisu tuyệt vời, Maison Marou còn chung tay xây dựng một môi trường bền vững. Maison Marou đã và đang tự đặt mục tiêu giảm thiểu lượng giấy gói và ống hút nhựa. Hãy ghé qua Maison Marou để thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 91A Thợ Nhuộm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 636 996

    Email: we@maisonmarou.com

    Website: https://maisonmarou.com/

    Fanpage: www.facebook.com/maisonmarouvietnam/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Maison Marou
    Maison Marou
    Maison Marou
    Maison Marou
  11. Top 11

    Sweetc Hut

    Gọi điện

    Sweetc Hut nổi tiếng với các loại bánh ngọt nhà làm nhưng chất lượng không hề kém cạnh những thương hiệu lớn. Từ lâu, địa chỉ bánh online này đã trụ vững trong lòng thực khách. Bánh bán chạy mỗi ngày, đơn hàng liên tục. Dù vậy, nhưng từng chiếc bánh đều được chỉn chu, chăm chút từ hương vị đến vê ngoài. Đối với bánh mì bơ tỏi phô mai, Sweetc Hut cũng được đánh giá cao. Chính chất lượng của bánh mà quán là địa điểm đáng tin cậy của nhiều khách hàng.


    Tại Sweetc Hut có cung cấp nhiều loại bánh ngọt, bánh mặn phô mai siêu ngon nữa đấy. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ cảm nhận trọn vẹn vị phô. mai mằn mặn, béo ngậy thấm vào lớp bánh mì giòn. Bánh đến tay bạn sẽ chẳng thể kiềm lòng. Bánh có thể bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh, khi ăn lạnh, phô mai hơi đặc lại một chút cũng rất thú vị. Song, thực khách vẫn nên ăn bánh khi mới được giao đến, bánh nóng thơm, phô mai chảy sánh mịn mới là hương vị chính của loại bánh siêu hot này. Nếu chưa thể đến quán thì hãy nhấc chiếc điện thoại lên để có bánh ngon nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 Ngõ 93 Vương Thừa Vũ, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 707 401

    Fanpage: https://www.facebook.com/SweetcHut

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Sweetc Hut
    Sweetc Hut
    Sweetc Hut
    Sweetc Hut
  12. Top 12

    Tiệm bánh Ngọc Pink

    Gọi điện

    Tiệm bánh Ngọc Pink là địa chỉ bánh không còn xa lạ với team yêu bánh ngọt ở Hà Nội. Toàn bộ bánh được làm bởi bàn tay tài hoa của cô chủ xinh đẹp. Tiệm bánh Ngọc Pink nổi tiếng với bông lan trứng muỗi truyền thống, bông lan trứng muối phô mai, bánh trà sữa chân châu matcha, Nama Chocolate,...và các loại bánh kem sinh nhật. Khách đặt bánh nhiều vô kể, có thời điểm làm dư cả mấy chục hộp vẫn hết veo, thế mới biết chất lượng bánh như thế nào. Các tín đồ của bánh handmade tại Hà Nội cũng rất ưng tiệm bánh này.


    Nếu bạn đã từng thử bánh bông lan trứng muối ở đây thì chắc hẳn chẳng thể nào quên được hương vị của nó. Cốt bánh mềm ẩm, sốt phô mai béo ngậy, ruốc handmade cùng trứng muối bùi bùi mang lại hương vị mà không ai có thể chối từ. Tiệm bánh Ngọc Pink làm bánh luôn đặt chất lượng bánh lên hàng đầu. Một chiếc bánh vừa đẹp mắt, vừa đầy đủ dinh dưỡng nhưng không có chất phụ gia, chất bảo quản, 100% thơm ngon bổ dưỡng, quan trọng nhất là làm từ những nguyên liệu tốt nhất cho sức khoẻ của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 80 ngõ 136 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0334 493 963

    Email: bichngocc158@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cun3by

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Tiệm bánh Ngọc Pink
    Tiệm bánh Ngọc Pink
    Tiệm bánh Ngọc Pink
    Tiệm bánh Ngọc Pink



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy